Truyen30h.Net

[Edit][ĐM-Vô Hạn Lưu] Ta làm tài xế ở thế giới luân hồi - Huyết Huyết

7. Đen ăn đen

llgonir

Edit by : llgonir

Nhóm luân hồi giả trong lòng không ngừng phun tào, nhưng thời điểm nhận nhiệm vụ , cũng không hàm hồ.

Bởi vì nếu nhiệm vụ thất bại, toàn bộ người trên xe, đều sẽ dừng lại ở khe hở thế giới luân hồi 15 ngày, đây chẳng khác nào ép mua ép bán. Tiếp nhận nhiệm vụ này , tốt xấu cũng có thể kiếm một chút điểm tín dụng, không phải sao?

Luân hồi giả tự an ủi bản thân.

Nghĩ đến đại lão một mình kiếm 200 điểm tín dụng, còn có độ hảo cảm của tài xế xe buýt này , trong lòng nhóm luân hồi giả liền có chút ê ẩm.

Đại lão kiếm điểm tín dụng thật nhanh,bọn họ chỉ biết hâm mộ.

Cái nhiệm vụ này là nhằm vào tất cả luân hồi giả trên xe buýt, bọn họ đều nghe được, bởi vậy, lại có luân hồi giả mang người nhập cư trái phép lên xe thái độ không tốt, luân hồi giả trên xe liền có chung kẻ địch.

" Xe này không chở người nhập cư trái phép, muốn đi nhờ xe, trước hết đưa tài xế phí hối lộ 300 điểm tín dụng ."

Những luân hồi giả này mang theo những người nhập cư trái phép sau lưng chắc có thế lực lớn đứng sau hỗ trợ, hoặc là bản thân có thực lực, bọn họ ở trong thế giới luân hồi vô hạn, dựa vào đạo cụ trong thế giới khủng bố cải tạo thân thể,lần lượt vượt qua nhiệm vụ độ khó cao , năng lực cao hơn những người khác, nội tâm trở nên cường đại, đối với người thường mang ý coi khinh,tâm lý đối xử với NPC hoàn toàn như đánh quái.

"Nếu ta không cho thì sao?" Luân hồi giả liền buồn bực, luân hồi giả này như thế nào đột nhiên xen vào việc người khác?

"Không giao tiền, ngươi có thể thử xem."

Nhóm luân hồi giả trên xe hiện tại là hận không thể có người tới gây sự, nói như vậy, bọn họ là có thể nhận nhiệm vụ.

Giang Bạch Vũ tạm thời ở trong phạm vi an toàn, sau khi phát nhiệm vụ, cậu tạm thời an toàn, trừ phi có luân hồi giả đột nhiên đánh lén cậu.

Luân hồi giả mang theo người nhập cư trái phép vẻ mặt buồn bực, không cam lòng chuyển khoản cho Giang Bạch Vũ , hắn đi nhiều thế giới khủng bố như vậy, chưa gặp được NPC lòng dạ hiểm độc như vậy .

Sau khi luân hồi giả này tìm được vị trí ngồi xuống , không bao lâu hắn liền nhận được thông báo nhiệm vụ phát ra, thanh âm máy móc quen thuộc, lạnh nhạt, âm trầm, không có bất luận cảm xúc gì, mỗi lần vừa nghe đến âm thanh này, đại não nhóm luân hồi giả đột nhiên mạnh mẽ bị cưỡng chế đâm vào một gờ băng.

Nháy mắt thanh tỉnh.

Tên luân hồi giả này lộ ra thần sắc phức tạp : "......"

Này về sau muốn toan lỗ hổng chỉ sợ là càng ngày càng khó khăn, liền không biết hôm nay sao mà anh chàng đó lại may mắn như vậy.

Có sự bảo hộ của luân hồi giả trên xe, ở những trạm sau Giang Bạch Vũ liền có vẻ vô cùng thuận lợi.Dù có người xếp hàng trên mọi sân ga, bọn họ vẫn có thể xuống xe thành công và đến ga mà họ sẽ đến. Mỗi đợt đều ít hơn hơn một nửa so với ban đầu.

Chờ tới trạm thứ chín, tất cả những luân hồi giả trên xe buýt và những người nhập cư trái phép treo bên ngoài xe buýt đều xuống xe, giống như ngày hôm qua, Giang Bạch Vũ lái một cái xe trống đến trạm cuối.

Đỗ xe chỗ thuận tiện để đổ xăng, Giang Bạch Vũ-người đã có nhiều điểm tín dụng trong tài khoản, lần này đổ xăng, một chút đều không đau lòng.

Còn không phải là 50 điểm tín dụng sao, cậu vẫn còn đó ~

Sau khi đỗ xe lại, Giang Bạch Vũ đi đến trong nhà ga ,cậu đi nhận cơm trước, sau đó đi đến cửa hàng nhỏ bán đạo cụ và vũ khí trong trạm, định đổi sang vũ khí cấp cao.

Số dư trong tài khoản của cậu tăng lên, các cửa hàng nhỏ trong nhà ga cũng mở thêm nhiều đạo cụ và vũ khí cho cậu, Giang Bạch Vũ đầu tiên là yên lặng nhìn thoáng qua thông tin cá nhân bản thân:

Tên : Giang Bạch Vũ

Tuổi: 21

Chiều cao: 185㎝

Thể trọng 60㎏

Thân phận: Không biết

Chức nghiệp:tài xế thế giới luân hồi , lái buôn second-hand thế giới luân hồi

Thể năng: E-

Vũ khí: chủy thủ cấp E

Kỹ năng: lái xe sơ cấp

Ngạch trống: 20465 điểm tín dụng

Cảnh cáo:
1. Số dư điểm tín dụng về không, NPC sẽ bị xóa sổ, chú ý kiếm lấy tín dụng điểm.
2. chú ý tự mình quản lý tốt cảm xúc, không làm luân hồi giả phát sinh dị thường, nếu không tự gánh lấy hậu quả.
3. Cuối cùng cực kì quan trọng ,cùng cư dân thế giới luân hồi xây dựng quan hệ tốt đẹp, thực hiện hình thức ở chung hòa bình lâu dài hoà, ghi nhớ ghi nhớ!!!

Ừm?

Nghề nghiệp của mình, hiện tại biến thành hai cái, tài xế còn chưa tính, còn lái buôn second-hand , Giang Bạch Vũ thật không nói nên lời, danh hiệu này quá khó nghe đi.

Trực tiếp gọi cậu là người trung gian, người môi giới không tốt sao?

Điểm tín dụng lên tới hơn 20.000 trở lên, cái này làm cho Giang Bạch Vũ hô hấp đều dồn dập, cậu thành người có tiền, cậu phát tài rồi đúng không?

Xem ra phú quý hiểm trung cầu*, lời này vẫn là rất có đạo lý a.

*truy cầu phú quý trong cảnh hiểm nghèo( khó khăn, mạo hiểm)

Nhìn thấy số dư trong tài khoản, Giang Bạch Vũ lúc này cũng quên mất sự cố nguy hiểm trên xe.

Cậu cộng số dư trên người rồi mua một vũ khí cấp B, cái vũ khí này cùng vòng tay trên cổ tay cậu khá tương tự, có thể đeo ở trên tay, nó công năng giống bạo vũ lê hoa châm, có thể bắn ra rất nhiều châm độc , có 24 cây kim châm độc, mỗi một cây đều có thể nháy mắt hạ gục luân hồi giả dưới 10 cấp. Số lượng có thể tự mình khống chế.

Giang Bạch Vũ nhìn thấy công dụng chi tiết của vũ khí này, cảm thấy vũ khí này phi thường thích hợp với mình.

Hơn nữa giá cả cũng nằm trong khả năng của cậu.

1000 điểm tín dụng.

Sau khi mua vũ khí, Giang Bạch Vũ lại nhìn trúng một đồ bảo hộ giống như mũ giáp, đồ bảo hộ cụ này cùng vũ khí trên cổ tay không giống nhau, không phải dùng một lần, mà là vĩnh viễn, cái mũ giáp này công năng rất mạnh, có thể bảo vệ từ ngực trở lên, bao gồm cổ, đầu 2 bộ vị trọng yếu, chỉ cần luân hồi giả cấp bậc dưới 19 cấp, đều sẽ không tạo thành thương tổn đối với nó.

Một vũ khí bảo hộ vĩnh viễn.

Chính là trước mắt Giang Bạch Vũ ở cửa hàng nhỏ, thấy đã đăng ký tối đa, hơn nữa yêu cầu điểm tín dụng cũng rất cao.

20000 điểm tín dụng ......

Nếu không mua vũ khí, cậu có thể mua cái mũ giáp này, nhưng không mua mũ giáp, tính mạng cậu sẽ không được đảm bảo an toàn, cậu không dám bảo đảm ngày mai sẽ còn gặp người như hôm nay không.

Hôm nay trên xe có một đại lão ra tay, nếu không sao đây?

Ngày mai, cậu không thể luôn là trông cậy vào người khác tới bảo hộ cậu, rối rắm một chút, lát sau Giang Bạch Vũ liền lên xe buýt của mình giữa những nụ cười kỳ quái của nhiều nhân viên phục vụ trong nhà ga.

Bữa ăn hôm nay, đã bao gồm một ngày 3 bữa, cùng với một thùng nước lớn để uống.

Mở túi giữ ấm ra, Giang Bạch Vũ trước xem xét cơm của mình chút, hôm nay cơm trưa là sườn heo ngâm dâm, còn có cà tím xào, phối hợp với cơm trắng, thoạt nhìn rất ngon miệng.

Giang Bạch Vũ đem toàn bộ đồ ăn Trung Quốc ăn xong, liền ngồi ở trong xe nghỉ ngơi, cậu híp mắt, nhân viên phục vụ trong nhà ga liền nhìn chằm chằm cậu, đôi mắt thẳng lăng lăng, khóe miệng nở nụ cười hình vòng cung.

Giang Bạch Vũ đơn giản nhắm mắt lại.

Ngủ khẳng định là ngủ không được, cậu liền nghĩ, chẳng lẽ cậu về sau mỗi ngày đều phải ở nhà ga này nghỉ 2 giờ sao? Bị mấy NPC nhà ga nhìn chằm chằm trong lòng liền nổi da gà, cậu không biết chuyện gì xảy ra với mấy NPC này, như thế lại có thể khác biệt lớn với các NPC ở thôn Vương Xuyên như vậy?

Còn vấn đề thu nhập của cậu, chỉ dựa vào thu nhập lái xe mỗi ngày thu vào, khẳng định là không được, quá ít, hắn muốn mua một số vũ khí cùng đạo cụ còn không biết chờ đến ngày tháng năm nào.

Mà giống hôm nay như vậy, làm lớn một lần, chỉ sợ cũng chỉ một lần được như vậy .

Mà sau này luân hồi giả biết cậu còn thu phí hối lộ giá trên trời như vậy, liền đem người nhập cư trái phép treo ở bên ngoài xe, ước chừng sẽ không có nhiều người nhập cư trái phép đi vào.

Về sau nên kiếm tiền như thế nào đây?

Cậu còn muốn mua cái mũ giáp kia, Giang Bạch Vũ lại phát sầu.

Cái chủy thủ cấp E, Giang Bạch Vũ muốn qua tay tiệm tạp hóa trong nhà ga, chủy thủ cấp E, thu của cậu 18 tín dụng , cậu cũng đã dùng một ngày, ông chủ tiệm tạp hóa nói với cậu, thu về giá cả 6 điểm tín dụng , vẫn là giá cả trong nhân viên, nếu là người ngoài, cái chủy thủ thu này giá cả chỉ có 3 đến 4 điểm tín dụng .

Giang Bạch Vũ vô cùng đau lòng.

Cậu đem chủy thủ để lại, lúc này thu về giá thấp làm tim cậu như rỉ máu.

Chủy thủ tuy hơi ngắn, nhưng dù sao cũng có ích, Giang Bạch Ngư trong lòng thầm nghĩ, chờ lần sau tuyên bố nhiệm vụ, có thể đem cái này làm cái để khen thưởng, nói vậy, cậu có thể tiết kiệm một ít điểm tín dụng .

Giang Bạch Vũ ở trong lòng có kế hoạch vui vui vẻ vẻ, thời gian nhoáng đi, hai giờ sau, Giang Bạch Vũ lại lần nữa lái xe, một chuyến xe này, chở rắt nhiều luân hồi giả , ngày hôm qua gặp vài lần, những người nhập cư trái phép thành công trở thành luân hồi giả, mỗi người trên cổ đều mang theo một cái vòng cổ màu bạc .

Những người này sau khi có được vòng cổ màu bạc , tựa hồ có đủ tự tin , bước đi như gió, ánh mắt thờ ơ, không còn chút ngây ngô nào lúc trước .

Trong xe nhét đầy người, lần này mọi người cũng bất chấp treo bên ngoài xe hay không, bất quá, khác thời điểm đến, mặc dù bên ngoài xe đều treo đầy luân hồi giả, xe cũng thực vững vàng, không có chút lắc lư nào.

Đến cửa thôn Vong Xuyên ,trong lòng Giang Bạch Vũ yên lặng đếm nhân số luân hồi giả , làm chính cậu đều không thể nghĩ đến, xe cậu có 19 chỗ ngồi, cư nhiên có thể một lần chở 118 người.

Giang Bạch Vũ chỉ có thể vui mừng trong lòng , đây không phải là một chiếc xe buýt bình thường , bằng không xe khẳng định đi không nổi.

Chờ tất cả luân hồi giả biến mất ở đoàn bạch quang , Giang Bạch Vũ lái xe trở lại sân nhỏ của mình, đem cơm cùng nước uống khuân vác xuống xe, Giang Bạch Vũ ngồi ở trên giường trần, chờ thế giới vô hạn luân hồi phát tiền lương hôm nay cho cậu.

Giang Bạch Vũ trong lòng bồn chồn, không biết việc cậu thu phí hối lộ, thế giới vô hạn luân hồi có trừng phạt cậu hay không......

"NPC tài xế Giang Bạch Vũ, một ngày đón khách là 268 người, đạt được 268 điểm tín dụng . Bởi vì NPC chở 70 người nhập cư trái phép , tội ác ngập trời, khấu trừ 7000 điểm tín dụng , sau thành công làm 35 người nhập cư trái phép tử vong, khắp chốn mừng vui, khen thưởng 7000 điểm tín dụng . Cuối cùng tổng kết, NPC ngày nay thu vào 268 điểm tín dụng ."

"Cảnh cáo nghiêm trọng ! Tài xế NPC Giang Bạch Vũ tiến hành giao dịch đen, cùng người nhập cư trái phép cấu kết, thu phí hối lộ kếch xù, tổn hại nghiêm trọng kinh tế nội bộ thế giới vô hạn luân hồi. Nhân đây thông báo, tài xế NPC Giang Bạch Vũ mỗi lần giao dịch, đều sẽ bị thế giới vô hạn luân hồi khấu trừ 50% phí, làm trừng phạt."

"NPC tuyên bố một nhiệm vụ và thưởng điểm tín dụng cho người chuyển sinh. Một số điểm tín dụng được rút ra từ NPC và 100 điểm tín dụng được khấu trừ từ nhiệm vụ hàng ngày."

"Cuối cùng thống kê, NPC Giang Bạch Vũ thu vào ví 10133 điểm tín dụng. "

Giang Bạch Vũ: "...... Tôi muốn kiểm tra 535 điểm tín dụng mà tôi đã bị trừ trong ngày, tôi thậm chí còn không có thẻ sinh mạng. Làm sao tôi có thể bị trừ nhiều điểm tín dụng như vậy?"

Kỳ thật Giang Bạch Vũ lúc này càng muốn nói chính là, thế giới vô hạn luân hồi , ngươi rõ ràng chính là muốn đen ăn đen, đã sớm muốn thu phí vé xe kếch xù , nhưng ngươi không dám trắng trợn táo bạo, nói là trừng phạt, lại cướp đoạt tiền của cậu!

Đáng giận a!

Bộ cậu kiếm cái tiền dễ dàng lắm sao?

Này một nửa số tiền của cậu đã bị trừ ngay lập tức, Giang Bạch Vũ chảy máu trong lòng.

"NPC Giang Bạch Vũ tâm tình phập phồng dao động rất lớn, quản lý cảm xúc thất bại, khấu trừ điểm tín dụng , nếu như có nghi vấn, xin vui lòng vào phần sau để kiểm tra hồ sơ khấu trừ."

Giang Bạch Vũ: "......"

Vô hạn luân hồi chính là lưu manh, chỉ biết khấu khấu khấu, cậu lúc ấy chính là suýt gặp tử thần, cảm xúc có thể không dao động lớn sao? Cậu lại không phải là NPC chân chính.

Mũ giáp lại không mua được, đáng giận!
____________________________________________________________
*Trong Tân thiên long 3D, Bạo Vũ Lê Hoa Châm được thể hiện như một kỹ năng quan trọng với bất kỳ một đệ tử Đường Môn nào. Khi sử dụng, đối thủ sẽ bị khống chế và phong ấn, hoàn toàn bất lực trước những trận đòn tấn công tiếp nối.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net