Truyen30h.Net

Edit Dm Vo Han Luu Ta Lam Tai Xe O The Gioi Luan Hoi Huyet Huyet

Edit by : llgonir

Đối với NPC cố chấp, Vương Thánh Chi cũng bất đắc dĩ, để tránh NPC này ngoài ý muốn tử vong, hắn lại phải một lần nữa xoát hảo cảm, Vương Thánh Chi vẫn là đem những điều Giang Bạch Vũ cần chú ý nói một phen.

“Hiện tại là nhiệm vụ ngày thứ tư, nói cách khác, chúng ta còn có ba cơ hội bắt quỷ , hiện tại chúng ta phải bảo đảm mỗi lần hành động đều phải bắt ít nhất một con quỷ , nếu không nhiệm vụ chúng ta sẽ thất bại.”

“Mỗi lần đạo cụ của cậu xuất hiện, có nghĩa là nhiệm vụ qua một ngày, chúng ta hiện tại chỉ bắt được hai con, còn kém ba con. Cho nên, nếu không phải tình huống tất yếu, sử dụng đạo cụ cẩn thận,  trong lúc sử dụng cũng chớ thu hồi, ngoại trừ buổi tối xuất hiện quỷ, ban ngày sẽ không xuất hiện. Mà trong thế giới này, con quỷ duy nhất xuất hiện vào ban ngày chính là con quỷ khoác da người , nhưng chúng ta không có chứng cứ, cũng không thể tiến hành bắt giữ.”

Giang Bạch Vũ chỉ có thể vẻ mặt đờ đẫn gật đầu, cho dù rất sợ hãi cũng chỉ có thể giả bộ bình tĩnh.

“Được rồi, chúng ta tách ra hành động, lát nữa tôi sẽ lấy ra Bạch Cốt Phiên hút quỷ , anh nấp ở gần đó, chờ có con quỷ lạc đàn thì bắt lấy.” Giang Bạch Vũ nói, lấy ra mấy cái Khổn Tiên Thằng đưa cho Vương Thánh Chi.

Vương Thánh Chi đem thu vào, ngay sau đó liền tìm chỗ trốn đi.

Bởi vì hắn muốn cùng NPC này bảo trì khoảng cách trong vòng 3 mét , bằng không sẽ khiến cho quỷ cùng NPC tấn công, sẽ tạo thành điều kiện tử vong, khiến Vương Thánh Chi không thể không sử dụng một ít đạo cụ để ẩn mình.

Giang Bạch Vũ vẫn rất yêu cái mạng này, trước khi vào phó bản liền mua không ít đạo cụ cùng vũ khí, vì bảo toàn cái mạng này cậu chính là bỏ vốn gốc, đem điểm tín dụng dùng chỉ còn lẹt đẹt ít điểm.

Cậu cũng nghĩ thông suốt, nếu ở trong phó bản bị quỷ hoặc là luân hồi giả giết chết, nhiệm vụ thất bại, cậu chẳng những sẽ bị vô hạn luân hồi trừng phạt, còn bị trừ điểm tín dụng .

Nhưng nếu cậu đem điểm tín dụng trên người đổi lấy đạo cụ cứu mạng, mặc dù điểm tín dụng hết, nhưng cậu sẽ không bị trừng phạt, đồng thời còn sẽ thu hoạch được khen thưởng tương ứng.

Cậu còn thành công ở trong phó bản kinh dị hoàn thành nhiệm vụ.

Khái niệm này hoàn toàn không giống nhau.

Mở thông tin cá nhân của mình một lần nữa, Giang Bạch Vũ sắp xếp lại đạo cụ của mình.

Tên: Giang Bạch Vũ

Tuổi: 21

Thân cao: 185㎝

Thể trọng 60㎏

Thân phận: Không biết

Chức nghiệp: tài xế vô hạn luân hồi, lái buôn second-hand vô hạn luân hồi, thiên sư chân mềm

Thể năng: E-

Vũ khí: bao tay thức hoa lê châm cấp B, kịch độc, 24 cái độc châm, đối luân hồi giả dưới 10 cấp tác dụng trí mạng , giày chạy đua ảo ảnh cấp B, có thể vượt nóc băng tường, nhanh như tia chớp ( có thể sử dụng ba lần ), y phục ẩn thân cấp B( có thể sử dụng hai lần ), có thể tránh né tầm mắt các loại quỷ  ( đạo cụ nhiệm vụ : 20 Lá bùa ( dán trên trán cương thi , gây chấn động ), 1 móng vuốt sinh mệnh ( thu lấy hồn phách quỷ hồn ), Bạch Cốt Phiên 1 ( chiêu hồn ), dây Khổn Tiên 20 ( bắt giữ quỷ quái ), 20 móng lừa đen( bắt được quỷ nhất định), 10 chén máu chó đen ( trấn tà, phòng xác chết vùng dậy... )

Kỹ năng: lái xe sơ cấp

Số dư: 5003 điểm tín dụng

Cảnh cáo:
1. Số dư điểm tín dụng về không, NPC sẽ bị xóa sổ, chú ý kiếm lấy tín dụng điểm.
2. chú ý tự mình quản lý tốt cảm xúc, không làm luân hồi giả phát sinh dị thường, nếu không tự gánh lấy hậu quả.
3. Cuối cùng cực kì quan trọng ,cùng cư dân thế giới luân hồi xây dựng quan hệ tốt đẹp, thực hiện hình thức ở chung hòa bình lâu dài hoà, ghi nhớ ghi nhớ!!!

Nhiệm vụ: Người biến mất

Tiến độ: 2/5

Thời hạn: 3/7

Giày chạy đua cùng y phục ẩn thân là Giang Bạch Vũ mua trước khi bước vào phó bản kinh dị, cũng tốn không ít tiền, đáng tiếc những đạo cụ này có vẻ rất lợi hại, nhưng phần lớn đều là đạo cụ dùng một lần, cố tình còn rất đắt.

Hiện tại Giang Bạch Vũ chỉ cầu nguyện mình có thể hoàn thành nhiệm vụ, dựa vào phần thưởng của luân hồi vô hạn để có được quần áo lao động cấp A và mũ bảo hộ lao động, đạo cụ khen thưởng này là vĩnh viễn, còn không cần tiền, cực kì có lời.

Sau khi đem giày chạy đua mặc vào, Giang Bạch Vũ yên lặng hít một hơi, lấy ra Bạch Cốt Phiên. Bạch Cốt Phiên vẫn kỳ quái và đáng sợ như trước, trong khoảnh khắc lấy nó ra, lấy Giang Bạch Vũ làm trung tâm, thiên địa biến sắc, thế giới thay đổi màu sắc, giống như thuốc nhuộm mực, không ngừng bị nhuộm đẫm thành màu đen, tiếng nức nở yếu ớt vang lên, nhiệt độ xung quanh giảm xuống kịch liệt.

Giang Bạch Vũ liền nhìn thấy cái tay tiếp xúc Bạch Cốt Phiên kia đã biến thành màu trắng với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, bề mặt da bị phủ bởi một lớp như băng sương , làm cả người cậu thoạt nhìn đặc biệt không giống người……

Cũng may, cho dù bị tinh thể băng giá bao phủ, bản thân cũng không cảm thấy khó chịu, điều này làm cho Giang Bạch Vũ an tâm cầm Bạch Cốt Phiên.

Đứng ở trung tâm mắt trận, Giang Bạch Vũ cảm nhận một sức hút mạnh mẽ, sức hút này đến từ hai hướng khác nhau, trong đó điểm gần nghĩa trang công cộng Mã An lực hấp dẫn lớn nhất, đầu lâu trên Bạch Cốt Phiên nhắc nhở, hai hướng đều có quỷ .

Hiện tại có 5 con quỷ ở nghĩa trang công cộng Mã An sơn  bên này, không thích hợp đi bắt, như vậy chỉ đổi một hướng khác, Giang Bạch Vũ liền cầm Bạch Cốt Phiên hướng nơi lực hấp dẫn kém hơn đi đến.

Vương Thánh Chi vẫn luôn theo đuôi phía sau , trong đêm tối phi thường yên tĩnh, lúc này ngoài gió lạnh gào thét, dường như trong cánh đồng này chỉ có Giang Bạch Vũ đang cầm một chiếc xương trắng.

Cả một đường, họ đã đi bộ gần một giờ, sau đó đã đến một nơi quen thuộc.

Giang Bạch Vũ xuất hiện bên cạnh tòa dân cư đổ nát, khung cảnh bên dưới khu nhà rất hỗn loạn, luân hồi giả cùng quỷ đang đánh nhau.

Giang Bạch Vũ nhìn thấy sau khi một luân hồi giả bị một con quỷ giết chết, luân hồi giả đó nhanh chóng trở thành một con quỷ, rồi quay lại giết chết đồng hành cũ của hắn ta, nhóm luân hồi giả khổ không nói nổi, ở trong đêm tối, tầm mắt bọn họ bị cản trở, sức mạnh của những con quỷ càng trở nên mạnh mẽ hơn, họ không chỉ phải đối phó với số lượng quỷ ngày càng nhiều mà còn có một con quỷ trở nên vô cùng cường hãn.

Nhìn thấy thi thể cực kỳ to lớn, là một con quỷ lớn gấp ba lần một con quỷ bình thường, Giang Bạch Vũ trong lòng chỉ có một từ Đờ Mờ để miêu tả tâm trạng của cậu lúc này.

Cậu rõ ràng dựa theo nhắc nhở Bạch Cốt Phiên đến nơi lực hấp dẫn kém hơn, như thế nào còn gặp phải một BOSS lớn, Giang Bạch Vũ trong lòng kêu khổ không ngừng, vận khí cậu thực... Nhưng  Bạch Cốt Phiên vừa xuất hiện, đêm tối buông xuống, cậu hiện tại dùng chỉ còn một lần dùng, nếu hiện tại cậu thu Bạch Cốt Phiên, trời ló dạng, sẽ là nhiệm vụ ngày thứ năm.

Cho nên, Giang Bạch Vũ chỉ có thể đối mặt khó khăn.

Mà đêm tối vừa đến, những luân hồi giả vẫn ở trong hành lang của các tòa nhà dân cư vào ban ngày đã bị cưỡng chế đuổi ra ngoài, buộc phải phơi mình trong đêm đen mà không có bất kỳ bảo vệ nào đối mặt với những quỷ quái đáng sợ.

Một ngày trước khi thực hiện nhiệm vụ, họ đã bị một con quỷ tấn công ngay khi vừa rời khỏi tòa nhà dân cư. Con quỷ này rất mạnh, vừa ra tay, nó đã giết chết một luân hồi giả. Ngay cả khi tất cả những luân hồi giả hợp lực với nhau, họ vẫn mất đi 5 luân hồi giả, luân hồi giả bị thương tổn nặng nề, bọn họ không ngờ nhiệm vụ lại khó khăn như vậy.

Tất nhiên, một số luân hồi giả đã biết tiền căn hậu quả vì sao độ khó của nhiệm vụ tăng lên, vì nhiều luân hồi giả đã theo sai NPC dẫn đến việc lơ là, lỏng lẻo trong quá trình làm nhiệm vụ, không tích cực hoàn thành nhiệm vụ. Vì luân hồi giả tên là Vương Trạch đã đánh lén NPC bắt quỷ, khiến quỷ đã được thăng cấp chạy thoát.

Nếu quỷ không chạy thoát, bọn họ như thế nào sẽ chết nhiều người như vậy, rất nhiều luân hồi giả đều hận Vương Trạch tận xương tủy, dù không có lệnh truy nã cũng không có phần thưởng hấp dẫn, họ cũng sẽ đem Vương Trạch tên yêu tinh hại người này giải quyết.

Trên thực tế, chỉ cần có hai đội ngũ cùng hợp tác  thì việc tiêu diệt được quỷ đã thăng cấp này không phải là không thể, đáng tiếc là những luân hồi giả này lại nghi kị về sự sống còn của nhau dẫn đến việc con quỷ này không bị giết, các thành viên trong nhóm của chính mình cũng trở thành những con quỷ tiếp theo.

Loại tuần hoàn ghê tởm này, nhóm luân hồi giả càng không muốn thành lập một đội, vì họ sợ rằng sẽ trở thành con quỷ tiếp theo, nhiều luân hồi giả bí mật rời khỏi tòa dân cư, ẩn náu ở những nơi khác.

Khi Giang Bạch Vũ đến, chỉ có năm đến sáu luân hồi giả ở đây, hai người trong số họ đã trở thành quỷ dưới mí mắt cậu.

Sau khi trải qua biến cố bị đánh lén, Giang Bạch Vũ giờ đây cũng đang đề phòng những luân hồi giả này, đối mặt với những lời kêu cứu của những luân hồi giả này Giang Bạch Vũ chỉ có thể giả vờ như không nghe thấy, cậu giơ Bạch Cốt Phiên khổng lồ trên tay, hai luân hồi giả vừa biến thành quỷ liền bị cuốn qua bởi một lực hút mạnh mẽ.

Hai con quỷ bị hút đi, chỉ còn lại một con còn đang đung đưa, những luân hồi giả cảm thấy thư thái hơn rất nhiều, dưới tác động của Bạch Cốt Phiên, con quỷ lớn hơn lảo đảo khiến cho lực công kích bị giảm đi đáng kể. , bốn luân hồi giả còn lại lập tức nhẹ nhõm, lúc này bọn họ không có suy nghĩ gì khác chỉ muốn giết chết con quỷ trước mắt.

Khi Giang Bạch Vũ hút được hai con quỷ, cậu xỏ đôi giày chạy thật nhanh về phía sau, sau khi kéo hai con quỷ cách tòa dân cư một đoạn, Giang Bạch Vũ quay sang nam nhân đang nấp bên cạnh hô lên: "Có thể bắt."

Vương Thánh Chi đã chờ cơ hội này , ngay khi nghĩ Giang Bạch Vũ vung xương lôi kéo hai bóng đen yếu ớt , Giang Bạch Vũ đã chạy tới ngay trước mặt hắn..

Giang Bạch Vũ vừa chạy, Vương Thánh Chi chỉ có thể cùng cậu chạy, hiện tại chỉ có thể cách 3m, hắn nhất định phải theo sát Giang Bạch Vũ, nếu không tất cả địch ý của NPC và quỷ đều ném lên người hắn, hơn nữa nơi này gần cả nhà trong nhiệm vụ cốt truyện, nếu NPC cũng đối với hắn có địch ý, thì nhiệm vụ lần này liền phiền toái.

Giữ khoảng cách với nhau trong vòng ba mét, người đàn ông thấy rằng NPC này thực sự rất tùy hứng, không có dấu hiệu liền vội vàng chạy đi không nói, còn không báo trước dừng lại, trực tiếp bắt đầu khiêu chiến.

May mắn thay, Vương Thánh Chi đã trải qua rất nhiều thế giới đáng sợ, tinh thần và thể chất của hắn rất mạnh mẽ.Gần như ngay khi Giang Bạch Vũ phát ra tiếng động, Vương Thánh Chi đã mở khóa đạo cụ ẩn thân trên người hắn, không giống như những luân hồi giả cấp thấp do dự khi đối mặt với quỷ,Vương Thánh Chi chủ động xuất kích.

Giang Bạch Vũ vững vàng cầm Bạch Cốt Phiên, thời khắc chú ý xung quanh, tránh có luân hồi giả đánh lén, hoặc là đột nhiên có con quỷ nhảy ra.

Sức tấn công của đại lão rất mạnh, hắn không dùng bất cứ đạo cụ nào, chỉ dùng vũ lực để tấn công những con quỷ này, sau đó nhân cơ hội lấy ra Khổn Tiên Thằng, đem nó trói chặt.

Trói chặt một con trong đó, một con quỷ khác liền dễ xử lí rất nhiều.

Chờ hai con quỷ đều bị buộc chặt, Giang Bạch Vũ cùng Vương Thánh Chi đến tầng dưới của tòa dân cư. Bốn luân hồi giả đã nỗ lực phối hợp tấn công con quái vật to lớn. Sau khi Vương Thánh Chi tham gia vào, 4 luân hồi giả cảm thấy nhẹ nhõm, lúc này không cần Giang Bạch Vũ nhiều lời, Vương Thánh Chi lấy ra Khổn Tiên Thằng, đám luân hồi giả liền vây quanh , nháy mắt chế phục con quỷ,  không đến nửa phút , con quỷ mạnh nhất đã bị bắt sống.

Bởi vì con quỷ giãy dụa quá mạnh ,Khổn Tiên Thằng dường như không có nhiều lực trói buộc, cho nên Giang Bạch Vũ lại trói nó thêm hai lần nữa.

Bốn luân hồi ngồi phịch xuống đất, thở hổn hển, bọn họ vừa thoát khỏi tay tử thần, lúc này thở phì phò, hưởng thụ sung sướng sống sót sau tai nạn.

Sau đó bọn họ nhận được thông tin cá nhân nhắc nhở: “NPC xe buýt Vong Xuyên đối với bạn hảo cảm +2”

Mấy luân hồi giả rất kinh hỉ, ngoài ý muốn nói: “A, cư nhiên còn có hảo cảm.”

“Cũng không biết hảo cảm này có ích lợi gì, bất quá có còn hơn không, để về sau nhìn xem có lợi ích gì.”

Vương Thánh Chi một bên kéo quỷ : “……”

Hắn không có, hắn không có thu được bất luận hảo cảm nào.

Hắn cư nhiên không có điểm hảo cảm, đêm nay, hắn đều bắt ba con quỷ, thế mà không có một cái hảo cảm , nam nhân biểu tình có chút thối.

Đáng tiếc, lúc này Giang Bạch Vũ còn chưa có đem Bạch Cốt Phiên thu hồi , xung quanh vẫn còn tối om, không nhìn thấy vẻ mặt của Vương Thánh Chi.

“Chúng ta trước đem ba con quỷ này lên xe.” Giang Bạch Vũ vừa nói, một bên đem Bạch Cốt Phiên thu vào.

Sau khi Bạch Cốt Phiên thu vào, màu đen xung quanh cũng lùi lại một chút, bầu trời lại sáng.

Những luân hồi giả cũng đã tìm ra quy luật. Mỗi khi trời tối và sáng có nghĩa là một ngày mới đã đến, có luân hồi giả còn chưa rõ, tại sao thế giới này, thời gian mỗi ngày đều không giống nhau, có đôi khi cái gì đều chưa có làm mà một ngày liền đi qua, có đôi khi thời gian lại khá dài.

Hiện tại vừa thấy thao tác này của Giang Bạch Vũ , tức khắc đã hiểu rõ.

Hóa ra số ngày thực hiện nhiệm vụ của họ và tiến độ thời gian đều được đo lường bởi NPC phụ trách bắt quỷ.

Bây giờ đã là rạng sáng, đã là ngày thứ năm, trong thế giới đáng sợ này, thời gian nhiệm vụ là bảy ngày, bây giờ chỉ còn hai ngày nữa. Nếu NPC này bắt quỷ thêm hai lần nữa, bảy ngày kết thúc, nhiệm vụ bọn họ còn chưa có làm xong thì làm sao bây giờ?

Bốn luân hồi giả này đột nhiên luống cuống.

Nhưng họ không thể ngăn cản NPC này bắt quỷ, nếu ngăn cản sẽ cản trở NPC làm việc, đồng thời gây ra thù địch với NPC, rất có thể họ sẽ bị truy nã. Những con quỷ đó sẽ ngày càng nhiều , tình cảnh của những luân hồi giả họ sẽ rất khó khăn.

Nhưng không ngăn cản, thời gian nhiệm vụ bọn họ lập tức liền kết thúc.

Mấy luân hồi giả này trong lòng rất lo lắng.

“Làm sao bây giờ? Hiện tại còn chưa tìm được đủ thông tin, những người đó lại không cùng chúng ta hợp tác, thời gian sẽ hết……” Mấy luân hồi giả vội vàng dậm chân.

Trước đó họ hành động theo từng đợt, mỗi nhóm chịu trách nhiệm theo dõi việc đi lại của gia đình kia, thu thập thông tin, sau đó trao đổi thông tin với nhau, đáng tiếc là một số người không hợp tác dẫn đến không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Giang Bạch Vũ kéo một con quỷ, trong khi người đàn ông kéo hai con, đi về hướng xe buýt. Bởi vì là ban ngày, ba con quỷ này rất yếu ớt, khi buổi tối, dù bị trói cũng  giằng co dữ dội, nhưng hiện tại đã không thể động đậy như một con cá chết, .

Khi Giang Bạch Vũ đang kéo quỷ, cậu lén xem tiến độ nhiệm vụ , phát hiện tiến độ nhiệm vụ của mình đã được cập nhật, hiển thị là 5/5, thời gian nhiệm vụ là 2/7, lần này chỉ có nhiệm vụ, thời gian chỉ còn lại hai ngày.

Giang Bạch Vũ hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ rất vui mừng, sau khi nhiệm vụ kết thúc, chiếc xe buýt của cậu có thể được nâng cấp.

Nghĩ lại liền cảm thấy vui vẻ.

Khi đến chỗ đậu xe, cậu cố định ba con quỷ yếu trên ghế xe buýt, Giang Bạch Vũ nghĩ xem, trong hai ngày tới có nên tiếp tục bắt quỷ để nhận thêm phần thưởng hay không, hay là trực tiếp nộp nhiệm vụ, đem năm con quỷ đưa đến phó bản chỉ định , nhận khen thưởng cơ bản.

Giang Bạch Vũ ở trong lòng cân nhắc nửa ngày, phân tích hai loại lựa chọn lợi và hại này, phân tích xong rồi, cậu đặc biệt muốn tìm ai đó chia sẻ một chút quan điểm của mình, đáng tiếc cậu hiện tại là NPC ít nói, mặt ngoài đặc biệt cao lãnh , không thể ở trước mặt luân hồi giả  biểu lộ quá nhiều cảm xúc, Giang Bạch Vũ không còn cách nào khác ngoài việc giữ những suy nghĩ lộn xộn này trong lòng. Chờ cậu xử lý tốt cảm xúc, liền phát hiện đại lão vẫn luôn ngồi ở bên cạnh cậu, mắt nhìn phía trước, mặt vô biểu tình, trực giác nói cho Giang Bạch Vũ, đại lão đang tức giận.

Quỷ đều đã bắt được, anh như thế nào không cao hứng?

Giang Bạch Vũ nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là bởi vì không có cho hắn hảo cảm?

Hơn nữa cậu dường như đã quên, lúc đó cậu đang cảm tạ luân hồi giả đã giúp đỡ, lại quên mất nam nhân là  chủ lực, Giang Bạch Vũ không khỏi cảm thấy áy náy.

Mà nam nhân ngồi ở ghế phụ đang hoài nghi nhân sinh, vào lúc này nghe được thông báo cá nhân nhắc nhở: “NPC xe buýt Vong Xuyên đối với bạn hảo cảm +80!”

Giang Bạch Vũ thành khẩn nói: “Rất cảm tạ anh hỗ trợ tôi hoàn thành nhiệm vụ.”

“NPC xe buýt Vong Xuyên đối với bạn hảo cảm +5.”

Nam nhân hơi ngạc nhiên, mức độ hảo cảm này đến quá đột ngột, lại thêm một lúc quá nhiều, điều này khiến tâm trạng của hắn dao động như đang đi tàu lượn siêu tốc vậy, hắn hoài nghi,nếu làm điều như này lần nữa, hắn có thể xoát đầy hảo cảm.

Hắn nhìn chằm chằm hảo cảm kia, nhìn thấy chính là hảo cảm NPC này đối với hắn đã đạt tới 89!

Tâm tình lập tức trở nên tươi đẹp, nam nhân rất khiêm tốn nói: “Không khách khí, đây là việc tôi nên làm.”

Làm như vừa rồi sắc mặt không hề đen như đít nồi vì không có hảo cảm.=))

Tuy nhiên, vì vậy mà nam nhân cũng phát hiện ra rằng NPC này thực sự phản ứng chậm, trước đó, hắn đã đi xe buýt giúp NPC thoát khỏi nguy hiểm, điều này cũng đúng, phản ứng chậm chạp,  khen thưởng bị trì hoãn, lại còn có thường xuyên chết máy.

Hiện tại, chắc cũng là như thế.

Nghĩ cũng biết, đêm nay hắn phát lực nhất , xuất ra gần như hết thảy, không thể chỉ đối với mấy luân hồi giả giúp đỡ một chút có ấn tượng tốt, còn hắn không có.

Bây giờ hắn thấy trong cột thông tin của mình hiển thị hảo cảm tài xế xe buýt Vong Xuyên đối với hắn, nam nhân cảm thấy viên mãn.

Mặc dù trong khoảng thời gian này, hảo cảm của NPC đối với hắn lên xuống thất thường, giá trị vô cùng bất ổn, nhưng nhìn chung giá trị đang tăng lên, điều này cho nam nhân một tín hiệu rằng chỉ cần hắn chăm chỉ xoát, sớm muộn gì hắn sẽ có thể xoát đầy giá trị này, đối với việc giảm bớt sau khi xoát đầy, đó là vấn đề của tương lai.. Hiện tại hắn chỉ cần hoàn thành yêu cầu nhiệm vụ là được.

Hắn đã làm rất nhiều lần nhiệm vụ, đã trải qua không ít phó bản đáng sợ, từ phó bản cấp bậc bình thường lại đến phó bản cấp cao, hắn đều đã trải qua, hiện tại hắn gặp phải nghiệm vụ cuối cùng.

Chính là xoát đầy hảo cảm NPC này, trong thời điểm nam nhân nhận nhiệm vụ khó dễ này, cũng chuẩn bị đủ tâm lý.

Chỉ là, chờ hắn đi vào thế giới luân hồi, liền phát hiện, rất khó để lấy lòng NPC này.

Tâm tình phập phồng, chán ghét cùng yêu thích, quả thực chính là hai cực khác nhau, có thể nháy mắt làm người phát điên.

“Nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành, hiện tại tiến vào phó bản, đem này năm con quỷ đưa đếm địa điểm chỉ định.” Giang Bạch Vũ dùng giọng nói bình thản nói với nam nhân.

Cậu cân nhắc một chút lợi và hại, phát hiện vẫn là sớm rời đi cái thế giới đáng sợ này thì tốt hơn, tuy rằng đại lão cũng nói vượt mức hoàn thành, bắt giữ càng nhiều quỷ , sẽ mang đến càng nhiều khen thưởng.

Giang Bạch Vũ đối với cái này cũng rất động tâm.

Nhưng Giang Bạch Vũ tưởng tượng đến thông báo vô hạn luân hồi, nói quỷ thăng cấp, nhiệm vụ tăng độ khó , Giang Bạch Vũ liền cảm giác có một cổ nguy cơ mạc danh, loại cảm giác nguy cơ rất huyền diệu, tựa như lúc trước rõ ràng trên người cậu không có nhiều điểm tín dụng, cậu vẫn mạnh mẽ đem điểm tín dụng không nhiều trên người gấp gáp mua một cái chủy thủ.

Lúc này mới chỉ có một con quỷ thăng cấp  , đã khiến cho cậu cùng đại lão giải quyết có chút khó khăn, nếu mấy con kia tới, kia cũng có thể quá sức rồi, hơn nữa bắt tiếp thì nhiệm vụ mau kết thúc, đám luân hồi giả đó không hoàn thành nhiệm vụ bọn họ, không chừng những luân hồi giả đó sẽ đem tức giận lên trên người NPC là cậu đây, có vết xe đổ là Vương Trạch, hiện tại Giang Bạch Vũ đối với đám luân hồi giả đều ôm đề phòng.

Cậu cho rằng luân hồi giả họ đều là đồng loại, nhưng đám luân hồi giả đó đều coi cậu như dãy số liệu.

Lập trường bất đồng, Giang Bạch Vũ cũng sẽ không còn ảo tưởng.

Hơn nữa đây là lần đầu tiên cậu tiến vào phó bản kinh dị đảm bảo một ít an toàn, chờ cậu trải qua vài cái phó bản, thăm dò rõ ràng một ít quy tắc, lại thử vượt mức hoàn thành nhiệm vụ.

Nam nhân mở miệng định nói gì đó, theo ý kiến ​​của hắn thì phó bản kinh dị này chỉ là một cấp độ rất bình thường, một số thông tin và manh mối rất dễ tìm được, đáng tiếc những luân hồi giả tiến vào phó bản kinh dị này đều là tay mơ, hơn nữa tố chất không tốt, không có người dẫn đầu , dẫn tới nhiệm vụ vẫn luôn không hoàn thành.

Quỷ thế giới này cũng không phải rất lợi hại, mặc dù thăng cấp, hắn cũng có thể dùng vũ lực đem nó bắt lại, nếu có thể nói, hắn hy vọng NPC này tiếp tục ở lại cái phó bản này, tiếp tục bắt quỷ. Thời gian ở chung cùng NPC càng nhiều, có nghĩa hắn  càng có nhiều cơ hội xoát hảo cảm.

Bắt quỷ là nhiệm vụ NPC này, nếu nhiệm vụ vượt mức hoàn thành, khen thưởng cũng nhiều, một khi NPC cao hứng, đối với việc hắn hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ tự nhiên cũng càng thêm vừa lòng.

Nếu bây giờ hắn là người đang làm nhiệm vụ, hắn sẽ không rời phó bản sớm, thông thường đều sẽ vượt mức hoàn thành, nhận được càng nhiều khen thưởng.

Nhưng hiện tại, hắn không phải.

Nếu hắn đề cập đến, NPC có lẽ sẽ chấp nhận ý kiến ​​của hắn, quỷ cũng có thể bị bắt rất nhiều, sau khi bắt được quỷ thì thời gian cho nhiệm vụ cũng sẽ hết, nếu những luân hồi giả này không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị cưỡng chế ở lại phó bản kinh dị bị trừng phạt.

May mắn thay, hắn đã sống sót, hắn phải vào phó bản kinh dị tiếp theo,hoàn thành nhiệm vụ mới có thể đi ra ngoài.

Chịu không nổi, chỉ có một đường chết.

Vương Thánh Chi lúc này mới cảm thấy có chút thương cảm đồng loại của mình, đè nén lời muốn thuyết phục, không đề xuất tiếp tục ở trong phó bản kinh dị đi bắt quỷ.

Đạo cụ trong tay NPC, đối với luân hồi giả trong thế giới này mà nói, chính là bùa đòi mạng.

Hiện tại bọn họ rời đi, thời gian thế giới này liền trở về bình thường, quỷ tuy rằng nhiều lên, nhưng nếu có đủ thời gian, tin rằng họ có thể hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định.

Lựa chọn của NPC là đúng, có lẽ NPC này cũng nhận ra tính chất nghiêm trọng của vấn đề, nếu tiếp tục bắt quỷ thì những luân hồi giả trong phó bản đáng sợ này sẽ phải đối mặt với kết cục đoàn diệt.

“Được, tôi phụ trách trông coi chúng.” Nam nhân đáp, hắn rời ghế phụ đến ghế sau, nhìn chằm chằm vào đám quỷ bị trói vào ghế.

Sau khi những con quỷ này bị trói, chúng rất thành thành thật thật, không có thêm bất kỳ hành động nào, nhưng để đề phòng trường hợp khác xảy ra, nam nhân vẫn nhìn chằm chằm vào nó mọi lúc.

Giang Bạch Vũ đem chìa khía treo trên cổ cắm vào, khởi động xe buýt, xe hướng dẫn lộ tuyến, Giang Bạch Vũ liền dựa theo lộ tuyến mà chạy. Thế giới trước mắt nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt , tất cả những gì nhìn thấy chỉ là một khoảng trắng mênh mông. Chiếc xe buýt rách nát chạy suốt quãng đường khoảng mười phút, cho đến khi đã đến phó bản chỉ định.

Phó bản này rất u ám, Giang Bạch Vũ ngồi trong xe nhìn thấy một số ngôi nhà và cây cối như tan vào bóng đêm, cậu không thể nhìn thấy rõ hình dáng cụ thể, mà chỉ có thể nhìn thấy một số đường nét đơn giản.

Một người, một NPC kéo những con quỷ bị trói trên ghế ra bên ngoài xe, đợi cho cả năm con quỷ đều xuống xe, sau đó mở trói, đám quỷ  từ lúc xuống xe vào phó bản, thân ảnh vặn vẹo biến hình, từ không có hình dạng, không có ngũ quan biến thành một bức tượng nhỏ bằng da người với đôi mắt đen.

Những bức tượng nhỏ bằng da người này có các đường nét trên khuôn mặt vô cùng đẹp, làn da tái nhợt tinh tế, trông rất giống với người sống. Nhưng đôi mắt trống trơn,  phảng phất như mới bị đào, thoạt nhìn đặc biệt sởn tóc gáy.

Thời điểm những bóng đen này xoắn lại biến thành những bức tượng da người, Giang Bạch Vũ thậm chí cảm thấy có người ẩn trong những bức tượng da hình người này, đang dùng một đôi mắt nhìn chằm chằm vào cậu.

Giang Bạch Vũ vẻ mặt tê dại nhìn từng tượng hình người, có kẻ biến thành tóc dài phiêu phiêu, người mặc áo cưới tân nương đỏ thẫm, có cái biến thành đế vương khí phách uy nghiêm, còn có tướng sĩ uy vũ,còn có tượng người bình thường ……

Sau khi những bóng đen này biến thành những bức tượng người, liền cùng một đám diều kéo đi, bay nhanh, rất mau biến mất ở trong đêm tối.

Chờ trở lại xe buýt quen thuộc, ngồi trên phòng điều khiển, Giang Bạch Vũ mới cảm giác nhiệt độ cơ thể ở tăng trở lại, trong lòng nói thầm, đây là cái nhiệm vụ gì, quá dọa người.

Cùng lúc đó, Giang Bạch Vũ nghe được thông tin cá nhân nhắc nhở: “Lần này nhiệm vụ kết thúc, yêu cầu tài xế xe buýt Vong Xuyên trở lại trạm cuối, rời phó bản.”

Giang Bạch Vũ không muốn tiếp tục ở cái phó bản kì quái này, lại lần nữa mở ra hướng dẫn, lái xe đến trạm cuối, nhìn thấy nhà ga quen thuộc, sảnh chờ và những người phục vụ sảnh chờ đó với nụ cười thống nhất, Giang Bạch Vũ lại cảm thấy một cảm giác bình yên không thể giải thích được vào lúc này.

Mặc dù NPC trong trạm này đều có nụ cười kỳ quái, khóe miệng cứng nhắc, nhưng vẫn còn đỡ hơn người trong phó bản kinh dị , đều không phải rất dọa người a.

Kiểm tra thời gian cho đến khi khởi hành, Giang Bạch Vũ thấy vẫn còn 40 phút trước khi khởi hành, có nghĩa là cậu có thể nghỉ ngơi trong chốc lát.

“Vô hạn luân hồi tổng kết nhiệm vụ lần này:  NPC hoàn thành tốt nhiệm vụ , bắt giữ 5 con quỷ , thành công đưa đến phó bản, để phó bản lấp đầy quỷ.”

“Nhiệm vụ lần này: Khen thưởng 1000 điểm tín dụng , thêm vào khen thưởng 200 điểm tín dụng , tiến hành trang bị lại xe buýt Vong Xuyên.”

Vậy là xong rồi?

Giang Bạch Vũ nghe xong khen thưởng nhiệm vụ , ít nhiều có chút thất vọng, bất quá chờ cậu nhìn thấy xe buýt rách nát của cậu có diện mạo mới,  nguyên bản là cái xe buýt rách nát, nhỏ từ một cái linh kiện, lớn đến trong xe, trong ngoài, đều rực rỡ hẳn lên, Giang Bạch Vũ liền cảm thấy nhiệm vụ lần này vẫn rất đáng giá.

Nguyên bản bên trong dơ hề, liền sơn lại bằng nước sơn mới trắng sạch, bên ngoài không còn rỉ sắt loang lổ, trở nên sạch sẽ sáng ngời, màu sắc đặc biệt sáng sủa, là màu đỏ rực.

Cửa sổ còn nguyên, có rèm, còn nguyên từng ghế, có cái đệm, chỗ tựa lưng, bên trong xe còn có tay vịn, vòng treo, hai sườn có có thể để hành lý, đồ vật , còn có từng kệ hàng……

Thấy vậy, Giang Bạch Vũ cảm thấy vui vẻ, cáu kệ để đồ kia, chẳng lẽ là đặc biệt chuẩn bị cậu, để cậu để mì gói, đồ ăn vặt gì đó sao?

Thuận tiện cho luân hồi giả mua đồ, là như thế sao?

Trước xe buýt không có kệ nên rất đơn giản, luân hồi giả không thể mang đồ tiến vào thế giới luân hồi, tất cả đồ vật đều được xếp vào không gian tương ứng, cái kệ này hiển nhiên là chuẩn bị cho cậu.

Khó trách gọi cậu là lái buôn second-hand .

Giang Bạch Vũ đối với điểm này vẫn là đặc biệt vừa lòng, vô hạn luân hồi vẫn rất chiếu cố cậu, biết không có chỗ để đồ ăn vặt , liền tạo ra một cái kệ cho cậu..

Về phần giá đỡ trên đầu xe, có lan can bảo vệ, Giang Bạch Vũ rất rõ ràng, vô cùng chắc chắn thế giới luân hồi đây là đen ăn đen.

Lại còn có ngầm đồng ý loại này hành vi của cậu……

Xem đi, vô hạn luân hồi biết cậu lấy giá cao chở những người nhập cư trái phép đó , hiện tại vô hạn luân hồi tân trang cho xe cậu, thuận tiện lắp lan can trên nóc xe của cậy, đây là sợ những người nhập cư trái phép đó bị thổi không thấy đâu.

Rõ ràng, vô hạn luân hồi cũng muốn kiếm một khoản kếch xù.

Nam nhân cũng đã nhận khen thưởng vô hạn luân hồi , khen thưởng hắn không giống Giang Bạch Vũ, một ít khen thưởng bình thường đã không thể để vào mắt hắn, hơn nữa điểm tín dụng hắn đủ nhiều, vô hạn luân hồi cho hắn chính là một ít đạo cụ hiếm, ví dụ như: “Thẻ tiêu trừ hồng danh, thẻ nô lệ, thẻ sống lại , thẻ nghỉ phép,  đạo cụ đặc biệt( có thể mang ra vào thế giới thực), thẻ miễn trừ nhiệm vụ , thẻ một ngày du hành vô hạn luân hồi giới   ( không chịu bất kì quỷ hay NPC công kích ), thẻ ước nguyện , thẻ đặt lại……”

Trong các phần thưởng này không chỉ có các đạo cụ đa dạng chức năng mà còn có các loại vũ khí rất lạ, nhiều vũ khí ở chế độ buộc chặt, có chết cũng không rớt, không phải loại dùng một lần.

Phần hấp dẫn nhất là có rất nhiều đạo cụ đặc biệt, còn có đá ước nguyện, có thể khiến người ta thực hiện được điều ước trong thế giới thực, hoặc một số viên thuốc có thể kéo dài tuổi thọ, hoặc là làm người ở trong thế giới thực có được dị năng, một thân võ nghệ cao siêu……

Đầu tư rủi ro cao, cũng được thưởng cao.

Đương nhiên, nhiệm vụ lần này đối với nam nhân mà nói, xem như không quá nguy hiểm, bất quá nếu tài xế xe buýt Vong Xuyên bị hại, chết ở trong phó bản kinh dị, mọi nỗ lực của hắn đều sẽ vô ích.

Cuối cùng, nam nhân chọn một thẻ du lịch một ngày vô hạn luân hồi  trong số rất nhiều khen thưởng, hắn rất muốn nhìn xem, vô hạn luân hồi , trừ bỏ quỷ cùng NPC, nơi này rốt cuộc là cái dạng gì.

Cả hai đã thu thập khen thưởng của mình, đang chờ thời gian khởi hành.

Đúng lúc này, một thông báo từ vô hạn luân hồi vang lên trong tai của tất cả quỷ, NPC, luân hồi giả và người nhập cư trái phép.

“Tất cả thành viên vô hạn luân hồi chú ý,  phó bản nhiệm vụ mới đã được tạo ra.Tất cả các thành viên tham gia vào nhiệm vụ trong phó bản kinh dị sẽ có cơ hội tham gia vào nhiệm vụ mới nhất của phó bản : Thám hiểm cổ mộ  - Tượng da người. Số lượng tham gia có thể là 1 người/tổ, 5 người/ tổ, 20 người/ tổ, 50 người/ tổ, hoặc là 100 người/tổ.”

“ Khen thưởng nhiệm vụ phó bản: một số đạo cụ quý hiếm( có thể mang vào giữa 2 nơi ), đạo cụ cùng vũ khí buộc chặt, người tham dự càng nhiều, khen thưởng càng phong phú, yêu cầu các thành viên vô hạn luân hồi tích cực tham gia .”

“Thời gian nhiệm vụ phó bản mới mở ra: Từ bây giờ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính, có thể tham gia phó bản nhiệm vụ.”

Tượng da người a……

Giang Bạch Vũ ở trong lòng hò hét, thật đúng là chính là tượng da người , hơn nữa quái vật trong phó bản là cậu thả vào, a không đúng, là cùng đại lão thả vào, bị cuốn vào phó bản kinh dị bắt quỷ, hiện tại cậu biết, ban đầu những con quỷ đó cũng đều là luân hồi giả, bất quá bị quỷ giết chết biến thành quỷ .

Hiện tại bọn họ lại lắc mình biến thành tượng da người , ở  phó bản mới sắm vai một nhân vật đáng sợ khác, lập tức liền có một lượng lớn luân hồi giả tham gia vì muốn có được khen thưởng phong phú .

“……”

Chẳng lẽ đây là cái đáng sợ của vô hạn luân hồi sao?

Người biến thành quỷ , quỷ lại tiếp tục hại người, mà người đem những con quỷ đó thăng cấp đúng là làm không biết mệt.

Giang Bạch Vũ lúc đầu nghĩ đến luân hồi giả ở trong xe nóng lòng muốn có một tấm thẻ hồi sinh cực hiếm, nếu có thẻ sống lại này, vậy thì hắn sẽ làm sống lại một người đã mất, nhưng mà người đã biến thành quỷ ……

Giang Bạch Vũ lắc đầu ngừng suy nghĩ những chuyện này, tất cả phỏng đoán của cậu bây giờ cũng chỉ là hiểu biết một chút, nghĩ nhiều sẽ khiến chính mình sợ hãi. Tuy nhiên cậu chỉ mới hiểu một sớm một chiều về vô hạn luân hồi, như vậy đại lão bên người cậu trải qua nhiều phó bản, lại trải qua một lần bắt quỷ, thả quỷ vào phó bản, hẳn là hiểu biết càng nhiều đi.

Sau đó, Giang Bạch Vũ liền không nhịn xuống, hỏi nam nhân: “Anh có tham dự nhiệm vụ 《 Ngườu biến mất  》 này không?”

Nam nhân nhíu mày, thanh âm trầm thấp nói: “Có.”

“Nhiệm vụ hoàn thành như thế nào?”

“…… Phi thường hoàn mỹ.”

Oa, không hổ là đại lão, cư nhiên có đánh giá tốt như vậy, xem ra cái phó bản này đối với đại lão mà nói, thật sự rất đơn giản. Giang Bạch Vũ nhịn không được tán thưởng, đáng tiếc, cậu hiện tại cần duy trì mặt không cảm xúc, nội tâm vụng trộm nhảy nhót.

“Vậy thì anh hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn, có rất nhiều luân hồi giả đã thông quan. Anh đã tham gia nhiệm vụ phó bản mới chưa?”

“Không có.”

Giang Bạch Vũ quay đầu, đáy mắt mang theo một ít nghi hoặc.

Vì cái gì cậu nhìn thấy sắc mặt đại lão mang theo rối rắm cùng hoang mang, là cậu nhìn lầm rồi, hay là đại lão mất trí nhớ.

“Tôi nhận nhiệm vụ sắm vai nhân vật , tôi là quỷ thật trong phó bản 《 Người biến mất 》.”

Giang Bạch Vũ: “……”

Ngọa tào!

Từ từ, cậu không thể quá kích động, cậu muốn ổn định, cậu muốn bình tĩnh, không cần hoảng, phải trấn định!!

Giang Bạch Vũ không ngừng điên cuồng ám chỉ chính mình bình tĩnh lại, không cần hoảng, ngồi ở bên người cậu chính là một đại lão chân chính , hắn là một luân hồi giả, không phải quỷ , không phải quỷ , thật sự không phải quỷ !!!

Nhưng một thanh âm không ngừng ở trong lòng Giang Bạch Vũ vang lên: Chỉ có quỷ  mới có thể giết luân hồi giả, quỷ giết luân hồi giả mới có thể biến thành quỷ , nếu luân hồi giả giết luân hồi giả, chỉ biến thành một mảnh hư vô,  nam nhân bên người nói dối, hắn đã chết, chỉ có người chết mới có thể biến thành quỷ !

Giờ phút này Giang Bạch Vũ hận không thể tát vào miệng mấy cái, là cậu lắm miệng làm cậu nhịn không được a, cố tình muốn hỏi cái này chút, nếu không hỏi đến , cậu hiện tại không phải cái gì cũng biết, làm một tên ngốc liền tốt rồi.

Hiển nhiên vấn đề này, không riêng đầu óc đơn giản như Giang Bạch Vũ nghĩ tới, Vương Thánh Chi cũng nghĩ đến, chính là trong trí nhớ hắn, hắn cũng không có ký ức bị quỷ  giết chết , hơn nữa hắn không chỉ nhận nhiệm vụ 《 biến mất người 》 này, sắm vai quỷ , hắn còn tham dự rất nhiều trong phó bản,  nhân vật quỷ…

Đây cũng là nguyên nhân vì sao nam nhân cảm thấy rất hoang mang .

Bởi vì lập trường bất đồng, rất nhiều nhiệm vụ, hắn đều có chút ký ức, nhưng nhiệm vụ cụ thể là gì, hướng đi cốt truyện , luân hồi giả ở bên trong sắm vai nhân vật gì , thông tin cốt truyện, hắn không biết.

Mà bây giờ, hắn bởi vì hỗ trợ NPC bắt quỷ, lấy góc coi thượng đế, liền phát hiện nhiệm vụ, quỷ cùng luân hồi giả, NPC đều có quan hệ.

Quỷ cùng luân hồi giả, khẳng định là có liên hệ,  vậy NPC này đâu?

Ở phó bản kinh dị, là nhân vật gì?

Còn có, hắn đã từng chết sao?

Thời điểm nam nhân ão não nghi hoặc, hắn nghe được thông báo cá nhân nhắc nhở: “NPC xe buýt Vong Xuyên đối với bạn hảo cảm -5, -5, -5, -5, -5…………”

Nam nhân: “……”

Cảm xúc NPC này thật là thay đổi thất thường , mấu chốt là, hiện tại chính hắn cũng có chút không tự tin, lúc này trừ hảo cảm hắn cũng không tức giận, hắn cũng rất hoài nghi, chính mình có hay không kiêm chức vụ quỷ dị này.

Trong xe buýt mới tinh, một NPC, một luân hồi giả đều ngồi ở trên vị trí, mặt không cảm xúc nhìn chăm chú phía trước, trong xe tràn ngập không khí xấu hổ.

Mà ở phó bản《 Người biến mất 》, trong thời gian phó bản bình thường, tuy rằng số lượng quỷ còn tăng lên, bất quá bởi vì con quỷ thăng cấp bị bắt đi rồi, những con khác chỉ là quỷ bình thường, đám luân hồi giả chỉ cần liên thủ là có thể giết chết quỷ. Bọn họ có đủ thời gian tìm kiếm thông tin, ở ngày thứ bảy, bọn họ tìm được cũng đủ thông tin, quỷ khoác da người bị bắt lấy, luân hồi giả giả rời khỏi phó bản.

“Tổng cộng 28 luân hồi giả, hiện tại chỉ có 13 người ra, đều do tên tiểu tử Vương Trạch kia ! Nếu không phải do hắn, nhiệm vụ lần này khẳng định sẽ không chết nhiều người như vậy!”

“Tiểu tử kia vẫn không thấy đâu, cũng không biết hắn hiện tại còn sống không.”

“Các người ai biết Vương Trạch không?”

Còn lại 12 người hai mặt nhìn nhau, trong lòng không khỏi nói thầm, đội ngũ của cái người tên Vương Trạch kia có phải hay không đều chết sạch, vậy cái đội ngũ người này thật đúng là đủ thảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net