Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1070: Bong Bóng Vương cường đại

VnV586

Lam Ngân Đột Thứ Trận rơi trên không trung, và ánh sáng lóe lên trên cơ thể Bong Bóng Vương đang lao lên không trung. Bong bóng lớn tách khỏi cơ thể y và đi thẳng tới chỗ Đường Vũ Lân, trông giống như một quả pháo. Hơn nữa, Đường Vũ Lân thấy rõ trong bong bóng lớn kia có các bong bóng nhỏ. Chúng xếp thành từng lớp bên trong bong bóng lớn, không ngừng trở nên to hơn, sau đó dung hợp với bong bóng lớn bên ngoài. Bản thể bong bóng lớn bắt đầu chuyển đỏ.

Nó thực sự được sử dụng như Hồn Đạo đạn pháo sao?

Đường Vũ Lân thở sâu, tay trái cơ giáp giơ lên, và ánh sáng vàng sáng lên. Hoàng Kim Long Thương đột nhiên rơi vào khống chế của cơ giáp, sau đó bị hắn không chút do dự ném ra ngoài.

Bong bóng, tốt hơn vẫn phải đâm phá!

Hoàng Kim Long Thương lao ra như thiểm điện, trên không trung giống như một tia chớp màu vàng. Nhưng nơi nó đi qua chỉ nghe thấy tiếng bong bóng nổ liên tục.

Đường Vũ Lân nhìn thấy trên bầu trời liên tục nổ tung và bộc phát ra lực nổ kinh khủng, sóng xung kích dần mở rộng và bùng nổ, bao trùm gần một nửa sân thi đấu. Ban đầu, trung tâm vụ nổ cách hắn tương đối xa, nhưng nổ lớn làm cơ giáp của hắn bay lên. Có thể thấy sẽ khủng khiếp như thế nào nếu vật này rơi vào người.

Mà khi dư âm vụ nổ còn chưa biến mất, cơ giáp Bong Bóng Vương đã lặng yên xuất hiện trước mặt Đường Vũ Lân, hơn nữa còn dùng một phương thức không thể tưởng tượng được.

Khi Đường Vũ Lân nhìn thấy nó thì thấy cơ giáp được bọc trong một bong bóng lớn rơi xuống đất và tránh được sóng xung kích.

Khi bong bóng lớn chạm đất đã sinh ra một phản lực mạnh. Phản lực này làm tốc độ của nó nhanh gấp đôi so với trước khi chạm đất. Thông qua tác động lên mặt đất sinh ra đảo hướng, sau đó xuất hiện trước mặt Đường Vũ Lân. Bong bóng lớn kia phóng đại và bao trùm Đường Vũ Lân.

Hay lắm, bong bóng có thể sử dụng như vậy sao?

Ánh mắt Đường Vũ Lân ngưng tụ, trường thương trong tay đâm ra, từng đám Lam Ngân Hoàng bao trùm trên trường thương. Cùng lúc đó, thương ý vô cùng cường thịnh bắn ra. Hắn không né tránh, thậm chí không ngại bị bong bóng bao trùm, một phát này đâm ra, thẳng tiến không lùi.

Hai bên trong chớp mắt va chạm với nhau. Trường thương đâm vào bong bóng, bong bóng lõm xuống, hai bên đụng vào nhau. Không còn nghi ngờ gì nữa, bong bóng đã bao phủ cơ giáp Đường Vũ Lân, nhưng nó không hoàn toàn thành công vì bị Lam Ngân Hoàng chống lên. Mà đầu kia của Hoàng Kim Long Thương bắn ra thương mang mãnh liệt, cưỡng ép phá vỡ bong bóng.

Trên người Bong Bóng Vương lại giải phóng một bong bóng khác. Nó trùng hợp với bong bóng trước đó từ bên trong. Cơ giáp hai bên bị ngăn cách bởi hai tầng bong bóng này, gần trong gang tấc.

Trường thương trong tay run lên, cơ giáp Đường Vũ Lân đột nhiên phát ra một tiếng gầm giận dữ. Một đầu Kim Long rất lớn lao ra khỏi ngực cơ giáp, tiếng gầm đinh tai nhức óc, sóng âm mạnh mẽ thậm chí làm bên ngoài bong bóng xuất hiện từng tầng gợn sóng.

Cơ giáp Bong Bóng Vương rõ ràng đã ngừng lại ngắn ngủi, thương mang rốt cuộc đã thành công phá vỡ hai tầng bong bóng, chỉ thẳng vào khoang điều khiển ở ngực Bong Bóng Vương.

Đầu rồng màu vàng gầm lên sục sôi, trường thương trong tay Đường Vũ Lân phát ra tiếng vù vù. Trường thương tiêu chuẩn này dường như không thể thừa nhận năng lượng khổng lồ đột nhiên bạo phát nên đã vỡ tan, nhưng thương mang hình thành bên trong trường thương vẫn tồn tại. Thương mang màu bạch kim mang theo dao động trong chớp mắt đã tới ngực Bong Bóng Vương.

Đâm thủng!

"Phốc!" Cơ giáp Bong Bóng Vương bị đâm xuyên bởi lực đâm khủng khiếp.

Tuy nhiên, một cảnh tượng quỷ dị cũng xuất hiện. Nơi bị đâm chuyển sang màu hồng, sau đó vặn vẹo dữ dội. Tên lửa đẩy sau lưng cơ giáp Bong Bóng Vương đột nhiên sáng lên, làm nó vọt tới trước, va chạm với cơ giáp Đường Vũ Lân.

Va chạm dữ dội sinh ra lực xung kích mạnh, vòng phòng hộ bên ngoài cơ giáp Đường Vũ Lân bị phân thành từng mảnh nhỏ. Không chỉ vậy, từng tầng bong bóng vẫn tiếp tục bao phủ và nhanh chóng chuyển sang màu đỏ. Trước khi Lam Ngân Hoàng căng nó ra, một loạt các vụ nổ nổ tung liên tiếp.

Ưu thế chiến đấu giữa hai người thay đổi liên tục, trong nhất thời khán giả cũng không rõ ai chiếm thế thượng phong.

Đường Vũ Lân điên cuồng thúc giục hồn lực, trong cơ thể, hồn hạch, Long hạch đều vận chuyển quá mức. Tất cả hồn lực giải phóng ra đều dùng để phòng ngự. Lam Ngân Hoàng bao phủ dày đặc trên cơ giáp, chịu đựng hết vụ nổ này tới vụ nổ khác.

Khán giả không biết ai chiếm thế thượng phong, hắn sao có thể không biết? Giao thủ vừa rồi, người thua là hắn.

Khi thương mang đâm xuyên qua cơ giáp Bong Bóng Vương, hắn đã cảm giác được không đúng. Vừa rồi hắn chẳng những sử dụng Hoàng Kim Long Hống, mà còn cả Kim Long Chấn Bạo. Nhưng khi đâm vào cơ giáp của đối phương, hắn cảm thấy mình đâm vào một thứ cực kỳ dính, giống như cao su hay ruột bong bóng. Ngay cả lực xung kích của Kim Long Chấn Bạo trên trường thương cũng nhanh chóng biến mất trong cảm giác sền sệt đó. Sau đó, Bong Bóng Vương phản kích.

Võ hồn chân thân! Đường Vũ Lân tin rằng đây là hiệu quả chỉ có võ hồn chân thân mới có thể bộc phát ra. Dùng võ hồn chân thân ngăn lại công kích của mình, sau đó toàn lực phản kích đánh bay mình, hơn nữa dùng bong bóng liên tục công kích. Người này thực sự khó đối phó!

Từ khi tham gia thi đấu cơ giáp đến nay, đây là lần đầu tiên Đường Vũ Lân cảm thấy khó khăn. Võ hồn của đối thủ không chỉ công phòng nhất thể, mà còn có thể khống chế, thậm chí miễn dịch công kích vật lý, cường đại đến mức gần như biến thái. Bong bóng của y tựa như cao su, tấn công càng mạnh thì đàn hồi càng lớn. Quả thực là một võ hồn không chê vào đâu được!

Nghĩ tới đây, trong đầu Đường Vũ Lân nhớ lại lời Vũ Trường Không từng nói.

Trên thế giới này, cho tới giờ không có một võ hồn nào hoàn hảo. Bất kỳ võ hồn nào đều có ưu điểm và nhược điểm. Mà võ hồn càng cường đại, nhược điểm càng chí mạng.

Lời của Vũ Trường Không đã được xác nhận hết lần này tới lần khác trong quá trình Đường Vũ Lân tu luyện, bao gồm cả chính hắn.

Lam Ngân Thảo của hắn đương nhiên không phải là võ hồn cường đại, có rất nhiều vấn đề. Sau khi tiến hoá thành Lam Ngân Hoàng, lực tấn công vẫn chưa đủ. Mà Kim Long Vương thì sao? Nó có vẻ là huyết mạch chi lực cực kỳ cường đại, nhưng phía sau cất giấu 18 phong ấn có thể nổ tung bất kỳ lúc nào.

Tương tự, Long Vương Long Dược cưỡng hãn đến mức nhóm Đường Vũ Lân gần như không có cách đối phó, nhưng y cũng có vấn đề. Võ hồn Sơn Long Vương khiến y không thể khống chế tâm tình, để y có thể hoá thành hung khí hình người bất cứ lúc nào. Do đó, y không dám sử dụng năng lực của mình một cách đơn giản.

Bong Bóng Vương trước mặt, nhược điểm của y ở chỗ nào? Chắc chắn không thể là hoàn mỹ vô khuyết.

Đối với Đường Vũ Lân, một trong những điều quan trọng nhất trong huấn luyện Ma Quỷ Đảo là giữ bản thân bình tĩnh trong bất kỳ nghịch cảnh nào. Bởi vì hoảng loạn sẽ chỉ khiến sự tình trở nên tồi tệ hơn. Chỉ khi tỉnh táo đối mặt với nó mới có thể xử lý tốt và có cơ hội chuyển bại thành thắng.

Chính vì tâm tính này, dù tiêu hao một lượng lớn hồn lực để chống đỡ trong vụ nổ liên tiếp, cơ giáp bị tổn hại nhất định, Đường Vũ Lân vẫn có thể tỉnh táo suy nghĩ, tìm sơ hở của đối phương.

Sau khi liên tiếp phát ra bong bóng, cơ giáp Bong Bóng Vương dừng lại ngắn ngủi và rơi xuống đất, dường như đang đợi cái gì đó.

Trên thực tế, sau khi nhận một thương của Đường Vũ Lân, Bong Bóng Vương tuyệt đối không dễ chịu.

Mặc dù tránh được nguy cơ qua võ hồn chân thân, nhưng thương ý được bổ sung Kim Long Chấn Bạo vẫn làm thể xác và tinh thần y kịch chấn, bị thương không nhỏ. Y vẫn xem thường Đường Vũ Lân, không ngờ rằng lớp phòng ngự kép của mình bị hắn phá vỡ. Trên thực tế, bong bóng thứ hai của y khác với bong bóng đầu tiên, nó có khả năng phòng ngự gần như là mạnh nhất trong tất cả các hồn kỹ của y. Nhưng dù vậy vẫn không thể ngăn được công kích của Đường Vũ Lân, điều này có nghĩa là gì?

May mắn, y đã chuyển bại thành thắng bằng võ hồn chân thân, nhưng y không thể khẳng định, đối phương có thể sống sót dưới hàng loạt bom bong bóng nổ liên tiếp hay không.

Nếu đây là tình huống cơ giáp tiêu chuẩn đối mặt với bom bong bóng, e rằng y không thèm liếc mắt tới. Một quả bom bong bóng đã đủ làm một cơ giáp tiêu chuẩn tan vỡ, nổ thành bột mịn cũng không nói quá. Nhưng dù sao đối thủ cũng tiến vào Top 4, khẳng định sẽ không đơn giản. Từ một thương lúc trước có thể thấy được, bên trong thương ý tràn đầy năng lượng cực kỳ bá đạo ngang ngược. Nếu không phải y phản ứng nhanh thì lúc này thi đấu đã kết thúc. Một đối thủ như vậy làm sao có thể không cảnh giác?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net