Truyen30h.Net

Edit Dm Vo Han Luu Ta Lam Tai Xe O The Gioi Luan Hoi Huyet Huyet

Edit by : llgonir

Trên xe buýt của cậu chỉ có 19 chỗ ngồi, trừ tài xế ra thì chỉ có 18 chỗ trống, mỗi lần có thể đưa bao nhiêu người đi, đám luân hồi giả này trong lòng hẳn là hiểu rõ.

Nhưng những luân hồi giả này , mới chỉ có ba trạm, ở mỗi sân ga đều có những luân hồi giả mang theo người nhập cư trái phép tiến vào, một lần còn mang theo rất nhiều người một lúc, chiếc xe này của cậu có thể chở người không giới hạn?

Nghĩ đến sau vẫn còn 7 trạm, không biết có bao nhiêu luân hồi giả mang theo người nhập cư trái phép theo, Giang Bạch Ngư trong lòng liền cảm thấy không vui.

“Chiếc xe này chỉ chở luân hồi giả, cấm nhập cư trái phép.” Giang Bạch Vũ nói với những luân hồi giả cùng khách nhập cư trái phép vào lúc cửa xe mở ra.

Có một số luân hồi giả trên sân ga này, sau khi quẹt thẻ và trừ điểm tín dụng, họ tự tìm chỗ ngồi và ngồi xuống, những người còn lại đang đứng ở cửa xe.

Rõ ràng là cô đã nhìn thấy những người nhập cư trái phép trong xe, cũng như 5 người nhập cư trái phép còn lại nằm trên nóc xe buýt,nữ luân hồi giả ánh mắt sắc bén, bất quá cô nói chuyện nhưng thật ra cũng khách khí.

“Tôi cũng muốn ngồi xe giống như bọn họ, cần điều kiện gì mới có thể lên?”

Thái độ này hiển nhiên tốt hơn rất nhiều so với tên đầu trọc vừa rồi, hơn nữa Giang Bạch Vân cũng rất thẳng thắn.

“Phí hối lộ là 300 điểm tín dụng / người, tôi cho phép các người đi nhờ xe, vị trí trước mắt chính là nóc xe .”

Nữ luân hồi giả gật gật đầu, sau đó nhanh chóng an ủi những người xếp hàng chờ ở ngoài cửa xe, những người xếp hàng đó tự nhiên không muốn nằm ngoài xe, rất nhiều rủi ro và cực kỳ không an toàn.

Nhưng nữ luân hồi giả này thái độ cường ngạnh, hơn nữa còn cường điệu: “Không ngồi xe, các ngươi cũng chỉ có thể ở chỗ này, không được bảo hộ bất cứ điều gì, thế nhưng vào được, liền phải làm tốt những thứ ngoài ý muốn xảy ra.”

Giang Bạch Vũ thành thạo gõ vào vòng tay của mình, ra hiệu cho người bên kia chuyển tiền, đồng thời dặn dò đừng quên thanh toán tiền vé của những người nhập cư trái phép.

Nữ luân hồi giả tựa hồ không dự đoán được Giang Bạch Vũ-NPC này cư nhiên keo kiệt như vậy, đều lén lút thu mỗi người 300 điểm tín dụng không nói, cư nhiên một điểm tín dụng còn muốn tính toán chi li.

Quả thực khiến cô đổi mới ấn tượng với NPC .

Cho dù những kẻ nhập cư trái phép này không muốn, cũng chỉ có thể leo lên xe trói mình chặt hết mức có thể, lần này có thêm chút thời gian, những người này cũng tàn nhẫn với chính mình, tự trói mình như chở hàng buộc chặt trên xe.

Chiếc xe tiếp tục đậu gần sân ga, chờ xuất phát trở lại.

Bên trong xe , những luân hồi giả bắt đầu nhìn nhau, đặc biệt là hai luân hồi giả sau mang theo số lượng lớn người nhập cư trái phép , không ít luân hồi giả đem bọn họ gương mặt nhớ kỹ.

Thứ nhất, bởi vì đối phương tiến vào vô hạn luân hồi quá nhiều lần, không dám khiêu khích bọn họ, cũng không dám dùng tầm mắt đi đánh giá, lo lắng một đại lão kinh khủng như vậy sẽ nghĩ lầm bọn họ mang ý thù địch.

Những luân hồi giả cực kỳ nhạy cảm với ánh mắt của họ, bởi vì sau khi tiến vào thế giới luân hồi, họ phải hết sức cẩn thận, không những phải hết sức cẩn thận với những NPC trong những phó bản kinh dị đó, mà còn phải đối phó với tất cả các loại luân hồi giả nếu không cẩn thận sẽ có kẻ phản bội.Không chỉ có NPC thâm tàng mà rất nhiều luân hồi giả nhận nhiệm vụ đều đứng về phe NPC, vô cùng đáng sợ.

Điều này cũng đã khiến nhiều luân hồi giả trở nên căng thẳng sau khi bước vào thế giới luân hồi .

Luôn cảm thấy rằng người khác sẽ làm hại mình ...

Từ trạm xuất phát, trước mắt có hai trạm, mỗi trạm đều có người đầu thai mang theo người nhập cư trái phép, những người này có thể mang theo người nhập cư trái phép theo người, có nghĩa là có thế lực phía sau. Hầu hết mọi người đều không dám nhận nhiệm vụ lớn, nguy hiểm như vậy.

Chỉ là những người này vừa mới trả hàng ngàn điểm tín dụng, đã khiến tâm trí của rất nhiều luân hồi giả tâm tư lay động.

Những luân hồi giả này làm nhiệm vụ, chỉ khi nhiệm vụ thành công, họ sẽ dựa theo đều tự tìm đến nhiệm vụ điểm mấu chốt, lấy ra hữu dụng tin tức, thế giới luân hồi sẽ tính toán phần thưởng nhiệm vụ dựa theo thông tin mà họ tìm ra.

Mà mỗi phần thưởng nhiệm vụ là có giới hạn.

Ví dụ ,một nhiệm vụ thông thường chỉ có 1000 điểm tín dụng, sẽ có một số vũ khí, đạo cụ… Tuy nhiên, đôi khi gần cả chục người hay hàng chục người chia sẻ một thứ như vậy thì làm sao đủ được.

Kết quả là khi thực hiện lại nhiệm vụ, một số người trong số họ bị giết vì vi phạm hoặc có yếu tố khủng bố, một số bị đồng bọn đâm chết, cứ như vậy, nhân số thiếu phân đồ sẽ được nhiều hơn.

Đối với một nhiệm vụ bình thường, việc một luân hồi giả cấp thấp có thể nhận được hàng chục đến một trăm điểm tín dụng đã là không tồi rồi.

Có hai cách để kiếm điểm tín dụng nhanh chóng. Một là săn những kẻ nhập cư trái phép và mỗi thợ săn sẽ được thưởng 200 điểm tín dụng. Mà một loại biện pháp khác chính là giết chết luân hồi giả. Có thể nhận được một nửa số điểm tín dụng trên người đối phương, cũng như các đạo cụ và vũ khí khác nhau trên người của đối phương.

Đầu tiên, săn giết sẽ không có bất luận giá trị ác trị nào cả,sau một khi giết chết một đồng bạn, sẽ có một cảnh báo tương tự như tên màu đỏ của kẻ nhập cư trái phép.

Bây giờ những luân hồi giả trong chiếc xe này, nhìn thấy có những luân hồi giả lấy ra nhiều điểm tín dụng trong một lần, một số người liền đỏ mắt ghen tị. Họ sợ gì tiếng xấu? Chỉ cần có nhiều điểm tín dụng, họ có thể mua nhiều đạo cụ và vũ khí cấp cao. Ở trong phó bản ,liền có thể bảo đảm an toàn,mặt khác, chờ về sau rồi nói.

Trong xe, lòng người đang dao động.

Năm phút sau, chiếc xe tiếp tục phóng đi, rung chuyển hết cỡ, đến điểm dừng tiếp theo, số lượng treo bên ngoài xe lại bị văng ra ngoài, số kẻ nhập cư trái phép treo bên ngoài xe bị khống chế bằng một bàn tay. Không có gì ngạc nhiên khi Giang Bạch Vũ nhìn thấy rất nhiều kẻ nhập cư trái phép trên sân ga.

Có rất ít luân hồi giả thực sự.

“……”

Giang Bạch Vũ đã thuần thục thu phí hối lộ , hơn nữa đều không nương tay một chút nào,những luân hồi giả này đều không đem NPC là cậu để vào mắt, coi cậu là tên ngốc, vậy cậu cũng không đem những kẻ nhập cư trái phép làm hành khách chân chính .

Vô hạn luân hồi giả trừng phạt cậu hiển nhiên là điều không được phép, vậy cậu đối với những người này cũng không cần phải có hảo cảm gì cả.

Những kẻ nhập cư trái phép này vẫn được treo bên ngoài xe, những luân hồi giả trên xe cứ nối đuôi nhau xuống xe, người dân làng Vong Xuyên cũng lần lượt xuống xe, trên xe chỉ còn lại một người dân cùng làng.

Giang Bạch Vũ đột nhiên cảm giác, chỗ dựa của mình đã không còn, nhưng sau còn có 6 cái trạm, Giang Bạch Vũ cảm thấy sâu sắc rằng làn sóng hành khách hôm nay thực sự rất khó mang theo.

Tại sân ga thứ năm, người dân làng Vong Xuyên cuối cùng đã xuống xe hết. Điều làm an ủi Giang Bạch Vũ là luân hồi giả của ba trạm đầu tiên đều đều mang theo từng người còn sót lại người nhập cư trái phép nhóm xuống xe, đi theo họ cùng xuống xe. Có một số luân hồi giả đã xuống xe , chiếc xe đã trống được một nửa.

Trước mắt trong xe chỉ có một số ít người đã lên xe ở cổng làng, và những người nhập cư trái phép còn sống trên xe.

Trên sân ga như cũ có luân hồi giả, cùng người nhập cư trái phép , những người này tổ chức tập thể tiến vào, phân địa phương khác nhau tiến vào, đi cùng chiếc xe, tới thế giới luân hồi.

Có thể là phía trước quá thuận lợi, có người dân dựa vào, Giang Bạch Vũ lại gặp một cái tên đầu lĩnh, đối phương không chịu làm kẻ nhập cư trái phép treo ở ngoài xe , kiên trì muốn cho bọn họ tiến vào bên trong xe.

Giang Bạch Vũ không cho phép, đối phương liền không có trả tiền, liền đón những người nhập cư trái phép lên xe, còn vô lại hơn cả gã trọc trước đó.

“Trước lên xe lại nói, còn không phải chỉ là một NPC sao? Ta sẽ lo liệu! Các ngươi yên tâm, ta đáp ứng mang các ngươi tiến vào, liền nói sẽ làm được, ta đã nghĩ kế hoạch ổn thỏa, ta biết giết một tên NPC sẽ khấu trừ bao nhiêu điểm tín dụng .” Tên luân hồi giả  không thèm để ý Giang Bạch Vũ lộ ra chủy thủ chút nào.

Mặc dù trên đỉnh đầu đối phương là mấy chữ luân hồi giả, nhưng màu sắc tên của hắn cùng người nhập cư trái phép giống nhau, là màu đỏ.

Thời điểm Giang Bạch Vũ lần đầu tiên nhìn thấy, còn kỳ quái, tên luân hồi giả như thế nào là màu đỏ, hiện tại cậu minh bạch, đối phương cùng người nhập cư trái phép giống nhau, đều tiềm ẩn nguy cơ, cái này hiển nhiên là muốn nhắc nhở cậu, đối phương rất nguy hiểm.

Đối phương hoàn toàn không đem Giang Bạch Vũ NPC này để vào mắt, Giang Bạch Vũ cảm thấy khó giải quyết, cậu còn không có ý định đánh chết luân hồi giả, hắn cũng không biết cấp bậc luân hồi giả đối phương nhiều hay  ít , hơn nữa đối phương còn mang theo 10 người nhập cư trái phép, chỗ dựa hiện tại của cậu , dân làng Vong Xuyên cũng xuống xe đi đến những phó bản khác, một khi ra tay, khả năng sẽ bị bao vây .

Nhưng mà nếu cậu không ngăn cản, đối phương phỏng chừng sẽ làm chuyện trầm trọng thêm, chẳng những không trả tiền làm cậu không chịu nổi, hơn nữa luân hồi giả phía sau sẽ học theo……

Đây là một khởi đầu rất tệ.

Ngày hôm qua bởi vì cậu lại chở người nhập cư trái phép, mà bị phạt một khoản tiền lớn, nếu sau này luân hồi giả không nộp tiền thì cậu sẽ lấy đâu ra tiền để trả những khoản tiền phạt đó?

Trong vài giây, đầu óc của Giang Bạch Vân quay cuồng, nghiến răng nghiến lợi chặn hết các loại suy nghĩ lộn xộn trong đầu, chiến đấu, loại khởi đầu tệ hại này, không thể được phép kiêu ngạo.

Hơn nữa cậu có điểm tín dụng trong tài khoản của mình, có thể đổi lấy thẻ sinh mệnh.

Cùng lắm thì chết vài lần, cậu cũng muốn ngăn cản loại sự tình này phát sinh.

Những người nhập cư trái phép được luân hồi giả màu đỏ đón lên, lục tục lên xe. Giang Bạch Vũ không có bất kì động tác nào cả. Nét mặt của cậu giống như một chiếc mặt nạ, không có cảm xúc dư thừa. Giống như một người máy không có cảm xúc. Chứng kiến ​​chuyện này xảy ra, vẫn không có phản ứng gì.

Giống như máy đột ngột bị rơi, bị kẹt.

Ở bên trong xe luân hồi giả khác hờ hững nhìn này hết thảy mọi việc phát sinh.

Đột nhiên, NPC luôn im lặng, rút ​​một cái chủy thủ, đối với người nhập cư trái phép lục tục lên xe đâm tới, hành động quá nhanh, cũng quá đột nhiên, trong xe  luân hồi giả đều không phản ứng lại, mà những người nhập cư trái phép cũng không kịp phản ứng.

Giang Bạch Vũ mua chủy thủ tuy rằng chỉ là cấp  E-, nhưng đối với người nhập cư trái phép thương tổn cực lớn, chỉ cần chạm vào, người nhập cư trái phép nháy mắt liền biến mất, Giang Bạch Vũ thừa dịp những người nhập cư  trái phép kinh hoảng thất thố, múa máy chủy thủ, phàm là có thể đạt được, cánh tay có thể đến ai, cậu đều đâm!

“Trời ơi! Làm sao mà NPC lại làm bị thương người ta vậy??”

“Mau xuống xe mau xuống xe,chúng ta không thể ngồi cái xe này?”

“Hắn nói muốn ngươi trả tiền, ngươi như thế nào liền không trả tiền? Ngươi đây là đem chúng ta đều hại chết!”

Nhóm người nhập cư trái phép khách điên cuồng tháo chạy, muốn xuống xe, bọn họ không dám ngồi này xe, thời điểm bọn họ ở bên ngoài , nghe nói NPC này rất ngốc, khả năng bị thiếu linh kiện, phản ứng đặc biệt không nhanh nhạy, có người liền thừa dịp lỗ hổng này lợi dụng sơ hở, người thường đã bị tin tức này hấp dẫn vì thế không ít muốn tiến vào thế giới luân hồi vô hạn.

Bây giờ thấy NPC này chương trình có vẻ đã được nâng cấp, không chỉ đòi tiền mà còn tấn công, đám người nhập cư trái phép luống cuống, đem luân hồi giả dẫn bọn hắn vào điên cuồng chửi bới.

Nhưng cửa xe lớn như vậy, mười mấy người chen ở cửa, nửa ngày không chịu đi ra ngoài.

Luân hồi giả màu đỏ nhìn thấy tình huống này, nổi giận gầm lên một tiếng, sát ý phóng ra, trở tay móc ra một đạo cụ giống như thẻ bài , liền công kích Giang Bạch Vũ , Giang Bạch Vũ tức khắc liền cảm nhận được một hơi thở khủng bố bao phủ, hướng tới cậu đánh úp.

Đồng thời, thông tin cá nhân cậu điên cuồng nhắc nhở   -100, -100, -100……

Mình đây là sắp chết?

Cái chết đến đột nhiên, làm Giang Bạch Vũ nháy mắt có chút mờ mịt, lúc cậu đang định đổi thẻ sinh mệnh, đột nhiên, cổ hơi thở khủng bố bao phủ hắn biến mất, cậu nhìn thấy tấm card trong tay luân hồi giả đỏ  biến mất, ở phía sau cậu, một người đàn ông đứng lên.

Người đàn ông này là người lên xe ở cửa thôn, Vương Thánh Chi, cũng là luân hồi giả đầu tiên mang người nhập cư trái phép lên xe .

“Đừng làm phiền.” Người đàn ông bình tĩnh nói.

Luân hồi giả đỏ hừ một tiếng, lại lần nữa móc ra một tấm card, mà lần này không đợi hắn thúc giục, tấm card trên tay hắn đã bị một con dao sắc bén cắt đứt.

Luân hồi giả cả kinh, hốt hoảng nhìn, liền nhìn đến đầu ngón tay người đàn ông có một mũi dao.

“Ngươi, ngươi muốn làm gì?”

"Tôi đã nói là đừng làm phiền. Muốn đi nhờ xe thì cứ làm theo thủ tục. Phải trả phí. Đừng làm vậy. Dù có giết NPC này, thì sẽ sớm có NPC khác, dữ liệu sẽ liên tục được làm mới. Muốn đối mặt với thế giới luân hồi vô hạn, ngươi có thể, nhưng đừng kéo chúng ta. "Người đàn ông nói rất nhẹ, nhưng dường như rơi vào tai của tên Luân Hồi đỏ, nó trở thành một mối đe dọa áp bức.

“Nếu ta không giao tiền đâu? Ngươi có thể làm gì?”

Người đàn ông khẽ cười một tiếng, vung tay lên, ánh đao xẹt qua, luân hồi giả đỏ chưa kịp móc ra đạo cụ, liền ngã xuống đất không dậy nổi, thực mau, thân ảnh hóa thành hư vô biến mất ở trước mặt mọi người.

Mà luân hồi giả trong xe  không ngạc nhiên vì chuyện này.

Bọn họ tiến vào thế giới luân hồi vô hạn , thân thể chính là một tổ tổ số liệu, số liệu hỏng mất, liền sẽ bị thế giới luân hồi thu hồi.

“Trong chốc lát lái xe đi.” Hắn cười phong khinh vân đạm, xong hết thảy, hắn liền vẫy vẫy tay, phảng phất như đơn giản hủy diệt một mảnh đám mây vậy .

Nhóm người nhập cư trái phép được luân hồi đỏ mang theo, thấy như vậy một màn,bị dọa kinh hoảng thất thố, không ít người hoang mang lo sợ, ôm đầu khóc rống.

Xong rồi xong rồi……

Bọn họ hiện tại không vào được phó bản , họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc trả một khoản tiền kếch dù, nếu không chỉ có thể ở chỗ này chờ chết.

Bọn họ hối hận, sớm biết nơi này tàn khốc như vậy , bọn họ liền không vào.

Giang Bạch Vũ nhìn người đàn ông đứng ở trước mặt hắn, đối với cậu lộ ra nụ cười ấm áp, duy trì vài giây, không hiểu được hắn đây là có ý tứ gì.

Giang Bạch Vũ một bộ mặt than: “……”

Trong lòng lại rất băn khoăn, người đàn ông này muốn làm gì đây?

Vẫn luôn cười với cậu, làm một NPC lãnh khốc, không có cảm tình , cũng quá ngượng ngùng cười đáp lại đúng không, càng không thể nói, cảm ơn ngươi đã giúp ta một việc lớn

Luân hồi giả trong xe nhón chân mong chờ: Này, tại sao NPC này không khen thưởng cho đại lão?
____________________________________________________________

Đã gọi là thế giới khủng bố, kinh dị mà vẫn muốn vào thì chịu=))

Giờ anh VTC xuất hiện rồi cái xưng hô nó bị rối:v
Chap sau sẽ đổi GBV từ hắn sang cậu, còn VTC là hắn. Mấy cái khác chắc sẽ sửa dần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net