Truyen30h.Net

[EDIT-ĐM] Sau Khi Bỏ Rơi Mười Vị Nam Chính, Tôi Chạy Trốn Thất Bại

C23 - N9 truyện Viễn tưởng phương Tây đến (IV)

1upATime

Nam chính truyện Viễn tưởng phương Tây đến (IV)

Chương 23 - Trò chơi phát triển thế này cũng quá 18+ rồi

Edit by Lune

Beta by Tô

______________________________

Robot gia đình cỡ nhỏ phụ trách việc dọn dẹp phát hiện miếng hoa quả Kỷ Ninh đánh rơi trên mặt đất bèn tự động 'lộc cộc' chạy qua nhặt trái cây lên.

Bị nó khẽ đụng vào chân, Kỷ Ninh mới từ trong kinh hoàng quay trở lại. Nhưng khi nhìn khuôn mặt của vị Quốc vương tóc vàng trên màn hình lớn, cậu vẫn không khỏi cảm thấy có chút hoảng hốt, thậm chí còn không tự chủ được giơ tay sờ lên cánh tay mình.

Cậu không kinh ngạc vì sự xuất hiện của Auzers, nhiều nam chính của nhiều thế giới cũng đã xuất hiện, cậu khá quen rồi, nhưng Auzers lại không giống với những người khác. Mỗi khi Kỷ Ninh nhìn thấy hắn sẽ lập tức có ảo giác cả người mình đau nhói, bởi trước kia không ít lần cậu từng bị Auzers cầm roi hung hăng đánh vào người.

Auzers đến từ tiểu thuyết tinh tế《 Mạc Linh Đế quốc 》, đây là một trong những thế giới khó khăn nhất mà Kỷ Ninh phải công lược. Bởi vì Auzers nhìn qua có vẻ dịu dàng hiền lành, nhưng thực chất lại cực kỳ thô bạo và máu lạnh. Kỷ Ninh là người duy nhất biết được bộ mặt thật của hắn mà vẫn sống sót.

Tất cả đều do huyết thống hoàng tộc của Auzers quá thuần khiết dẫn đến thân thể hắn vô cùng suy yếu, nhưng tinh thần lực lại cao đến đáng sợ, mỗi khi tinh thần lực bạo động hắn sẽ rơi vào nỗi đau đớn cực hạn.

Đối với những người bình thường mà nói một lần bạo động tinh thần là đủ để trở thành ác mộng cả đời, thế nhưng Auzers vẫn luôn thường xuyên phải chịu đựng sự tra tấn như địa ngục này. Mặc dù ý chí của hắn rất cường đại, sẽ không vì thế mà phát điên hay tự sát, nhưng hắn ta sẽ không bao giờ chịu đựng một mình cả. Bất cứ khi nào cơn đau thống khổ bùng phát, hắn sẽ gọi Kỷ Ninh đến dùng roi đánh cậu, bảo cậu phải chịu đau đớn cùng với hắn.

Nếu có thể tự mình lựa chọn, nói thế nào đi nữa thì Kỷ Ninh cũng sẽ không khuất phục Auzers. Cậu hoàn toàn có thể dùng cách khác để tăng hảo cảm với hắn, chỉ tiếc là khi cậu đến thế giới này thì tình tiết cốt truyện đã đi được rất nhiều, Kỷ Ninh chẳng thể nào sửa được nhiều tình tiết, có thể cắn răng chịu đựng.

Lúc đó cậu đau đến mức muốn bóp chết Auzers nhưng vẫn không thể không giả vờ rằng mình rất yêu Auzers. Thật sự là không dám nhớ lại mà...

Cũng may bản tin này cuối cùng cũng kết thúc, Kỷ Ninh không cần phải tiếp tục nhìn mặt Auzers nữa. Hơn nữa điều cậu hài lòng nhất chính là tình huống hiện tại bọn họ sẽ rất khó có cơ hội gặp nhau.

Cậu đang ở Liên bang, còn Auzers lại ở Mạc Linh Đế quốc. Từ bản tin vừa rồi, sau khi hai thế giới hợp nhất thì bọn họ cách nhau đến hơn mười mấy tinh hệ. Cho dù tinh thần lực của Auzers có biến thái cỡ nào thì cũng không có khả năng cảm ứng được sự tồn tại của cậu ở khoảng cách xa như vậy.

Về phần bị Auzers thấy bộ phim mình đóng thì cậu cảm thấy khả năng này cực kỳ nhỏ.

Dân số của Liên bang lên đến hàng trăm tỷ người, bản đồ trải dài ba thiên hà lớn. Coi như là cậu là một ngôi sao mới vào nghề, có chút tên tuổi đi nữa thì nó cũng chỉ giới hạn ở một vài hành tinh lân cận. Vẫn còn rất nhiều người ngay trong Liên bang không biết đến cậu chứ đừng nói Quốc vương đế quốc cao cao tại thượng, bản thân Auzers cũng không có sở thích xem phim ảnh.

Nhưng Kỷ Ninh biết Flag* không thể lập bậy, đối với lần này cũng chỉ suy nghĩ trong lòng một chút thôi. Lùi một bước mà nói, nếu cậu thật sự gặp được Auzers thì sao? Đối phương là một vị Quốc vương của Đế quốc lớn, cũng không thể tùy tiện cầm roi quất công dân của Liên bang này là cậu đúng chứ?

*Flag là thuật ngữ trong game, như kiểu dấu hiệu báo trước 1 sự việc gì đó, tương tự việc nói trước bước không qua. Ai có định nghĩa hay hơn thì bảo tui nha

--Không, cái này thật sự rất khó nói, dù sao tinh thần Auzers cũng không quá ổn định, hắn thật sự có thể cái gì cũng dám làm....

Kỷ Ninh cảm thấy đau đầu kinh khủng, cậu vừa mới tiễn được tên điên Hoắc Vô Linh kia đi không bao lâu thì lại xuất hiện một Auzers....

Nghỉ ngơi ở nhà họ Kỷ hai ngày, Hoắc Vô Linh và Herinos vẫn không có dấu hiệu xuất hiện. Biệt thự của Kỷ Ninh nhanh chóng được xây lại nên cậu tạm biệt người nhà, quay trở về chỗ ở của mình.

Sau khi trở về biệt thự, hàng ngày Kỷ Ninh vẫn nói chuyện với Cố Sâm qua thiết bị kết nối. Mấy ngày nay Cố Sâm đang quay bộ phim thứ hai, bộ phim này Kỷ Ninh không tham gia do trong nguyên tác cậu không có phần diễn ở đó.

Hôm nay là ngày cuối cùng cố Sâm quay phim, vừa vặn cũng là ngày《 Bóng ma trong căn nhà hoang 》được công chiếu trên mạng tinh tế. Phản ứng cũng không tồi, nhận được rất nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn có mấy nhà phê bình phim chuyên nghiệp viết phân tích cho bộ phim, chẳng qua Kỷ Ninh đoán không chừng mấy người đó đều là do đạo diễn tìm tới.

Sau khi thảo luận về《 Bóng ma trong căn nhà hoang 》, Cố Sâm cười nói với Kỷ Ninh: "Hết ngày mai tôi sẽ không còn kế hoạch gì nữa nên thời gian tới cũng rất nhàn rỗi. Không biết khi nào anh có thời gian rảnh nhỉ? Tôi muốn mời tiền bối đi ăn một bữa."

Thật ra thì Kỷ Ninh lúc nào cũng rảnh nhưng dựa theo thiết lập lạnh lùng thì cậu bèn giả vờ suy nghĩ một chút về kế hoạch gần đây của mình, sau đó mới nói: "Tối thứ sáu đi."

"Được, anh thích ăn cái gì? Để tôi chọn nhà hàng." Cố Sâm nói.

"Gì cũng được." Kỷ Ninh trả lời.

"Kiểu câu trả lời này mới là điều khó làm nhất đấy anh." Mặc dù nói như vậy nhưng trong giọng nói của Cố Sâm vẫn lộ ra ý cười nhàn nhạt: "Tôi sẽ cố gắng làm cho anh hài lòng."

Thật ra Kỷ Ninh không có ý gì khác cả. Cậu không chọn bởi vì yêu cầu của cậu về món ăn không cao, nhưng tất nhiên cậu sẽ không giải thích, chỉ đáp lại một cách lạnh nhạt để cho Cố Sâm tự tìm hiểu.

Cắt đứt liên lạc qua thiết bị kết nối với Cố Sâm, Kỷ Ninh lập tức nhận được liên lạc từ đạo diễn.

Đạo diễn rất vui mừng đề cập đến bộ phim《 Bóng ma trong căn nhà hoang 》đang được hoan nghênh rộng rãi trên mạng. Ông cũng khen ngợi không e dè Cố Sâm và Kỷ Ninh phát huy xuất sắc, sau đó nói ra mục đích liên hệ lần này với cậu.

"Tôi gọi đến để hỏi dạo gần đây cậu có lịch trình gì không" Đạo diễn nói: "Tôi chuẩn bị quay một bộ phim mới, dự định mời cậu và Cố Sâm vào vai chính. Hai người các cậu diễn cảnh đối thủ tương đối có cảm giác, cho nên bộ phim này rất phù hợp với cả hai."

Kỷ Ninh vừa nghe đã biết ngay đạo diễn đang nói đến bộ phim nào, bởi vì nó được đề cập trong nguyên tác.

Sau đó đạo diễn gửi giới thiệu và tóm tắt nội dung đến, Kỷ Ninh vừa xem thì khẳng định quả nhiên là như vậy. Bộ phim này tên là 《 Thực Nhân Hoa* 》, là bộ phim thứ ba mà Cố Sâm quay, trong truyện gốc Kỷ thiếu gia cũng có tham gia.

*Thực nhân hoa nói dài đủ ý ra là bông hoa ăn thịt người, mình để nguyên vì sau này nhắc đến mí bạn sẽ rõ.

Đạo diễn này rất giỏi việc quay phim kinh dị u ám, bộ phim này cũng thuộc thể loại đó, hơn nữa vừa nghe đã biết cốt truyện có chứa yếu tố ăn thịt người, là một câu chuyện tình yêu kinh dị của một thực nhân ma*.

*Thực nhân ma là người nghiện ăn thịt người, thấy liên quan với thực nhân hoa hem, sau này sẽ rõ nho~~

Trong nguyên tác Cố Sâm đóng vai nam chính, Kỷ thiếu gia bởi vì đối đầu khá gay gắt với Cố Sâm nên đã chủ động liên hệ với đạo diễn để lấy một vai khách mời trong phim. Dù sao thì cậu cũng nổi tiếng hơn Cố Sâm nhiều, không có khả năng chạy đến đóng vai phụ cho hắn.

Kỷ Ninh đang nghĩ xem nên đề cập chuyện này với đạo diễn như thế nào, không ngờ đạo diễn đã đến tìm mình trước.

Nhưng đạo diễn muốn cậu đóng vai gì? Vai phụ? Không có khả năng. Với kinh nghiệm của đạo diễn làm sao có thể không biết đây là một yêu cầu quá đáng cơ chứ.

"Tôi biết quan hệ của cậu với Cố Sâm cũng không tệ, cho nên tôi hy vọng cậu có thể suy nghĩ một chút." Đạo diễn nói: "Tôi muốn hai cậu ở trong phim này đều diễn vai chính, dự tính là một cặp tình nhân."

Kỷ Ninh: "......"

Mặc dù điều này rất có lợi với nhiệm vụ công lược Cố Sâm của Kỷ Ninh nhưng cậu vẫn thấy sai sai ở chỗ nào đó. Đạo diễn này rõ ràng trong nguyên tác thì rất bình thường, nhưng từ sau khi cậu xuyên vào thì đạo diễn lại trở nên khác thường. Đầu tiên là sửa lại tình tiết cho Cố Sâm thầm yêu cậu trong《 Bóng ma trong căn nhà hoang 》, bây giờ thì dứt khoát đề nghị bảo bọn họ diễn cặp đôi luôn... Đến cuối cùng thì ông ấy bị làm sao mà lại mở ra thuộc tính kia vậy hả??

Nếp sống ở Liên Bang thoải mái, tình yêu đồng tính luyến ái và hôn nhân đồng tính không phải là hiếm. Tuy nhiên, khi phân loại phim sẽ phân biệt phim nam nữ cho phù hợp và phân vào các hạng mục khác nhau.

Công dân Liên Bang chấp nhận và hiểu hôn nhân đồng tính, nhưng không có nghĩa là tất cả mọi người đều có thể thích nghi với nó. Hơn nữa ngoài Liên Bang ra thì còn một số quốc gia phản đối gay gắt, thậm chí còn liệt nó vào tội vi phạm pháp luật.

Chẳng hạn như trong《 Mạc Linh Đế Quốc 》, mặc dù đều có bối cảnh tinh tế nhưng tập tục của Mạc Linh Đế Quốc lại cực kỳ bảo thủ và khép kín. Hôn nhân đồng tính bị coi là một tội danh, một khi bị phát hiện sẽ lập tức bị nhốt vào ngục cưỡng chế tẩy não.

Vì vậy lúc ban đầu công lược Auzers, Kỷ Ninh còn thường xuyên lo lắng liệu mình có bị vào tù hay không. Điều đáng sợ hơn là cậu và Auzers trên danh nghĩa đều là thành viên hoàng thất, cậu phải gọi Auzers một tiếng "Vương huynh", dù hai người thực sự không có quan hệ huyết thống nhưng đó vẫn là một trọng tội xúc phạm hoàng thất, sẽ bị trực tiếp xử tử trong bí mật để giữ gìn danh dự cho hoàng thất.

Kỷ Ninh nhớ lại thế giới kia gần như lại cảm thấy ngột ngạt khó thở, cậu không khỏi lắc đầu một cái. Dưới bầu không khí áp lực như vậy, hoàng thất chân chính ngược lại còn điên cuồng vặn vẹo hơn nhiều, so với thế giới Cung Đình cổ đại của Tần Như Vọng cũng không tốt hơn là bao.

Đạo diễn ở bên kia thiết bị kết nối vẫn đang nói: "Kịch bản vẫn chưa có bản chính thức, nhưng có thể sẽ có một vài cảnh hôn, cậu có chấp nhận được không?"

Thật ra trước kia đã từng hôn rồi, nhưng các ngài đều không nhớ thôi...

Kỷ Ninh âm thầm oán hận một câu, cậu dừng lại một lát sau đó mới nói: "Hãy cho cháu một thời gian để suy nghĩ đã."

"Không thành vấn đề." Đạo diễn cũng không mong Kỷ Ninh sẽ lập tức đáp ứng, ông chỉ là đánh tiếng trước mà thôi, "Sau khi bản thảo kịch bản được chỉnh sửa xong tôi sẽ gửi nửa đầu cho cậu xem qua, đến lúc đó cậu quyết định diễn hay không cũng được, vừa hay tôi qua hỏi lại bên Cố Sâm đã."

Kỷ Ninh đáp một tiếng rồi cắt đứt liên lạc với đạo diễn.

Thế là nửa ngày nữa lại trôi qua, đến gần nửa đêm thì thiết bị kết nối của Kỷ Ninh bỗng nhiên phát ra thông báo, sau đó cảnh vật xung quanh cậu đột nhiên thay đổi, lại lần nữa bước vào trò chơi《 Kỷ Nguyên Thiên Đường Hắc Ám 》.

Cậu biết trước có đổi sang một cái thiết bị kết nối khác thì vẫn vô dụng mà, điều gì nên tới vẫn cứ tới....

Trong lòng Kỷ Ninh thầm thở dài một tiếng, lần thứ hai đi tới tháp cao của pháp sư, trên người mặc pháp bào màu đen của pháp sư Vong linh, mà thiếu niên tóc vàng tuấn tú đang cười tủm tỉm ngồi trước mặt cậu, gọi một tiếng "Thầy".

Lúc rời khỏi trò chơi, Kỷ Ninh nhớ rõ mình đang ở trong phòng ngủ, nhưng khi online lại thì vị trí của cậu đã thay đổi. Hiện tại cậu và thiếu niên đang ở trong thư viện của tháp, trên bàn bên cạnh bày một ít sách, còn có mấy bình thủy tinh chứa bột cùng với một bộ thiết bị ma pháp sơ cấp.

Đã tự động bỏ qua mười lăm ngày cho người chơi.

Bạn đã thành công thu nhận Leigh Sengues làm đồ đệ của mình và rửa sạch nguyên tố ánh sáng trong cơ thể cậu ta, đồng thời mở ra cánh cửa vào thế giới ma thuật hắc ám cho cậu ta.

Đảo mắt Leigh và nhóm bạn đã biến mất nửa tháng, việc này đã gây xôn xao khắp Thần điện Ánh sáng, Thần điện hết sức bận tâm phái một lượng lớn kỵ sĩ đi điều tra sự kiện mất tích trong và xung quanh Thị trấn Pedi.

Đối với chuyện này bạn đã sớm có dự liệu xóa hết tất cả manh mối từ lâu, cũng tạo ra manh mối giả dẫn đến Ma tộc, trừ phi tổng giám mục Ánh Sáng đích thân đi điều tra, nếu không dựa vào trình độ của những người khác thì tuyệt đối không có khả năng tìm ra bất kỳ dấu vết nào liên quan đến bạn.

Trong nửa tháng qua, bạn đã sắp xếp cho Leigh rất nhiều bài tập, chẳng hạn như đọc những cuốn sách cơ bản về ma thuật hắc ám và vong linh, học cách điều động các nguyên tố hắc ám trong cơ thể, nắm vững các văn tự hắc ám cơ bản nhất và kiến thức chung về ma dược.

Điều khiến bạn ngạc nhiên và vui mừng là thiên phú kinh người của Leigh không chỉ giới hạn ở ma pháp, mà là khả năng lĩnh ngộ của cậu ta cũng vô cùng đáng kinh ngạc.

Những thứ này bạn vốn định để Leigh hoàn thành trong ba tháng, mà người bình thường cần phải tốn mất một năm thì Leigh chỉ mất một khoảng thời gian ngắn như vậy. Điều này càng làm tăng kỳ vọng của bạn dành cho cậu ấy.

Hôm nay bạn muốn chính thức dạy Leigh ma pháp Vong linh đầu tiên: Thuật triệu hoán sơ cấp.

Mặc dù đây là một trong những ma pháp vong linh cơ bản và đơn giản nhất, nhưng bạn vẫn hy vọng Leigh có thể thành công ngay lần đầu tiên. Vì vậy bạn vẫn giải thích cặn kẽ nội dung cho cậu ta, dạy cậu ta cách sử dụng dụng cụ ma pháp, cùng với điều phối bột ma pháp cần thiết cho ma trận triệu hồi.

Yêu cầu của bạn dành với Leigh là triệu hồi ra một ma vật cấp thấp, ví dụ như người xương, quái chất nhầy, u linh, vân vân.

"Ngươi có thể bắt đầu."

Sau khi nhanh chóng xem qua cốt truyện, Kỷ Ninh khoát tay với Leigh rồi nói.

"Vâng, thưa thầy."

Leigh mỉm cười đứng dậy đi đến trước bàn mở nút chai bột ra, dùng thìa bạc lấy ra một ít, đặt lên cân ma thuật để cân đo đong đếm, sau khi xác nhận chính xác lượng thì nhẹ nhàng đổ bột vào ống nghiệm, dựa theo các bước làm nghiêm ngặt tiến hành khuấy.

Ma thuật hắc ám cơ bản nhất khi thực hiện hoàn toàn không có chút khí chất ngầu lòi nào cả, ngược lại còn cực kỳ khô khan. Thay vì nói là ma pháp thì nó giống như thí nghiệm hơn. Chẳng qua là Leigh khí chất ưu nhã cộng thêm động tác lưu loát khiến Kỷ Ninh đứng bên cạnh nhìn hắn chỉ thấy là cảnh đẹp ý vui.

Sau khi trộn bột thành công, Leigh nhặt một ống gỗ dài rỗng bên trong, để đầu ống kề nối với ống nghiệm nhắm đầu vào mặt đất, sử dụng bột bên trong ống chảy xuống mặt đất phác hoạ nên một trận ma pháp đẹp mắt.

Leigh cầm lấy một khối tinh thạch nhỏ trên bàn lên đặt vào trung tâm trận pháp, thấp giọng khẽ niệm thần chú. Bên trong pháp trận rất nhanh xuất hiện một làn khói nhẹ khuếch tán vào trong không khí.

Không biết hắn sẽ triệu hồi ra thứ gì đây?

Kỷ Ninh không nhớ thứ mà Leigh triệu hồi lần trước, nên lúc này cậu cũng hứng thú hơn nhiều

"Là ai đang triệu hồi ta?"

Trong làn khói trắng bỗng nhiên vang lên một giọng nữ cực kỳ quyến rũ diêm dúa loè loẹt, chỉ cần nghe giọng nói này thôi cũng có thể khiến xương cốt khắp người như nhũn ra, trong lòng không có nổi một chút đề phòng nào.

Đây là--

Kỷ Ninh đứng dậy, đồng thời làn khói cũng tan đi, lộ ra một yêu nữ đứng trong pháp trận.

Nói chính xác hơn đó là một Succubus*, dung mạo diêm dúa, dáng người quyến rũ vạn phần mê người, hết sức hấp hẫn. Chỉ cần một ánh mắt cũng có thể khơi dậy được dục vọng sâu kín ẩn giấu trong lòng người, khiến người ta hèn mọn phủ phục dưới chân nàng, si mê điên cuồng vì nàng.

Nàng nhìn thấy thiếu niên tóc vàng cùng pháp sư vong linh xinh đẹp u ám, mắt lập tức sáng ngời, cười nói: "Cũng không tệ nha...."

Leigh giống như chưa từng nhìn thấy một Succubus thật sự, vừa nhìn thấy một ác ma cao cấp hình người đi ra thì hắn hơi giật mình. Nhưng hắn còn chưa kịp phản ứng đã bất ngờ không đề phòng bị Succubus thổi một màn sương màu hồng vào mặt.

"Ưm....."

Khuôn mặt hắn đột nhiên nổi lên một tầng ửng đỏ, hô hấp không ổn định, giơ tay ấn miệng với mũi mình.

Succubus thấy hắn trúng chiêu thì cười khẽ một tiếng, đang định tiếp tục thổi làn khói có mị dược* với pháp sư Vong linh thì đột nhiên bị một bàn tay được tạo từ sương đen dày đặc bóp chặt lấy cổ họng, sau đó "Bang" ngã xuống đất.

*Mị dược: thuốc kích lứng :))))))))

"Cút về."

Sắc mặt pháp sư Vong linh lạnh như băng, ánh mắt nhìn Succubus cũng cực kỳ rét lạnh, Succubus sợ hãi hét một tiếng chói tai hóa thành làn sương mù rồi tiêu tán, một cơn gió mạnh nổi lên trong không trung, thổi tan ma trận triệu hoán trên mặt đất.

Pháp sư dừng ma pháp của mình lại, còn chưa kịp hỏi đồ đệ có sao không đã bị đồ đệ nhẹ nhàng kéo lấy ống tay áo.

Mặt mũi thiếu niên đỏ bừng, trên trán chảy ra một lớp mồ hôi mỏng, trong đôi mắt xanh thẫm xinh đẹp mơ hồ hiện lên vẻ khát vọng, hắn hơi thở dốc, nỉ non kêu:

"Thầy ơi..."

--------------------------------

*Succubus là một loài quỷ chuyên quan hệ tình dục với đàn ông đang ngủ trong thần thoại Do Thái. Succubus thường xuất hiện trong giấc mơ của các chàng trai với dạng một thiếu nữ xinh đẹp để quyến rũ và hiếp dâm đàn ông để lấy tinh trùng. Đây được xem là những con quỷ đêm chuyên quấy rối đàn ông khi đang ngủ và trong đó Lilith và Lilim được cho là Succubus quấy rối đàn ông và gây ra hiện tượng mộng tinh.

Succubus có phiên bản nam là Incubus. Succubus sẽ cưỡng hiếp đàn ông để lấy tinh trùng và đưa cho Incubus để đi cưỡng hiếp phụ nữ và thụ thai. Succubus được cho là không có khả năng sinh sản và Incubus cũng vậy nhưng Incubus sinh sản nhờ vào kiểu thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng hay tinh dịch của người khác nhưng cái thai mà Incubus đã thụ thai sẽ mang dòng máu của chúng và có những quyền năng siêu nhiên. Những đứa bé có quyền năng siêu nhiên đó được gọi là "Cambions", có nghĩa là bán quỷ.

------------

Đã beta: 26/2/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net