Truyen30h.Net

[Edit][ĐM-Vô Hạn Lưu] Ta làm tài xế ở thế giới luân hồi - Huyết Huyết

14.Đại lão luôn đưa mắt ra hiệu cho ta

llgonir

Edit by : llgonir

Giang Bạch Vũ ngồi ở trên xe buýt thật lâu không xuống xe, còn đang tiêu hóa thông tin nhiệm vụ, cậu suy nghĩ, ngoại trừ một nhà năm người, một người là quỷ, 7 con quỷ còn lại ở nơi nào đây?

Giang Bạch Vũ - người chưa bao giờ làm nhiệm vụ phó bản kinh dị, bối rối, sau đó cậu chuyển sự chú ý sang người đàn ông ở bên cạnh.

Đã làm rất nhiều nhiệm vụ trong phó bản kinh dị, nên đại lão có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đi.

“Hiện tại, chúng ta đi bắt quỷ .” Giang Bạch Vũ nói với đại lão.

Nam nhân gật gật đầu, cũng đem ánh mắt chuyển qua , chờ NPC cho tin tức nhắc nhở, kết quả nam nhân đợi vài giây, liền phát hiện NPC trước mắt không hề phản ứng, cũng không cho hắn bất luận nhắc nhở gì.

“……”

Giang Bạch Vũ mặt vô biểu tình, trong lòng lại đầy bụng dấu chấm hỏi, là ảo giác sao?

Vì cái gì cậu cảm giác, ánh mắt đại lão, mang theo một ít ám chỉ , phảng phất như chờ cậu lên tiếng ……

Chẳng lẽ đại lão cho rằng cậu biết cách bắt quỷ, cho nên, hiện tại đại lão kỳ thật là chờ cậu ra lệnh, là ý tứ này, đúng không?

Nhưng mà, chính cậu cũng không biết nên tìm quỷ như thế nào , cũng không biết trên đỉnh đầu quỷ có chữ viết nhắc nhở không, nếu có nhắc nhở vậy thì dễ làm rồi.

Giang Bạch Vũ trong lòng lo lắng, cậu nỗ lực giữ một bộ mặt tê liệt, ánh mắt không gợn sóng, làm bộ không thấy ý tứ của đại lão, trong lòng thì điên cuồng kêu gọi thế giới vô hạn luân hồi, làm sao để tìm quỷ.

Âm thanh máy móc lạnh lẽo ở bên tai vang lên: “Tự mình khám phá.”

Giang Bạch Vũ: “……”

Việc này thực xấu hổ.

Sau đó, Giang Bạch Vũ liền phi thường vô sỉ cùng đại lão nói: “Đây là nhiệm vụ của ngươi, ta phụ trách lái xe.” Nói giống như còn rất có đạo lý.

Nam nhân yên lặng gật đầu, trong miệng đáp: “Được.”

Trí nhớ nam nhân vẫn rất tốt, hắn nhớ rõ ràng nhiệm vụ thông báo chính là hỗ trợ NPC tiến vào phó bản, bắt quỷ trong nhiều phó bản khác nhau, nhiệm vụ này hẳn là của NPC này mới đúng, hắn chỉ là người hỗ trợ……

Bất quá nếu NPC này nói như vậy, nam nhân cũng không dám nói cái gì, coi như nhiệm vụ này là của mình.

Mà hắn cũng là muốn xoát đủ hảo cảm của NPC này.

“Chúng ta hiện tại đến ngôi nhà trong cốt truyện, nếu chủ tuyến đưa ra là người một nhà, chứng tỏ, cả nhà này khẳng định có vấn đề, trước hết đi theo họ để tìm con quỷ đầu tiên ……” Vương Thánh Chi nói ra phân tích, tính toán mang theo NPC cùng nhau xuất phát.

Hiện tại liền đi ?

Trong lòng Giang Bạch Vũ vẫn có chút hoảng, vừa nghe phó bản kinh dị liền hốt hoảng, đặc biệt là cậu nghĩ đến gia đình kia có quan hệ cùng người mất tích trong thành phố, trong nhà lại có thịt, trong lòng liền liền hoảng loạn.

Thịt nhà này ăn, cùng những người bị hại có liên quan hay không ?

Trời đất, vì sao đầu trong đầu cậu là ý tưởng kinh khủng đó chứ?

Nhưng cậu hiện tại là một NPC không có cảm xúc , không thể để luân hồi giả phát hiện cảm xúc cậu dao động, Giang Bạch Vũ chỉ có thể tận lực làm bản thân không sợ hãi.

Cho nên, cậu thực bình tĩnh nói: “Được.”

Theo sau, Giang Bạch Vũ đã đi xuống xe buýt, đồng dạng, cậu đi trước, theo sau là nam nhân……

Kỳ thật, Giang Bạch Vũ không muốn đi trước, cậu cảm giác đi trước, đặc biệt ở một địa phương xa lạ ở thế giới khủng bố, cảm thấy khắp nơi đều có nguy hiểm, Giang Bạch Vũ cảm thấy mình là một con gà yếu, nếu có thể nói ra, cậu cảm thấy đại lão phải là người đi ở phía trước dẫn đường.

Nhưng cậu là NPC, NPC không sợ gì cả, không có loại cảm xúc sợ hãi này.

Cậu không đi, đại lão sẽ cho rằng cậu không muốn làm nhiệm vụ……

Ra khỏi xe buýt, Giang Bạch Vũ phát hiện trước mắt cậu, cư nhiên cũng là một trạm xe, cái trạm xe này cùng hiện thực rất giống, có rất nhiều người đi đường chờ xe, đồng thời, cách bọn họ không xa cũng có một chiếc xe buýt, những người này thật giống như không nhìn thấy Giang Bạch Vũ với cái xe buýt, đối với việc Giang Bạch Vũ cùng Vương Thánh Chi đột nhiên xuất hiện, chỉ là nhìn thoáng qua, không có quá kinh ngạc .

Ngược lại vài người đứng cạnh trạm xe, đối với sự xuất hiện của Giang Bạch Vũ, lộ vẻ ngạc nhiên, kinh ngạc, thậm chí nghi hoặc, có thể là ánh mắt bọn họ quá mức mạnh mẽ, nam nhân bên người Giang Bạch Vũ trước tiên phát hiện vài tầm mắt trong đám người này  .

“Bọn họ là luân hồi giả.” Nam nhân nhẹ giọng nói.

Giang Bạch Vũ nhìn theo ánh mắt hắn, quả nhiên, đầu tiên, cậu liền nhìn thấy vòng cổ bạc trên cổ những người này , mấy người kia cũng phát hiện Giang Bạch Vũ cùng Vương Thánh Chi nhìn lại ánh mắt mang theo cảnh giác.

“Chúng ta đi theo bọn họ, hẳn là có thể tìm được quỷ.”

Chờ người lục tục lên xe, Giang Bạch Vũ cùng nam nhân liền đứng ở trên trạm xe trống , thành phố này thoạt nhìn rất chân thật, cùng hiện thực rất giống nhau, đường cái rộng lớn, trên đường xe chạy, 2 bên đường có người đi bộ, cây cỏ hoa lá đủ loại, cách đó không xa là một cửa hàng, lại xa một chút là những tòa cao ốc hiện đại.

Nơi này tràn ngập hơi thở sinh động.

Giang Bạch Vũ thấy một màn này, có chút ngơ ngẩn.

Trước mắt làm cậu có loại cảm giác mình lại trở về thời gian trước khi chết vẫn là  minh tinh, rất chân thật, Giang Bạch Vũ còn đang sững sờ, đột nhiên nam nhân bên cạnh kéo tay cậu.

“Đi thôi, chúng ta mau lên xe, mấy luân hồi giả lên xe rồi, hẳn là bọn họ nhận được cốt truyện nhiệm vụ, chúng ta đi theo bọn họ đi.” Nam nhân cũng gọi một chiếc taxi.

Giang Bạch Vũ hoàn hồn, liền nhìn thấy mấy luân hồi giả bắt taxi, chui vào trong xe.

Cậu không bàng hoàng nữa, giờ mới cảm giác cậu đang ngồi trên xe.

Một bên, nam nhân nói tài xế phía trước: “Tài xế, tôi đi cùng nhóm người phía trước , nhớ rõ đi theo chiếc xe phía trước là được.”

Tài xế rất sảng khoái đáp: “Được rồi.”

Xe chạy một đường , lên đến dốc, Giang Bạch Vũ nhìn thấy 3 chiếc xe tách ra, đồng loạt phóng 2 hướng khác nhau, tài xế vội vàng hô: " Không phải nói là cùng nhau sao? Hiện tại đều tách ra, đi theo ai đây?” Chiếc xe thực sự lái rất nhanh, nhìn thấy đoạn đường bằng mắt thường đã không có bao nhiêu thời gian phản ứng, tài xế chỉ có thể đi theo một chiếc xe.

Một màn này quá đột nhiên, Giang Bạch Vũ cùng Vương Thánh Chi đều không lường trước được.

“Tùy tiện cái nào cũng được được.” Nam nhân bình tĩnh nói.

Cậu ở trong lòng suy đoán, chẳng lẽ xe bọn họ bị luân hồi giả phát hiện?

Nhiệm vụ của cậu khác với nhiệm vụ của mấy luân hồi giả này, hơn nữa thời điểm luân hồi giả làm nhiệm vụ, thông báo sẽ gửi đi bất cứ lúc nào.

Hai mươi phút sau, chiếc xe taxi màu xanh lá cây phía trước dừng lại trước một tòa nhà dân cư đổ nát, thấy cảnh tượng này, người đàn ông yêu cầu tài xế dừng lại, sau khi trả tiền bằng điểm tín dụng, Giang Bạch Vũ cùng nam nhân đều xuống xe.

Thời điểm bọn họ xuống xe, họ đã nghe thấy tiếng đài taxi phát ra: “Tân Hoa Xã đưa tin, vào lúc 9:28 sáng nay tại thành phố , đã xảy ra một vụ giết người ở ven sông Kim Ngưu. Nạn nhân là một phụ nữ. Cảnh báo mọi người nên đi du lịch cùng nhau, không đi du lịch một mình……”

Nam nhân liếc nhìn thời gian, hiện tại là 9:35 sáng, có nghĩa là án mạng đã xảy ra trong vài phút này.

Thông báo này, không chỉ Giang Bạch Vũ bọn họ được thông báo, mà mấy  luân hồi giả kia cũng nhận được.

Đúng lúc mọi người đứng nhìn nhau trước tòa nhà đổ nát này, thì có thêm hai chiếc taxi màu xanh lá cây đến, trên xe, một số luân hồi giả cũng xuống xe.

Giang Bạch Vũ đếm đếm, tổng cộng có 11 luân hồi giả.

3 chiếc tắc xi, chở 11 luân hồi giả, mà lần này tham gia nhiệm vụ tới 28 luân hồi giả.

“Không thích hợp, tôi nhớ có 12 luân hồi giả……” Nam nhân nhẹ giọng nói, hắn chủ động tiến lên, dò hỏi đám luân hồi giả này: “Các người một đội có bốn người? Nhiệm vụ lần này tổng cộng có 7 đội đúng không?”

11 luân hồi giả nhìn Giang Bạch Vũ cùng Vương Thánh Chi bằng ánh mắt cảnh giác.

Trong phó bản kinh dị , rất nhiều luân hồi giả cũng không tin tưởng lẫn nhau, đôi khi họ có những nhiệm vụ khác nhau và những vị trí khác nhau, sau khi được giao, mỗi người phục vụ cho lợi ích riêng của họ, nhưng cũng có trường hợp thọc gậy bánh xe, bởi vậy nhìn thấy có người hỏi vấn đề này, luân hồi giả trước tiên liền cảnh giác lên.

“Đội ngũ thiếu một người,mấy  người không có phát hiện sao?” Mặc dù những người này là luân hồi giả, nhưng sau khi xuống xe, mỗi người đều đứng một bên, đồng thời lập trường cũng rất rõ ràng.

“Đội ngũ của chúng tôi chỉ có 3 người, hơn nữa căn bản là không có tổ đội, mỗi nhiệm vụ là ngẫu nhiên ……” trong 3 luân hồi giả, một người không vui nói.

Xem biểu tình bọn họ, căn bản không có phát hiện bị thiếu người, một chút đều không thấy lo lắng.

Mặt khác, nhóm luân hồi giả 2 đội ngũ còn lại theo bản năng nhíu mày.

Không phải ngẫu nhiên, thời điểm phát nhiệm vụ, một đội ngũ có 4 người, tổng cộng có 7 đội, trước mắt người này nói rất đúng, đội ngũ đối phương xác thật thiếu một người, nhưng rốt cuộc thiếu ai, bọn họ lại nghĩ không ra.

Bọn họ cũng không có phát giác không đúng, chỉ là nghe người nam nhân này vừa nói, phát hiện xác thật  thiếu người.

Nhưng rốt cuộc là thiếu ai?

Giang Bạch Vũ nhận từ thế giới luân hồi cảnh cáo: “Cấm can thiệp đến cốt truyện, nếu NPC sơ suất, khấu trừ 50 điểm tín dụng cảnh cáo.”

Như thế nào lại trừ điểm tín dụng cậu?

Giang Bạch Vũ không phục, cậu rõ ràng đều không có làm gì, là đại lão nói , muốn trừ, liền trừ điểm tín dụng của đại lão đi.

Giang Bạch Vũ có chút tức giận.

Nam nhân vẫn đang chú ý quan sát sắc mặt của mấy luân hồi giả này, định lấy một số thông tin hữu ích từ họ, thì đúng lúc này, hắn nhận được một thông báo lạnh lùng.

“Vì luân hồi giả can thiệp vào cốt truyện, có khả năng ảnh hưởng đến phương hướng của phó bản kinh dị, khiến NPC không vui, đồng thời hảo cảm -15. Hảo cảm hiện tại của NPC đối với bạn là 2 . Yêu cầu luân hồi giả Vương Thánh Chi ghi nhớ nhiệm vụ, nỗ lực xoát đủ hảo cảm NPC, không ngừng cố gắng.”

Vương Thánh Chi nghe vậy thân thể cứng đờ.

“……”

Cho nên, mấy tuần nỗ lực của hắn, toàn bộ đã không còn……

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net