Truyen30h.Net

[Edit][ĐM-Vô Hạn Lưu] Ta làm tài xế ở thế giới luân hồi - Huyết Huyết

10. Sống sót không dễ dàng

llgonir

Edit by : llgonir

Theo sau, một luân hồi giả tiến lên, hắn rất biết điều, trước mua một ít thức ăn nước uống, sau đó hỏi nghi vấn bối rối trong lòng khá lâu: "Đại lão, tôi muốn hỏi một chút, luân hồi giả cấp 10 trở lên, có cơ hội hồi sinh người đã chết, đây có phải là thật hay không?"

Vấn đề vừa nhắc ra, đừng nói nhóm luân hồi giả trên xe mỗi người dựng lỗ tai lên, ngay cả Giang Bạch Vũ, nghiêm túc lái xe ở phòng điều khiển , radar cũng mở ra.

Người chết đi sống lại......

Ý là chỉ chết trong thế giới hiện thực , hay là ở trong thế giới luân hồi?

Nếu nói như vậy, thế giới thực có thật sự là thế giới thật không?

Trong lòng Giang Bạch Vũ hoang mang không thôi, nhóm luân hồi giả khác trên xe cũng hết sức chăm chú lắng nghe lời của đại lão, đối với vấn đề này, cũng là tiếng lòng thật nhiều luân hồi giả .

Rốt cuộc, cũng không có người nguyện ý ở trong thế giới khủng bố bỏ mạng, nếu có thể sống lại, bọn họ không cần lo lắng cho số mệnh của mình nữa.

Về sau cũng có thể lớn gan ở trong thế giới luân hồi, làm nhiệm vụ một cách thư thái.

Dưới cái nhìn chăm chú của đối phương, nam nhân nói ra đáp án: "Là thật sự."

"Vậy thì làm sao sống lại......" Luân hồi giả nôn nóng dò hỏi.

Nam nhân xua tay, ý bảo người tiếp theo .

"Tôi lại mua một đơn nữa, vậy có thể hỏi một vấn đề khác......"

"Mỗi người trên xe chỉ được một vấn đề." Nam nhân ngữ khí bình thường, luân hồi giả kia còn muốn nói, nhìn thấy sắc mặt nam nhân, còn có dư quang sắc bén trong mắt, lập tức nghi vấn đều nghẹn ở trong lòng.

Luân hồi giả khác nhanh nắm lấy cơ hội, sau khi mua đồ, hỏi vấn đề của mình.

Mà Giang Bạch Vũ, một NPC giả, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, lỗ tai nghe đều là đại lão cùng luân hồi giả hỏi đáp, từ vấn đề của những luân hồi giả này, Giang Bạch Vũ cũng dần dần ấn tượng mơ hồ đối với thế giới luân hồi.

Mỗi luân hồi giả sẽ vào thế giới luân hồi mỗi tuần một lần, mà người bị lựa chọn, đều là những người mạnh mẽ về cả thể chất và tinh thần, bọn họ mặc dù bị lựa chọn, biết được sẽ tiến vào một thế giới thực xa lạ, biết sẽ gặp nguy hiểm, cũng không suy sụp đến nổi điên hoặc là tự sát.

Bọn họ rất bình tĩnh, tiếp nhận hiện thực, đồng thời mỗi một người bị lựa chọn, sẽ có một cái vòng cổ màu bạc.

Cái này vòng cổ này có rất nhiều công năng, là công cụ để luân hồi giả phân biệt nhau, bên trong bao gồm thông tin cá nhân, đồng thời nó còn có thể thu vào các loại đồ vật, nhóm luân hồi giả có thể nhìn thấy nhau, mà người thường liền nhìn không thấy.

Một ít đạo cụ đặc biệt, có thể từ thế giới luân hồi ra thế giới thực nhở cái vòng cổ này, đây cũng là một ít luân hồi giả phát hiện ra, loại chuyện này một khi thật sự đã xảy ra, đó chính là một chuyện phi thường may mắn .

Mà tương phản,đồ vật trong thế giới hiện thực , bao gồm một ít đồ ăn, nước, đều không thể để vào trong, ngay cả mang theo trên tay, đặt ở ba lô, túi quần, cũng không thể mang vào thế giới luân hồi.

Vòng cổ màu bạc , trong mắt luân hồi giả , chẳng khác dấu hiệu bị thế giới luân hồi đánh dấu, là nô lệ, rất nhiều người muốn vứt bỏ.

Đáng tiếc, cái này vòng một khi trói định rất khó tháo xuống dưới.

Nhóm luân hồi giả tuy rằng trải qua nhiệm vụ thế giới luân hồi, từ trong đó tìm được chỗ tốt, cải thiện năng lực bản thân, tỷ như tiến vào thế giới ma quái, có Âm Dương Nhãn, hoặc là tiến vào trong thế giới dị năng, có dị năng, năng lực thân thể họ đều được đưa vào thế giới thực.

Thông thường, luân hồi giả trở lại hiện thực, đều an toàn, bọn họ còn thông qua nỗ lực chính mình , làm sinh hoạt bản thân trở nên càng tốt, thậm chí thay đổi nhân sinh, thay đổi quỹ đạo cuộc sống của bạn bè và gia đình.

Nhưng mà, loại này cũng chỉ tương đối, có một ít người không bị lựa chọn ,  biết được luân hồi giả có được những lợi ích như vậy, thay đổi bản thân, còn có được một thân dị năng, hoặc là đặc dị công năng, có thể trường sinh bất lão, vẫn luôn bảo trì tuổi trẻ , cái này liền phi thường hấp dẫn người khác.

Người thường cũng muốn trở thành luân hồi giả, bọn họ sốt sắng muốn đem cái vòng cổ kia tháo xuống, đeo lên cổ mình.

Nếu luân hồi giả không tự mình nói, người thường cũng không biết bên người là luân hồi giả. Mà bọn họ từ luân hồi giả khác biết được tin tức này, liền dùng tiền tài hoặc là quyền lợi, vì chính mình mưu cầu danh lợi, có một ít luân hồi giả liền sờ để ý luân hồi giả khác, đem đối phương lặng lẽ xử lí, gỡ vòng cổ đối phương xuống , đồng thời bản thân còn có thể nhặt vũ khí cùng điểm tín dụng đối phương.

Đương nhiên, hậu quả chính là luân hồi giả sẽ biến thành tên đỏ, luân hồi giả có thể đánh chết đối phương, không bị truy cứu bất luận trách nhiệm gì .

Còn có một loại, chính là người thường sẽ xuống tay với luân hồi giả, giết chết đối phương, gỡ vòng cổ đối phương xuống , đeo lên trên cổ mình, làm mình thay thế được đối phương.

Mà thường thường loại này, một khi đi vào thế giới luân hồi , nếu không có kinh nghiệm, không có luân hồi giả dẫn đường, chẳng khác nào đi tìm chết.

Cho nên, cách an toàn nhất, chính là nhập cư trái phép đến thế giới luân hồi , cùng luân hồi giả khác cùng nhau tiến vào thế giới luân hồi , hết thảy bắt đầu từ số 0.

Hiện tại, rất nhiều luân hồi giả, muốn làm những người này sống lại......

Phương pháp là mở rộng phó bản trong thế giới kinh dị , lại mở ra một thế giới nhỏ, lấy được đạo cụ đặc biệt, ở trong thế giới kinh dị có một điểm phục sinh, dùng đạo cụ đặc biệt ở đó, là có thể làm đối phương sống lại.

Một ít người không muốn làm nhiệm vụ, có thể trực tiếp khấu trừ một ít điểm tín dụng , hoặc là dùng đạo cụ đặc thù, có thể không đi làm nhiệm vụ, đương nhiên cái này cũng không phải điều tuyệt đối, trừ phi làm số lượng nhiệm vụ nhất định, rời khỏi thế giới luân hồi kinh dị, hoặc là trở thành người đứng đầu thế giới luân hồi .

Mà nam nhân bên người cậu , tên là Vương Thánh Chi là một đại lão, nghe luân hồi giả này nói, hắn đã cấp 19, khoảng cách mãn cấp cũng chỉ kém một bậc, đồng thời hiện tại hắn vẫn đang làm nhiệm vụ.

Đến nỗi nhiệm vụ là cái gì, đại lão không tiện tiết lộ.

Mà thời gian nhiệm vụ, không giới hạn thời gian.

Giang Bạch Vũ nghe xong vấn đề luân hồi giả này, còn có câu trả lời của đại lão, trong lòng cũng cảm khái không thôi, làm luân hồi giả cũng thực không dễ dàng a, tựa hồ so với cậu lái xe còn muốn nguy hiểm hơn.

So sánh như vậy, Giang Bạch Vũ lại cảm thấy, ở thế giới luân hồi lái xe vẫn còn khá tốt.

Ít nhất, an toàn vẫn rất không tồi.

Nhưng mà, không chờ Giang Bạch Vũ cảm khái xong, hắn đã bị thế giới luân hồi vả bôm bốp , bởi vì Giang Bạch Vũ nhận được thông báo đến từ thế giới luân hồi phát cho cậu .

"NPC Giang Bạch Vũ biết được quá nhiều tin tức từ thế giới bên ngoài, đã đến lúc phải thực hiện chức trách của tài xế, vì hưởng ứng nhiều luân hồi giả kêu gọi, từ hôm nay trở đi, yêu cầu NPC tích cực phối hợp với nhiệm vụ vô hạn luân hồi, mỗi ngày ít nhất tiến vào phó bản nhiệm vụ một lần , mang theo quỷ đến từng phó bản chỉ định."

"Khen thưởng: Mỗi nhiệm vụ 1000 điểm tín dụng , xe buýt sẽ được tân trang tương ứng. Liên tục hoàn thành 3 nhiệm vụ, khen thưởng liên tiếp, một bộ quần áo bảo hộ cấp B, một mũ cấp B. Liên tục hoàn thành 10 nhiệm vụ,điểm tín dụng nhân với số lẻ tương ứng , một bộ đồ bảo hộ cấp A, mũ cấp A, một chiếc xe buýt siêu cấp xa hoa ......"

"Hoàn thành 15 lần, khen thưởng cực lớn, khoing gian lớn, một chiếc xe hạng sang, có thể mở khóa thế giới thực và vô hạn luân hồi ......"

"Hoàn thành 20 lần, khen thưởng một chiếc siêu xe, NPC có thể du hành tới hiện thực,sống giữa vô hạn luân hồi , đồng thời có thể tuyên bố nhiệm vụ cho phó bản , có thể lấy thân phận luân hồi giả tham dự trò chơi, có thể sống như một NPC trong vô hạn luân hồi......"

"Trong mỗi nhiệm vụ, số lượng quỷ được gửi đi ít nhất là 5,số lượng không giới hạn, Mỗi lần bắt thành công và đưa vào phó bản, phần thưởng sẽ được nhân lên."

"Nhiệm vụ thất bại, khấu trừ điểm tín dụng tương ứng , xóa bỏ một số phúc lợi, yêu cầu NPC tích cực phối hợp."

"Xét vì NPC lần đầu tiên tiếp nhiệm vụ, hiện tại, bắt đầu gửi đi thêm đạo cụ nhiệm vụ: 20 Lá bùa ( dán trên trán cương thi , gây chấn động ), 1 móng vuốt sinh mệnh ( thu lấy hồn phách quỷ hồn ), Bạch Cốt Phiên 1 ( chiêu hồn ), dây Khổn Tiên 20 ( bắt giữ quỷ quái ), 20 móng lừa đen( bắt được quỷ nhất định), 10 chén máu chó đen ( trấn tà, phòng xác chết vùng dậy )......"

Giang Bạch Vũ càng nghe tim càng lạnh.

Cậu không phải là một tài xế xe buýt thực bình thường sao? Cậu thành thành thật thật lái xe, đón đưa luân hồi giả, chở người sống, không tốt sao?

Vì cái gì muốn cậu chở quỷ, xe này không phải để chở người sao?

Cậu sợ a.
____________________________________________________________
Bản thân mình cũng vừa đọc vừa edit nên về vấn đề gọi mấy thế giới làm nhiệm vụ hơi rối xíu.
Tớ đang phân vân không biết nên sửa 'thế giới kinh dị' sang 'phó bản kinh dị' không nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net