Truyen30h.Net

Edit Dau La Dai Luc 5 Trung Sinh Duong Tam Q10 Q12

Cho nên, hôm nay Mỹ công tử đến báo cáo công tác, Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng có tâm tình phức tạp nhất, hắn không biết nên đối mặt với con gái như thế nào. Giờ khắc này, tận mắt nhìn thấy nàng có năng lực xuất sắc như thế, lòng hắn vô cùng phức tạp, vừa kiêu ngạo, lại vừa thống khổ.

Mười lăm phút thoáng cái đã qua, Mỹ công tử đứng dậy, ánh mắt bình thản như cũ. Riêng điểm này, dưới cái nhìn chăm chú của các Hoàng Giả lại có thể giữ tỉnh táo như vậy đã khiến các Hoàng Giả không có thành kiến âm thầm gật đầu. So với lúc thi đấu Tổ đình tinh anh đại tái, nàng rõ ràng đã khác.

"Đối thủ tiếp theo của ngươi là một cường giả cập bậc Yêu Vương đỉnh phong, chuẩn bị sẵn sàng." Thanh âm Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng vang lên, ngay sau đó, một quang mang sáng lên phía đối diện Mỹ công tử, một thân ảnh hùng tráng liền xuất hiện.

Đây là một cường giả có đặc thù chủng quần rõ ràng, toàn thân có lân phiến màu đen, ngay cả mặt cũng như thế. Thân hình giống người, nhưng thân cao hơn ba mét, sau lưng còn có một cái đuôi cực lớn. Cơ bắp toàn thân căng phồng, tràn đầy lực lượng bộc phát. Huyết mạch dao động rực lửa khiến Mỹ công tử có cảm giác giống như đối mặt với Kim Mông Biến của Đường Tam. Chỉ là Đường Tam không phải Thần cấp, mà tên trước mặt này là cường giả cấp độ Yêu Vương đỉnh phong.

Long nhân!

Mỹ công tử vừa nhìn đã nhận ra chủng quần của đối phương.

Long nhân chính là Long tộc cùng nhân loại kết hợp sinh ra hậu đại, ở trong Yêu Quái Tộc xem như là Á Long. Khác với các phụ thuộc nhân loại khác, bọn họ không thừa nhận mình có quan hệ với nhân loại, cho rằng mình là Long. Long nhân trời sinh có tính cách cực kỳ bạo ngược và khát máu. Long tộc khác nhau cùng nhân loại sinh ra Long nhân có ngoại hình và năng lực khác biệt. Long nhân trước mặt này rõ ràng mạnh về lực lượng và khí huyết, còn có lực bộc phát siêu cường.

Vẫn như trước, không phải là đối thủ huyết mạch cấp một. Trong lòng Mỹ công tử biết rõ, mặc dù nàng phải trải qua ba trận chiến, nhưng đối thủ không thể đều là huyết mạch cấp một, đây là quy tắc Tổ đình, dù Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng nhằm vào mình cũng không thể vi phạm quy tắc.

Hai mắt Long nhân đỏ như máu, nhìn qua cực kỳ hung ác, răng nanh nhô ra từ dưới môi, trong tay nắm một thanh Chiến Phủ cực lớn. Chuôi Chiến Phủ dài 2 mét, lưỡi rộng chừng 1 mét. Chiến Phủ nặng nề trong tay hắn giống như rơm rạ vậy.

"Bắt đầu!" Theo tiếng hô của Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, trận chiến này đã bắt đầu.

Long nhân phát ra một tiếng rống thấp, một quầng sáng màu đỏ từ dưới chân hắn nở rộ ra. Lĩnh vực! Con ngươi Mỹ công tử bỗng co vào, đối phương vừa lên đã phóng ra lực lượng lĩnh vực. Nếu được Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng chọn ra đối phó với mình, lĩnh vực này hẳn là khắc chế mình.

Vầng sáng màu đỏ như thiểm điện xẹt qua, những nơi nó đi qua, phảng phất có một tầng ánh sáng màu đỏ tràn ngập, đồng thời bốc cháy lên.

Mỹ công tử không hề động, dùng bất biến ứng vạn biến.

Khi vầng sáng màu đỏ xẹt qua trên người nàng, Mỹ công tử chỉ cảm thấy huyết mạch trong cơ thể dường như muốn sôi trào, chẳng những không có suy yếu, ngược lại còn có cảm giác cường hãn.

Cái này ...

Ngay sau đó, nàng đã biết hiệu quả của lĩnh vực này là gì.

Vầng sáng màu đỏ bao trùm trong phạm vi đường kính 200 mét, ở trong phạm vi này, tất cả nguyên tố dường như đều bị khí huyết nóng rực thiêu đốt hết, còn nguyên tố bên ngoài đã hoàn toàn bị ngăn cách.

Nguyên tố bài xích! Hoặc là nói nguyên tố mẫn diệt!

Không hề nghi ngờ, đây là một lĩnh vực cực kỳ hiếm thấy.

Lĩnh vực này tác dụng lên người Mỹ công tử, mục đích cũng rất rõ ràng, chính là làm cho nàng không cách nào mượn nguyên tố không gian để chiến đấu. Không cách nào dẫn động lực lượng không gian, không hề nghi ngờ là ảnh hưởng vô cùng lớn đến nàng. Mà lúc này lĩnh vực nguyên tố mẫn diệt đối với Long nhân chỉ khiến huyết mạch sôi trào, tăng lên khí tức bản thân. Đối mặt với tình huống như vậy, Mỹ công tử không khỏi khẽ cau mày, thật sự là nhằm vào mình a! Nhưng, điều này có tác dụng sao?

Một cỗ khí tức túc sát trong nháy mắt từ người nàng bộc phát.

Đứng trên Hoàng Thiên Trụ, con mắt Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng đột nhiên sáng lên, nhìn Mỹ công tử chăm chú hơn. Mái tóc đen của nàng trong tích tắc đã biến thành màu trắng, sát khí trên người tăng vọt, một vầng sáng màu trắng bỗng bùng phát dưới chân nàng. Trong nháy mắt khi vầng sáng màu trắng bộc phát, nàng đã động. Nàng tựa như một tia chớp màu trắng xông về phía Long nhân toàn thân tản ra khí huyết ba động nóng rực. Sau khi phóng xuất ra lĩnh vực nguyên tố mẫn diệt, Long nhân đã lao đến chỗ Mỹ công tử. Nhưng khi vầng sáng màu trắng kia xẹt qua người hắn, hắn rùng mình một cái, nỗi sợ hãi từ sâu trong linh hồn trong nháy mắt xuất hiện, dường như có vô số sát khí bỗng giáng lâm trên người hắn, cưỡng ép làm huyết mạch sôi trào nguội lạnh, làm cho khí thế của hắn đại giảm.

Sát Thần lĩnh vực!

Đường Tam sao lại giấu giếm Mỹ công tử chứ? Huống chi, Bạch Hổ Biến của nàng là dùng sát khí mà tăng trưởng. Đường Tam kết hợp Sát Thần lĩnh vực của bản thân với đặc tính Bạch Hổ Biến, đã sớm giúp Mỹ công tử hoàn toàn kích phát Bạch Hổ Biến của nàng, để nàng nắm giữ năng lực Bạch Hổ Biến tốt hơn, từ đó có được Sát Thần lĩnh vực thuộc về mình.

Sát Thần lĩnh vực Thần cấp do Mỹ công tử dùng Bạch Hổ Biến sử dụng có hiệu quả cường đại hơn nhiều lần so với Đường Tam và Đại Miêu dùng trên đấu trường.

Dưới sự kích thích của sát khí, đôi mắt Mỹ công tử đã biến thành màu hồng phấn yêu dị, sát khí lạnh lùng bộc phát, dù là tốc độ hay lực lượng đều tăng lên theo cấp số nhân.

Nếu đã hạn chế nguyên tố không gian, ta cũng không cần nguyên tố không gian.

Long nhân giơ cự phủ trong tay lên, mang theo lực lượng kinh khủng được hỗ trợ bởi khí huyết cường đại, trong nháy mắt đã bổ tới Mỹ công tử.

Mỹ công tử không tránh không né, nàng lao về phía cự phủ, mắt thấy cự phủ đang tới gần, tay phải của nàng nâng lên, từng móng vuốt màu trắng sắc bén bắn ra từ ngón tay, nhưng nó chỉ nhẹ nhàng lướt qua cự phủ, phát ra một tiếng "đinh đương" giòn vang.

Cự phủ với khí thế lẫy lừng giống như đột nhiên đổi mục tiêu mà lệch sang một bên. Long nhân dù không dùng toàn lực nhưng lúc này cũng không chịu được mà thân thể nghiêng một cái.

Mỹ công tử chân đạp bộ pháp huyền ảo, cơ hồ đã lách người đến bên cạnh Long nhân, móng vuốt bên trái vung lên, chộp tới cổ họng đối thủ.

Động tác cực kỳ nhanh, từ khi xông về phía trước đến dẫn động cự phủ, cuối cùng bộc phát, một trảo vung ra, toàn bộ quá trình giống như nước chảy mây trôi, không chút chậm trễ.

Nếu như không phải đang ở trong hoàn cảnh này, Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng rất muốn hô một tiếng "Tốt!"

Cho đến giờ, Mỹ công tử để cho người khác ấn tượng là một chưởng khống giả không gian, là sứ giả không gian. Mặc dù lúc trước ở Tổ đình tinh anh đại tái, nàng đã từng cận chiến, nhưng rất ít và cực kỳ đơn giản, có thể nói nàng chưa từng thể hiện khả năng cận chiến của mình. Nàng lúc này, đã đem lực lượng, tốc độ, thậm chí là Đấu Chuyển Tinh Di của Khổng Tước Yêu tộc kết hợp hoàn mỹ với Sát Thần lĩnh vực biến hoá từ Bạch Hổ Biến, bộc phát ra một kích mạnh mẽ như vậy, quả thực là công kích gần như hoàn mỹ! Điều này sao có thể không khiến Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng âm thầm khen tốt đây?

Long nhân Yêu Vương kia cũng không phải người bình thường, mắt thấy mình không thể né tránh công kích, hắn cưỡng ép thay đổi thân thể, dùng bả vai tiếp nhận lợi trảo xé rách của Mỹ công tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net