Truyen30h.Net

[Edit][ĐM-Vô Hạn Lưu] Ta làm tài xế ở thế giới luân hồi - Huyết Huyết

11.Đại lão còn muốn xoát hảo cảm

llgonir

Giang Bạch Vũ từ đầu đến chân đều tràn ngập kháng cự, cậu một chút đều không muốn vào phó bản kinh dị gì đó, nghe cái tên này, liền biết không phải chuyện tốt gì.

Mấy ngày nay Giang Bạch Vũ tiếp xúc với thế giới luân hồi cũng hiểu một chút, trừ bỏ việc keo kiệt bủn xỉn, tìm mọi cách đào lợi từ trên người cậu, bây giờ, thế giới luân hồi keo kiệt này cư nhiên cho cậu đạo cụ tặng kèm vào nhiệm vụ , thấy thế nào cũng có âm mưu bí mật.

Trực giác nói cho Giang Bạch Vũ, cái này có hố.

Từ những loại đạo cụ sử dụng trong nhiệm vụ này có thể suy đoán ra, phó bản kinh dị này cần dùng, đáng sợ nhất là, cậu phải đi phó bản này đó, chở quỷ , đưa chúng nó đến phó bản, thỏa mãn yêu cầu nhóm luân hồi giả.

Luân hồi giả thành thật nghe lời , theo chân bọn họ nói chuyện, bọn họ cũng có thể nghe hiểu, còn có thể phát nhiệm vụ gì đó cho bọn họ, lên xe còn sẽ trả tiền xe cho cậu.

Nhưng quỷ vừa nghe thấy liền biết không dễ chọc, nếu nó nghe lời, như thế nào còn phát nhiều đạo cụ nhiệm vụ cho cậu, rõ ràng mấy quỷ đó rất đáng sợ .

Giang Bạch Vũ muốn khóc.

Cậu thật sự không muốn vào phó bản kinh dị đón đưa quỷ quái gì đâu, cậu chỉ muốn thành thành thật thật làm một tài xế bình thường , hơn nữa bắt quỷ cái gì, thật sự không thích hợp cậu, cậu trước kia chính là một tiểu minh tinh tay trói gà không chặt , loại nghề bắt quỷ đối với cậu mà nói, thật quá khó khăn.

Nghĩ đến bởi vì mình nghe lén đối thoại của luân hồi giả , biết quá nhiều thông tin, mới kích hoạt nhiệm vụ này, nội tâm Giang Bạch Vũ liền vô cùng phức tạp.

Cậu bất quá chỉ vây xem một chút mà thôi, trước đó, thời điểm cậu cùng người thôn Vong Xuyên nói chuyện phiếm , cũng lấy được một ít tin tức hữu dụng , như thế nào không kích hoạt nhiệm vụ?

Giang Bạch Vũ trong lòng ủy khuất.

Nhưng làm một NPC đủ tư cách,để thế giới luân hồi không truy cứu, không tiếp tục trừ điểm tín dụng của cậu, cậu không dám tỏ ra phản kháng.

Ngay cả ủy khuất đều phải đè ở trong lòng.

Nhiệm vụ này mỗi ngày phải làm, bằng không sẽ bị trừ điểm tín dụng, ngay cả phúc lợi làm việc cũng bị xóa đi, thật đúng là mất nhiều hơn được.

Nhưng nhiệm vụ này rõ ràng rất nguy hiểm , cậu lại là một tên tay mới, không quen thuộc với phó bản kinh dị, đối với những con quỷ đó càng không hiểu ra sao, liền so sánh với một ít người nhập cư trái phép cậu đều có chút trị không được, còn dựa vào đại lão ra tay, cậu mới thoát chết, vào trong phó bản kinh dị, bắt quỷ , khẳng định khó càng thêm khó.

Giang Bạch Vũ đem dư quang liếc nhìn đại lão bên ghế phụ, thực lực đại lão rất mạnh mẽ, thời điểm hắn nói hai ba câu, đem thông tin cá nhân mình hiện ra, nhóm luân hồi giả trong xe liền sôi nổi mua đồ, sau đó đặt câu hỏi.

Thức ăn nước uống ở lối đi đã được bán hết không sai biệt lắm.

Sau 2 lần dừng trạm liên tiếp, đều không có người nhập cư trái phép, chờ tới trạm thứ ba, thứ tư , lại có luân hồi giả mang theo người nhập cư trái phép lên xe. Luân hồi giả này tựa hồ đã biết tin tức, lên xe liền phi thường sảng khoái cùng Giang Bạch Vũ nói: "Tôi cho cậu phí hối lộ, đây là những người tôi muốn mang theo."

Khác với những người nhập cư trái phép ngày hôm qua, làn sóng của những người nhập cư trái phép hôm nay đã biết rằng họ không thể ngồi trên xe, chỉ có thể treo lủng lẳng bên ngoài xe, vì vậy họ đã sớm chuẩn bị một số đạo cụ như dây thừng và còng để buộc chặt mình vào xe, dù xe có rung lắc cũng không thể thoát ra được.

Giang Bạch Vũ nhìn luân hồi giả tiến bộ như thế, trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Nếu những người này đều dễ nói chuyện như vậy, cậu cũng nguyện ý chở bọn họ.

Mà nam nhân vẫn luôn quan sát cảnh vật cùng động thái xung quanh , đem này hết thảy rơi vào mắt, trong lòng lại không khỏi xẹt qua một tia mất mát.

Hắn muốn xoát độ hảo cảm của NPC này, nếu không có luân hồi giả gây sự, gây rắc rối, chạm vào điểm an toàn và lợi ích của NPC, hắn liền sẽ đứng ra, kịp thời ngăn cản điều này, hắn có thể ở nơi này xoát mặt với NPC, tăng ấn tượng của đối phương đối với hắn , tăng độ hảo cảm.

Đáng tiếc, luân hồi giả này biết sợ.

Tuần trước có quá nhiều người nhập cư trái phép bị vứt ra, còn chưa tiến vào phó bản, liền biến mất hoàn toàn ở khe hở thế giới luân hồi . Chuyện này gây chấn động ở bên ngoài, dẫn tới rất nhiều người nhận nhiệm vụ này hoặc mệnh lệnh cá nhân phải sợ hãi. Bọn họ không hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, danh dự bị tổn hại nghiêm trọng, người ủy thác nhiệm vụ muốn tiến vào thế giới luân hồi, giá trị địa vị đều không thấp, bọn họ chết bất đắc kỳ tử, người trong nhà liền tìm tới cửa.

Nguyên bản còn có chút ngo ngoe rục rịch, liền chùn bước.

Bọn họ thèm những lợi ích mà luân hồi giả thu được từ trong thế giới luân hồi , nhưng bọn họ càng sợ bị mất mạng.

Hiện tại không nói người nhập cư trái phép lá gan cũng thu nhỏ, những kẻ từng kiêu ngạo dám đi ngang ở thế giới luân hồi cùng thế giới hiện thực, đều biến thành lũ chuột lang thang.

Bởi vì nhập cư trái phép khách biết muốn tiến vào thế giới luân hồi , người nhập cư trái phép tên đỏ cũng không lợi hại, một khi bọn họ xuất hiện, động chạm tới lợi ích của luân hồi giả , bọn họ sẽ không lưu tình mà giết chết đối phương.

Giống như việc giết những kẻ nhập cư trái phép như họ, không những không bị trừng phạt mà còn có phần thưởng.

Bởi vậy bị luân hồi giả đỏ mang vào thế giới luân hồi, nguy hiểm so với nguy hiểm của luân hồi giả lớn hơn rất nhiều, mấu chốt nhất chính là, luân hồi giả đỏ thái độ kiêu ngạo, hành sự tùy ý, rất dễ chọc giận một số luân hồi giả, tỷ lệ bị giết phi thường lớn.

Mà luân hồi giả tương đối an toàn hơn.

Hiện tại luân hồi giả mang người nhập cư trái phép , đều là nhân phẩm, danh dự tương đối tốt, hơn nữa giỏi xem mặt đoán ý, bởi vậy bọn họ rất biết điều, cũng không gây sự, thành thành thật thật dựa theo quy trình đến.

Vương Thánh Chi liền có chút không hài lòng......

Như thế nào không gây sự?

Những người này không gây sự, hắn xoát hảo cảm như thế nào? Chẳng lẽ muốn hắn mỗi ngày phải mua thức ăn từ NPC này mới có thu hoạch sao? Cùng NPC làm một việc, mỗi ngày đều xoát hảo cảm, thời gian lâu rồi, NPC cùng hắn quen mặt, nhưng quen thuộc lúc sau liền không tăng hảo cảm,cái này cực kì xấu hổ.

Bởi vì, cùng một việc, hảo cảm không xoát đầy.

Mất công cũng là NPC, nếu là người bình thường, ở trước mặt hắn vẫn luôn không ngừng lặp lại một sự việc, phỏng chừng hắn đã sớm không kiên nhẫn.

Nam nhân cân nhắc, hắn muốn dùng phương thức gì để xoát độ hảo cảm của tài xế này, đúng ngay vào lúc này, âm thanh máy móc quen thuộc lại lần nữa truyền vào tai.

"Các vị luân hồi giả chú ý, tài xế xe buýt Vong Xuyên yêu cầu một luân hồi giả hiệp trợ hắn tiến vào phó bản kinh dị , trợ giúp hắn bắt quỷ trong các thế giới, nhiệm vụ cùng các phó bản kinh dị có liên quan, yêu cầu các vị luân hồi giả tích cực tham gia."

" Yêu cầu: Luân hồi giả cấp 10 trở lên, giỏi bắt quỷ quái, nhớ lấy, là bắt sống ,có năng lực sinh tồn cùng quỷ quái trong một xe ."

"Đối tượng: tất cả luân hồi giả thế giới luân hồi."

"Khen thưởng: phúc lợi giống như phó bản khác, ưu tiên lựa chọn, đồng thời sẽ được NPC tặng khen thưởng,độ hảo cảm ."

"Thời gian nhiệm vụ: Không giới hạn."

"Trừng phạt nhiệm vụ: Sống chết có mệnh, phú quý do trời."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net