Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 977: Lão Đường thức tỉnh

VnV586

Đối diện là một đối thủ đeo mặt nạ trắng, nhưng điều làm Đường Vũ Lân ngạc nhiên là, khi thi đấu chính thức, trên đầu đối phương không có hiện tên, đây hiển nhiên là một hình thức bảo mật thân phận.

Khoé miệng tươi cười, cái này Long Vũ Tuyết không nói được gì nữa rồi. Dù gặp phải nàng trên sân thi đấu, nàng cũng không biết đối phương là ai.

"Ba, hai, một, bắt đầu!"

Khi Đường Vũ Lân hài lòng với công tác bảo mật của Tinh Đấu Chiến Võng thì âm thanh điện tử đã hoàn thành đếm ngược, cũng tuyên bố trận đấu đầu tiên của hắn ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang chính thức bắt đầu.

Âm thanh điện tử vừa kết thúc, dưới chân hồn sư ở đối diện dâng lên bốn hồn hoàn, 2 vàng 2 tím. Tay phải chỉ lên không trung, lập tức, một luồng ánh sáng đỏ bay lên. Sau đó trên bầu trời dần xuất hiện từng đoàn hoả cầu dày đặc như nắm đấm, bay vụt đến chỗ Đường Vũ Lân.

Tứ Hoàn Hồn Tông?

Đường Vũ Lân không khỏi nở nụ cười, vận khí nghịch thiên của mình rốt cuộc đã cải thiện a?

Từng cây Lam Ngân Thảo cuồn cuộn tràn ra, hắn giống như không nhìn thấy hoả cầu từ trên trời giáng xuống. Hắn đứng tại chỗ, Lam Ngân Hoàng giống như một con cự mãng, lao nhanh về phía đối thủ.

Mười mấy cây Lam Ngân Hoàng phóng lên trời, đánh vỡ hoả cầu dày đặc, khiến chúng hoá thành từng điểm hoả quang rồi nổ tung trên không.

Sau đó bọn nó giống như mười mấy xúc tu lớn, điên cuồng đánh về phía hồn sư kia.

Đây là...

Tên Tứ Hoàn Hồn Tông kia rõ ràng ngây dại, có mặt nạ che khuất nên không nhìn rõ nét mặt của hắn, nhưng hắn khống chế võ hồn của mình có chút bối rối. Hồn lực thuộc tính Hoả tràn ra. Trong lúc vội vàng, y lại thắp sáng một hồn hoàn, phóng ra một hoả cầu cực lớn và đập nó về phía Đường Vũ Lân.

Nếu là hồn sư hệ thực vật bình thường, đối mặt với hồn sư thuộc tính Hoả, chắc chắn sẽ gặp bất lợi về thuộc tính. Hỏa khắc Mộc, thực vật bị lửa thiêu cháy là chuyện bình thường.

Nhưng Lam Ngân Hoàng của Đường Vũ Lân đâu phải là võ hồn bình thường. Nó là Hoàng Giả trong giới thực vật, và luôn bị huyết mạch Kim Long Vương của Đường Vũ Lân ảnh hưởng một cách vô tri vô giác. Lam Ngân Hoàng ùa lên giống như giao long.

Hoả cầu cực lớn bị một cây Lam Ngân Hoàng đâm thủng, ngay cả vết cháy cũng không để lại. Vị Hồn Tông thuộc tính Hoả kia còn nhìn thấy, dưới ánh sáng do hoả cầu của mình chiếu vào, dây leo rất lớn này giống như tinh thể có màu lam thâm thuý. Ở giữa tinh thể còn có gân mạch màu vàng tựa như xương cốt.

Rốt cuộc là vật gì? Tứ Hoàn Hồn Tông rất muốn khóc. Mặc dù biết với tu vi của mình không có khả năng lấy được thứ tự tốt trong cuộc thi, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới một vòng cũng không qua được a!

Nhưng lý tưởng luôn tốt đẹp còn sự thật thì phũ phàng. Khi dây leo kia cuốn lên, quấn lấy cơ thể hắn, phá vỡ từng hồn kỹ thuộc tính Hoả của hắn thì hắn không còn biện pháp nào. Cơ thể bị ném lên cao, sau đó hung hăng nện xuống mặt đất.

"Thi đấu kết thúc, tiến vào vòng sau." Âm thanh điện tử Đường Vũ Lân nghe được rất đơn giản.

Trận chiến này quá dễ dàng với hắn, hoàn toàn là nghiền ép giành chiến thắng. Từ đầu đến cuối, hắn chỉ tiến lên vài bước mà thôi.

Bởi vì năng lực do huyết mạch Kim Long Vương mang lại dùng quá tốt nên bây giờ khi thi đấu, Đường Vũ Lân ngày càng ít sử dụng võ hồn của mình.

Nhưng hôm nay khi sử dụng Lam Ngân Hoàng tiến hành quấn quanh ở khoảng cách xa, hắn lại phát hiện Lam Ngân Hoàng đã có một ít khác biệt so với trước kia.

Bên ngoài mỗi cây Lam Ngân Hoàng đều có thêm một đường vân hình lưới. Đường vân này giống với những thứ đã từng xuất hiện trên người hắn trước kia.

Chẳng lẽ, Lam Ngân Hoàng còn có thể mọc lân phiến sao?

Đối thủ dù sao cũng có tu vi Tứ Hoàn, nhưng hồn kỹ của đối phương cơ bản không thể có bất kỳ ảnh hưởng gì tới Lam Ngân Hoàng.

Vài ngày trước, khi chiến đấu với sinh vật Thâm Uyên và đối mặt với các cường giả Thâm Uyên, hắn đã từng sử dụng Lam Ngân Hoàng. Nhưng tình huống lúc đó hiển nhiên là không tốt lắm. Bây giờ xem ra, không phải là Lam Ngân Hoàng không đủ mạnh, mà là đối thủ quá mạnh mẽ. Vì vậy mới dẫn đến Lam Ngân Hoàng không thể phát huy được uy năng của nó.

Sau trận chiến hôm nay, Lam Ngân Hoàng đã cho Đường Vũ Lân một kinh hỷ lớn. Với cường độ hiện tại của Lam Ngân Hoàng, nó đã không kém vũ khí của nhiều hồn sư cận chiến. Nó không chỉ có tác dụng tốt trong Hồn Sư chiến mà còn trong Cơ Giáp chiến nữa.

Thử hỏi, cơ giáp bình thường có dễ dàng thoát khỏi Lam Ngân Hoàng quấn quanh không?

Đáp án đương nhiên là không. Khoé miệng Đường Vũ Lân bất tri bất giác mà tươi cười.

1 thắng!

Ra khỏi sân thi đấu, trên đỉnh đầu Đường Vũ Lân đã có chút thay đổi. Hai chữ Tiểu Đường chuyển sang màu vàng nhạt, phía sau vốn là số trận thắng bại đã biến mất, mà thêm vào một mũi tên màu vàng.

Điều này có nghĩa là là hắn đã vượt qua thi đấu hôm nay, tiến vào vòng sau.

Ngẫm lại cảm nhận của bản thân với Lam Ngân Hoàng, Đường Vũ Lân ngày càng cảm thấy cuộc thi này rất có ý nghĩa với mình. Hai năm qua, tu vi của hắn tăng lên quá nhanh, đặc biệt là vài năm ở Long cốc, huyết mạch chi lực lắng đọng đã có thay đổi rất nhiều so với trước kia. Mà trên thực tế, hắn vẫn chưa hiểu được những gì mình có, vì vậy thực chiến là phương pháp tốt nhất để hoàn thiện bản thân. Võ hồn và huyết mạch chi lực dung hợp, phối hợp với nhau là phương thức quan trọng để hắn tăng lên chính mình.

Hồn lực và huyết mạch chi lực chồng lên nhau mới là ưu thế lớn nhất của hắn.

Đường Vũ Lân thầm hạ quyết tâm, sắp tới nhất định phải dành nhiều thời gian hơn tu luyện hồn lực. Hắn mơ hồ có cảm giác, khi hồn hạch thành hình, nó và Long hạch nhất định sẽ phát sinh một ít biến hoá khiến mình kinh hỷ. Đến lúc đó, mình hoàn toàn có thể nắm chắc đột phá tầng phong ấn thứ 10.

"Rất không tồi." Trong khi Đường Vũ Lân đang chìm vào suy tư, trong đầu đột nhiên vang lên một giọng nói quen thuộc. Nó tới rất đột nhiên khiến hắn giật mình, nhưng ngay sau đó, hắn vô cùng vui mừng.

"Lão Đường?"

Lão Đường ngủ say đã rất lâu, cũng rất lâu rồi không có chỉ điểm cho Đường Vũ Lân, không ngờ rằng vào thời điểm này lại đột nhiên tỉnh lại.

"Ừ."

"Phán đoán của ngươi rất chính xác, nếu ngươi hoàn thành hồn hạch, hai hạch tâm năng lượng sẽ hô ứng lẫn nhau, nhất định sẽ sinh ra phản ứng dây chuyền, điều này hiển nhiên là tốt. Tình huống của ngươi tốt hơn nhiều so với tưởng tượng của ta, xem ra, trong thời gian ta ngủ say ngươi đã có thu hoạch lớn. Vậy mà đã ngưng tụ ra hạch tâm khí huyết. Điều này rất tốt, phi thường tốt. Trước khi hồn hạch ngưng tụ đã hoàn thành hạch tâm khí huyết, ta rốt cuộc đã thấy được dấu hiệu ngươi có thể chuyển hoá toàn bộ tinh hoa Kim Long Vương vào chính mình rồi."

Giọng nói của lão Đường rất vui mừng, Đường Vũ Lân theo bản năng nhắm mắt lại. Ý thức của hắn nhanh chóng đắm chìm và xuất hiện trong một đại sảnh với lão Đường.

Lão Đường đứng chắp tay, mỉm cười thản nhiên. Nhìn qua hắn có vẻ trẻ tuổi hơn.

"Lão Đường, ngài sao lại ngủ say lâu như vậy?" Đường Vũ Lân nghi ngờ hỏi.

Lão Đường mỉm cười, nhẹ nhàng lắc đầu với hắn, "Ta luôn cảm thụ được tiếng gọi từ phương xa nên đã dùng tất cả lực lượng còn lại để cảm nhận. Ngươi phát triển rất thuận lợi, cũng không cần ta xuất hiện. Ngươi bây giờ rốt cuộc đã có năng lực bảo vệ mình. Tiếp theo, việc ngươi cần làm là hiểu rõ hơn những gì ngươi có. Đặc biệt là khí huyết chi lực, đây là thứ ngươi vốn có, là năng lực được trời ưu ái. Nói một cách đơn giản, nếu ngươi có thể hấp thu toàn bộ tinh hoa trong 18 tầng phong ấn, vậy từ ý nào đó mà nói, ngươi chính là Kim Long Vương mới, thậm chí còn ở phía trên nó."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net