Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 969: Trí tuệ nhân tạo

VnV586

"Có phải thuần túy một chọi một không? Có đoàn chiến các loại không?"

"Không có, lần so tài này chia làm hai hạng mục, Cơ Giáp chiến và Hồn Sư chiến, đều là thi đấu cá nhân. Đây là giải đấu trong phạm vi toàn Liên bang. Đầu tiên, cuộc thi sẽ thi đấu theo từng khu vực, sau đó là vòng chung kết. Nghe nói, hồn sư có thể tiến vào chung kết đều nhận được ban thưởng phong phú. Ai lọt vào top 16 thì sẽ có ban thưởng kinh người. Nghe nói quán quân cuối cùng có thể nhận được toàn bộ tài nguyên để chế tạo một bộ Hồng cấp cơ giáp, hoặc là kim loại Thiên Rèn chế tạo một bộ Tứ tự Đấu Khải. Thật muốn nghịch thiên a!"

--------------------

"Tinh Đấu Chiến Võng?" Đường Vũ Lân nhìn tư liệu Huyết Nhất truyền đến, trong mắt không khỏi kinh ngạc.

Khoa học kỹ thuật mới nhất do Liên bang nghiên cứu có thể đi vào Tinh Đấu Chiến Võng tham gia chiến đấu mô phỏng thông qua một thiết bị bên ngoài được gọi là khoang thuyền Tinh Đấu.

Tình huống cụ thể có điểm giống với Thăng Linh Đài của Truyền Linh Tháp. Nhưng không giống Thăng Linh Đài có hạn chế số lượng, cũng không có tác dụng thăng linh, điều này không xung đột với Truyền Linh Tháp.

Lợi ích lớn nhất là để hồn sư, Cơ Giáp Sư có thể chiến đấu và cạnh tranh với nhau trên cùng một nền tảng.

Nhiệm vụ Huyết Nhất cho Đường Vũ Lân là tham gia thi đấu Tinh Đấu Chiến Võng lần này. Mục tiêu của hắn là tiến vào top 3.

Khoé miệng Đường Vũ Lân giật giật, vốn dĩ hắn cho rằng dù nhiệm vụ có khó khăn hắn cũng có thể hoàn thành. Nhưng nhìn tình huống Tinh Đấu Chiến Võng, lòng tin của hắn đã giảm xuống nhiều.

Dưới Phong Hào Đấu La có nghĩa là cường giả Bát Hoàn Hồn Đấu La cũng có thể tham gia. Dưới Tam tự Đấu Khải? Nhiều cường giả cấp Hồn Đấu La, Hồn Thánh vẫn là Nhị tự Đấu Khải Sư. Sức mạnh chồng lên nhau, bọn họ có thể so sánh với Siêu Cấp Đấu La rồi.

Đây là giải thi đấu toàn đại lục, dù hắn có thiên phú nhưng cũng không đủ tự tin vô địch dưới Phong Hào Đấu La.

Mục đích Huyết Nhất để hắn tham gia Tinh Đấu Chiến Võng rất đơn giản, chính là muốn tăng lên năng lực thực chiến của hắn, không ngừng đối mặt với cường giả để rèn luyện bản thân.

Bản thân Đường Vũ Lân tuyệt đối tán thành, nhưng mục tiêu nhiệm vụ này quá cao. Nếu là vào top 64, Đường Vũ Lân tự tin mình có thể làm được.

Top 3... thử một chút xem sao.

Không có tự tin không có nghĩa là không có chiến ý, cho tới giờ hắn càng bị áp chế thì bùng nổ càng mạnh.

Khoang thuyền Tinh Đấu đã trực tiếp được đem tới ký túc xá của hắn. Ký túc xá của Đường Vũ Lân không phải là trước kia, mà đã đổi sang Huyết Thần Doanh bên này.

Nhân viên ngoài biên chế của Huyết Thần Doanh nằm ở tầng phía trên đại sảnh, điều kiện sinh hoạt không cải thiện gì mấy, đều là thiết bị cơ bản nhất, nhưng lớn hơn một chút. Chỉ là bây giờ, phần lớn nơi này đã bị khoang thuyền Tinh Đấu chiếm chỗ.

Đồ vật này có diện tích 8 mét vuông, có điểm giống một chiếc quan tài phóng to, nhìn qua rất phức tạp, giá trị chế tạo hẳn là không rẻ.

Thứ này không chỉ Huyết Thần Doanh có, trong quân đoàn cũng có. Hơn nữa, Đường Vũ Lân nghe Long Vũ Tuyết từng nói, quân đoàn đã sớm cho người thử nghiệm Tinh Đấu Chiến Võng. Chỉ là, trong quân đoàn chỉ có 50 bộ. Nghe nói chế tạo đồ vật này cực kỳ đắt, vận chuyển tới đây đặc biệt không dễ.

Trong quân đoàn, khoang thuyền Tinh Đấu không chấp nhận đặt chỗ trước, chỉ có thể xếp hàng sử dụng. Mỗi ngày đều rất đông nên Long Vũ Tuyết mới không dẫn Đường Vũ Lân tới đó.

Vì vậy, khi Đường Vũ Lân nhìn thấy trong ký túc xá của mình có một khoang thuyền Tinh Đấu riêng thì có chút hưng phấn. Một người độc hưởng một cái khoang thuyền Tinh Đấu, còn là khoa học kỹ thuật mới được nghiên cứu ra không lâu, tuyệt đối được coi là xa xỉ phẩm.

Thử trước một chút, báo danh đã bắt đầu, hai ngày nữa sẽ tiến hành thi đấu. Trước khi bắt đầu thì phải hoàn thành báo danh và làm quen với cuộc thi.

Đường Vũ Lân nhấn nút, mở ra khoang thuyền Tinh Đấu, sau đó chui vào.

Đồ vật này có cấu trúc bên trong vô cùng phức tạp, ít nhất phức tạp hơn Thăng Linh Đài mà hắn từng đi qua.

Sau khi cửa khoang khép kín, hắn không cảm thấy thiếu khí, các dây kim loại được kết nối và dán lên người hắn. Từng vòng kim loại khoá chặt thân thể hắn. Đây là ngăn chặn sự rò rỉ năng lượng khi hắn chiến đấu ở Tinh Đấu Chiến Võng.

Khoảng năm phút sau mới hoàn thành kết nối. Đường Vũ Lân cảm thấy mình như một vật thí nghiệm.

Trước mắt đen kịt, đúng lúc này, âm thanh điện tử vang lên, "Khoang thuyền Tinh Đấu đã sẵn sàng, bạn có muốn kết nối với Tinh Đấu Chiến Võng không?"

Âm thanh điện tử nghe rất máy móc, không thoải mái lắm. Đường Vũ Lân nói: "Kết nối."

Toàn thân chấn động, dòng diện mạnh truyền khắp cơ thể, cảm giác này giống như bị điện giật vậy. Khó trách không cho người thường sử dụng khoang thuyền Tinh Đấu. Nếu không có tố chất thân thể đủ mạnh, riêng năng lượng quét hình đã đủ tạo ra tổn thương không thể phục hồi với người bình thường.

Trong lòng thầm than, sau đó, cảm giác mê muội ập tới. Khi hắn tỉnh táo lại thì trước mắt đã trở nên sáng ngời.

Không có cảm giác tiến vào một thế giới thực như Thăng Linh Đài, xuất hiện trước mắt hắn toàn là số liệu.

"Quét hình thân thể hoàn tất. Kết nối thành công với Tinh Đấu Chiến Võng. Vui lòng nói những gì bạn muốn và Tinh Đấu Chiến Võng sẽ xử lý."

"Ta muốn ghi danh tham gia Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang." Cảm giác không giống công nghệ cao cho lắm, Đường Vũ Lân trong lòng nghĩ thầm.

"Được, lập tức bắt đầu báo danh. Tên họ của bạn?"

Đường Vũ Lân do dự một chút rồi vẫn nói ra tên thật của mình, đây là điều Huyết Nhất đã nhắc nhở hắn. Huyết Nhất nói, để hắn tới Quân đoàn Huyết Thần là vì khiến hắn không cần lo lắng bại lộ thân phận của mình. Ở chỗ này, hắn tuyệt đối an toàn, không có người sẽ đến đây. Bởi vì, trừ Quân đoàn Huyết Thần và cao tầng Liên bang, không có ai biết vị trí cụ thể của quân đoàn. Hơn nữa, trong quân đội, Quân đoàn Huyết Thần có địa vị siêu việt.

Còn có, điểm mạnh nhất của Tinh Đấu Chiến Võng là tính bảo mật, thông tin nội bộ chỉ được ghi chép trong đầu não Chiến Võng. Sau khi ghi chép, tất cả hồn sư con người tham gia Chiến Võng đều được thiết lập cấp độ. Cấp độ này cần thông qua chiến tích để tăng lên. Nhưng dù là Quốc hội Liên bang cũng không thể tuỳ ý điều tra thông tin của người tham gia. Sau khi được toàn bộ Quốc hội phê chuẩn mới có thể. Điều này là tránh một số người có dụng tâm kín đáo điều tra tư liệu về những người khác.

Hệ thống tiến hành một loạt câu hỏi, tiến hành đăng ký thân phận cho Đường Vũ Lân.

"Bạn có thể đặt cho mình một biệt danh. Biệt danh là tên hiển thị của bạn khi thi đấu và trong tương lai."

Đường Vũ Lân suy nghĩ một chút, nói: "Kim Long Vương a?"

"Kim Long Vương tám? Bạn chắc chứ?"

Đường Vũ Lân im lặng một hồi, "Kim Long Vương!"

"Kim Long Vương? Mời xác nhận."

"Xác nhận."

"Xin lỗi, biệt danh bạn chọn đã được sử dụng." Âm thanh điện tử lần nữa vang lên.

Lúc này, nếu Đường Vũ Lân nhìn thấy khuôn mặt mình thì sẽ phát hiện đầu mình đầy hắc tuyến. Tình huống quái quỷ gì đây?

"Mời bạn đặt lại biệt danh."

"Tiểu Đường." Đường Vũ Lân bất đắc dĩ nói lên một cái tên.

"Tiểu Đường? Mời xác nhận."

"Xác nhận."

"Biệt danh xác nhận thành công. Đường Vũ Lân, biệt danh Tiểu Đường, hồn lực cấp 59, thể chất đặc biệt, huyết mạch loài Long không rõ, cường độ thân thể vượt qua bình thường, xác định là hồn sư có thiên phú dị bẩm. Đăng ký đã hoàn thành. Xin hỏi bạn có tham gia Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang không?"

"Tham gia." Đường Vũ Lân vừa nói trong lòng vừa cảm thấy kinh sợ. Sau khi không nói nên lời vì cái tên trước đó, hắn đã phát hiện ra một số điều kỳ diệu.

Dù ở trong Thăng Linh Đài của Truyền Linh Tháp hay một số thế giới mô phỏng khác đều có một điểm khác hiện tại là, không thể trao đổi. Lúc này, âm thanh điện tử đang thực sự trao đổi với hắn. Đây tương đương là Tinh Đấu Chiến Võng trao đổi với hắn.

Điều này có nghĩa là gì? Đường Vũ Lân rốt cuộc đã hiểu công nghệ cao vượt thời đại là gì rồi. Đó không phải là hệ thống mô phỏng, mà là ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Khoa học kỹ thuật Liên bang đã đạt tới mức có thể ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ thống mô phỏng. Mặc dù hệ thống này còn rất thô sơ, thậm chí có cảm giác thấp hơn Thăng Linh Đài không ít, nhưng sau khi tích hợp trí tuệ nhân tạo, nó đã vượt xa Thăng Linh Đài về cấp độ.

Các bố trí trong hệ thống nội bộ không khó thấy, hiếm thấy chính là bộ trí tuệ nhân tạo này. Âm thanh điện tử nghe rất máy móc là cảm nhận sơ bộ về trí tuệ nhân tạo. Đây cũng là lần đầu tiên con người ứng dụng trí tuệ nhân tạo, điều này có ý nghĩa rất trọng đại.

Lần so tài này không phải là để hồn sư trải nghiệm khoa học kỹ thuật mới, mà là dùng rất nhiều hồn sư để kiểm tra tác dụng của trí tuệ nhân tạo. Sự hoàn thiện của trí tuệ nhân tạo rất có thể sẽ dẫn nhân loại đến một bước nhảy vọt về khoa học kỹ thuật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net