Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Lời nói của Chấn Hoa như chém đinh chặt sắt, âm vang hữu lực. Nó giống như khai sáng, khiến Đường Vũ Lân và đồng bạn đều lộ vẻ chấn động.

Đúng vậy, giống như Đường Vũ Lân nói, hiện tại bọn họ chỉ có thể dựa vào chính mình, mà bọn họ bây giờ còn chưa đủ lớn mạnh. Chưa thể phục hưng và xây dựng lại Sử Lai Khắc, nguyên nhân chỉ có một, chính là bọn họ còn quá nhỏ yếu.

"Ta hiểu rồi." Diệp Tinh Lan gật đầu.

"Các ngươi không thể dùng thân phận ban đầu của mình để vào quân đội, điểm này ta sẽ nghĩ biện pháp. Các ngươi không phải học được thuật hoá trang sao? Các ngươi cần một thân phận khác, trước khi đủ cường đại thì hãy dùng một thân phận khác để bước vào xã hội."

Chấn Hoa trịnh trọng nói: "Có lẽ bởi vì hoà bình quá lâu, rốt cuộc đã có người muốn ra tay. Các ngươi không chỉ là hy vọng của Sử Lai Khắc, mà còn là hy vọng của Đấu La Đại Lục. Nếu ta đoán không sai, lần này thành Sử Lai Khắc bị huỷ, kẻ nắm quyền tiếp theo chính là phái chủ chiến. Bọn họ sẽ dùng danh nghĩa chống khủng bố để mở rộng quân đội và tăng cường trang bị vũ khí. Từ lâu đã có một ít người có mục đích thống nhất Đấu La Tinh, chỉ sợ không lâu sau chiến tranh sẽ xuất hiện, không chỉ ở bên trong mà còn ở bên ngoài. Đương nhiên, đây chỉ là suy đoán của ta, cuối cùng đi tới bước nào thì còn phải xem thế cục tiếp theo."

Mục Dã nói: "Vậy còn ngươi? Ngươi có trở về không?"

Chấn Hoa cười khổ nói: "Không biết. Ít nhất trước mắt không thể trở về. Không còn Học Viện Sử Lai Khắc chấn nhiếp, không có tổng bộ Đường Môn chèo chống, bây giờ ta trở về sẽ trở thành bia ngắm."

Đường Vũ Lân nói: "Sư bá, Mộ Thần lão sư bây giờ đang ở tổng bộ hiệp hội Đoán Tạo Sư thành Thiên Đấu, lão sư nói người đang khống chế cục diện."

Ánh mắt Chấn Hoa sáng lên, "Mộ Thần đang ở đó? Thật tốt quá, vậy ta không cần trở về nữa, trong tối vẫn tốt hơn ngoài sáng. Không ngờ rằng một số an bài của hiệp hội lại thực sự hữu ích. Vũ Lân, các ngươi ở chỗ này, cố gắng tăng lên Nhị tự Đấu Khải Sư, ta sẽ chỉ đạo một chút khi các ngươi chế tác Đấu Khải. Chờ đến khi các ngươi hoàn thành Nhị tự Đấu Khải thì liên lạc với Đường Môn, giúp bạn gái nhỏ của ngươi chữa trị. Khi trị liệu xong thì các ngươi đi tòng quân."

Đã có mạch suy nghĩ, Đường Vũ Lân không khỏi thoải mái hơn. Cục diện đã như thế, hiện tại chính là đi một bước nhìn một bước, hơn nữa phải cố gắng đi từng bước thật vững chắc.

Đường Vũ Lân và đồng bạn đều ở đây, dưới sự dẫn đạo của Chấn Hoa tiếp tục rèn Đấu Khải của bọn họ. Chấn Hoa chỉ cho họ một ít hướng dẫn, thao tác cụ thể đều tự bọn họ tiến hành.

Nhị tự Đấu Khải, đầu tiên phải tăng tất cả kim loại lên cấp độ Linh Rèn, sau đó là thêm cánh, cuối cùng là khắc hoạ pháp trận.

Trong quá trình chế tác Nhị tự Đấu Khải, khó khăn nhất không phải là khắc pháp trận ở phía sau. Nguyên Ân Dạ Huy và Diệp Tinh Lan có thể tương đối nhẹ nhàng hoàn thành công việc này. Các nàng có tu vi Hồn Đế, có đủ hồn lực để khắc pháp trận. Rèn mới là công đoạn khó khăn nhất!

Chính xác mà nói, Đường Vũ Lân đã tự gây áp lực cho bản thân từ khi lựa chọn Hữu Linh Hợp Kim làm Nhất tự Đấu Khải.

Dùng Hữu Linh Hợp Kim chế tác Nhất tự Đấu Khải có thể tiết kiệm tài nguyên rất nhiều, không cần lãng phí tài liệu chế tác Nhất tự Đấu Khải, có thể sử dụng nó để tiếp tục chế tác Nhị tự Đấu Khải. Độ khó khi khắc pháp trận hạch tâm được giảm xuống, chỉ cần thêm vào pháp trận một số đặc hiệu là được.

Nhưng đối với rèn thì độ khó sẽ cao hơn so với trực tiếp chế tác Nhị tự Đấu Khải. Đầu tiên, Đường Vũ Lân không thể có sai lầm gì, bởi vì hắn không thể thất bại. Không có cơ hội thử nghiệm, nhất định phải một lần thành công. Hơn nữa, khi rèn không được làm ảnh hưởng đến pháp trận hạch tâm vốn có, đồng thời phải dung rèn thêm kim loại mới, dù trước đây hắn là Đoán Tạo Sư cấp 6 cũng không tuyệt đối chắc chắn có thể hoàn thành.

Nhưng bây giờ đã khác! Hắn đã là Thánh Tượng, là Thánh Tượng trẻ tuổi nhất từ trước tới nay trên toàn bộ Đấu La Đại Lục.

Song chuỳ nhẹ nhàng linh hoạt rơi xuống bộ giáp vàng trước mắt, mỗi lần đánh trên người Đường Vũ Lân đều tự nhiên tản ra một tia khí tức nhu hoà. Khí tức này không phải chỉ là dao động hồn lực, mà còn có dao động khí huyết, dưới sự gia trì của tinh thần lực cường đại, hắn đã hoàn mỹ điều chỉnh Đấu Khải của mình dưới búa rèn.

Đôi chuỳ rèn trong tay Đường Vũ Lân đã có thay đổi không nhỏ so với trước kia. Linh Rèn Trầm Ngân Chùy ban đầu bây giờ đã biến thành Hồn Rèn Trầm Ngân Chùy. Hồn Rèn khác với Linh Rèn. Hồn Rèn không chỉ có sinh mệnh, mà còn có trí tuệ. Mà kim loại có trí tuệ đã có thể giao tiếp với chủ nhân của nó.

Vì vậy, khi Hồn Rèn Trầm Ngân Chùy hạ xuống, thanh âm mỗi lần đánh xuống không giống nhau. Bản thể của nó sẽ xuất hiện biến hoá rất nhỏ, dựa theo tâm ý của Đường Vũ Lân mà linh hoạt tránh đi hoa văn phức tạp, không làm biến đổi nguyên mẫu, đồng thời sẽ tăng cường lực độ ở một số chỗ cần.

Một búa đập xuống tương đương với hiệu quả của mấy chục búa trước đây, đây là lợi ích Hồn Rèn mang lại. Hơn nữa khống chế càng chính xác thì cũng khiến tỷ lệ thất bại giảm xuống nhiều.

Nhị tự Đấu Khải cần tăng kim loại lên cấp độ Linh Rèn, cũng cần thêm kim loại để có được hợp kim mạnh hơn. Chỉ có Thánh Tượng mới có thể hoàn thành tất cả những việc này một cách hoàn mỹ.

Những người khác đều đứng cách đó không xa nhìn hắn, kể cả một đời Thần Tượng Chấn Hoa.

Đường Vũ Lân tăng lên cấp Thánh Tượng là hoàn thành dưới chỉ điểm của hắn, nhưng vào lúc này, hắn thấy Đường Vũ Lân rèn đầy tính nghệ thuật.

Mục Dã rèn luyện Đường Vũ Lân bao năm qua đã được hắn tích luỹ lại, sau khi chính thức khống chế lực lượng siêu cường của mình, Đường Vũ Lân đã khống chế bản thân tốt hơn trước rất nhiều. Khống chế lực lượng kết hợp hoàn mỹ với rèn khiến hắn trong mấy tháng ngắn ngủi đã hoàn toàn ổn định lại cấp độ Thánh Tượng. Tuy rằng không thể so với Thánh Tượng lâu năm như Mộ Thần, nhưng rèn Nhị tự Đấu Khải cũng đã rất dễ dàng.

Mà với tư cách là người ngoài nghề, những người khác trong Sử Lai Khắc Thất Quái nhìn Đường Vũ Lân rèn đều cảm thấy so với trước kia, bây giờ hắn đã rèn thoải mái hơn nhiều, dường như không nghiêm túc lắm, mỗi búa đánh xuống giống như chơi nhạc, thanh âm rất dễ nghe, không còn nổ vang nặng nề như ngày xưa nữa. Nhưng kiểu rèn kỳ diệu này làm bọn họ có cảm giác an tâm, giống như linh hồn của mình được hắn nhẹ nhàng gõ đến thăng hoa.

Từ Lạp Trí là người đầu tiên khoanh chân ngồi xuống, vừa lắng nghe Đường Vũ Lân rèn vừa minh ngộ trong lòng.

Đồng bạn cũng lần lượt ngồi xuống, yên lặng tiến vào trạng thái minh tưởng. Chỉ có Cổ Nguyệt nghiêng đầu nhìn Đường Vũ Lân với đôi mắt to, trong mắt hiện lên vẻ khó hiểu, không biết là đang suy nghĩ gì.

Đấu Khải đầu tiên Đường Vũ Lân rèn là bộ của mình. Cũng không phải hắn ích kỷ, mà bởi vì hắn vừa mới bắt đầu rèn thăng cấp Đấu Khải, trong lòng chưa tuyệt đối nắm chắc, cũng không thể lấy Đấu Khải của đồng bạn làm vật thí nghiệm, đồng thời, hắn quen thuộc nhất đối với Đấu Khải của mình.

Trên thực tế, bắt đầu từ lúc hắn dung rèn, sau khi đã vào trạng thái thì tất cả đều hoàn thành một cách tự nhiên.

Khối thứ nhất rèn xong chính là Kim Long Trảo tay phải của hắn. So với Nhất tự Đấu Khải, Kim Long Trảo lúc này nhìn qua dày hơn một chút, hoa văn càng thêm thâm thuý. Nó cũng lớn hơn trước một chút, phía trên có nhiều không gian hơn để khắc Hồn Đạo pháp trận.

Đấu Khải vốn có màu vàng nhạt, sau khi tích hợp kim loại thứ ba thì màu sắc đậm hơn vài phần. Cảm giác tổng thể tràn đầy mê hoặc. Từ Nghìn Rèn thăng hoa thành Linh Rèn, kim loại bắt đầu có sinh mệnh lực, Đường Vũ Lân có thể cảm giác được trên khối kim loại này dường như có lỗ chân lông, nó sẽ biến hoá theo hơi thở của hắn.

Trong kế hoạch trước đây của mình, hắn định thêm hai loại kim loại hiếm để dung rèn, nhưng theo ý kiến ​​của Chấn Hoa, cuối cùng hắn quyết định chỉ tăng thêm một loại kim loại hiếm.

Sở dĩ Chấn Hoa làm vậy chủ yếu là vì trình độ rèn của Đường Vũ Lân tăng lên quá nhanh. Trình độ tăng lên nhanh có nghĩa là không lâu nữa hắn sẽ còn có đột phá. Nhị tự Đấu Khải mới chính thức là Đấu Khải thực sự. Đường Vũ Lân là Thánh Tượng, hắn có đủ khả năng dung hợp thêm hai loại kim loại, nhưng dù sao hắn mới chỉ bước vào cấp độ này, còn chưa thành thạo dung rèn nhiều kim loại và điều phối các loại kim loại khác nhau.

Vì để Đấu Khải trong tương lai của bọn họ càng thêm hoàn mỹ, vậy chỉ nên rèn tăng thêm một kim loại. Khi đó, Đường Vũ Lân mới có thể thực hiện một cách hoàn hảo nhất, dù sao phía sau còn có quá trình rèn Tam tự Đấu Khải và Tứ tự Đấu Khải. Đến lúc đó, tiến hành rèn trong tình huống có nắm chắc thì tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net