Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 907: Sáu đại hung thú

VnV586

Đa Tình Đấu La Tang Hâm mỉm cười, trong mắt lóe lên tử quang, lập tức, những thần niệm kia lần lượt vỡ tan, áp lực nhẹ đi, Tang Hâm dẫn bọn họ rơi xuống sơn cốc.

Từng mảng thực vật tản ra, để lộ một mảnh đất trống, vừa đủ cho chín người bọn họ.

Khi thực sự rơi xuống sơn cốc, mọi người càng kinh ngạc hơn vì thảm thực vật trước mặt này. Đây là một thế giới rực rỡ màu sắc, tất cả thực vật ở đây dường như đều bị phóng to lên vậy.

Tạ Giải khẽ thốt lên, "Kia chẳng lẽ là Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ? Trời ạ! Lớn như vậy? Làm sao có thể. Ta đã từng đọc trong điển tịch, loài hoa này mỗi vạn năm chỉ mọc được hai tấc. Đoá hoa này, trời ạ! Chỉ sợ gần 20 vạn năm rồi a!"

Ngay khi bọn họ rơi xuống đất, những khí tức cường thế lúc trước lại ép tới. Lần này số lượng nhiều hơn, đám kỳ hoa dị thảo xung quanh dường như đều sống lại. Kỳ lạ hơn là, có sáu thân ảnh từ từ xuất hiện trước mặt bọn họ dưới hình dạng con người.

Người cầm đầu mặc trường bào màu tím, nhìn qua có phong thái của thời thượng cổ. Tướng mạo anh tuấn, dáng người thon dài. Không biết vì sao khi nhìn thấy hắn, Đường Vũ Lân lại có cảm giác quen thuộc.

Phía sau hắn là một hồng y nữ tử xinh đẹp có vẻ bất thiện, chính là do Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ mà Tạ Giải vừa chỉ vào hoá thành. Ngoài ra còn có bốn người khác ở cùng bọn họ, đều đang đi về phía bên này.

Từ khí tức của đối phương có thể nhận ra, những người này không hoan nghênh bọn họ.

Sáu loài thực vật có thể biến thành người? Điều này có nghĩa là gì? Hồn thú hệ thực vật có thể biến thành người chính là cấp bậc hung thú a!

Ai có thể nghĩ đến, trong bí cảnh của Đường Môn lại có sáu cường giả cấp hung thú, thật là bất khả tư nghị.

Tang Hâm mỉm cười chào hỏi: "Các vị, đã đã lâu không gặp, không biết có mạnh khỏe hay không?"

Nam tử áo tím dẫn đầu thản nhiên nói: "Nếu như các ngươi không quấy rầy thì sẽ càng tốt hơn. Đa Tình Đấu La, lần này mang nhiều người ngoài đến như vậy là có ý gì?"

Tang Hâm nói: "Đương nhiên là muốn nhờ các vị trợ giúp."

Nam tử áo tím sắc mặt trầm xuống, "Ta nhớ rõ, chúng ta và Đường Môn đã ước định, mỗi trăm năm mới có một danh ngạch tiến vào Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, nhận không quá hai loại thực vật. Mà chúng ta được đảm bảo các ngươi sẽ giúp chúng ta thủ hộ nơi này, không bị nhân loại các ngươi phá hư."

"Không sai." Đa Tình Đấu La gật đầu.

Nam tử áo tím lạnh lùng nói: "Vậy lần này ngươi mang tám người đến đây là có ý gì? Chẳng lẽ muốn để lộ sự tồn tại của chúng ta?"

Tang Hâm thở dài một tiếng nói: "Nếu không phải bất đắc dĩ, ta sao lại quấy rầy La huynh và các vị? Thực sự là Đường Môn đã gặp nguy cơ sinh tử. Ta nhớ rằng lúc trước Linh Băng Đấu La đã ước định với các vị, khi Đường Môn gặp khó khăn diệt môn thì các vị sẽ tận lực giúp chúng ta vượt qua kiếp nạn."

Nam tử áo tím biến sắc, kinh ngạc nói: "Đường Môn mạnh mẽ như vậy lại gặp đại nạn sao?"

Trong mắt Tang Hâm hiện lên vẻ bi ý, "Tổng bộ Đường Môn bị Tà Hồn Sư Thánh Linh Giáo dùng hai quả Thí Thần cấp Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo làm nổ, tổng bộ vẫn diệt, Phong Hào Đấu La hy sinh có 9 người, các hồn sư tầng cấp khác là hơn 1200 người. Đồng thời khắp nơi bị đả kích, các phân bộ bị ép tạm dừng hoạt động. Không chỉ vậy, Học Viện Sử Lai Khắc, thành Sử Lai Khắc cũng bị huỷ diệt, thành Sử Lai Khắc bị nổ hoàn toàn, tử thương hơn ngàn vạn người, hơn 20 vị Phong Hào Đấu La ở Học Viện Sử Lai Khắc vẫn lạc. Sống sót chỉ còn mấy hài tử trước mắt các vị mà thôi."

"Bởi vì môi hở thì răng lạnh, từ khi Linh Băng Đấu La phi thăng, vạn năm qua Đường Môn chúng ta luôn tuân thủ hứa hẹn, thủ hộ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, một lần dài nhất hơn nghìn năm không có đòi hỏi chư vị điều gì. Hiện tại, Đường Môn gặp đại nạn, nếu các vị không tương trợ thì không lâu sau chỉ sợ Đường Môn thật sự không giữ được bí mật của nơi này, sẽ bị cường địch tiêu diệt. Đến lúc đó, Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn bị bại lộ, các vị cũng không còn an tĩnh nữa. Mặc dù các vị có đủ tu vi, nhưng không giỏi chiến đấu. Huống chi, khoa học kỹ thuật của nhân loại đã phát triển đến mức dùng tu vi của các vị cũng không uy hiếp được."

Nói xong lời này, Đa Tình Đấu La lần nữa thở dài, chăm chú nhìn nam tử áo tím với vẻ chờ mong.

Nam tử áo tím cau mày, xoay người nhìn đồng bạn của hắn. Dao động thần niệm trở nên mạnh mẽ hơn, hiển nhiên là đang trao đổi với nhau.

Đường Vũ Lân lần đầu tiên nghe thấy tổn thất số lượng Phong Hào Đấu La của Đường Môn và Học Viện Sử Lai Khắc, trong lòng không khỏi nặng trĩu.

30 vị Phong Hào Đấu La đã vẫn lạc! Học Viện Sử Lai Khắc hoàn toàn bị huỷ diệt, Đường Môn bị thương gân động cốt, hơn nữa phía sau còn có người âm thầm đục nước béo cò, đây đúng là thời khắc gian nan nhất.

Không hề nghi ngờ, Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn đúng là một trong các nội tình của Đường Môn. Chỉ có mượn nội tình đã được chuẩn bị tốt này, Đường Môn mới có thể lật ngược thế cờ.

Sau một hồi, nam tử áo tím xoay người lại, ánh mắt sáng rực nhìn Tang Hâm, "Cái kia, Đa Tình Đấu La muốn chúng ta trợ giúp như thế nào?"

Tang Hâm nghiêm túc nói: "Ta cần trang bị cho tám hài tử này mỗi người ít nhất một loại thiên tài địa bảo cấp bậc 10 vạn năm, để tăng lên tu vi và tiềm năng của bọn họ. Trong tám người này, nữ hài tử này lúc trước bị thương nặng và cần Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc. Những người khác thì xác định theo tình huống của bọn họ."

"Không thể." Nam tử áo tím không chút do dự cự tuyệt.

Đường Vũ Lân nghe Tang Hâm nói mà không khỏi níu lưỡi. Thiên tài địa bảo tu vi 10 vạn năm? Không phải là đang muốn ăn những vị này sao?

Người ta sao có thể đồng ý?

Nam tử áo tím nói: "Đa Tình Đấu La, ngươi không nên quá phận. Ngươi nên biết, cho dù là ở trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, muốn bồi dưỡng một cây linh thảo tu vi 10 vạn năm cũng mất 1 vạn năm. Từ khi bị Linh Băng Đấu La cướp đoạt, một vạn năm qua, Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn rất vất vả mới khôi phục lại một ít. Nếu làm theo lời ngươi nói, nơi này sẽ lập tức lụi tàn, quay lại cảnh tượng ảm đạm một vạn năm trước."

Tang Hâm trầm giọng nói: "La huynh, tổ chim bị phá sao còn trứng được? Nếu không phải bất đắc dĩ, ta cũng không đưa ra yêu cầu này. Thỉnh La huynh nghĩ lại."

Nói xong, hắn bước ra trước một bước, khí tức như thực thể bỗng nở rộ, thế giới bên này trong chớp mắt trở nên trang nghiêm hơn, uy áp kinh khủng khiến mọi người khó thở.

Đường Vũ Lân nghe lão sư nói qua, vị trước mắt này chính là Cực Hạn Đấu La. Dù tu vi không bằng Kình Thiên Đấu La đã mất nhưng cũng không chênh lệch bao nhiêu. Huống chi lúc này, Đa Tình Đấu La không có phóng thích Tứ tự Đấu Khải của mình.

Đối mặt với sáu hồn thú hệ thực vật cấp hung thú, Tang Hâm đúng là hiên ngang không sợ. Nhìn qua thật giống là lấy một địch sáu. Mặc dù có chút hương vị cướp đoạt, nhưng lại khiến người khác cảm giác được khí phách trắc lậu.

Nam tử áo tím hừ lạnh một tiếng, "Nơi này là Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, không phải Đường Môn các ngươi. Chẳng lẽ ngươi cho rằng, nhiều năm như vậy chúng ta không có bất kỳ chuẩn bị gì sao?"

Một tầng tử ý nở rộ từ người hắn, lập tức mùi thơm kỳ dị phả vào mặt, thấm vào ruột gan. Mọi người Sử Lai Khắc Thất Quái ngửi thấy mùi này thì lập tức cảm giác được toàn thân nhẹ đi, thoải mái không thể tả.

Mà từ trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn ở phía sau sáu hung thú, hồ nước có màu sắc khác nhau bỗng phóng lên trời, giống như hai con cự long bay vòng lên.

Hai thân ảnh dần hiện ra rõ ràng trong hồ nước.

"Cung nghênh Long chủ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net