Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C901 C1100

Lúc trước, mặc dù hắn đã học khống chế cơ giáp ở Đường Môn, nhưng so với vị trước mắt này, các Cơ Giáp Sư đó kém rất xa.

Võ hồn boomerang của Lăng Vũ Nguyệt tuy rằng cường hãn, nhưng so với huyết mạch Kim Long Vương của hắn thì kém xa. Cô thua hắn là do chênh lệch trên tu vi, không phải ở phương diện kỹ xảo.

Phải biết rằng, có Đấu Khải Long Nguyệt tăng phúc tốc độ, Đường Vũ Lân cũng không thể tránh được công kích đầu tiên của Lăng Vũ Nguyệt. Hơn nữa, tốc độ điều khiển cơ giáp sao có thể nhanh bằng Đấu Khải Sư, có thể thấy ở phương diện khống chế cơ giáp, vị trước mắt này cường hãn đến mức nào.

Vì vậy, Đường Vũ Lân thật sự muốn học tập từ cô.

Lăng Vũ Nguyệt hừ lạnh một tiếng, "Tại sao ta phải đáp ứng ngươi?"

Đường Vũ Lân mỉm cười, nếu hắn đã đưa ra thì dĩ nhiên có nắm chắc, "Bởi vì ta có thể giúp ngươi chế tạo tất cả kim loại ngươi cần cho Nhị tự Đấu Khải, Hữu Linh Hợp Kim a. Ta là Đoán Tạo Sư cấp Thánh Tượng."

Không thể không nói, thân phận Thánh Tượng này hữu dụng trong nhiều trường hợp, không phải giả bộ, mà tuyệt đối có tính thực dụng.

Quả nhiên, nghe hắn nói vậy, ánh mắt Lăng Vũ Nguyệt lập tức sáng lên, nhưng rất nhanh đã lạnh lùng trở lại, "Ngươi là Thánh Tượng? Ngươi lừa ai? Tại sao ngươi không nói mình là Thần Tượng?"

Đường Vũ Lân bất đắc dĩ nói: "Ta thật sự là Thánh Tượng. Không tin ngươi đi hỏi Giang Ngũ Nguyệt, ta vẫn rèn đồ vật cho hắn. Cái này có gì phải gạt ngươi, tai nghe là giả, mắt thấy là thật, trước tiên ta có thể giúp ngươi chế tạo kim loại, sau đó ngươi dạy ta."

Ánh mắt Lăng Vũ Nguyệt khẽ động, "Linh Rèn? Hay là Linh Rèn Hữu Linh Hợp Kim? Ngươi thật sự có thể?"

Đường Vũ Lân nói: "Kim loại Đấu Khải của ta đều do ta rèn, ngươi tự xem nha. Đặc điểm lớn nhất của Nhị tự Đấu Khải là hoà nhập vào bản thân, đối với hồn sư, tác dụng của Nhị tự Đấu Khải lớn hơn Nhất tự Đấu Khải, đồng thời từ Nhị tự Đấu Khải cần đánh tốt trụ cột, tiến hành dung hợp với võ hồn của bản thân, từ đó mới trở thành đặc thù của Đấu Khải của mình. Tu vi của ngươi đã gần với Lục Hoàn, cũng nên bắt đầu chuẩn bị kim loại cho Nhị tự Đấu Khải rồi, khi tiến vào Lục Hoàn là có thể bắt đầu chế tạo ngay. Chờ khi ngươi có Nhị tự Đấu Khải tăng phúc, ta muốn thắng ngươi cũng không dễ. Lực công kích của boomerang sẽ trở nên mạnh mẽ hơn."

Lăng Vũ Nguyệt khẽ gật đầu, cô giao đấu với Đường Vũ Lân, chịu thiệt ở chênh lệch về võ hồn. Cô cũng nhìn ra được, về thiên phú, cô không so được với hắn. Nhưng đối với hồn sư, Nhị tự Đấu Khải có lực hấp dẫn rất lớn. Năm nay cô 28 tuổi, nếu trước 30 tuổi không thể trở thành Nhị tự Đấu Khải Sư, vậy sau này cô muốn đi xa hơn sẽ rất khó.

Tình huống của cô có điểm giống Mục Dã, đa số tinh lực đều đặt trên cơ giáp, khi gần 30 tuổi cô mới ý thức được, mình cần tập trung vào võ hồn. Lời Đường Vũ Lân nói đã chạm đến tâm của cô.

"Được, nếu ngươi có thể giúp ta rèn kim loại cho Nhị tự Đấu Khải, vậy coi như là trao đổi, ta dạy ngươi kỹ xảo cơ giáp."

Đường Vũ Lân mỉm cười, nói: "Một số kỹ xảo khống chế cơ giáp và vấn đề chế tạo cơ giáp, ta có thể thỉnh giáo ngươi không?"

"Có thể." Lăng Vũ Nguyệt không chút do dự đáp ứng. Nếu Đường Vũ Lân có thể chế tạo kim loại thích hợp cho Nhị tự Đấu Khải của cô, vậy cô đã chiếm tiện nghi lớn.

Hai người vỗ tay lập lời thề, coi như đã thoả thuận xong.

Đường Vũ Lân làm việc luôn rất nhanh, trực tiếp dẫn Lăng Vũ Nguyệt tới phòng rèn của mình.

"Kim loại cho khối Đấu Khải đầu tiên, ta sẽ cho ngươi tài liệu. Phần còn lại ngươi cần tự chuẩn bị. Chúng ta trước tiên hoàn thành ước định."

Sau đó, Đường Vũ Lân hỏi rõ ràng Lăng Vũ Nguyệt muốn kiểu dáng Đấu Khải như thế nào rồi rèn giúp cô.

Với trình độ rèn cấp Thánh Tượng của hắn, rèn Hữu Linh Hợp Kim Linh Rèn cũng không tốn nhiều công sức, và hắn trực tiếp rèn ra Hữu Linh Hợp Kim có độ dung hợp trên 85%.

Chỉ không đến một giờ, một khối kim loại màu trắng bạc có hình dáng giáp lót vai, phía trên dường như có khí tức sinh mệnh dao động xuất hiện trước mặt Lăng Vũ Nguyệt.

Nhìn khối kim loại trước mặt, lại nhìn Đường Vũ Lân đang mỉm cười, Lăng Vũ Nguyệt thở dài một hơi, "Ta rốt cuộc đã hiểu vì sao Giang Ngũ Nguyệt lại nói ngươi là quái vật. Ngươi chính là quái vật. Ta đi đây. Sau này mỗi buổi chiều, nếu ta không có phiên trực, ta sẽ dạy ngươi hai giờ."

Đường Vũ Lân rất thích cá tính của Lăng Vũ Nguyệt, mặc dù có chút đanh đá, nhưng đơn giản thẳng thắn, không nói lòng vòng. Đây là tác phong điển hình của quân nhân.

Tìm được cho mình một vị lão sư cơ giáp như vậy, tâm tình của Đường Vũ Lân rất tốt. Dù sau này rèn Hắc cấp cơ giáp hay kỹ xảo cơ giáp của bản thân, có Lăng Vũ Nguyệt chỉ điểm, hắn nhất định có thể tiến bộ nhanh chóng.

Đồng thời, hôm nay hắn còn thử Huyết Hồn Dung Hợp Kỹ, quả nhiên là uy lực rất lớn. Hắn cần tu luyện thêm để cải thiện nó.

Bây giờ mới là bắt đầu, vì vậy còn nhiều chỗ cần cải thiện. So với võ hồn dung hợp kỹ, nó còn chưa đủ uy năng, nhưng hắn tin rằng, chỉ cần độ dung hợp cao hơn, uy lực của nó nhất định sẽ đuổi kịp võ hồn dung hợp kỹ.

Đã có ước định với Lăng Vũ Nguyệt, sinh hoạt của Đường Vũ Lân ngày càng bận rộn. Mỗi ngày, hắn sẽ tu luyện vào buổi sáng, buổi chiều rèn cho Lăng Vũ Nguyệt và học tập kỹ xảo cơ giáp, đồng thời bắt đầu chuẩn bị chế tác Hắc cấp cơ giáp của chính mình. Buổi tối thì tham gia thi đấu. Sau khi cuộc tranh tài kết thúc, lại tiếp tục tu luyện.

Thanh danh Thánh Tượng của Đường Vũ Lân truyền ra, bắt đầu có cao tầng quân đoàn đến tìm hắn rèn. Loại công việc này không nhiều lắm, nhưng chỉ cần có một cái đã làm hắn kiếm được một số lớn công huân. Những công huân này đều được Đường Vũ Lân dùng để trao đổi tài liệu trân quý, chuẩn bị cho Hắc cấp cơ giáp của mình. Về phần Tam tự Đấu Khải, bây giờ hắn chưa vội.

Mặc dù hiện tại hắn đã có thể Hồn Rèn, nhưng vừa mới nhập môn, còn chưa đủ thành thục. Kế hoạch của Đường Vũ Lân là, đợi đến khi hắn trở thành Đoán Tạo Sư cấp 8 sẽ chế tạo Tam tự Đấu Khải của mình. Điều này cần có thời gian tôi luyện.

Sự tình có nặng có nhẹ, trước mắt quan trọng nhất là ngưng tụ hồn hạch, sau đó là tăng tu vi lên cấp 60, có được hồn hoàn thứ sáu, dung hợp Khỉ La Úc Kim Hương 10 vạn năm. Các thứ khác tạm thời gác lại. Vì vậy, Hắc cấp cơ giáp của hắn chỉ làm công tác chuẩn bị, không vội chế tác, hắn thật sự chưa có thời gian. Về phần Tam tự Đấu Khải, nó sẽ đặt ở phía sau.

Chính thức có thể phát huy uy năng của Tam tự Đấu Khải cần tu vi Thất Hoàn, dù Đường Vũ Lân đã có hồn hạch, hắn cũng không có Võ Hồn Chân Thân, vì vậy Tam tự Đấu Khải sẽ đặt ở phía sau.

Trong các trận thi đấu vòng tròn phía sau, về phía Hồn Sư chiến, Đường Vũ Lân có thể nói là vô kinh vô hiểm, không gặp đối thủ quá cường đại nào. Về phía Cơ Giáp chiến, mỗi trận đối thủ đều rất khó đối phó, hắn đều phải dùng ưu thế võ hồn mới giành chiến thắng.

"Ngũ Nguyệt, thật kỳ quái!" Giờ cơm trưa, Đường Vũ Lân tìm được Giang Ngũ Nguyệt, thấp giọng nói.

"Làm sao vậy? Cái gì kỳ quái?" Giang Ngũ Nguyệt nghi ngờ hỏi.

Đường Vũ Lân nói: "Ngươi có phát hiện ra không, sau khi tiến vào thi đấu vòng tròn, chúng ta không gặp được đối thủ đặc biệt mạnh. Chẳng lẽ, quân đoàn không có tiền bối tu vi Thất Hoàn, Bát Hoàn dự thi sao?"

Giang Ngũ Nguyệt liếc mắt, "Ngươi là vì cái này sao? Ngươi muốn bị ngược đãi hay sao? Đây không phải là chuyện tốt?"

Đường Vũ Lân cau mày lại, "Cái gì mà tốt, chúng ta dự thi quan trọng nhất là rèn luyện. Đối thủ cường đại mới giúp chúng ta tăng lên tốt hơn."

Giang Ngũ Nguyệt tức giận: "Ta nhìn ra rồi, ngươi chính là muốn tìm người hành hạ ngươi. Ta nói cho ngươi biết, đây là quyết định của quân đoàn, tất cả Thất Hoàn trở lên đều không được dự thi, ngươi đương nhiên không gặp được đối thủ cường đại gì. Sự tồn tại của Quân đoàn Huyết Thần chỉ có một số ít cao tầng trong quân đội mới được biết. Khu vực phía Tây hoang vu, nếu đột nhiên xuất hiện một nhóm lớn cường giả tham gia chung kết, chẳng phải chúng ta sẽ bị lộ sao? Còn phần thưởng, quân đoàn còn không để trong mắt."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net