Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Đường Vũ Lân và Giang Ngũ Nguyệt đứng sóng vai. Hai người là mũi tên của tiểu đoàn cận chiến, họ chống lại những sinh vật Thâm Uyên mạnh nhất. Họ liên tiếp giết chết bốn đầu Ba An, đẩy bọn nó trở lại lối vào thông đạo.

Đường Vũ Lân đánh đến cao hứng, Hoàng Kim Long Thương triển khai, xung quanh có rất nhiều sinh vật Thâm Uyên chết đi, không ngừng có khí lưu màu đen bị Hoàng Kim Long Thương hút vào trong cơ thể.

Khi hắn đánh chết Ba An, thân thể có cảm giác rõ ràng nhất. Vì hấp thu năng lượng khổng lồ nên Long hạch bắt đầu loé sáng.

Nếu nói lúc đầu, năng lượng mà vòng xoáy khí huyết có thể hấp thu từ Hoàng Kim Long Thương là 100% thì hiện tại, khi Long hạch hấp thu, nó sẽ áp súc 100% này thành 1%, áp súc lại thành năng lượng tinh hoa nhất để mình sử dụng.

Tuy rằng tỷ lệ giảm xuống rất nhiều, nhưng Đường Vũ Lân cảm nhận được rõ Long hạch của mình đang lớn lên.

Tốc độ này rất chậm, nhưng chỉ có năng lượng tinh hoa nhất bị áp súc 100 lần này mới có thể khiến nó dần lớn lên.

Đường Vũ Lân thích chiến trường như vậy. Tuy rằng lúc trước suýt bị Thâm Uyên Quân Vương giết chết, nhưng ở trên có Huyết Thần thủ hộ, hắn căn bản không sợ. Cho dù Ma Mỵ, Hắc Hoàng có ở đây, hắn cũng có sức liều mạng.

Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực có thể kích thích chiến ý trong lòng các chiến sĩ. Trong nhất thời, chỉnh thể thực lực tiểu đoàn cận chiến bạo tăng, bọn họ giống như một đám hổ điên, hoàn toàn chế trụ sinh vật Thâm Uyên.

"Tiểu tử ngươi không biết mệt hay sao?" Một chuỳ đánh bay một con sinh vật Thâm Uyên, Giang Ngũ Nguyệt hỏi Đường Vũ Lân.

Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực đã kéo dài hơn 40 phút rồi, nhưng Đường Vũ Lân càng đánh càng hăng.

Khi mới bắt đầu, bằng vào đôi cự chuỳ sát thương phạm vi lớn, số lượng sinh vật Thâm Uyên Giang Ngũ Nguyệt đánh chết vượt xa Đường Vũ Lân. Nhưng khi hồn lực tiêu hao, thể lực suy giảm, vị trí của y và Đường Vũ Lân đã thay đổi.

Lúc này Đường Vũ Lân ở phía trước, hắn ở phía sau một chút. Bất cứ nơi nào Hoàng Kim Long Thương đi qua, không còn kẻ địch nào cả. Hắn giống như một vị mãnh tướng vô địch, và sinh vật Thâm Uyên liên tục vẫn lạc trong kim quang.

Điều khiến Giang Ngũ Nguyệt không nói nên lời là, y luôn tự nhận thể lực của mình rất tốt, nhưng chiến đấu lâu như thế y cũng sẽ cảm thấy mỏi mệt. Mà khí tức trên người Đường Vũ Lân lại không hề suy yếu. Ngược lại, trên người hắn toả ra một tầng ánh sáng vàng nhạt, càng đánh càng hăng.

"Ta không sao, lĩnh vực có thể duy trì một thời gian nữa. Sinh vật Thâm Uyên thật sự là vô cùng vô tận a! Nhưng cường độ dường như không mạnh như vừa rồi." Đường Vũ Lân vừa chiến đấu vừa nói chuyện. Trên chiến trường, Hoàng Kim Long Hống có tác dụng lớn nhất. Trong chớp mắt đã chấn nhiếp, khống chế hàng loạt sinh vật Thâm Uyên. Sau đó, sinh vật Thâm Uyên sẽ bị tàn phá.

Đường Vũ Lân ở phía trước nhất nên hấp thu nhiều năng lượng hơn. Không chỉ từ sinh vật do hắn giết chết, mà còn do đồng đội giết chết. Lúc này, Hoàng Kim Long Thương phun ra thương mang dài hơn một trượng, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Trước đây hắn chưa bao giờ giết chóc sảng khoái như vậy. Bình thường trên đại lục, cơ bản không có cơ hội như thế. Mà nỗi đau đè nén trong lòng khi Học Viện Sử Lai Khắc bị huỷ cũng được giải toả trong lần giết chóc này.

Giang Ngũ Nguyệt cắn răng theo sát, lại chiến đấu gần 20 phút nữa.

Phía sau đã truyền lệnh rút lui. Tiểu đoàn thứ hai của Thiết Huyết Đoàn đã đến.

Các chiến sĩ đều sẽ mệt mỏi nên cần liên tục thay phiên nghỉ ngơi và hồi phục, để tránh thương vong.

"Trưởng quan, ta muốn tiếp tục chiến đấu một lát." Đường Vũ Lân thu hồi Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực. Mặc dù lĩnh vực tiêu hao không nhỏ, nhưng không nhanh bằng tốc độ hắn hấp thu năng lượng. Chỉ là sau khi sử dụng lĩnh vực một thời gian dài, hắn cần nghỉ ngơi điều chỉnh một lát. Bởi vì lĩnh vực không chỉ tiêu hao huyết mạch chi lực, mà còn tiêu hao tinh thần lực. Phương diện tinh thần không chống đỡ được rồi.

"Được, vậy ngươi tái chiến đi, ta sẽ nói với Tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 2. Tiểu tử ngươi thật là một quái vật."

Giang Ngũ Nguyệt mang theo các chiến sĩ tiểu đoàn 1 lui xuống, để lại Đường Vũ Lân ở phía trước. Hoàng Kim Long Thương trong tay hắn huyễn hoá ra các tàn ảnh. Tiểu đoàn cận chiến 1 và tiểu đoàn cận chiến 2 đã hoàn mỹ trao đổi vị trí cho nhau. Lực lượng tràn đầy khiến áp lực của Đường Vũ Lân giảm xuống.

Kim quang lóe lên, Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực lần nữa phóng thích.

Đã có thời gian này hoà hoãn, tinh thần lực của hắn khôi phục một ít. Với sự trợ giúp của Hoàng Kim Long Thương, hồn lực và khí huyết tiêu hao không đáng kể.

Trong quần chiến, tác dụng của lĩnh vực quá quan trọng. Các chiến sĩ tiểu đoàn 2 mới xông lên đã cảm thấy lực lượng của mình dường như muốn nghịch thiên.

Sinh vật Thâm Uyên bị áp chế ở lối vào và không thể triển khai đội hình. Dưới sự bắn phá của tấn công tầm xa cường độ cao, dần dần bọn chúng thậm chí không thể lao ra khỏi lối vào.

Đường Vũ Lân vẫn luôn ở vị trí trước nhất, hai bên đều có chiến sĩ cận chiến khác phụ trợ. Chiến đấu cường độ cao, có một không hai toàn trường. Nhưng dựa vào thể lực siêu cường, khả năng tấn công và phòng thủ, hắn ngang nhiên không lùi bước.

Lúc này Giang Ngũ Nguyệt đã lùi về phía sau, y không rời đi mà chạy tới chỗ Long Vũ Tuyết.

"Gia hoả này đúng là không phải người! Hắn không biết mệt sao?" Cho dù là hồn sư Bá Vương Long, chiến đấu lâu như vậy đã khiến y rất mệt mỏi. Nhưng nhìn đi, Đường Vũ Lân sinh khí dồi dào như cũ, hơn nữa hắn lại thi triển lĩnh vực.

Có thể nói, Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh Vực có tác dụng cực kỳ quan trọng trên chiến trường. Chính vì sự tồn tại của nó mới khiến cận chiến ngăn cản dễ dàng như vậy. Nếu không, riêng lần Hắc Hoàng công kích rất có thể sẽ giáng một đòn kinh thiên động địa.

Long Vũ Tuyết cũng im lặng. Nàng biết rõ Đường Vũ Lân rất mạnh, nhưng không nghĩ tới sẽ mạnh tới như vậy. Nhị tự Đấu Khải phụ thể, vai trò của hắn trên chiến trường lúc này đã có thể so sánh với Huyết Thần.

Sức chiến đấu cá nhân của hắn chắc chắn không bằng Huyết Thần, nhưng năng lực phụ trợ toàn trường thì Huyết Thần cũng khó so sánh được. Dù sao, lĩnh vực tăng phúc đoàn đội này không phải Huyết Thần nào cũng có.

Chiến đấu sẽ kéo dài, Thâm Uyên triều tịch cũng không kết thúc trong thời gian ngắn. Đặc biệt là Thâm Uyên triều tịch cấp 3, ít nhất kéo dài từ nửa tháng đến một tháng. Nhưng cuối cùng cũng có mở đầu thuận lợi, áp lực phía trước không quá lớn nên Bộ chỉ huy có thể bĩnh tĩnh bố trí nguồn lực.

Ngăn cản ở các cứ điểm khác sẽ khó khăn hơn, nhưng lối ra bên này phòng thủ thuận lợi thì có thể phái nhiều người làm công tác chuẩn bị hơn. Một số hồn đạo khí cỡ lớn liên tục được vận chuyển đến và dựng lên. Toàn bộ Quân đoàn Huyết Thần hoạt động một cách có trật tự.

"Vũ Tuyết, ngươi có phát hiện ra không? Trường thương màu vàng trong tay hắn có điểm đặc biệt. Bình thường, khi sinh vật Thâm Uyên chết đi, Thâm Uyên năng lượng của chúng sẽ trở về vị diện, nuôi dưỡng những sinh vật Thâm Uyên mới. Nhưng trường thương của Đường Vũ Lân dường như có thể hấp thu Thâm Uyên năng lượng, khiến nó không thể quay trở về. Không biết tình huống của hắn là gì. Ta nghe Đoàn trưởng nói, vị diện Thâm Uyên có thể liên tục phát động Thâm Uyên triều tịch là vì bản nguyên của bọn nó chưa từng bị tổn thương, luôn có thể khôi phục nhanh chóng sau chiến đấu. Nếu tác dụng của trường thương màu vàng của Đường Vũ Lân được mở rộng, vậy mỗi lần chiến tranh chúng ta có thể làm suy yếu một ít lực lượng của vị diện Thâm Uyên. Bọn nó muốn phát động Thâm Uyên triều tịch thì phải suy nghĩ thật cẩn thận."

Hai mắt Long Vũ Tuyết híp lại, nàng cũng phát hiện ra điều đó. Khí lưu màu xám đen bị trường thương màu vàng hút đi, và theo đó, khí tức của Đường Vũ Lân có vẻ tăng lên. Đó là hiệu quả của chuôi trường thương kia. Là hồn sư, mỗi người đều có bí mật thuộc về mình, tùy tiện hỏi cũng không tốt lắm.

Trong trận chiến hôm nay, tình huống hết sức rõ ràng, Đường Vũ Lân xông lên trước nhất. Sinh vật Thâm Uyên chết đi hoá thành khí lưu, chỉ cần khoảng cách không quá xa thì đều tràn vào trong trường thương màu vàng như hải nạp bách xuyên. Trường thương màu vàng dài một trượng, đơn giản là đánh đâu thắng đó. Ngay cả Ba An cũng rất khó ngăn cản.

Thực lực của người này dường như lại tiến bộ? Hay là trước đây hắn luôn giữ lại?

Bọn họ đương nhiên không biết, Long hạch của Đường Vũ Lân đã ra đời sau khi hấp thu một phần Thâm Uyên năng lượng của Hắc Hoàng, từ đó khí huyết chi lực của hắn tăng lên một tầng thứ mới. Từ ý nào đó mà nói, riêng ở phương diện lực lượng khí huyết, hắn đã có thể so sánh với Thất Hoàn Hồn Thánh. Huống chi còn có Nhị tự Đấu Khải tăng phúc. Sức chiến đấu tự nhiên được cải thiện rất nhiều.

Hoàng Kim Long Thương có cùng nhịp thở với huyết mạch Kim Long Vương của Đường Vũ Lân. Huyết mạch chi lực tăng lên, có Long hạch phụ trợ, uy lực của Hoàng Kim Long Thương tăng mạnh, do đó mới hấp thu năng lượng ở chỗ xa hơn để mình sử dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net