Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 940: Hiểu rõ Thâm Uyên

VnV586

Một tuần tiếp theo, Đường Vũ Lân đều đi theo Long Vũ Tuyết học tập các tri thức có liên quan về Thâm Uyên.

Có rất nhiều thứ phải tìm hiểu về các chủng tộc đến từ vị diện khác. Ví dụ như phân loại chủng tộc, thiên phú chủng tộc, đặc điểm chiến đấu. Và các điểm yếu khi tác chiến trong thông đạo, mỗi chút đều phi thường quan trọng.

Nhưng đối Đường Vũ Lân, đặc huấn này có thể nói là nhẹ nhõm, chỉ là học tập tri thức. Mà với trí nhớ và năng lực lý giải của hắn thì học rất nhanh.

Long Vũ Tuyết phát hiện, người này không chỉ có sức chiến đấu mạnh mẽ, đẹp trai mà tư duy rất tỉnh táo, hắn luôn có thể nhớ những gì nàng đã nói, hơn nữa có thể suy một ra ba, còn có thể đưa ra một số vấn đề nàng không nghĩ tới. Có một số nàng phải đi thỉnh giáo phụ thân mới có thể đưa ra đáp án chính xác.

Sau một tuần, hai người cũng coi như quen thuộc. Đồng thời, Đường Vũ Lân cũng hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại của Quân đoàn Huyết Thần.

Quân đoàn Huyết Thần nói là quân đoàn, nhưng thực tế chỉ có hai sư đoàn. Một cái được gọi là Huyết Sư, nghĩa là chiến đấu đến cùng và không lùi bước. Huyết Sư chủ yếu chịu trách nhiệm trực tiếp chiến đấu với sinh vật Thâm Uyên. Sư trưởng Huyết Sư là Từ Vĩ Đào.

Cái khác là Thần Sư, Thần Sư là sư đoàn đặc chủng, trong đó có binh đoàn Cơ Giáp, còn có đoàn chuyên về vũ khí hạng nặng và phòng thủ, và các hoạt động phụ trợ khác nhau.

Tuy rằng toàn bộ quân đoàn chỉ có hai sư đoàn, nhưng mỗi sư đoàn đều có 5 trung đoàn, có thể coi là một sư đoàn độc lập. Mặc dù Đường Vũ Lân thấy rất ít người, nhưng trên thực tế, toàn bộ Quân đoàn Huyết Thần, bao gồm cả nhân viên chiến đấu và nhân viên hậu cần có tổng cộng 25.000 người. Quân đoàn tiêu chuẩn không có ít người như vậy, nhưng tất cả đều là tinh nhuệ trong tinh nhuệ.

Bình thường, quân đoàn lớn như Quân đoàn phương Bắc có ít nhất ba quân đoàn, khoảng 100.000 người. Quân đoàn Huyết Thần có thể thành lập một quân đoàn với 25.000 người cho thấy được tầm quan trọng và thực lực của nó.

Long Vũ Tuyết từng kiêu ngạo nói với Đường Vũ Lân, nếu để Quân đoàn Huyết Thần đi ra ngoài thì có thể lật ngược bất kỳ quân đoàn nào của Liên bang.

Môi trường khắc nghiệt và thực chiến đầy đủ ở đây khiến quân đoàn thực sự giống như một Huyết Thần, sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ.

Ban đặc công chỗ Đường Vũ Lân thuộc về Thần Sư, cũng không thuộc năm trung đoàn trong Thần Sư, mà trực thuộc Bộ chỉ huy, phối hợp hành động với phòng thí nghiệm. Thông thường chấp hành một số nhiệm vụ mà lính tác chiến không cách nào hoàn thành. Tương đối mà nói thì nguy hiểm hơn, do đó, có thể tiến vào Ban đặc công càng là tinh anh trong tinh anh.

"Cơ bản ngươi đã biết các tri thức liên quan đến các tộc Thâm Uyên, tiếp theo là trải nghiệm thực tế trong chiến đấu. Đặc huấn tiếp theo, ta sẽ dẫn ngươi đi xem phương thức chiến đấu của các chiến sĩ, ngươi phải mau chóng hòa nhập, mặc dù chúng ta là lính đặc công, nhưng sớm muộn gì ngươi cũng vào đơn vị chiến đấu, sớm quen thuộc với phương thức tác chiến của đơn vị chiến đấu sẽ giúp ngươi tiến bộ hơn trong tương lai."

"Được. Khi nào chúng ta bắt đầu?" Đường Vũ Lân kích động hỏi.

Long Vũ Tuyết nói: "Ngày mai. Đúng rồi, phòng rèn của ngươi thế nào? Ngươi cũng đừng làm ta thất vọng, ta đã đem toàn bộ gia sản đặt trên người ngươi."

Người ta nói, quyền không rời tay khúc không rời miệng, thân là một Đoán Tạo Sư, nếu bởi vì tòng quân mà không luyện tập thì chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn. Nhưng ở chỗ này, không hề dễ dàng tìm một phòng rèn. Quân đoàn Huyết Thần ở sâu trong Vô Tận Sơn Mạch, mọi vật tư đều rất khan hiếm. Trong quân đoàn chỉ có ba phòng rèn, đều do Đoán Tạo Sư chuyên dụng sử dụng, chủ yếu chịu trách nhiệm bảo hành sửa chữa Cơ Giáp.

Yêu cầu của Đường Vũ Lân về phòng rèn tương đối cao, ví dụ như hắn cần một bễ rèn tốt nhất, các loại thiết bị phụ trợ khác nhau. Hắn mang theo rất nhiều kim loại hiếm, cho nên cần đủ không gian để trưng bày.

Không hề nghi ngờ, người không có công huân như hắn không thể làm được những điều này ở Quân đoàn Huyết Thần, mà có thể giúp đỡ hắn chính là vị trước mắt này.

Long Vũ Tuyết rộng lượng lấy ra công huân của mình, hơn nữa với quan hệ của nàng trong quân đoàn đã giúp Đường Vũ Lân đặt mua phòng rèn này. Nhưng yêu cầu của nàng không phải là Đường Vũ Lân sẽ trả lại bằng tiền lãi, mà là lấy 50% cổ phần bằng khoản đầu tư của mình. Công huân mà Đường Vũ Lân kiếm được nhờ rèn, một nửa sẽ giao cho nàng.

Đổi lại là người khác, tính cách keo kiệt của Đường Vũ Lân sao có thể đáp ứng. Nhưng hắn mới đến, chưa quen thuộc với tất cả, Long Vũ Tuyết lại nhiệt tình giúp đỡ hắn, hơn nữa hắn cũng nhìn ra được, khi Long Vũ Tuyết nói là đầu tư cổ phần, rõ ràng là bởi vì hiện tại hắn không có công huân, cũng không muốn sau này hắn cảm kích.

Lòng tốt luôn phải được đền đáp, nếu không thì ai sẽ làm chuyện tốt? Hơn nữa, quan hệ của Long Vũ Tuyết cũng giúp Đường Vũ Lân nhanh chóng mở rộng thị trường. Trong tình huống đó, Đường Vũ Lân mới đồng ý.

Long Vũ Tuyết cũng đặt tên cho phòng rèn của họ là phòng làm việc Long Đường.

Đường Vũ Lân nói: "Phòng làm việc đã chuẩn bị xong. Bà chủ, ngươi có thể bắt đầu nhận việc cho phòng làm việc của chúng ta. Chỉ cần là rèn thì cái gì cũng có thể, nhưng điều kiện tiên quyết là giá cả công bằng, chỉ thu công huân. Cụ thể thu bao nhiêu thì ngươi quyết đi, dựa theo độ khó thu là được."

"Tốt!" Long Vũ Tuyết cười nói: "Nhân dịp ngươi chưa thực chiến, trước tiên ta tìm cho ngươi chút việc làm, cuối cùng kiếm một ít tiền tiêu vặt. Chiều nay ngươi rảnh chứ? Vậy ta tìm cho ngươi ít việc làm. Bảo hành sửa chữa Cơ Giáp và vũ khí cũng phải dùng công huân để đổi. Chúng ta lấy rẻ hơn phòng sửa chữa của quân đoàn một chút thì đảm bảo việc làm ăn phát đạt. Nhưng trình độ rèn của ngươi có được hay không?"

Đường Vũ Lân vỗ ngực, nói: "Không có vấn đề, đảm bảo chất lượng và tốc độ. Không ngại nhiều việc."

"Được, vậy ngươi đi chuẩn bị đi. Ít nhất đồ ngươi rèn đổi đủ công huân ăn cơm rồi lại nói." Nói xong, Long Vũ Tuyết liền đi ra ngoài.

Đường Vũ Lân cười nói: "Vậy ngươi phải tìm nhiều việc, ta ăn nhiều a!"

Hai người cười nói đi ra khỏi ký túc xá của Long Vũ Tuyết, sau đó mỗi người đi một đường. Đường Vũ Lân chuẩn bị về phòng rèn của mình xem một chút thì lại bị một người cản đường.

Trên vai treo quân hàm Trung tá, ánh mắt Giang Ngũ Nguyệt nhìn Đường Vũ Lân rõ ràng là bất thiện. Hắn đã sớm chú ý tới, mấy ngày gần đây Đường Vũ Lân luôn ra vào ký túc xá của Long Vũ Tuyết, tuy rằng muội muội đã nghe ngóng giúp, việc này chủ yếu là Long Vũ Tuyết tiến hành huấn luyện tân binh cho Đường Vũ Lân. Nhưng hắn vẫn cảm thấy rất khó chịu.

Trong Quân đoàn Huyết Thần có nhiều thế gia. Thế gia là tổ tông tòng quân ở đây, hậu đại cũng như thế, một đời lại một đời truyền thừa, cuối cùng tạo thành thế gia. Những thế gia này trong Quân đoàn Huyết Thần có địa vị rất cao. Ví dụ như Long gia của Long Vũ Tuyết có hơn trăm người ở trong quân đoàn.

Giang gia của Giang Ngũ Nguyệt và Giang Thất Nguyệt cũng vậy, hai bên càng có quan hệ tốt đẹp.

Từ nhỏ Giang Ngũ Nguyệt đã thích Long Vũ Tuyết, nhưng không biết có phải lúc còn bé hắn luôn bị sổ mũi và có biệt danh là ốc sên hay không, Long Vũ Tuyết rất lạnh nhạt với hắn, luôn nói lời lạnh lùng. Hiện tại mọi người đều trưởng thành, cũng đến tuổi thành gia lập thất, tâm Giang Ngũ Nguyệt ngày càng nặng, nhưng Long Vũ Tuyết lại lạnh như con nhím băng, thật sự không có cơ hội bắt đầu.

Đường Vũ Lân vừa tới không lâu, Giang Ngũ Nguyệt đã nhạy cảm nhận ra nụ cười một năm nay hắn chưa từng nhìn thấy đã xuất hiện ít nhất 5, 6 lần khi Long Vũ Tuyết đối mặt với Đường Vũ Lân. Hắn làm sao có thể không ghen tỵ.

"Đường Vũ Lân." Giang Ngũ Nguyệt trầm giọng kêu.

"Xin chào trưởng quan." Đường Vũ Lân nghiêm, chào Giang Ngũ Nguyệt một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net