Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 971: Tứ Lục Chi Gian

VnV586

Hơn mười dây leo Lam Ngân Thảo xuất hiện, hồn kỹ thứ nhất phóng thích, quấn quanh!

Tứ Lục Chi Gian ở đối diện, thân thể trong chớp mắt bành trướng, sáu hồn hoàn xuất hiện khiến thân thể hắn trở nên cao lớn trong tích tắc.

Cái này...

Nhìn có chút quen mắt a!

Từng đám dây leo Lam Ngân Hoàng lao lên, quấn chặt Tứ Lục Chi Gian. Nhưng Tứ Lục Chi Gian, với thân hình bành trướng cao tới bảy mét, chỉ thoáng giãy giụa đã ném Đường Vũ Lân được nối với Lam Ngân Hoàng lên, sau đó đập mạnh xuống đất.

Lực lượng thật mạnh!

Ngay khi mất liên hệ với dây leo Lam Ngân Hoàng, trên mặt đất, một mảng lớn Lam Ngân Đột Thứ Trận nở rộ, đâm về phía đối phương.

Cơ thể Tứ Lục Chi Gian cứng đờ, nhưng ánh sáng vàng sẫm trên người y bỗng bộc phát, hiệu quả chậm chạp của Lam Ngân Đột Thứ Trận chưa đến 1/3 thời gian bình thường, y đã khôi phục lại. Mà lúc này, Đường Vũ Lân bị ngã xuống đất vừa trở người bắn lên.

Hồn hoàn thứ tư sáng lên, Lam Ngân Hoàng loé sáng và trở nên cực lớn. Sử dụng năng lực che giấu học được từ Ma Quỷ Đảo, từ bên ngoài nhìn vào, năm hồn hoàn của hắn là 2 vàng 3 tím, là phối trí hồn hoàn rất bình thường.

Lam Ngân Bá Vương Biến.

Lam Ngân Đột Thứ Trận lần nữa phóng thích. Khác với trước, Lam Ngân Hoàng mãnh liệt dựng lên từ mặt đất, lân phiến màu vàng sẫm trên người Tứ Lục Chi Gian bị trùng kích cực lớn. Cơ thể cao lớn phải bay lên và bị choáng váng ngắn ngủi khi hạ xuống.

Đường Vũ Lân giậm chân trái xuống đất, thân thể bay lên như đạn pháo, đánh một quyền lên ngực đối phương.

Khi bị đánh trúng, hắn cảm giác được mình đánh không phải một người, mà là một tường thành. Nhưng lực lượng cường đại vẫn đánh bay Tứ Lục Chi Gian ra ngoài.

Không thừa thắng xông lên, khoé miệng Đường Vũ Lân mỉm cười, "Xin chào trưởng quan!"

Khi Tứ Lục Chi Gian rơi xuống đất, hắn đã khôi phục lại từ tê liệt vì Lam Ngân Đột Thứ Trận. Cảm thụ được đau nhức kịch liệt từ ngực, lại nhìn thân ảnh từ trên trời giáng xuống, y không khỏi im lặng.

"Đường Vũ Lân?"

"Là ta, trưởng quan." Đường Vũ Lân vừa nói vừa tủm tỉm phóng ra khí tức huyết mạch Kim Long Vương, khiến huyết mạch của Tứ Lục Chi Gian bị áp chế toàn diện.

"Tại sao lại là tên tiểu tử thúi này!" trở mình đứng lên, vị này không phải là Giang Ngũ Nguyệt sao? Khi y phóng ra võ hồn của mình, Đường Vũ Lân đã nhận ra y.

"Là ta! Xin chào trưởng quan." Đường Vũ Lân cười nói.

Sau ngày hôm đó kề vai sát cánh chiến đấu, hắn không gặp lại Giang Ngũ Nguyệt nữa.

"Nghe nói ngươi được Huyết Thần Doanh thu làm nhân viên ngoài biên chế hả?" Giang Ngũ Nguyệt không chút nào che giấu vẻ hâm mộ của mình.

"Ừ." Đường Vũ Lân gật đầu.

Giang Ngũ Nguyệt nói: "Vậy ngươi đừng gọi ta là trưởng quan, về sau chúng ta là huynh đệ. Đây là lần đầu tiên ta tới đây, có chút thú vị. Không giống với hệ thống mô phỏng của quân đoàn, rất thuận lợi khi có hướng dẫn."

"Ừ, là trí tuệ nhân tạo. Khoa học kỹ thuật của Liên bang phát triển không tệ. Ít nhất có một khởi đầu tốt. Trưởng quan, có đánh nữa không?" Đường Vũ Lân hỏi.

Giang Ngũ Nguyệt vỗ vỗ người, "Đánh, đương nhiên đánh. Lần trước không có tận hứng. Ở đây cũng không bị thương thật, tới đi, toàn lực ứng phó đánh một trận, để ta xem xem ngươi có thể luôn ngăn được ta hay không. Hôm nay ta sẽ không thủ hạ lưu tình. Còn có, đã nói rồi, đừng gọi là trưởng quan, gọi ta Ngũ Nguyệt là được."

"Được." Đường Vũ Lân sảng khoái đáp ứng, chiến đấu với một đối thủ có chiến ý mạnh mẽ như Giang Ngũ Nguyệt, đối với Đường Vũ Lân cũng là một cơ hội tốt.

Sau đó hắn liền chứng kiến, Giang Ngũ Nguyệt không chút do dự xuất ra Đấu Khải của mình. Đấu Khải đen như mực lóe lên ánh kim loại sáng bóng. Sau khi Đấu Khải bao trùm toàn thân, nhìn y, Đường Vũ Lân có cảm giác giống lần đầu tiên nhìn thấy Bá Vương Long.

Khí tức huyết mạch cường thịnh điên cuồng tăng lên theo tiếng thét dài của Giang Ngũ Nguyệt, cưỡng ép chống lại huyết mạch Kim Long Vương của Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân không bao giờ đánh giá thấp Giang Ngũ Nguyệt. Hắn cũng xuất ra Đấu Khải của mình. Pháp trận hạch tâm vận chuyển mạnh mẽ, một lực lượng cường đại rót vào trong cơ thể. Hồn lực, khí huyết chi lực tăng lên rất nhiều. Đôi cánh phía sau mở ra, xung quanh người Đường Vũ Lân toả ra ánh sáng màu vàng.

"Tới đi!"

Giang Ngũ Nguyệt quát một tiếng, đôi cánh lớn phía sau vỗ mạnh. Hắn lao tới Đường Vũ Lân như một thiên thạch, đôi cự chuỳ xuất hiện trong tay hắn, ngang nhiên đập xuống.

Lần trước khi hai người tỷ thí, y không sử dụng vũ khí.

Kim quang lập lòe, Hoàng Kim Long Thương vào tay, Long hạch sáng lên, đồng thời, khí huyết chi lực đã trải rộng toàn thân.

Nếu nói lúc đầu, huyết mạch chi lực chảy trong cơ thể hắn như trường giang đại hải thì sau khi có Long hạch, huyết mạch chi lực giống như dải ngân hà. Nước chảy làm sao có thể so với tốc độ ánh sáng đây?

Vì vậy, chỉ trong chốc lát, khí huyết chi lực của Đường Vũ Lân đã tăng tới cực hạn.

"Mở!" Đường Vũ Lân quát lên một tiếng.

"Ầm ----"

Toàn bộ phòng đối chiến chấn động kịch liệt. Giang Ngũ Nguyệt, thân cao 7 mét, cầm đôi cự chuỳ, cộng thêm lân phiến dày nặng, khí thế kinh người lại bị Đường Vũ Lân dùng Hoàng Kim Long Thương đánh bay.

Bởi vì có Đấu Khải, Hoàng Kim Long Thương đã có thay đổi, được khí huyết chi lực khổng lồ rót vào, nó cũng tiến hoá nhất định.

Thân thương thon dài hơn, đã đạt đến chiều dài gần 5 mét, dày như quả trứng vịt. Hai mũi thương đều dài hơn 1,5 mét. Trên đó lóe lên vầng sáng màu vàng vô cùng sắc bén, thương mang phun ra nuốt vào.

Giang Ngũ Nguyệt dùng đôi cự chuỳ đập lên Hoàng Kim Long Thương. Y chỉ thấy một lực phản chấn kinh khủng bùng nổ trong nháy mắt, hơn nữa huyết mạch chi lực bị áp chế. Cả người hắn bật lên khỏi mặt đất vài mét.

Hoàng Kim Long Thương thuận thế bổ xuống, một đạo thương mang màu vàng hoá thành hình bán nguyệt, trong chớp mắt tới trước mặt y.

Song chuỳ ngăn cản. Trong tiếng nổ vang, thân thể Giang Ngũ Nguyệt bị chấn bay ngược ra mấy chục mét, sau khi rơi xuống đất lảo đảo mấy bước nữa mới đứng vững.

"Lực lượng của ngươi..." Giang Ngũ Nguyệt hoảng sợ nhìn Đường Vũ Lân.

Đừng nói là đồng cấp, dù đối thủ cao hơn y một hai hồn hoàn, hầu như không có người sẽ chính diện cứng chọi cứng với đôi búa của y. Y là hồn sư hệ sức mạnh thuần tuý a! Lực lượng, phòng ngự đều là điểm y mạnh nhất.

Nhưng trước mặt Đường Vũ Lân, lực lượng mà y thành danh hoàn toàn không có tác dụng, cơ bản không thể lay chuyển Đường Vũ Lân một chút nào. Chính y còn chịu thiệt không nhỏ. Trên Đấu Khải đã có dấu vết hư hại, vòng phòng hộ Nhị tự Đấu Khải vừa rồi trực tiếp bị chém ra một đường, đây là sắc bén đến cỡ nào?

Đường Vũ Lân nói: "Sau chiến dịch lần trước thì có chút tiến bộ." Đúng vậy, hắn đã có Long hạch, lực lượng không phải tiến bộ, mà là thăng hoa mới đúng. Nó đã đạt tới một cấp độ hoàn toàn mới.

Nếu ban đầu, Giang Ngũ Nguyệt có thể so sánh với hắn về thực lực, thì bây giờ đã là hai tầng khác nhau.

"Ta không tin!" Lòng háo thắng của Giang Ngũ Nguyệt đã hoàn toàn bị kích phát. Y ngửa mặt lên gầm một tiếng, hồn hoàn thứ sáu trên người phát sáng.

Đấu Khải, lân phiến trên người y đều biến thành màu vàng sẫm, một vầng sáng vàng sẫm rót xuống, thân thể hắn bành trướng một lần nữa, đã cao tới khoảng 10 mét.

Sau lưng mơ hồ xuất hiện một hư ảnh cao tới 50 mét, chính là Bá Vương Long. Hư ảnh Bá Vương Long mở rộng miệng về phía Đường Vũ Lân, làm ra động tác gào thét trong im lặng. Một dao động vô hình mạnh mẽ lập tức ập tới, trong chốc lát, ngay cả huyết mạch áp chế của Đường Vũ Lân cũng mất đi hiệu quả.

"Diệt Thế Bá Vương Trùng!" Trong tiếng rống giận dữ, màu vàng sẫm kinh khủng dường như hoá thành một đầu cự long thật, chỉ trong nháy mắt đã tới trước mặt Đường Vũ Lân, khí thế cường đại, lực lượng vô song. Giờ khắc này, Giang Ngũ Nguyệt đã phát huy hết toàn bộ năng lực của mình.

Đường Vũ Lân phản ứng rất nhanh, chân trái đạp đất, há miệng rống to.

Kim Long đột nhiên xuất hiện, quấn lấy toàn thân hắn, Hoàng Kim Long Hống!

Áp lực kinh khủng trực tiếp tan vỡ dưới trùng kích của Hoàng Kim Long Hống, đầu rồng màu vàng cực lớn gào thét, quang ảnh Bá Vương Long sau lưng Giang Ngũ Nguyệt cũng vỡ nát.

Diệt Thế Bá Vương Trùng của Giang Ngũ Nguyệt có uy lực phi thường mạnh, sóng huỷ diệt của hư ảnh Bá Vương Long, cộng với sóng huỷ diệt do y khởi xướng đã tạo ra trùng kích khủng bố. Giờ khắc này, trên người y còn có năng lực giống với Kim Long Bá Thể, lực phòng ngự cũng tăng lên tới trình độ kinh khủng. Đây là công kích cường hãn nhất trong cùng cấp bậc mà Đường Vũ Lân từng thấy, thậm chí còn vượt qua Long Dược lúc trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net