Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 993: Boomerang siêu cường

VnV586

Hai thanh boomerang bắt chéo sau lưng, lấp lánh ánh bạc nhàn nhạt.

Đây là lần đầu tiên Đường Vũ Lân gặp cơ giáp sử dụng boomerang. Phía trên cơ giáp lơ lửng cái tên Lăng Vũ Nguyệt. Nhìn qua hẳn là tên thật, hơn nữa còn là nữ nhân.

"5, 4, 3, 2, 1, bắt đầu!"

Âm thanh điện tử đếm ngược kết thúc, Cơ Giáp chiến chính thức bắt đầu.

Cơ giáp Lăng Vũ Nguyệt nâng đồng thời hai tay, cầm boomerang để lộ từ hai vai rồi đột ngột ném nó về phía Đường Vũ Lân.

Hai thanh boomerang bắn ra như tia chớp, vẽ ra hai đường vòng cung khi xoay tròn, và bay lên không trung. Ít nhất từ ​​góc nhìn trực diện thì không phải bay tới chỗ Đường Vũ Lân.

Là cơ giáp viễn trình, Lăng Vũ Nguyệt không thử kéo giãn khoảng cách mà ngược lại, nhanh chóng lấy đà mà chạy thẳng tới chỗ Đường Vũ Lân, hiển nhiên là muốn cận thân.

Đường Vũ Lân không dám chủ quan, khống chế cơ giáp của mình chạy về phía đối phương, đồng thời chú ý tới hai thanh boomerang lượn vòng trên không.

Không cần nhìn cũng biết lực công kích của hai thanh boomerang vượt xa Hồn Đạo pháo bình thường. Nói chung, vòng phòng hộ của cơ giáp cận chiến tuyệt đối không ngăn được.

Hai mặt của boomerang dài khoảng 4 mét, tạo thành một góc tù hơn 140 độ. Hai đầu và mặt trong của boomerang đều là lưỡi dao hợp kim cực kỳ sắc bén. Đáng sợ hơn là, sau khi phóng ra, Hồn Đạo pháp trận ở bên trong có thể tạo ra hiệu ứng dao động cao tần, khiến nó có khả năng cắt siêu mạnh. Cộng thêm trọng lượng và tốc độ khi cơ giáp bắn ra, lực công phá chắc chắn là mạnh nhất trong các vũ khí cơ giáp viễn trình, ít nhất là cấp độ vũ khí tiêu chuẩn.

Đương nhiên nó cũng có vấn đề. Đằng sau lực công phá cường đại là khống chế rất khó. Không hề dễ dàng có thể sử dụng tốt boomerang.

Boomerang to lớn gào thét trên không trung, rõ ràng lúc đầu không có bay tới Đường Vũ Lân, khi xoay tròn tốc độ cao, hai thanh boomerang một trước một sau bao phủ một phạm vi công kích tương đối lớn, do đó khoảng cách giữa hai cơ giáp ngày càng gần.

Cơ giáp Lăng Vũ Nguyệt đột nhiên nhảy lên, cuộn tròn trên không. Cùng lúc đó, tên lửa đẩy sau lưng khẽ nhấp nháy.

Nếu là Hồn Sư chiến, bay lên trước thường có nghĩa là rơi xuống hạ phong, trừ phi có tự tin tuyệt đối vào thực lực của bản thân. Bởi vì không dễ dàng khống chế thân hình trên không trung. Nhưng cơ giáp thì khác. Vì cơ giáp có thể phi hành nên dù ở trên không, nó có thể dùng nhiều cách khác nhau để điều chỉnh.

Đường Vũ Lân khống chế cơ giáp của mình dừng lại tại chỗ, đồng thời trường thương chỉ trước, lấy bất biến ứng vạn biến.

Thứ đầu tiên đến là một thanh boomerang rất lớn. Mang theo tiếng xé gió chói tai, trong nháy mắt khi Lăng Vũ Nguyệt bay lên, nó đã đến trước mặt Đường Vũ Lân.

Trường thương trong tay Đường Vũ Lân vốn thu về, sau đó đột ngột đâm ra, dùng nhãn lực của hắn và phân tích số liệu từ cơ giáp, hắn đâm thẳng vào điểm trọng yếu của boomerang. Điểm trọng yếu chính là giao điểm giữa hai mặt, là vị trí phát lực chủ yếu của boomerang. Một khi nó bị phá hư thì bản thân sẽ bị ảnh hưởng.

"Đinh!" Trong âm thanh giòn giã, khi boomerang va chạm với trường thương, trường thương bị một lực xoay tròn mạnh nâng lên, nhưng bản thân boomerang lại như thỏ con sợ hãi mà nhanh chóng bay đi, lực công kích chưa hoàn toàn lộ ra. Nó đã rơi vào tay cơ giáp Lăng Vũ Nguyệt.

Cơ giáp Lăng Vũ Nguyệt cầm boomerang trong tay phải, tiến thẳng tới Đường Vũ Lân và chém xuống. Mà thanh boomerang còn lại vào lúc này vừa hay xuất hiện sau lưng Đường Vũ Lân, tạo thành đòn tấn công tiền kích hậu giáp.

Không chỉ như thế, trên người Lăng Vũ Nguyệt toả ra một tầng khí lưu nhàn nhạt, chỗ ngực và bụng của cơ giáp đột nhiên xuất hiện thanh boomerang thứ ba, cũng chém tới Đường Vũ Lân. Trên thanh boomerang thứ ba này có năm hồn hoàn, 2 vàng 3 tím.

Võ hồn của cô ấy lại là boomerang!

Thanh boomerang thứ ba trông nhỏ hơn vũ khí của cơ giáp, nhưng chắc chắn nó là thứ đáng sợ nhất. Vị này vừa lên đã không hề giữ lại, dĩ nhiên lại là phi tiêu ba chiều. Phương thức chiến đấu đặc biệt này làm Đường Vũ Lân giật mình, đồng thời cũng hơi bối rối.

Công kích của đối phương cơ hồ đã bao trùm đường hắn có thể né tránh. Không chỉ như vậy, 5 hồn hoàn trên thanh boomerang thứ ba đều sáng, không biết nó sắp phóng thích hồn kỹ nào.

Đường Vũ Lân trong lòng thầm tán thưởng đối thủ, khống chế cơ giáp cận chiến của mình lắc người, chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ, lùi về hướng bên cạnh phía sau.

Phương hướng này được hắn tính toán chính xác, công kích chính diện chắc chắn là mạnh nhất, boomerang phía sau có lực phá hoại không nhỏ, tránh điểm mạnh nhất trước.

Trường thương ném ra phía sau, hồn lực rót vào, thương mang phun ra nuốt vào. Không cần mắt nhìn, chỉ dựa vào phán đoán, dùng phương thức thô bạo nhất quét ngang boomerang.

Dùng cơ giáp cận chiến và hồn lực của Đường Vũ Lân thì có thể đẩy được boomerang ra.

Nhưng hắn không ngờ tới là, cùng lúc đó, thanh boomerang thứ ba của Lăng Vũ Nguyệt xuất hiện biến hoá.

Thanh boomerang là võ hồn của cô đột nhiên bay lên một chút, chiếc boomerang trong tay cô bay ra, nhẹ nhàng chạm vào chiếc boomerang thứ ba, rồi giống như phân tách, đồng thời bay sang hai bên. Trong đó, hồn hoàn thứ nhất trên võ hồn boomerang sáng lên, tốc độ đột nhiên tăng mạnh, cơ hồ hóa thành một đạo huyễn ảnh liền vượt qua cơ giáp của Đường Vũ Lân, trực tiếp đụng vào thanh boomerang sắp va chạm với trường thương của hắn. Sau khi hai boomerang va chạm, hướng bay lại thay đổi. Trong ba boomerang, có hai chiếc lần lượt bay về phía dưới nách và đầu Đường Vũ Lân với góc độ cực kỳ tinh vi. Lúc này, cơ giáp và trường thương của Đường Vũ Lân rơi vào không trung, đúng lúc kết thúc động tác, ngay cả bộ pháp Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ vì đối phương đột nhiên thay đổi mà có chút lảo đảo.

Không tốt! Đường Vũ Lân nheo mắt lại. Rơi vào đường cùng, chỉ có thể phóng thích võ hồn.

Dây leo Lam Ngân Hoàng mọc ra từ cơ giáp, nở rộ bốn phương, hoá thành một cái lưới lớn bao phủ cơ giáp ở bên trong.

Từ khi tham dự Cơ Giáp chiến đến nay, đây là lần đầu tiên Đường Vũ Lân rơi xuống hạ phong, bị đối phương bức đến mức không thể không sử dụng võ hồn để phòng ngự.

"Phốc, phốc!" hai tiếng, hai thanh boomerang bị Lam Ngân Hoàng cực kỳ cứng cỏi đánh bật ra, nhưng bản thân Lam Ngân Hoàng cũng bị tổn hại nhiều chỗ. Dù sao cũng là vũ khí cơ giáp, dù đã tiến hoá thành Lam Ngân Hoàng và được Đường Vũ Lân sử dụng Lam Ngân Bá Vương Biến tăng phúc, trước mặt boomerang xoay tròn tốc độ cao thì vẫn chưa đủ để hoàn toàn ngăn cản.

May mắn chúng đã bật ra rồi.

Nhưng cùng lúc đó, Đường Vũ Lân cảm giác được uy hiếp rất lớn. Uy hiếp này đến từ thanh boomerang thứ ba.

Trong tính toán của hắn, khi Lam Ngân Hoàng tạo thành tuyến phòng ngự phạm vi thì thanh boomerang thứ ba cũng nằm trong phạm vi ngăn cản. Nhưng thanh boomerang này dường như đã biến mất, mọi thanh âm, dao động hồn lực trong chớp mắt biến mất, và hoàn toàn nằm ngoài tầm nhìn của Đường Vũ Lân.

Boomerang của cô ấy có hồn kỹ che giấu khí tức của bản thân. Đường Vũ Lân không hề do dự mở tên lửa đẩy, hắn thà rằng xông tới chỗ Lăng Vũ Nguyệt, trong nháy mắt đã hoàn thành gia tốc.

Ngay sau đó vang lên tiếng ma sát chói tai, các dụng cụ bên trong cơ giáp của Đường Vũ Lân đều lập loè.

Vòng phòng hộ cơ giáp bị hư tổn, nếu tốc độ của hắn chậm hơn một chút, rất có thể khoang điều khiển đã bị cắt ra.

Thật mạnh!

Bị boomerang phía sau ảnh hưởng, cơ giáp đang vọt về phía trước của Đường Vũ Lân nghiêng mình, lăn sang một bên.

Mà Lăng Vũ Nguyệt đang bay trên không lập tức gia tốc, cũng mở ra tên lửa đẩy. Cô lao thẳng về phía Đường Vũ Lân, hai thanh boomerang bị bật ra lúc trước đã trở về trong tay cô. Chúng từ trên trời giáng xuống, trực tiếp cắt lên cơ giáp của Đường Vũ Lân.

Quá mạnh mẽ, tất cả đều nằm trong tính toán của đối phương. Cô ấy hoàn toàn đã trở thành chưởng khống giả trên chiến trường.

Đường Vũ Lân lần đầu tiên gặp Cơ Giáp Sư mạnh như vậy. Cơ giáp chiến đấu không phải dựa vào năng lực của bản thân nghiền ép đối thủ sao? Tại sao có thể khống chế xảo diệu như thế?

Nhưng mà càng nguy cấp, tiềm năng của Đường Vũ Lân bị kích thích càng mạnh.

Trường thương trong tay chống xuống đất, cưỡng ép chống đỡ để hắn vặn người, đồng thời kích hoạt hồn kỹ thứ hai của Lam Ngân Hoàng. Một mảng lớn Lam Ngân Hoàng từ dưới đất mọc lên, dường như tạo thành một khu rừng Lam Ngân Hoàng bảo vệ cơ giáp ở bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net