Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1062: Một lời đã định

VnV586

Cấp 98 và cấp 99, nhìn qua chỉ cách biệt một cấp, nhưng tới cấp độ này của bọn họ, một cấp kia là cách biệt một trời một vực.

Vô Tình Đấu La quay đầu nhìn hắn, "Nếu quả thật có ngày đó, ta có một yêu cầu."

Trương Huyễn Vân nói: "Cái gì?"

Vô Tình Đấu La Tào Đức Trí nghiêm túc nói: "Khi Vũ Lân khôi phục Học Viện Sử Lai Khắc, quân đoàn sẽ đứng về phía hắn."

Trương Huyễn Vân sững sờ, "Ý ngươi là để quân đoàn giúp hắn khôi phục học viện?"

Tào Đức Trí khẽ gật đầu, "Học Viện Sử Lai Khắc, truyền thừa hai vạn năm đã bồi dưỡng bao nhiêu tài năng cho Liên bang, đã truyền thừa bao nhiêu cho Liên bang, làm sao có thể xoá nhoà như vậy. Với tư cách là thủ lĩnh đương đại Sử Lai Khắc Thất Quái, Đường Vũ Lân không thể đổ trách nhiệm cho người khác."

Trương Huyễn Vân trầm giọng nói: "Nhưng ngươi nên biết rằng, dù Quân đoàn Huyết Thần độc lập thế nào thì vẫn thuộc về quân đội. Quân đoàn Huyết Thần được thành lập là do Học Viện Sử Lai Khắc, Đường Môn, Chiến Thần Điện và Truyền Linh Tháp cùng xây dựng."

Tào Đức Trí gật đầu, nói: "Ta biết, nhưng ta hỏi ngươi, nếu chỉ có chúng ta, ngươi thấy chúng ta có thể giải quyết vị diện Thâm Uyên sao?"

Trương Huyễn Vân hỏi ngược lại: "Ý của ngươi là có thêm Đường Vũ Lân thì có thể giải quyết vấn đề?"

Tào Đức Trí cười nhạt một tiếng, nói: "Ít nhất là có khả năng này. Vì vậy, ý ta là, nếu hắn có vai trò rất quan trọng trong quá trình giải quyết vị diện Thâm Uyên thì Quân đoàn Huyết Thần có thể ra tay, đứng về phía hắn không."

Trương Huyễn Vân cau mày lại, "Lão Tào, ta hiểu ý của ngươi, thậm chí ít nhất hơn một nửa quân đoàn đều ủng hộ. Các tướng sĩ xuất thân từ Đường Môn, Học Viện Sử Lai Khắc đều không có vấn đề. Nhưng dù sao chúng ta còn có tướng sĩ ở Truyền Linh Tháp và Chiến Thần Điện, ta không thể không cân nhắc tới họ."

Tào Đức Trí nói: "Cũng không phải chiến đấu chống lại Liên bang, chỉ là đứng về phía Đường Vũ Lân, ủng hộ hắn, ít nhất là ở bên ngoài, đừng để hắn chịu bất kỳ đãi ngộ không công bằng nào trong quá trình khôi phục Học Viện Sử Lai Khắc. Chỉ một yêu cầu này, chẳng lẽ không thể sao?"

Ánh mắt Trương Huyễn Vân khẽ động, "Như thế thì có thể."

Trương Huyễn Vân thản nhiên nói: "Quân đoàn Huyết Thần luôn có việc cần làm. Mục đích chúng ta tồn tại là thủ hộ đại lục. Mà bây giờ Thánh Linh Giáo hung hăng ngang ngược, tạo ra nhiều thảm án trên đại lục. Nếu vị diện Thâm Uyên được giải quyết, ngươi có nghĩ rằng kẻ địch của chúng ta có nên đổi thành bọn hắn không?"

Trương Huyễn Vân không chút do dự nói: "Cái này đương nhiên không thành vấn đề. Nếu không phải ta không rảnh tay thì đã sớm chỉnh đốn bọn hắn rồi."

"Tốt, chúng ta một lời đã định." Tào Đức Trí mỉm cười, không nói thêm gì nữa.

Trong Quân đoàn Huyết Thần, hắn không thể nghi ngờ là đại biểu cho Đường Môn, địa vị cao nhất của Học Viện Sử Lai Khắc trong Quân đoàn Huyết Thần chính là Huyết Tam. Nhưng số lượng chiến sĩ của Học Viện Sử Lai Khắc là lớn nhất. Từ ý nào đó mà nói, Trương Huyễn Vân là đại biểu cho các tướng sĩ đến từ Chiến Thần Điện. Xét về uy tín, không ai trong quân đoàn có thể vượt qua Trương Huyễn Vân.

Quân đoàn Huyết Thần mặc dù do bốn thế lực lớn tạo thành, nhưng thực tế, thân phận ban đầu của mọi người đã phai nhạt, quân đoàn là một chỉnh thể.

Thân là Huyết Nhất, Tào Đức Trí sao có thể không biết Đường Vũ Lân sẽ gánh trách nhiệm gì trong tương lai. Hắn cũng muốn chia sẻ một phần giúp Đường Vũ Lân, như vậy có thể làm hắn thoải mái hơn một chút.

Thánh Linh Giáo chắc chắn là kẻ địch lớn nhất Đường Vũ Lân phải đối mặt trong tương lai, hơn nữa còn là tử địch không từ thủ đoạn. Nếu Quân đoàn Huyết Thần có thể gánh phần này, ít nhất hắn có có nhiều thời gian hơn khôi phục Học Viện Sử Lai Khắc.

"Thi đấu sắp bắt đầu!" Huyết Nhị đột nhiên nói.

Ánh mắt mọi người lần nữa rơi vào màn hình lớn phía trước. Trong màn hình, chỗ ngồi quanh sân thi đấu bán kết đã không còn chỗ trống. Bất cứ ai có khoang thuyền Tinh Đấu đều nguyện ý thanh toán một khoản phí kếch xù để có thể xem trực tiếp trận đấu này. Tuy rằng vé vào cửa giá rất cao, nhưng đã bán hết từ sớm.

So với trận bán kết còn lại, trận này càng thú vị hơn. Đao Ma giao đấu Kim Long Vương, rất khó nói ai thắng ai thua. Một người có tỷ lệ đặt cược thứ hai, một người là thứ ba, chắc chắn là tâm điểm chú ý.

Không hề nghi ngờ, người chiến thắng mới có tư cách khiêu chiến vị có tỷ lệ đặt cược thứ nhất, mà vị kia hẳn là không có gì ngoài ý muốn trong trận bán kết còn lại.

Đường Vũ Lân ngồi trong phòng nghỉ, nhắm mắt lại. Hoàng Kim Long Thương để ngang đầu gối, hắn yên lặng cảm thụ nó và mình dường như là nhất thể, giống như Thần Khí vậy.

Không có bất kỳ thương ý nào lộ ra ngoài, nhưng vào lúc này, trong cảm giác của hắn, Hoàng Kim Long Thương đã hoàn toàn trở thành một bộ phận thân thể hắn, hơn nữa là bộ phận cực kỳ quan trọng.

Đường Vũ Lân đã xem trận chiến giữa Tư Mã Kim Trì và Diệp Tinh Lan vô cùng nghiêm túc, hơn nữa không chỉ xem một lần.

Vũ khí của Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì là Trảm Long Đao, từ ý nào đó mà nói, võ hồn kỳ lạ này của y thậm chí còn có tác dụng khắc chế võ hồn của Đường Vũ Lân. Đương nhiên, còn phải xem Trảm Long Đao của y có thể áp đảo Kim Long Vương hay không. Ở phương diện này, Đường Vũ Lân vẫn có tin tưởng vào chính mình.

Xét về tu vi, Đường Vũ Lân chắc chắn là thua, điều này không thể nghi ngờ. Thi đấu phía trước đã xác định, vị Cuồng Phong Đao Ma này là Bát Hoàn Hồn Đấu La.

Trước mắt Đường Vũ Lân chỉ là cấp 65, mặc dù có song hạch nhưng có khoảng cách về sản lượng hồn lực.

Nhưng điều này không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất là lĩnh ngộ về vũ khí. Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì đã sớm lĩnh ngộ Đao Hồn. Đao Hồn của y hung dữ và bạo lực, đầy hương vị cuồng dã. Kiếm hồn của Diệp Tinh Lan mới hình thành, thua y không có gì phải nghi ngờ.

Vậy, hôm nay đổi thành Đường Vũ Lân giao đấu Tư Mã Kim Trì, hắn chưa lĩnh ngộ Thương hồn, nhiều nhất chỉ có thể nói là có chút thành tựu về Thương ý. Đây mới là chênh lệch thực sự giữa bọn họ. Đây cũng là nguyên nhân hầu hết mọi người không thấy hắn có thể chiến thắng trận này.

Sức chiến đấu của Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì quá mạnh. Y đã từng lấy lực lượng một người, không mặc Đấu Khải mà nhẹ nhàng đánh tan một tiểu đoàn cơ giáp.

Một tiểu đoàn cơ giáp gồm 100 đài cơ giáp, mà đó còn là một tiểu đoàn tăng cường, đoàn trưởng là một Hắc cấp cơ giáp. Khi đó Tư Mã Kim Trì chỉ là Thất Hoàn Hồn Thánh mà thôi. Toàn bộ quá trình dễ như trở bàn tay, không có sự hồi hộp nào.

Có thể thấy được phương thức chiến đấu của vị này cuồng dã cỡ nào.

Nhưng dù thế nào, Đường Vũ Lân đều rất có lòng tin. Đánh bại đối thủ này nhất định sẽ làm hắn lĩnh ngộ Hoàng Kim Long Thương sâu hơn, đây là một phần quan trọng trong quá trình tu luyện của hắn.

Cho nên, giờ khắc này, cả người hắn đã tiến vào trạng thái hư không, hoàn toàn đắm chìm trong cảm ngộ về Hoàng Kim Long Thương. Dưới áp lực sắp đối mặt với cường địch, nghiền ép tiềm năng của mình.

Đối thủ càng mạnh càng có thể làm hắn trở nên mạnh hơn, thậm chí là đột phá. Việc này dường như đã trở thành một tình huống tất yếu trong quá trình tu luyện của Đường Vũ Lân.

Đến khi nhân viên gọi hắn, hắn mới chậm rãi đứng dậy, tay cầm Hoàng Kim Long Thương, sải bước ra khỏi phòng nghỉ. Đôi mắt hắn lóe lên màu vàng nhạt, trong lòng hắn, thân ảnh lão Đường hiện lên hết lần này tới lần khác, mỗi lần đều là khi thi triển Thiên Phu Sở Chỉ.

Tiếng hò reo đinh tai nhức óc phả vào mặt, bầu không khí cuồng nhiệt khiến người ta huyết mạch sôi trào, nhưng Đường Vũ Lân không bị ảnh hưởng. Thanh âm bên ngoài bị ngăn lại, cả người hắn ở trong trạng thái lạnh lùng nhưng tâm sáng như gương. Chỉ là yên lặng cảm thụ huyết mạch chi lực của mình chảy xuôi trong Hoàng Kim Long Thương.

Đối diện, Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì đã đi ra. Trảm Long Đao rõ ràng là võ hồn của y, nhưng lại bị y khiêng trên vai. Chỉ cần không phóng thích hồn hoàn, duy trì võ hồn tồn tại không bị hạn chế.

Nhìn Đường Vũ Lân thân hình cao lớn bước ra, Tư Mã Kim Trì không khỏi lộ ra vẻ háo hức trong mắt.

Chính là tiểu tử này? Thủ lĩnh đương đại Sử Lai Khắc Thất Quái, tu vi ở trên Chính Vũ, là đội trưởng của bọn họ?

Trong tất cả các tuyển thủ, ngoại trừ đồng bạn của Đường Vũ Lân, chỉ sợ cũng chỉ có y mới biết rõ thân phận của Đường Vũ Lân.

Quân đoàn Phương Nam được gia tộc Thần Thánh tổ chức bền như sắt thép, ngay cả Liên bang cũng không thể tham gia. Dù Tư Mã Kim Trì không được chào đón trong quân đoàn, nhưng được Quân đoàn trưởng tin cậy nên biết được một ít thông tin người khác không biết.

Là đồng bạn với Nhạc Chính Vũ, gần bằng tuổi nhau, lại có thể đi tới một bước này, thiên phú quả không bình thường.

Tư Mã Kim Trì đã xem các trận đấu phía trước của Đường Vũ Lân. Y rất thưởng thức phương pháp tác chiến bùng nổ của hắn, hơn nữa Đường Vũ Lân có nhiều kỹ năng mang tính bộc phát, điểm này làm y ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt là thời điểm cuối cùng đánh bại Nguyên Ân Dạ Huy, chuyển bại thành thắng, lần bộc phát đó quá mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net