Truyen30h.Net

[Edit][ĐM-Vô Hạn Lưu] Ta làm tài xế ở thế giới luân hồi - Huyết Huyết

23.NPC cũng sợ quỷ

llgonir

Edit by : llgonir

Giang Bạch Vũ vô thức nghiêng người sang một bên, đại lão đột nhiên lại gần cậu đến mức cậu có thể cảm nhận được nhiệt độ trong hơi thở của đối phương khi nói.

"Thiếu 10 người, bình thường hẳn là thiếu 3 người mới đúng." Nam nhân giống như cái gì cũng chưa phát hiện, như cũ kề tai nói nhỏ cùng Giang Bạch Vũ .

Những luân hồi giả đó vẻ mặt phức tạp nhìn Vương Thánh Chi, nam nhân này rõ ràng là luân hồi giả giống bọn họ có vòng cổ bạc, cư nhiên cùng một NPC nói chuyện thân thiết, nghiễm nhiên chính là đem bọn họ phân chia ranh giới.

Này cũng quá mức a.

Chúng ta tốt xấu đều là luân hồi giả, ngươi có thể làm trò lén lút nói chuyện không cho chúng ta nghe được sao?

Mọi người đều là luân hồi giả.

Ngươi này rõ ràng là phản đồ, hành vi nội gian rất trơ trẽn.

Ở đây, luân hồi giả giận mà không dám nói gì, bọn họ hiện tại đều biết tài xế xe buýt Vong Xuyên đến phó bản bắt quỷ, mà Vương Thánh Chi chính là hỗ trợ NPC này bắt quỷ, nếu có năng lực bắt quỷ , có nghĩa là năng lực bản thân hắn khẳng định rất mạnh, có thể chống lại quỷ trong phó bản kinh dị, đây chính là điều mà luân hồi giả bình thường không thể nghĩ tới.

Cho nên, đám luân hồi giả đó mặc dù trong lòng có chút oán hận, cũng không dám biểu lộ ra , sợ đại lão vừa giận, liền bên tai NPC nói xấu bọn họ.

Trước đó, còn không phải là có một luân hồi giả không biết tốt xấu đánh lén NPC này, hiện tại lưu lạc đến mức bị toàn bộ vô hạn luân hồi truy nã, bọn họ không muốn đi theo vết xe đổ này.

Độ khó của nhiệm vụ tăng lên, Giang Bạch Vũ cũng biết điều này, nhưng hiện tại số lượng quỷ đã tăng lên gấp bội, Giang Bạch Vũ không còn dám khoe khoang rằng quỷ dễ bắt nữa.

Nhiệm vụ này chẳng những muốn mạng luân hồi giả , cũng muốn mạng NPC cậu đây.

Nhưng dưới tình huống như vậy, làm một NPC không có cảm tình, máy móc lập trình, NPC được vô hạn luân hồi sản xuất ,  cậu không cần phải sợ.

Cho nên, thần sắc Giang Bạch Vũ lập tức ổn lại, giọng điệu bình tĩnh: "Xem tình huống hành động, nhiệm vụ chúng ta chỉ là tới bắt quỷ, mặt khác không cần quan tâm."

Nam nhân ở một bên gật đầu.

Đám luân hồi giả rất hụt hẫng.

Đây rõ ràng chính là có NPC che chở , nơi nào giống bọn họ, hiện tại NPC không thích bọn họ còn chưa tính, bên ngoài đều là quỷ, càng quá mức chính là bởi vì một số người trong phó bản làm nhiệm vụ chậm trễ, dẫn tới nhiệm vụ thăng cấp, hiện tại quỷ trở nên lợi hại, bọn họ bên này tỉ lệ tử vong cũng bay lên, cái này làm cho rất nhiều luân hồi giả cảm thấy nôn nóng.

"Tài xế tiên sinh, ngài thật sự không bắt quỷ sao? Bên trong nhà này, có một người không phải người, hắn bị quỷ đoạt xác, hiện tại ở khắp nơi giết người, ngài nhanh đi bắt hắn đi a." Có luân hồi giả nôn nóng hô to.

"Đúng đúng, chỉ cần bắt quỷ trong đó, còn lại liền rất đơn giản."

Nhiệm vụ lần này của luân hồi giả chính là bắt quỷ chân chính trong đó, con quỷ này sống nhờ trong thân thể NPC, sống dưới hình người, tìm đủ chứng cứ, thành công xác nhận, gửi đáp án, nhiệm vụ mới tính hoàn thành.

Bây giờ ngày nào họ cũng nhìn chằm chằm vào đây, ngoại trừ tài xế ra đón khách hay về nhà mỗi ngày, họ chỉ có thời gian nói chuyện phiếm vài lần, những lúc khác hoặc là họ đều xuất phát từ nhà ga, nói chuyện với tài xế lúc đi xe, những lúc khác, căn bản là không có cách nào cùng người một nhà này ở chung.

Cố tình, bọn họ còn không thể thoát khỏi cốt truyện.

Nếu NPC chuyên đi bắt quỷ bắt được quỷ thì nhiệm vụ của họ đã hoàn thành , có thể rời khỏi thế giới đáng sợ này.

Giang Bạch Vũ liếc mắt một cái liền nhìn ra tính toán luân hồi giả này, cũng không để ý, chỉ là nhàn nhạt nói: "Không có chứng cứ, vô pháp bắt giữ."

Ngươi không phải nói ngươi bắt quỷ sao?

Như thế nào bắt quỷ còn muốn chứng cứ a!!!

Đám luân hồi giả ở trong lòng rít gào.

"Người một nhà này đều là NPC, là cư dân hợp pháp trong thế giới này, ta không có quyền bắt."

Nga, đúng rồi, cái con quỷ kia khoác da người, luân hồi giả bừng tỉnh, theo sau lại  không cam lòng, đúng lúc này, tài xế mỗi ngày đi ra ngoài đón khách đã trở lại, hắn đối với luân hồi giả này đứng ở trong lối đi nhỏ  tựa hồ đã thành thói quen, còn thân thiện chào hỏi từng người, mời họ vào nhà uống một cốc nước.

Trước khi người đàn ông mở cửa, cửa nhà anh ta đã mở ra, người phụ nữ trong ngôi nhà này đang ngồi ở cửa, tay cầm con dao mổ heo quen thuộc, mài con dao trên đá mài, bên cạnh là một cái bát nhỏ máu đỏ sẫm. Lâu lâu, người phụ nữ lại vẩy một ít máu để làm ướt con dao giết lợn.

Tất cả luân hồi giả bị dọa không dám tiến lên.

Người đàn ông cũng giật mình, người phụ nữ vung dao chém người đàn ông, người đàn ông bước tới, tóm cổ tay người phụ nữ, vừa định thần xong thì bà mẹ chồng cũng bước ra lấy con dao giết lợn từ tay người phụ nữ la lớn.

"Mày đáng chết, dám chém con tao, tao xem mày là không muốn sống! Suốt ngày, liền chỉ biết chém chém giết giết, tao hôm nay liền đem mày kẻ điên này chém chết, làm mày không khi dễ được con trai tao nữa!"

Người đàn ông thấy một màn như vậy , chạy nhanh che trước mặt vợ, bà lão tự nhiên không muốn bỏ qua, hai mẹ con xô đẩy nhau, lúc này, ông bố vợ, người đang xem ở nhà, cũng đi ra khuyên can, trong lúc xô đẩy, lão nhân té, phần ót đầu đập vào đá mài, bố chồng liền đi đời nhà ma.

Bà mẹ chồng nằm liệt dưới đất, gào khóc.

Người phụ nữ xõa tóc dửng dưng nhìn tất cả những việc này, sau đó đi vào tắm rửa với vẻ mặt bình tĩnh, đi đến bàn ăn, không có biểu hiện gì, có một người chết trong phòng này như thể không có quan hệ gì với cô ta.

Người đàn ông này, không thể chấp nhận được cảnh tượng này, quỳ xuống đất, kêu gọi một cách tuyệt vọng, muốn đem lão nhân đánh thức.

Nhóm luân hồi giả đứng ở lối đi nhỏ, bởi vì  cửa phòng nhà này mở ra, tất cả mọi người đều thấy hết thảy, mọi người xem một màn hoang đường này , đặc biệt là người phụ nữ không coi ai ra gì ăn cơm , thực sự làm  người ở đây hãi hùng khiếp vía.

Người đã chết, người phụ nữ này như thế nào còn có tâm tình ăn cơm.

"Là cô ta, hẳn là cô ta đi, người phụ nữ này quá đáng sợ."

"Nhưng cô ta không có thời gian gây án."

"Vậy thịt mỗi ngày là từ đâu tới? Người phụ nữ này không có việc làm, thời gian có đủ, hiện tại bố chồng nhà này đã chết, bài trừ một người, còn có chính là bà mẹ chồng kia, mỗi ngày đi ra ngoài đánh bài bạc, cái này phải bỏ tiền, nhà bọn họ vừa thấy liền biết không giàu có, tiền như thế nào liền có, đây cũng là điểm đáng ngờ......"

Giang Bạch Vũ lôi kéo đại lão rời khỏi đám người, bọn họ đi xuống tòa dân cư. Cậu chỉ là tới bắt quỷ , đến nỗi nơi này rốt cuộc cái nào là quỷ khoác da người, việc này cậu không quản, cậu nếu thật sự quản ảnh hưởng đến cốt truyện nhiệm vụ, khả năng sẽ khiến cho cốt truyện biến hóa.

Cho nên, vấn đề này khiến cho luân hồi giả rất phiền não, cậu vẫn kiên trì hoàn thành nhiệm vụ của mình.

"Chúng ta đi nghĩa trang Mã An, trước đem con quỷ kia bắt lại, lại nghĩ cách khác." Giang Bạch Vũ đề nghị.

Nhiệm vụ của hắn là xoát hảo cảm NPC này, tiếp theo là hỗ trợ NPC này bắt quỷ , hắn tự nhiên một đường đi theo Giang Bạch Vũ .

"Được, nghe cậu hết."

Nghe lời này giống như là tiểu tuỳ tùng của cậu.

Không lâu sau khi Giang Bạch Vũ bọn họ rời đi, lại có một tiếng hét khác từ tòa dân cư, những luân hồi giả chuẩn bị xông vào, chỉ thấy rằng bầu trời bên ngoài đã tối trở lại,  họ bị trục xuất khỏi tòa dân cư trong phạm vi an toàn.

Thế giới đen nhánh, nơi nơi quỷ quái hoành hành.

Một con quỷ cường đại nhìn chằm chằm nhóm luân hồi giả .

Mà bên này Giang Bạch Vũ đã đến nghĩa trang Mã An một tay cầm Bạch Cốt Phiên cao lớn, từng trận âm phong, hắc khí lượn lờ, thanh âm nức nở thê lương từ xa đến gần, một tay xách theo Khổn Tiên Thằng, ở trước mặt cậu, có sáu con quỷ.

Giang Bạch Vũ suýt nữa quay đầu chạy.

Lại thấy một bên đại lão tựa hồ cũng không dự đoán được, lập tức có thể triệu hồi nhiều quỷ như vậy, Giang Bạch Vũ nhìn ra đại lão chần chờ, còn có dấu hiệu muốn trốn chạy , Giang Bạch Vũ lập tức quay lưng, hồn nhiên không sợ cái danh thiên sư chân mềm, quát to: "Bắt chúng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net