Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 915: Tự Nhiên Chi Chủng

VnV586

"Mặc Mặc, đi sang một bên!" Lại một thân ảnh lóe lên, Đường Vũ Lân chỉ cảm thấy lửa nóng phả vào mặt, Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ với dung nhan tuyệt sắc đã tới trước mặt hắn, "Ta, chọn ta. Lực chiến đấu của ta trong mọi người tuyệt đối là mạnh nhất. Ta có thể cung cấp cho ngươi hoả diễm thuần tuý nhất, tăng phúc tất cả năng lực của ngươi, thậm chí có thể khiến thiên phú của ngươi trực tiếp tăng thêm khả năng khống chế Hoả nguyên tố."

"Các ngươi đang làm gì thế? Tôn nghiêm của hung thú đâu?" Khỉ La Úc Kim Hương nổi giận gầm lên, ngăn chặn ba hung thú còn lại đang chuẩn bị lao lên. Sau đó, hắn sải bước đến trước mặt Đường Vũ Lân, kéo Mặc Mặc và Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ ra.

Và rồi, hắn nhìn Đường Vũ Lân, vẻ kiêu ngạo trên mặt đều biến mất, "Ta đồng ý!"

Lời vừa nói ra, năm hung thú khác lập tức xôn xao.

"Ngươi đồng ý cái khỉ gì." Mặc Mặc lập tức kéo Khỉ La Úc Kim Hương ra.

Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ tức giận nói: "Hèn hạ, Hương Hương ngươi quá hèn hạ. Ngươi sao có thể làm như vậy? Điều vừa rồi ngươi hỏi ta, ta không cần."

Khỉ La Úc Kim Hương cười lạnh một tiếng, "Vừa rồi không biết là ai nói mình còn 3000 năm tuổi thọ, sẽ không làm hồn linh của nhân loại?"

Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ cả giận nói: "Có thể giống nhau sao? Hắn là Tự Nhiên Chi Tử, đi theo hắn, lúc nào chúng ta cũng có thể tu luyện. Có hắn che chở, ngay cả thiên kiếp cũng không có. Nếu có một ngày, cho dù hắn vẫn lạc thì cũng sẽ hoá thành Tự Nhiên Cổ Thụ, với tư cách người phụ thuộc, ta sẽ trùng sinh dưới sự che chở của Tự Nhiên Cổ Thụ. Dù không phải là vĩnh sinh cũng không khác biệt nhiều lắm, ai còn quan tâm đến 3000 năm tuổi thọ?"

Lời nói của Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ không thể thuyết phục được Khỉ La Úc Kim Hương, nhưng lại khiến Đường Vũ Lân hiểu ra.

Hắn cũng không nghĩ tới Tự Nhiên Chi Tử lại có lực hấp dẫn mãnh liệt với những thiên tài địa bảo này.

Diệp Tinh Lan, Tạ Giải, Nguyên Ân Dạ Huy và Nhạc Chính Vũ lúc này đã sớm xem đến ngây người.

Những con hung thú này quá buồn cười rồi. Lúc đầu thì muốn giết bọn họ, bây giờ lại vội vàng muốn làm hồn linh của Đường Vũ Lân, thái độ thay đổi cực nhanh, khiến người ta nghẹn họng nhìn trân trối. Nhưng mà, nhìn qua giống như là chuyện tốt.

Khỉ La Úc Kim Hương nói với Đường Vũ Lân: "Tự Nhiên Chi Tử, ta cho phép các ngươi lấy thêm một linh vật, hơn nữa có thể nói cho ngươi loại nào là trân quý nhất."

"Bán bạn cầu vinh! Hương Hương, ngươi còn biết xấu hổ hay không?" Một con hung thú khác lao lên với vẻ phẫn nộ.

Khỉ La Úc Kim Hương hừ lạnh một tiếng, "Các ngươi biết cái gì? Các ngươi có phát hiện ra võ hồn của hắn là gì không? Đó là Lam Ngân Hoàng, giống với tổ tiên Đường Môn Đường Tam. Lúc trước, Đường Tam lựa chọn đầu tiên chính là ta. Với tư cách là hậu nhân của hắn, vị Tự Nhiên Chi Tử cũng nên chọn ta. Các ngươi đừng có tranh giành, ai cũng không thể thắng được ta."

Nói xong, trên người Khỉ La Úc Kim Hương lóe lên ánh sáng, một vầng sáng màu tím phóng ra, khí tức năm hung thú khác đều chậm lại và suy yếu đi rất nhiều. Giống như lời Khỉ La Úc Kim Hương đã từng nói, năng lực của hắn có thể áp chế các thực vật khác.

Đường Vũ Lân không có lên tiếng. Thân là một tiểu phúc hắc, hắn đương nhiên biết rõ trong tình huống này, bảo trì im lặng mới là có lợi nhất.

"Hương Hương, ngươi không thể như vậy. Tự Nhiên Chi Tử là mọi người cùng nhau phát hiện. Đây là cơ hội vĩnh sinh cho tất cả, một mình ngươi độc chiếm, còn có ... tình nghĩa hay không?" Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ phẫn nộ nói.

"Đúng vậy, ta cũng không nhìn được." Thiếu niên mặc trường bào màu lam trông nhỏ tuổi nhất trong sáu người nói ra.

"Tiểu Băng, tiền thân của ngươi đã cùng Linh Băng Đấu La phi thăng thành Thần, ngươi rất không có tư cách nói ta được không?" Khỉ La Úc Kim Hương tức giận nói.

Bây giờ Đường Vũ Lân mới biết rằng người trông nhỏ tuổi nhất này chính là Bát Giác Huyền Băng Thảo. Mà tiền thân của hắn chính là một trong mấy đại hồn linh của Linh Băng Đấu La Hoắc Vũ Hạo.

Nhưng mà sau khi bị chất vấn, Khỉ La Úc Kim Hương cũng lâm vào trầm tư. Một lát sau, hắn thở dài một tiếng, thu hồi khí tức màu tím của bản thân, trở lại bên cạnh đồng bạn.

"Tiểu Hỏa nói đúng, đây là cơ hội của tất cả mọi người. Chúng ta đều quá nóng vội rồi. Tự Nhiên Chi Tử thực sự có sức hấp dẫn quá lớn. Đã vậy thì, để cho công bằng, mọi người hãy nói ra năng lực của mình, để vị Tự Nhiên Chi Tử này tự mình lựa chọn."

Với tư cách Tiên Thảo Chi Vương, hắn cuối cùng vẫn lựa chọn công bằng với lần kỳ ngộ này.

Sáu đại tiên thảo đều nhìn về phía Đường Vũ Lân, Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ cướp lời nói: "Ta chính là Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, sinh ra ở ven bờ Dương Hồ trong Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, là thực vật hệ Hoả cao cấp nhất. Tác dụng sau khi dung hợp ta đã nói với ngươi rồi. Tuy rằng xét về thuộc tính ta không phù hợp lắm, nhưng ta phải nói cho ngươi biết rằng, lúc trước Đường Tam đã dùng tiền thân của ta và tiền thân của Tiểu Băng tiến hành Băng Hỏa Luyện Kim Thân, dùng để cường hóa thân thể. Mặc dù không trở thành hồn hoàn của hắn, nhưng tiền thân của chúng ta có trợ giúp rất lớn cho hắn đấy."

Băng Hỏa Luyện Kim Thân? Đường Vũ Lân lần đầu tiên nghe nói đến nó.

Bát Giác Huyền Băng Thảo nói tiếp: "Đúng vậy! Ta vừa vặn trái ngược với Tiểu Hoả, ta sinh ra ở Hàn Cực Băng Tuyền đối diện với Sí Nhiệt Dương Tuyền. Cực hàn tiên thảo chính là ta."

Hung thú được gọi là Mặc Mặc nói: "Ta là Mặc Mặc, là Mặc Ngọc Thần Trúc đã tu luyện 16 vạn năm. Ta hoàn toàn phù hợp với ngươi, dung hợp ta, võ hồn của ngươi sẽ tăng lên rất lớn. Trong thuộc tính mềm dẻo ban đầu sẽ được tăng lên mặt kiên cố. Tất cả Lam Ngân Hoàng đều có thể hoá thành Mặc Ngọc Lam Ngân Thương, uy lực vô song, có thể nâng cao đáng kể chiến lực võ hồn của ngươi."

Hai vị hung thú khác cũng lần lượt đi lên phía trước, vị bên trái nói: "Ta là Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ tu luyện thành hình, Linh Băng Đấu La Hoắc Vũ Hạo lựa chọn tiền thân của ta để tu luyện Linh Mâu và Tử Cực Ma Đồng, do đó có được sức mạnh vô song. Đến nay ta mới chỉ tu luyện 11 vạn năm, nhưng đã vượt qua thiên kiếp lần thứ nhất, cũng được coi là hung thú rồi. Dung hợp ta, Tử Cực Ma Đồng của ngươi sẽ có lợi ích rất lớn."

Cuối cùng, vị hung thú có dáng người cường tráng nhất nói, "Ta là Địa Long Kim Qua, đến nay là tu luyện 19 vạn năm. Hấp thu ta, ngươi cũng sẽ có được hồn hoàn màu cam. Mặc dù mọi người đều là hung thú, nhưng chỉ khi tiếp cận thiên kiếp lần thứ hai, cũng chính là hung thú cấp bậc 20 vạn năm mới có thể cho ngươi hồn hoàn màu cam. Đây là sự khác biệt về cấp bậc. Bản thân ta có khả năng hoá thành Địa Long, thuộc tính Thổ. Ta cảm nhận được trên người ngươi có một khối hồn cốt thuộc tính Thổ phi thường mạnh mẽ. Nếu dung hợp với ta sẽ khiến khả năng khống chế mặt đất của ngươi tăng mạnh, thậm chí kỹ năng ở hồn cốt cũng tăng lên phạm vi lớn."

Năm đại hung thú đã giới thiệu xong.

Cuối cùng, Khỉ La Úc Kim Hương nói: "Bọn họ nói không sai, hơn nữa, thân là hung thú sẽ có trí khôn của hung thú. Chọn bất kỳ ai trong chúng ta làm hồn linh, khi ngươi đột phá cấp độ mới và dung hợp với chúng ta, chúng ta đều có thể cung cấp cho ngươi một khối hồn cốt. Tương đối mà nói, ta cho rằng thích hợp với ngươi nhất là ta, Qua Qua và Mặc Mặc. Đây là ta hoàn toàn dựa vào góc độ của ngươi mà suy tính."

Đường Vũ Lân đã im lặng, lúc này hắn có cảm giác hơi hoa mắt.

Đối với một hồn sư, hồn hoàn, hồn cốt 10 vạn năm đã là mục tiêu cuối cùng rồi. Nhưng vào giờ khắc này, có tới tận sáu hung thú nguyện ý trở thành hồn linh của hắn, còn đứng thành hàng cho hắn lựa chọn, quả thực là trước đó chưa từng có, cũng khiến hắn thật khó quyết định.

"Trước khi ta lựa chọn, tiền bối có thể nói cho ta biết vì sao các ngươi lại coi trọng Tự Nhiên Chi Tử như vậy không? Tự Nhiên Chi Tử rốt cuộc có hàm nghĩa sâu xa gì?" Đường Vũ Lân hỏi.

Vấn đề này, ngay cả Kình Thiên Đấu La Vân Minh cũng không trả lời được. Bây giờ đối mặt với sáu đại hung thú, không hề nghi ngờ đây là cơ hội tốt nhất để có được đáp án.

Khỉ La Úc Kim Hương im lặng một lúc rồi nói: "Tự Nhiên Chi Tử là hạt giống được thiên nhiên lựa chọn."

"Hạt giống?" Đường Vũ Lân kinh ngạc hỏi.

Khỉ La Úc Kim Hương gật đầu, nói: "Đúng vậy, là hạt giống. Chúng ta cũng gọi nó là hạt giống đại đạo, hạt giống như vậy chỉ xuất hiện một vài lần trong lịch sử. Chỉ khi hạch tâm của tự nhiên trên đại lục bị phá huỷ thì mới có Tự Nhiên Chi Chủng sinh ra, từ đó nó tồn tại như là hạch tâm của thiên nhiên. Nói cách khác, khi thiên nhiên bị tàn phá quá nhiều, những sinh vật đứng trên đỉnh cao giới thực vật sẽ gieo trồng một hạt giống, giao nó cho một vị Tự Nhiên Chi Tử. Vị Tự Nhiên Chi Tử này sẽ tìm cơ hội khiến nó mọc rễ nảy mầm, từ đó để tự nhiên sinh sôi trở lại. Tự Nhiên Chi Chủng có thể ở trên bất kỳ loại thực vật nào, cũng có thể ở trên động vật, nhưng xuất hiện trên người nhân loại là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net