Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 949: Đến Thâm Uyên

VnV586

Dần dần. hắn bắt đầu nắm giữ một ít thủ thuật xoay trái xoay phải để khống chế tốt trọng tâm, cuối cùng đã giảm tốc độ xuống một chút.

Ước chừng sau khi trượt khoảng 10 phút, Long Vũ Tuyết đột nhiên hét lên, "Cẩn thận, phía trước là hang động Thâm Uyên, trượt chậm lại."

Vừa nói, nàng vừa khéo léo điều khiển ván trượt, làm tốc độ chậm lại. Nhưng Đường Vũ Lân không linh hoạt bằng nàng, hắn vẫn lao về phía trước.

Đúng lúc này, eo của Đường Vũ Lân bị xiết chặt, không biết từ lúc nào Long Vũ Tuyết đã tới phía sau hắn, hai tay bắt lấy y phục bên hông hắn, tốc độ trượt về phía trước giảm mạnh, đó là Long Vũ Tuyết giúp hắn giảm tốc từ phía sau.

"Trưởng quan, kỹ năng trượt tuyết của ngươi thật cao." Cuối cùng cả hai đã dừng lại ở 100 mét trước hang động khổng lồ có đường kính hơn 3 km.

Long Vũ Tuyết cởi bỏ ván trượt dưới chân, nói với Đường Vũ Lân: "Đây là kỹ năng cơ bản ở Quân đoàn Huyết Thần. Nếu ngươi làm hơn hai lần thì tự nhiên sẽ quen."

Đường Vũ Lân gật đầu. Quả thực nếu cho hắn đủ thời gian thích ứng thì trượt như vậy không thành vấn đề.

Long Vũ Tuyết trầm giọng nói: "Phía trước chính là thông đạo Thâm Uyên, nhớ rõ ngày khảo nghiệm vào thế nào không? Nơi này cũng vậy, chỉ là lớn hơn chỗ kiểm tra và sau khi tiến vào, số lượng sinh vật Thâm Uyên lớn hơn nhiều. Tất cả đều phải cẩn thận, nghe ta ra lệnh. Khi gặp phải tình huống không thể đối kháng, ta nói lùi lại thì nhất định không được do dự, hiểu chưa?"

"Đã hiểu!" Đường Vũ Lân gật đầu.

Long Vũ Tuyết dừng lại trước hang động lớn, Đường Vũ Lân đứng bên cạnh nàng, nhìn xuống phía dưới thì chỉ thấy màu đen, thỉnh thoảng sẽ có tiếng nổ nhỏ vang lên. Tuyết đọng từ bốn phía bất ngờ chảy xuống phía dưới. Xung quanh hang động có không ít tảng băng lớn.

Nhìn qua, hang động có đường kính hơn 3000 mét này giống như một cái miệng khổng lồ đang nuốt chửng, dường như mọi thứ đều bị nuốt vào trong đó.

Long Vũ Tuyết ấn tay phải vào ngực, sau đó Đường Vũ Lân nghe thấy tiếng leng keng vang lên liên tiếp. Một khối kim loại nhỏ trước ngực nàng vỡ ra, sau đó từng mảnh giáp kim loại được kéo ra, nhanh chóng bao trùm Long Vũ Tuyết ở trong đó. Nó là một bộ Cơ Giáp cỡ nhỏ.

Sau khi Cơ Giáp ôm trọn Long Vũ Tuyết, nhìn qua nó cao khoảng 3 mét, có thể tích nhỏ hơn nhiều so với Cơ Giáp bình thường. Sau lưng có một đống cánh gấp khúc, dưới chân dường như có khí phun ra, đẩy Long Vũ Tuyết bay lơ lửng.

"Ngươi là Nhị tự Đấu Khải Sư, phóng xuất nó ra. Phía dưới không có thời gian. Ngoài ra, mở vòng bảo hộ ngăn cách Thâm Uyên và áo ẩn hình."

Đường Vũ Lân làm theo lời nàng, sau đó hắn cảm nhận được một tầng khí lưu vô hình từ vòng kim loại trên đầu phóng thích ra, bao phủ lấy thân thể mình. Mà áo ẩn hình trên lưng dường như tản ra một dao động kỳ lạ. Loại dao động này có tần suất đặc biệt, hẳn là mô phỏng từ vị diện Thâm Uyên.

Ý niệm khẽ động, từng khối Đấu Khải màu vàng xuất hiện, nhanh chóng bao trùm toàn thân. Khi long dực rất lớn màu vàng giãn ra sau lưng hắn, mặc dù Long Vũ Tuyết đã sớm biết hắn là Nhị tự Đấu Khải Sư vẫn không khỏi ngẩn người, trong mắt lóe lên tia sáng.

"Đấu Khải thật đẹp! Một số bộ Tam tự Đấu Khải mà ta từng thấy có vẻ cũng không đẹp bằng ngươi. Khi trở về giúp ta rèn một bộ kim loại Nhị tự Đấu Khải, ta cũng muốn trở thành Nhị tự Đấu Khải Sư sớm hơn, vậy không cần Cơ Giáp cỡ nhỏ này rồi."

"Được." Đường Vũ Lân lập tức đáp ứng.

Tài liệu làm Nhị tự Đấu Khải của hắn khá đặc biệt, là dung rèn ba kim loại mà thành, và tự nhiên hắn có thêm vật liệu vào Đấu Khải của mình. Vẻ lộng lẫy của Đấu Khải không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn vì có nhiều pháp trận được khắc hơn. Đường Vũ Lân có thiên phú dị bẩm, thân thể hắn có thể chịu năng lượng trùng kích vượt xa người thường. Do đó, hiệu quả tăng phúc của Nhị tự Đấu Khải của hắn mạnh hơn Nhị tự Đấu Khải bình thường rất nhiều. Điều này do cường độ thân thể quyết định.

Hai cánh mở ra, dưới sự khống chế của hồn lực, Đường Vũ Lân cũng tự nhiên bay lên. Lân phiến màu vàng trên Đấu Khải nổi bật trên nền tuyết, huyễn hoá thành một con suối vàng.

Mặc dù Long Vũ Tuyết mặc Cơ Giáp cỡ nhỏ trông cao hơn, nhưng so với Đấu Khải của hắn, Cơ Giáp kia thật giống như đồ ăn mày.

"Đi thôi." Thu lại sự hâm mộ, Long Vũ Tuyết thầm khen ngợi, gia hoả này thật không hổ là thủ lĩnh đương đại Sử Lai Khắc Thất Quái. Chỉ riêng Đấu Khải đã không giống người thường.

Đường Vũ Lân mở rộng hai cánh sau lưng, nhảy lên rồi theo sau Long Vũ Tuyết đi vào hang động.

Long Vũ Tuyết cơ bản là trượt theo vách hang xuống dưới.

Rất nhanh, phía dưới truyền đến một loạt sóng điện tử quét tới. Huyết Thần Hoàn trên tay bọn họ tự nhiên sáng lên, không hề nghi ngờ, đây là dụng cụ được lắp đặt bên trong Huyết Thần Hoàn để xác nhận thân phận.

Long Vũ Tuyết nói với Đường Vũ Lân, sau nhiều năm nỗ lực, Quân đoàn Huyết Thần đã xây dựng được một hệ thống phòng ngự cực kỳ mạnh mẽ ở bên ngoài thông đạo Thâm Uyên, có hiệu quả cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Khi sinh vật Thâm Uyên muốn lao ra thì sẽ bị tấn công mang tính huỷ diệt, đây cũng là tầng phòng ngự cuối cùng đối với thông đạo Thâm Uyên.

Ban đặc công quả thực là có đặc quyền. Chẳng mấy chốc, hai người đã rơi xuống cái lưới lớn ở dưới thông đạo.

Đường Vũ Lân đã từng hỏi Long Vũ Tuyết, phía dưới cái lưới này, nếu tiếp tục đi xuống thì sẽ có gì?

Long Vũ Tuyết nói với hắn, đó mới là thông đạo Thâm Uyên thực sự. Những sinh vật Thâm Uyên cường đại nhất cần thông đạo đủ lớn mới có thể đi ra. Sau đó nó đã bị phong bế bởi các cường giả thời bấy giờ. Chỉ có những thông đạo nhỏ còn tồn tại, do vậy mới tạo thành tình huống như hiện tại.

Bên trong lối đi tối tăm này, quanh năm luôn có hai trung đoàn canh gác. Mặc dù mỗi trung đoàn ở Quân đoàn Huyết Thần không lớn, nhưng sức chiến đấu đều cực kỳ cường hãn, trang bị cũng là tốt nhất.

Trong rất nhiều năm, bọn họ luôn trấn thủ vị diện Thâm Uyên, không để cho sinh vật Thâm Uyên mang đến tai hoạ cho Đấu La Đại Lục.

Lần này Long Vũ Tuyết không để Đường Vũ Lân đi trước như khi kiểm tra, mà chính nàng đi trước, nhanh chóng đi vào trong thông đạo.

Bên trong thông đạo không hoàn toàn tối, mà cách mỗi đoạn đều có đèn chiếu sáng. Đây rõ ràng là khu vực an toàn, và đèn là do Quân đoàn Huyết Thần lắp đặt.

Chẳng bao lâu, bọn họ đã gặp chiến sĩ Quân đoàn Huyết Thần. Bằng vào tín hiệu Ban đặc công trên Huyết Thần Hoàn, bọn họ đi hết con đường mà không bị cản trở.

Tiếp tục đi vào bên trong và tới một hành lang. Nơi này từ lâu đã biến thành thế giới kim loại, khắp nơi được bố trí hồn đạo khí, thậm chí còn có những căn phòng bằng kim loại để nghỉ ngơi.

Long Vũ Tuyết thấp giọng nói với Đường Vũ Lân: "Trước mắt có mấy trăm thông đạo Thâm Uyên, trong đó, thông đạo cấp cao nhất chỉ có 36 cái. Gọi là cấp cao nhất là vì có thể gặp phải sinh vật Thâm Uyên tối cao ở đó. Ví dụ, Ma Mỵ mà ngươi từng gặp là một trong những sinh vật Thâm Uyên đỉnh cấp nhất. Thứ ngươi gặp phải hôm đó chỉ là ấu sinh kỳ, nếu là thành niên thì vừa gặp chúng ta đã xong rồi. Đó là tồn tại ngay cả Phong Hào Đấu La cũng đau đầu. Trong các sinh vật Thâm Uyên đỉnh cấp, đó cũng là loài có thể tích nhỏ nhất. Nghe nói, Nữ Hoàng Thâm Uyên từng là Ma Mỵ tộc."

Đường Vũ Lân hỏi: "Vậy bây giờ chúng ta đi đâu?"

Long Vũ Tuyết nói: "Thông đạo Thâm Uyên chia thành các cấp độ S, A, B, C. Đây là lần đầu tiên ngươi tới đây, chúng ta tự nhiên là đi thông đạo cấp C. Loại thông đạo này tương đối hẹp, sức mạnh của sinh vật Thâm Uyên có hạn. Chúng ta đi vào tìm kiếm, tính an toàn cao và không có nguy hiểm gì, dễ dàng để ngươi hiểu rõ hơn về sinh vật Thâm Uyên."

"Được."

Báo cáo với binh sĩ trực ban, Long Vũ Tuyết dẫn Đường Vũ Lân tiến vào một thông đạo cao bằng khoảng một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net