Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1068: Không trở lại

VnV586

Đúng vậy, y đã đột phá. Trong trận chiến với Đường Vũ Lân, sau khi chịu một kích cuối cùng, y đã hoàn thành đột phá chưa từng đạt được trong mười năm qua. Một khắc này, y tiến vào cấp Phong Hào Đấu La, cảm nhận được mình thăng hoa và bay vọt về chất.

Đáng tiếc là, bay vọt kia chỉ dừng lại ở Tinh Đấu Chiến Võng, khi y rời khỏi Chiến Võng, tất cả đều biến mất, hồn lực trở về cấp độ ban đầu. Nhưng đã có cảm thụ ngắn ngủi về cấp Phong Hào Đấu La, có thể tưởng tượng được lúc này y sốt ruột cỡ nào.

Nhạc Chính Ân không trực tiếp trả lời y, mà hỏi ngược lại: "Vậy, ngươi có trở lại không?"

Tư Mã Kim Trì sửng sốt, gãi gãi đầu, "E rằng sẽ không trở lại. Theo cảm thụ kỳ diệu khi lĩnh ngộ đao hồn, dường như sau khi tìm được người kia, ta chỉ có thể ở bên cạnh hắn."

Trong mắt Nhạc Chính Ân hiện lên vẻ thất vọng không thể che giấu. Tuy rằng Tư Mã Kim Trì bướng bỉnh, nhưng thực lực cá nhân mạnh, trong quân đội, dù lúc nào cũng có thể tượng trưng cho sĩ khí. Một đại tướng cứ như vậy rời đi, nói không đau lòng là không có khả năng.

Nhưng điều này chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, Nhạc Chính Ân lại gật đầu, nói: "Về sau Chính Vũ sẽ tụ hợp với các ngươi, để ý hắn giúp ta."

"Ngài yên tâm." Tư Mã Kim Trì vỗ vỗ lồng ngực kiên cố.

Khoé miệng Nhạc Chính Ân mỉm cười, "Vậy ngươi đi đi. Hắn ở Quân đoàn Huyết Thần."

"Quân đoàn Huyết Thần? Đó là chỗ nào?" Tư Mã Kim Trì quả thật không biết cơ mật của Liên bang.

Nhạc Chính Ân nói đơn giản cho y vị trí của Quân đoàn Huyết Thần.

"Hoá ra còn có một chỗ tốt như vậy, có thể tác chiến với sinh vật Thâm Uyên, thật tốt quá, quá đã. Ta đi đây. Tướng quân, hẹn gặp lại!"

Nói xong, hắn hướng Nhạc Chính Ân chào một cái.

Nhạc Chính Ân gật đầu, nói: "Quân đoàn Huyết Thần cường giả như mây, đặc biệt là Quân đoàn trưởng của bọn họ, Minh Kính Đấu La Trương Huyễn Vân, thực lực rất mạnh. Sau khi tu vi của ngươi đột phá có thể tìm hắn luận bàn, nhất định sẽ giúp ngươi tăng lên không nhỏ."

"A? Tốt quá! Minh Kính Đấu La Trương Huyễn Vân, ta nhớ kỹ rồi. Cảm ơn Tướng quân."

Tư Mã Kim Trì bước nhanh rời đi. Đưa mắt nhìn y rời đi, Nhạc Chính Ân vừa cô đơn, khoé miệng khẽ giật, "Lão thất phu Trương Huyễn Vân, ngươi có náo nhiệt, hừ hừ!"

--------------------

Khi tỉnh lại từ minh tưởng đã là sáng sớm hôm sau. Đường Vũ Lân thở dài một hơi, cảm giác được mình lại có một ít tiến bộ.

Đao hồn sao?

Nếu không có đao hồn, y nhất định không phải đối thủ của mình. Nhưng đã có đao hồn, Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì quả thực có năng lực áp chế mình.

Nhưng, Trảm Long Đao là chuyện gì? Dù phẩm chất của Trảm Long Đao vô cùng tốt nhưng khi va chạm chính diện với Hoàng Kim Long Thương, tại sao nó có thể hoá giải uy năng của Long thương? Và dường như nó đã thôn phệ một ít năng lượng mà Hoàng Kim Long Thương truyền ra.

Sau khi nhớ lại và suy nghĩ cẩn thận, Đường Vũ Lân gần như có thể khẳng định, trong trận đấu Tư Mã Kim Trì đã đột phá với sự trợ giúp của Hoàng Kim Long Thương.

Trảm Long Đao và Hoàng Kim Long Thương rốt cuộc có quan hệ thế nào? Đây cũng là lần đầu tiên hắn gặp một trận đấu kỳ lạ như thế.

Chắc chắn rằng chúng có quan hệ khá mật thiết, nhưng, cảm giác này Đường Vũ Lân chưa từng cảm thấy trước đây. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Kim Long Thương là một Thần Khí, hơn nữa là Thần Khí được giấu trong huyết mạch của hắn từ trước tới nay, có tác dụng không thể nghi ngờ.

Đường Vũ Lân đã tự mình xác định sự mạnh mẽ của Trảm Long Đao. Dường như nó có thể mượn sức mạnh của các ác long đã bị giết trong lịch sử nhiều năm trước hoặc trong ảo cảnh, từ đó bộc phát lực công kích vô cùng khủng bố.

Hoàng Kim Long Thương không bị Trảm Long Đao áp chế, ngược lại, sau khi va chạm, lực va chạm chính diện sẽ không làm tổn thương đến hắn và Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì. Cảm giác này giống như họ đang luận bàn, nhưng từ việc dư chấn vụ nổ có thể làm hỏng Đấu Khải của bọn họ có thể thấy, lúc ấy bọn họ bộc phát ra uy năng đáng sợ đến cỡ nào, ngay cả Tinh Đấu Chiến Võng cũng không chịu được.

Đồng bạn sao? Nếu giả thiết Trảm Long Đao cũng là Thần Khí, và Thần Khí được Tư Mã Kim Trì sử dụng là võ hồn, vậy có phải nó và Hoàng Kim Long Thương có cùng nguồn gốc?

Đáng tiếc, mình không thể rời Quân đoàn Huyết Thần, nếu không thật muốn đi tìm Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì, cũng muốn tự mình cảm thụ khí tức của Trảm Long Đao cường đại như thế nào.

Hắn nào biết, Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì đã xuất phát, hướng về Quân đoàn Huyết Thần. Nhạc Chính Vũ đang bế quan, Hứa Tiểu Ngôn cũng đi tìm đường của mình, không ai có thể thông báo cho hắn điều này.

Phía sau còn có ba trận đấu, từ trận chiến của hắn và Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì có thể nhìn ra, thi đấu phía sau sẽ khó khăn hơn, đặc biệt là trận Cơ Giáp chiến sắp tới.

Nhất định phải toàn lực ứng phó, thi đấu đã thực hiện tới trình độ này, dù thế nào cũng không thể thua.

Đường Vũ Lân không biết là, bởi vì hắn chiến thắng Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì, lúc này toàn bộ Quân đoàn Huyết Thần đều vui mừng. Không còn ai chất vấn hắn được trao quân hàm Thiếu tướng khi còn trẻ như vậy. Trong đầu mọi người chỉ có một ý nghĩ, đó là, bọn họ có người mạnh nhất dưới Phong Hào Đấu La hôm nay. Chỉ cần Đường Vũ Lân chiến thắng trận đấu cuối cùng, hắn tương đương là đại diện Quân đoàn Huyết Thần trèo lên đỉnh cao.

Đáng tiếc là, họ đã chờ ở khu vực nghỉ ngơi gần Quân đoàn Huyết Thần để nhìn vị Thiếu tướng ít nhất đã đạt á quân ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang này, nhưng thuỷ chung không nhìn thấy thân ảnh.

Trận bán kết Cơ Giáp chiến cũng bắt đầu trong tình huống như thế!

Khi Đường Vũ Lân chọn xong cơ giáp, cầm trường thương và bước vào sân thi đấu với những bước đi mạnh mẽ, hắn ngạc nhiên khi thấy cùng là bán kết, nhưng tiếng hoan hô ở trận đấu này nhỏ hơn nhiều khi thi đấu hồn sư. Nó chỉ hơi ồn ào, không có khí tức cực kỳ khẩn trương.

Hắn luôn đắm chìm trong trận chiến với Cuồng Phong Đao Ma nên không biết, sau trận đấu đó, Tinh Đấu Chiến Võng đã phát điên.

Sân đấu bán kết bị huỷ, khán giả quan chiến bị liên luỵ, nhiều người chết và bị thương. Mặc dù trong Tinh Đấu Chiến Võng sẽ không thực sự tử vong, nhưng cảm giác đau đớn sẽ không kém bao nhiêu, giống cảm thụ khi bọn họ ở Thăng Linh Đài lúc trước.

Do đó, Tinh Đấu Chiến Võng gặp nguy cơ cực lớn từ khi xuất hiện, các loại khiếu nại tràn ngập trong toàn Chiến Võng, cũng phủ lên giải thi đấu lần này một bóng ma.

Chính phủ Liên bang phản ứng rất nhanh. Đầu tiên bác bỏ tin đồn, giải thích trận chiến giữa Kim Long Vương và Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì đã vượt quá công kích của Tam tự Đấu Khải Sư nên mới tạo thành tình huống như vậy. Tất cả vé của khán giả đều được hoàn tiền và có thêm một khoản phí an ủi. Đồng thời cũng tuyên bố, sân đấu ở trận bán kết Cơ Giáp chiến, trận chung kết sẽ tiếp tục củng cố.

Qua một ngày, tuy rằng miễn cưỡng làm dịu tình hình, nhưng trận chiến đó vẫn để lại một ít bóng ma trong lòng khán giả, vì vậy trận bán kết Cơ Giáp chiến hôm nay, mặc dù khán giả rất hứng thú nhưng trong lòng cũng lo lắng, không biết có xuất hiện tình huống như Hồn Sư chiến hay không? Dù sao, ai cũng không muốn cảm nhận cảm giác tử vong không thể giải thích được.

Bởi vậy, sự nhiệt tình tự nhiên giảm đi rất nhiều.

Nhưng khi Đường Vũ Lân và đối thủ của hắn cùng đi vào sân, cảm xúc của khán giả đã dần được huy động. Dù sao, đây là va chạm giữa các cường giả, điều này quyết định ai có thể tiến vào trận chung kết cuối cùng.

Nhìn đối phương từ xa, trong lòng Đường Vũ Lân nhớ lại tư liệu của đối phương.

Không hề nghi ngờ sau khi tiến vào Top 8, mọi đối thủ phía sau đều có tỷ lệ đặt cược trên hắn, vị trước mắt này cũng như vậy.

Đối thủ bán kết của Đường Vũ Lân được gọi là tồn tại kỳ lạ nhất ở thi đấu cơ giáp năm nay. Không phải vì y khống chế cơ giáp kỳ lạ thế nào, mà vì sức chiến đấu của vị này không có nguồn gốc từ cơ giáp, mà tới từ võ hồn của y. Danh hiệu của y là Bong Bóng Vương.

Y cũng là người duy nhất không trang bị vũ khí cho cơ giáp, mà thay thế vũ khí bằng một tên lửa đẩy thứ hai gắn vào giá đỡ, dùng để tăng tốc độ cơ giáp.

Trên thực tế cũng có tồn tại các Cơ Giáp Sư như thế, và chỉ dành cho các Cơ Giáp Sư rất tự tin vào võ hồn của mình. Nhưng thật kinh ngạc khi một Cơ Giáp Sư như vậy lại tiến vào bán kết, có thể thấy được võ hồn của y cường hãn cỡ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net