Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Tiến vào sân đấu, đối diện cũng lóe lên quang ảnh, một cơ giáp xuất hiện, lần này không phải là viễn trình, mà là cơ giáp cận chiến.

Vũ khí của đối phương là một thanh trường đao có cán dài, còn dài hơn trường thương của Đường Vũ Lân một chút. Mũi đao lớn dài hơn 6 mét, rộng hơn 2 mét, cực kỳ nặng, nhìn qua có uy thế to lớn.

"3, 2, 1, thi đấu bắt đầu!" Âm thanh điện tử đơn giản thông báo trận Cơ Giáp chiến thứ hai của Đường Vũ Lân bắt đầu.

Song phương không hề do dự lao về phía nhau, đơn giản và trực tiếp, hai cơ giáp cận chiến đã nhanh chóng tới gần.

Khi cơ giáp cận chiến va chạm phải xem ai có kỹ xảo chiến đấu mạnh hơn, hồn kỹ của ai phụ trợ cho cơ giáp mạnh hơn.

Nói chung, trong cận chiến, để hồn kỹ có thể tăng phúc cho cơ giáp, yêu cầu đầu tiên là tu vi của hồn sư phải đủ mạnh. Rất khó để hồn sư Tam Hoàn trở xuống có thể tham gia Cơ Giáp chiến thông qua võ hồn của mình. Bởi vì uy lực quá nhỏ, không dễ làm rung chuyển vòng phòng hộ của đối phương.

Khi lựa chọn cơ giáp, bất kỳ Cơ Giáp Sư nào cũng cân nhắc đến nó có phù hợp với võ hồn của mình hay không. Chỉ khi phối hợp với nhau một cách phù hợp mới có thể phát huy uy năng mạnh nhất trong Cơ Giáp chiến.

Đối thủ vung trường đao trong tay và chém nó về phía Đường Vũ Lân. Khi phát động cơ giáp, thanh đao chém xuống với tốc độ rất nhanh. Nhìn qua đao rất nặng, nhưng tốc độ chém xuống lại nhanh như chớp. Gần như chỉ lóe lên tia sáng đã tới trước mặt Đường Vũ Lân.

Đao thật là nhanh!

Đường Vũ Lân híp mắt lại, hai tay nhanh chóng lướt qua bảng điều khiển, trường thương giơ lên đón đỡ.

"Đương" một tiếng lớn. Năng lượng của hai cơ giáp cận chiến tương đương nhau, nhưng vì đao chủ động vung lên nên có thế lớn hơn. Cơ giáp của Đường Vũ Lân bị đánh trượt về phía sau.

Đối phương không chịu thua, đầu đao bắn ngược lên, chuôi đao lộ ra, mượn đà lao tới, bay thẳng tới chỗ phòng điều khiển cơ giáp của Đường Vũ Lân.

Thật ngoan độc!

Đường Vũ Lân khống chế cơ giáp trượt về phía sau. Mà đúng lúc này, tên lửa đẩy sau lưng đối phương sáng lên, chuôi đao đã đến trước mắt.

Trường thương lần nữa giơ lên ngăn cản, cố gắng sử dụng vũ khí mang lại cơ hội cho cơ giáp.

Nhưng trong quá trình xông lên, tên lửa đẩy chỉ mở trong nháy mắt rồi tắt, thế đỡ của Đường Vũ Lân rơi trên không, tuy nhiên đao không chém tới. Nhân cơ hội Đường Vũ Lân đỡ đòn thất bại, trường đao vung lên, đầu đao đâm tới vị trí bên hông cơ giáp cận chiến của Đường Vũ Lân.

Vừa nhìn có thể thấy chỉ có Cơ Giáp Sư có kinh nghiệm thực chiến cực kỳ phong phú mới có thể thực hiện được động tác này.

Dù sao đây là khống chế cơ giáp, không phải bản thân chiến đấu, vì vậy Đường Vũ Lân rơi xuống hạ phong.

Nhưng tâm tình của hắn hết sức trầm ổn. Đối mặt nguy hiểm, hắn không hoảng hốt. Cơ giáp cận chiến không kịp thu về trường thương, nhưng bộ pháp dưới chân không hề chậm. Hắn không lùi mà tiến tới, đột nhiên phóng tới đối phương, tên lửa đẩy sau lưng sáng lên, tốc độ bạo tăng.

Đồng thời, trường thương được nâng lên thẳng đứng, hắn dùng nó như một trường côn, chém thẳng vào đầu cơ giáp đối phương.

Trường đao quét ngang không thay đổi, nhưng kéo mạnh cán đao về phía sau, chỉ có đầu đao quét ngang trước người. Khi cơ giáp của Đường Vũ Lân lao về phía trước, nó như thể trực tiếp nhảy vào trong đao phong kia.

Không chỉ vậy, một tầng hoả diễm bất ngờ bắn ra từ trong cơ giáp. Đao mang lạnh thấu xương, khí thế bức người.

Hạ xuống có thể kéo giãn khoảng cách công kích của Đường Vũ Lân, hồn kỹ phóng thích vừa đúng lúc với công kích, không phải chờ mình rơi vào hạ phong mới sử dụng. Cái gì là phóng thích võ hồn trước là rơi xuống hạ phong, ở trước mặt người am hiểu thực chiến, đó chỉ là trò cười.

Vị này bộc phát hồn kỹ có thể nói là đúng lúc, ngay lập tức đã dồn Đường Vũ Lân, người phóng thích tên lửa đẩy vào đường cùng.

Thấy khó có thể tránh, vào lúc này, Đường Vũ Lân khống chế cơ giáp cận chiến của mình làm ra một động tác kỳ quái.

Cơ giáp bất ngờ rung lên, được tên lửa đẩy toàn lực thúc đẩy, nó bỗng thay đổi phương hướng. Không phải là hướng sang bên, mà là hướng lên.

Phải biết rằng, thay đổi phương hướng khi tên lửa đẩy hoàn toàn được kích hoạt, cơ giáp sẽ phải chịu một lực trùng kích rất lớn. Không chỉ vậy, người điều khiển cơ giáp cũng thế. Nếu không có tố chất thân thể rất mạnh thì chắc chắn không chịu được.

Tố chất thân thể Đường Vũ Lân đương nhiên không có vấn đề, mà kiến thức về cơ giáp của hắn bình thường, đây là cơ giáp tiêu chuẩn nên sẽ không chịu được. Nhưng hắn có biện pháp của hắn.

Hồn lực trong cơ thể bắn ra, trong chớp mắt đã thẩm thấu vào từng khớp xương cơ giáp, giúp nó ổn định lại. Cơ giáp chưa mở ra vòng phòng hộ, nhưng bề ngoài có thêm một tầng sáng trắng nhạt, chính là hồn lực đạt tới cấp Hồn Vương của Đường Vũ Lân.

Đao mang gần như lướt qua dưới chân, trường thương trong tay vốn đâm xuống dưới, lợi dụng tình huống lúc này mà đâm ra một thương.

Ngoài mũi thương nổi lên một tầng bạch quang, thương mang lập lòe, nó lao thẳng tới đầu cơ giáp đối phương và đâm xuống.

Tất cả đều xảy ra rất nhanh, đối phương phóng thích hồn kỹ hoả diễm, đao mang lập loè, cơ giáp của Đường Vũ Lân thay đổi phương hướng, tất cả chỉ diễn ra trong chốc lát.

Lúc này, cơ giáp của đối thủ đang ở bên dưới đột nhiên lao lên theo đường chéo, thoát khỏi một phát này của Đường Vũ Lân. Đồng thời, trường đao lại vung lên, lần nữa chém về phía Đường Vũ Lân.

Trường thương của Đường Vũ Lân đâm lên trên, hai vũ khí va chạm.

"Phanh!"

Lần này, cân sức ngang tài. Hai cơ giáp đồng thời rơi xuống hai hướng rồi rơi xuống đất, phát ra hai tiếng "ầm ầm".

Khi lần nữa đối mặt với nhau, vẻ mặt của hai người điều khiển đều trở nên ngưng trọng. Bọn họ đều biết đã gặp được cao thủ.

Đường Vũ Lân lần đầu tiên gặp được đối thủ khống chế cơ giáp tinh diệu như vậy. Có thể nói đối thủ khống chế trường đao như cánh tay, giống như thân thể mình, tốc độ trường đao vô cùng nhanh, hiển nhiên là bị hồn lực ảnh hưởng.

Nhưng càng gặp đối thủ như vậy càng kích thích chiến ý của hắn. Vì vậy hắn mới không dùng võ hồn và huyết mạch chi lực, chỉ dùng hồn lực để tăng phúc.

Hắn muốn tôi luyện thương pháp, mà không phải nhanh chóng chiến thắng đối thủ.

Đột nhiên tiến lên một bước, trường thương của Đường Vũ Lân ngang nhiên đâm ra. Khác với lúc trước là, lần này tinh thần khí trong chớp mắt hợp nhất. Trường thương đâm ra, hồn lực quán chú, thân thể và cơ giáp dường như đã hợp thành một thể trong loại khống chế này.

Đối mặt với trường thương đột ngột trở nên nhanh, đao của đối phương đặt ngang. Nhưng khác với Đường Vũ Lân lúc trước, lần đặt ngang này hơi nghiêng về cán đao.

Va chạm "rầm" một tiếng, thương ý nở rộ, chấn cơ giáp đối thủ lui về sau nửa bước, nhưng trường đao của đối phương vẫn chém trúng báng thương. Đây là sử dụng chiều dài của vũ khí.

Ánh mắt Đường Vũ Lân lóe lên, thu lại trường thương, mũi thương quét ngang, đẩy trường đao ra. Hai bên giao đấu ở khoảng cách gần, cứng chọi cứng.

Đối phương cũng không phóng thích hồn kỹ, hai cơ giáp không ngừng phân cao thấp bằng vũ khí trong tay mình.

Cơ giáp cận chiến, đại khai đại hợp, vốn không sử dụng nhiều kỹ xảo lắm, nhưng dưới khống chế của bọn họ, trận Cơ Giáp chiến này đã trở nên vô cùng đặc sắc.

Đường Vũ Lân rất nhanh đã lao vào cuộc chiến. Khi hắn rót hồn lực vào cơ giáp, cảm giác thân giáp hợp nhất khiến hắn nhanh chóng sử dụng kỹ xảo thực chiến vào chiến đấu. Và hắn khống chế cơ giáp ngày càng linh hoạt hơn.

Đối thủ chiến đấu tương đối cường hãn, khống chế cơ giáp tốt đến mức có thể che đi khuyết điểm của thanh đao, vung thanh đao lúc cao lúc thấp, mở trái chặn phải, không cho Đường Vũ Lân nửa điểm cơ hội.

Trong thời gian ngắn, song phương chiến ngang tay. Ai cũng không làm gì được đối phương.

Đường Vũ Lân hoàn toàn có thể khẳng định, đối thủ trước mặt mình nhất định là Cơ Giáp Sư của Quân đoàn Huyết Thần, hơn nữa tu vi trên Ngũ Hoàn, nếu không cũng không khó đối phó như vậy.

Hiện tại song phương so đấu kỹ xảo, ai cũng không muốn dùng hồn kỹ đánh bại đối thủ của mình, bởi vì đối với bọn họ, đây là một trận tôi luyện.

Đường Vũ Lân không biết là, ở khu nghỉ ngơi của quân đoàn, khu vực Tinh Đấu Chiến Võng đã nổ tung.

"Ai vậy? Kỹ xảo cận chiến thật giỏi. Khu vực phía Tây từ khi nào lại có cao thủ cận chiến như vậy? Ngay cả Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 3 cũng không đánh bại được. Xem thật đã!"

Khu vực Tinh Đấu Chiến Võng có một màn hình lớn, bất kỳ trận chiến nào trong 30 trận chiến Tinh Đấu Chiến Võng sẽ được phát để các chiến sĩ đang chờ đợi quan sát.

Mà lúc này, trên màn hình chính là trận chiến giữa Đường Vũ Lân và đối thủ dùng trường đao.

Song phương càng đánh càng hăng, đao đến thương tới, trong nhất thời khó phân thắng bại, cơ hội như vậy sẽ không thấy nhiều. Đây tuyệt đối là trận thi đấu cơ giáp đặc sắc nhất ở khu vực phía Tây kể từ khi cuộc thi bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net