Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

"Người của Sử Lai Khắc sẽ không từ bỏ việc khôi phục lại Sử Lai Khắc. Mà đây là chuyện các thế lực lớn trên đại lục không muốn thấy. Vì vậy có thể nghĩ được tương lai hắn phải đối mặt với áp lực lớn như thế nào. Người như vậy đã chú định cả đời không tầm thường, đồng thời cũng nguy hiểm cả đời. Con hiểu được ý ta sao?"

Long Vũ Tuyết nói: "Nhưng Quân đoàn Huyết Thần chúng ta tương đối độc lập, sẽ không bị ảnh hưởng gì. Hắn ở đây cũng không có ai tới làm phiền."

Long Thiên Vũ vỗ trán của mình, "Nha đầu ngốc, một ngày nào đó hắn sẽ rời đi. Hắn không thể vĩnh viễn ở lại Quân đoàn Huyết Thần."

Long Vũ Tuyết ngẩn ngơ, hắn sẽ rời đi sao? Trong ấn tượng của nàng, quân nhân ưu tú đều chọn ở lại nơi này và truyền thừa xuống dưới. Nàng sinh ra ở đây, trưởng thành ở đây, chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có ngày rời đi. Nhưng những lời của phụ thân đã đánh thức nàng, Đường Vũ Lân khác nàng, một ngày nào đó hắn sẽ rời đi.

Một cảm giác khó hình dung lan toả khắp toàn thân, Long Vũ Tuyết xoay người bỏ chạy, "Con đi hỏi hắn."

Nhìn con gái nhanh nhẹn chạy ra ngoài, Long Thiên Vũ trong lòng thầm than một tiếng, con gái mình có lẽ thật sự có hảo cảm với tiểu tử kia. May mắn mình đã nhắc nhở sớm, chỉ hy vọng Vũ Tuyết sẽ không thực sự sa vào đó.

Hắn ấn xuống máy truyền tin trên bàn.

"Tướng quân!"

"Truyền lệnh của ta, tỷ lệ quy đổi công huân của tất cả nghề phụ trợ tăng lên 120%, có thể đổi lấy giá trị cao hơn trước, nhưng từ nay về sau không thể dùng để thăng chức. Chỉ có công huân chiến đấu mới có thể dùng để tăng quân hàm."

"Rõ!"

Một Đoán Tạo Sư cấp Thánh Tượng, muốn giành được công huân quá dễ dàng, không thể để hắn nhanh như vậy đã có được quân hàm cao. Đối với Quân đoàn Huyết Thần, đây không phải là chuyện tốt.

Đường Vũ Lân cũng không biết vì Long Vũ Tuyết nhất thời hưng phấn, kế hoạch ban đầu dùng công huân rèn đổi lấy quân hàm của hắn đã tan vỡ.

Lỗ Ny cầm họng pháo rời đi, khác với tưởng tượng của Đường Vũ Lân, không có nhiều khách hàng tới tìm hắn. Mãi cho đến chiều, Lỗ Ny mới mang theo hai vị quan quân đến, hơn nữa đều là nữ quân nhân, một người là Thiếu tá, còn một người là Thượng tá.

Hai người này không nói gì, sau khi hỏi giá thì mỗi người đều yêu cầu Đường Vũ Lân làm một linh kiện, tất cả đều ở trình độ Linh Rèn.

Đường Vũ Lân lại thể hiện ra năng lực rèn cường đại của mình, dưới ánh mắt kinh ngạc và chăm chú của ba nữ sĩ quan, chỉ mất một thời gian rất ngắn, hắn đã hoàn thành rèn phẩm chất cao.

Sau khi thanh toán công huân, hai nữ sĩ quan không nói thêm gì và rời đi cùng Lỗ Ny. Sau đó Đường Vũ Lân không có khách nữa.

Long Vũ Tuyết cũng không trở lại sau buổi chiều.

Đến tối, khi xác định không có khả năng còn khách hàng, Đường Vũ Lân mới quay về kí túc xá. Trong lòng hắn không khỏi nghi hoặc, với năng lực rèn của mình sao lại không có khách hàng chứ? Nhưng vì sao về sau lại không có khách hàng xuất hiện? Rốt cuộc là có vấn đề ở chỗ nào?

Mãi đến ngày hôm sau, hắn mới hiểu được vì sao lại xuất hiện tình huống như vậy. Nguyên nhân rất đơn giản, Lỗ Ny phong tỏa tin tức.

Ai cũng biết giá trị của một Thánh Tượng, nhưng dù là ai thì cũng có phần ích kỷ. Linh Rèn chiều hôm qua là một bước kiểm tra năng lực của hắn, mà sau đó không có người đến là vì Lỗ Ny và các khuê mật của nàng trở về chuẩn bị vật phẩm mình muốn rèn. Nhân dịp danh tiếng Thánh Tượng của Đường Vũ Lân chưa truyền khắp Quân đoàn Huyết Thần, các nàng muốn rèn đồ vật mình muốn trước.

Do đó, sáng sớm hôm sau, khi Lỗ Ny lại đến thì dẫn theo 5 nữ sĩ quan, lượng công việc các nàng mang đến khiến Đường Vũ Lân phải giật mình. Trong đó có ba nữ Thiếu tá muốn rèn kim loại nguyên bộ Đấu Khải cấp Linh Rèn. Vì nó, hôm qua các nàng không ngại đi mượn rất nhiều công huân để trả cho Đường Vũ Lân.

Đây không hề nghi ngờ là cuộc làm ăn lớn.

"Xin hỏi, các ngươi muốn Linh Rèn thuần tuý, hay muốn gia tăng kim loại rồi mới Linh Rèn?" Đường Vũ Lân hỏi.

Hắn không phải Đoán Tạo Sư cấp Tông Tượng chỉ có thể Linh Rèn, mà là Đoán Tạo Sư cấp Thánh Tượng. Chênh lệch giữa hai cấp còn đó, hắn có thể dễ dàng hoàn thành dung rèn nhiều kim loại, mà không chỉ là Linh Rèn.

Đối với Đấu Khải Sư bình thường, Nhị tự Đấu Khải đối với bọn họ có ý nghĩa trọng đại, bởi vì đây mới chính thức là khởi đầu của Đấu Khải. Một nền tảng tốt chắc chắn sẽ là đường tắt để tăng lên trong tương lai. Kết quả là, mấy nữ sĩ quan đều bày tỏ muốn thứ tốt nhất. Hai người chọn dung rèn hai kim loại, một người tương đối giàu có hơn và có bối cảnh thâm hậu thậm chí lựa chọn dung rèn ba kim loại.

Theo yêu cầu chế tác vũ khí, Đường Vũ Lân đã nhận được hơn 10 vạn công huân trong chốc lát. Lần này chính là kiếm đầy bồn đầy bát rồi, phải biết rằng tất cả tài liệu đều do các nữ sĩ quan này cung cấp. Hắn chỉ thu tiền công.

Nhưng sự hưng phấn của hắn chỉ kéo dài đến trưa. 10 vạn công huân, trong tình huống bình thường đã đủ để hắn tăng lên quân đoàn Thiếu tá. Nhưng vào giữa trưa, người quân nhu tới xưởng rèn của hắn thông báo, tướng quân quyết định không phải công huân chiến đấu thì không thể tăng lên quân hàm. Điều này lập tức khiến Đường Vũ Lân thất vọng.

Đây rõ ràng là nhằm vào mình a! Đường Vũ Lân rất bất đắc dĩ, tuy rằng hắn hiểu đây là quân đoàn sợ hắn tăng lên quân hàm quá nhanh, nhưng hắn vẫn cực kỳ phiền muộn.

Vì vậy, Đường Vũ Lân đưa ra một quyết định. Hắn treo ngoài cửa một tấm bảng, không tiếp nhiệm vụ Hồn Rèn trở xuống.

"Vì sao?" Long Vũ Tuyết rốt cuộc đã tới. Khi nàng nhìn thấy tấm bảng ngoài cửa phòng làm việc thì giật mình hỏi Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân yên lặng đưa Huyết Thần Hoàn của mình ra, "Lúc trước mượn của ngươi 12.000 công huân mở ra xưởng rèn này, trước tiên ta trả lại cho ngươi. Sau đó tiền lời chúng ta chia mỗi người một nửa. Ta không muốn nhận quá nhiều công việc. Vì vậy xin lỗi. Nhưng nếu có nhiệm vụ cấp Hồn Rèn, tiền lời chúng ta vẫn chia mỗi người một nửa."

Nhìn biểu cảm hờ hững của Đường Vũ Lân, Long Vũ Tuyết vô cùng kinh ngạc, "Ngươi đã xảy ra chuyện gì? Hôm nay Lỗ Ny tỷ không phải mang đến rất nhiều việc cho ngươi sao?"

Đường Vũ Lân lạnh nhạt nói: "Đúng rồi, ban đầu rất tốt. Nhưng quân nhu nói cho ta biết, công huân rèn không thể tăng lên quân hàm, vậy ta cần loại công huân này để làm gì? Đổi tuyết ăn sao?"

Long Vũ Tuyết sững sờ, nàng không biết chuyện này, nghe vậy liền lập tức chấn động, "Tại sao có thể như vậy? Ngươi nghe ai nói? Có phải hiểu lầm gì hay không?"

Đường Vũ Lân đưa mệnh lệnh chỗ quân nhu cho Long Vũ Tuyết, phía trên có con dấu đỏ của Bộ chỉ huy quân đoàn.

Khi Long Vũ Tuyết nhìn thấy tên của người ký lệnh, khuôn mặt nàng lập tức tái đi. Nàng lập tức hiểu được đây là chuyện cha mình làm, hơn nữa chắc chắn là có quan hệ với mình.

"Ta đi hỏi bọn họ." Nói xong, Long Vũ Tuyết quay người chạy đi.

Nhìn bóng lưng vội vã của nàng, Đường Vũ Lân thầm than một tiếng, nhưng ánh mắt lại trở nên sắc bén. Không thể dựa vào rèn để tăng lên quân hàm sao? Tốt lắm, ta sẽ tăng lên bằng cách chiến đấu.

Hôm nay Huyết Thần Hoàn của hắn đã được người bên quân nhu đổi lại, chia công huân của hắn thành hai phần. Một phần là thu được qua rèn, một phần là đạt được khi chiến đấu đánh chết sinh vật Thâm Uyên.

Sở dĩ chỉ tiếp nhiệm vụ Hồn Rèn trở lên cũng không phải vì giận dỗi, mà hắn đã suy nghĩ rất kỹ. Nếu có thể dùng công huân rèn đề thăng quân hàm thì có mệt mỏi cũng không sao, Đường Vũ Lân không quan tâm đến những chuyện này. Hắn không sợ mệt mỏi. Nhưng nếu công huân rèn không thể tăng lên quân hàm, hắn không thể lãng phí nhiều thời gian cho rèn. Hắn cần nhanh chóng tăng lên quân hàm, vì vậy hắn muốn tiết kiệm thời gian đi tham chiến.

Đương nhiên, những sinh ý rèn này hắn sẽ cố gắng hoàn thành.

Long Vũ Tuyết trở lại lúc chạng vạng tối, nàng trở lại với đôi mắt đỏ hoe, rõ ràng là đã khóc.

"Thực xin lỗi, Vũ Lân. Ta, ta không thể thuyết phục bọn họ ..." Giọng nói của Long Vũ Tuyết có chút khàn khàn.

Đường Vũ Lân vừa mới rèn xong một khối trụ cột Nhị tự Đấu Khải, nghe nàng nói vậy thì mỉm cười, "Không sao. Ngươi xem, ta kiếm được 100.000 công huân trong thời gian ngắn như vậy. Chúng ta chia nhau, ngươi có thể mua được không ít thứ tốt đấy. Hơn nữa, Hồn Rèn có giá rất cao, đối với ta, cũng chỉ có luyện tập Hồn Rèn mới có thể tăng lên. Nói không chừng, không lâu sau sẽ có nhiệm vụ Hồn Rèn. Chỉ là đáng tiếc, ngươi không thể dùng công huân này để tăng lên quân hàm. Nhưng không sao, chúng ta hãy tích luỹ nhiều công huân rồi làm cho ngươi một Cơ Giáp đỉnh cấp."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net