Truyen30h.Net

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ] Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp

Chương 43 - 44

khuynhvu1892

Editor: Khuynh Vũ

● Vài câu lải nhải trước khi lên kệ ●

Ngày mai sẽ phải đăng bài rồi, thẳng thắn mà nói, vô luận từng viết mấy cuốn sách, từng có thành tích gì, thì mỗi một lần ra sách mới đối với Liễu Diệp mà nói đều là khởi đầu một lần nữa, từ trang sách đầu tiên phát ra đến ngày đầu tiên cuốn sách lên kệ có đơn đặt như thế nào, thấp thỏm, bất an vẫn luôn làm bạn.

Ngày mai, chính là thời khắc kiểm nghiệm thành tích, ở chỗ này, Liễu Diệp khẩn cầu tất cả những bạn thích xem sách, dù sau khi  《 Tự Cẩm 》 thu phí sẽ có một đại bộ phận người lựa chọn nơi khác, hoặc là bởi vì số lượng từ ít còn đang vỗ béo, thì cũng xin mọi người có thể đặt mua trang đầu tiên. Đơn đặt một quyển sách, đại biểu cho tiềm lực của quyển sách đó, từ đó liên quan đến một  loạt đề cử kế tiếp, cái này rất trọng yếu đối với Liễu Diệp.

Sách mới sẽ có một lần cơ hội duy nhất lên bảng vé tháng sách mới, Liễu Diệp cũng muốn ở trên bảng này có một thứ tự tốt, lần nữa khẩn cầu mọi người ba tháng tận lực ủng hộ một chút. Tôi biết sách hay có rất nhiều, tác giả mọi người thích cũng rất nhiều, vé tháng vô luận đối với mọi người hay với tác giả đều rất trân quý. Trong lòng tôi, các bạn đặt cho tôi không chỉ là vé tháng, mà còn có sự ủng hộ và yêu thích trước sau như một của các bạn. Phần tâm ý này, tôi khắc trong tâm khảm, chỉ có càng thêm cố gắng hồi báo mọi người.

Mặt khác, trang web sách mới lên kệ có một hoạt động, đổi vé tháng, khen thưởng, đơn sách đều phải hiểu rõ mục yêu cầu mới có thể bỏ chặn. Vốn dĩ khen thưởng là yêu cầu thêm vào, Liễu Diệp chỉ có thể mặt dày thỉnh cầu mọi người, nếu nguyện ý khen thưởng, như vậy tận lực ở trong thời gian hoạt động. Đương nhiên, cái này tuyệt không cưỡng cầu, mọi người lượng sức là tốt rồi.

Lần nữa cúi đầu cảm tạ.

PS: Độc giả nguyện ý thêm nhóm có thể thêm số nhóm: 182575915, điều kiện vào nhóm là tùy ý đặt mua một quyển sách trong đó của Liễu Diệp, hoặc là trước mắt fan hâm mộ Tự Cẩm giá trị không thua kém 2000.

☆☆ Chương 43 : Linh âm ( Cầu đặt đơn trước ) ☆☆

Khương Trạm nói làm Phùng lão phu nhân tức giận đến bốc khói, nhưng có Lưu tiên cô ở đây, bà mạnh mẽ đè xuống lửa giận, hung hăng khoét Khương An Thành một cái.

Khương An Thành sờ sờ mũi.

Chuyện không liên quan tới ông mà, ông cũng không quen thằng nhóc xui xẻo này.

“ Tiên cô, xin bắt đầu đi.” Phùng lão phu nhân trầm giọng nói.

Lưu tiên cô gật đầu, nhìn thoáng qua đồng hồ nước, bắt đầu nhắm mắt đi vòng quanh hương án.

Đám người ngưng thần nín thở, chỉ nghe được trong miệng Lưu tiên cô truyền đến vài từ mơ hồ cùng với tiếng vang của lá hương xuân bị gió thổi qua góc tường.

Lưu tiên cô đi vòng quanh hương án một vòng rồi lại một vòng.

Hôm nay bà ta mặc áo bào to rộng, đi lại làm vạt áo tung bay, bước đi nhìn như xốc xếch lại mơ hồ toát ra một loại vận luật nào đó, làm người nhìn thấy không khỏi sinh ra mấy phần trang nghiêm.

Khương Trạm lặng lẽ lôi kéo Khương Tự: “ Bà cốt này cứ xoay tròn làm mắt ta choáng váng cả lên, Tứ muội muội vẫn ổn chứ?”

Bởi vì bọn tiểu bối đều đứng chung một chỗ, nên tiếng của Khương Trạm vừa ra, bọn người Khương Thương liền đồng loạt nhìn qua.

“ Muội rất tốt.” Khương Tự giật giật khóe miệng, đáy lòng bỗng nhiên sinh ra xúc động muốn tẫn cho huynh trưởng một trận.

Bỗng nhiên một tiếng quát chói tai truyền đến, theo sát chính là một tràng tiếng chuông thanh thúy, lúc này mới hấp dẫn ánh mắt của mọi người qua.

Khương Tự nhân cơ hội nhấc chân đạp cho Khương Trạm một cú, dỗi nói: “ Nhị ca, huynh không thể giữ yên lặng được à?”

“ Còn không cho người ta nói chuyện cơ à.” Khương Trạm nói thầm.

“ Bởi vì mỹ thiếu niên an tĩnh tương đối làm người khác thích hơn.”

“ Khụ khụ.” Khương Trạm lấy nắm tay để trên môi ho khan, ngữ khí thâm trầm, “ Tứ muội không biết rồi, kỳ thật ta là người tích chữ như vàng.”

“ Giá ——” Bỗng nhiên tiếng kinh hô vang lên.

Khương Tự không thèm đáp lời Khương Trạm nữa, nhìn về phía Lưu tiên cô làm phép.

Trên hương án chẳng biết lúc nào đã cắm hương rồi, nương theo tiếng chuông lúc nhanh lúc chậm, khói trắng lượn lờ trên cây hương đã châm lửa đột nhiên biến thành khói đen.

Sao tự dưng khói trắng lại biến màu?

Linh đang trong tay Lưu tiên cô lắc càng nhanh hơn, linh âm dồn dập cộng thêm hương khói màu đen khiến đám người theo bản năng bắt đầu khẩn trương hẳn.

Đúng lúc này, linh âm bỗng nhiên dừng lại.

Trái tim của mọi người tựa như cũng cùng nhảy theo hai nhịp.

“ Mau nhìn ——” Ngón tay Khương Tiếu chỉ về phía trước kinh ngạc nói.

Trên hương án dài mỏng, khói đen trên lư hương tựa như có sinh mệnh, ngưng tụ thành một chùm rồi nghiêng về một phương hướng nào đó.

Mà hướng ấy, chính là hướng đám người Khương Tự đang đứng.

Bọn tiểu bối đứng ở đó trong lòng bỗng nhiên nổi lên một tầng bóng ma.

Ai cũng không phải kẻ ngốc, khói đen chỉ về hướng bọn họ bên này, tất nhiên không phải là điềm tốt gì.

Khương Tự âm thầm gật đầu.

Không thể không nói, Lưu tiên cô vẫn rất có bản lĩnh.

Lưu tiên cô lắc linh đang, nhìn về phía Phùng lão phu nhân.

Phùng lão phu nhân hiểu ý, trầm giọng nói: “ Trước mắt không có người ngoài, tiên cô có chuyện cứ việc nói thẳng.”

Bờ môi Lưu tiên cô khẽ run: “Lão phu nhân, tà ma hại người hiện đã bám vào trên người một người trong số những người này!”

Ngoại trừ Khương Tự trên mặt không có biểu tình gì, còn lại những người khác đều mặt lộ vẻ ngạc nhiên, Khương Trạm lại càng nhịn không được quát: “ Đừng có ăn nói lung tung!”

Trong một đám tôn bối, Khương Trạm tính tình thẳng thắn nhất, cũng bởi vậy xưa nay không được Phùng lão phu nhân yêu thích.

“ Câm miệng!” Phùng lão phu nhân hận không thể đá Khương Trạm ra ngoài.

“ Câm miệng thì câm miệng, thật sự là hoang đường.”  Phát hiện Khương Tự nhẹ nhàng giật hắn một cái, Khương Trạm nhỏ giọng thầm thì không còn ra mặt nữa.

Ánh mắt thâm thúy của Phùng lão phu nhân đảo qua bọn người Khương Tự, dừng lại trên người Khương Thiến thêm chốc lát.

Loại thời điểm này vô cùng mẫn cảm, Khương Thiến chợt cảm thấy trên mặt nóng ran, thậm chí còn cảm thấy ánh mắt mọi người nhìn nàng đường như cũng đã thay đổi.

Không thể hoảng!

Khương Thiến âm thầm hít một hơi.

Trước đó có giấc mộng kia, tổ mẫu nghi ngờ nàng là bình thường.

Khương Thiến hơi nghiêng đầu nhìn về phía Tiêu thị, Tiêu thị nhẹ nhàng gật đầu với nàng.

Khương Thiến yên lòng, thần sắc tỏ ra thản nhiên.

Lưu tiên cô là mẫu thân mời về, tất cả mọi chuyện mẫu thân đều đã giao phó xong, đợi đến khi Lưu tiên cô chỉ ra Khương Trạm thì không còn chuyện của nàng nữa.

Ánh mắt Khương Thiến thoắt cái chuyển về phía Khương Trạm, sự khinh thường trên mặt đối phương làm nàng âm thầm buồn cười.

Nàng đã không kịp chờ đợi muốn nhìn đến vẻ mặt Khương Trạm khi biết được hắn chính là kẻ đầu sỏ gây nên chuyện này lắm rồi.

Nhất định là rất đặc sắc.

“ Tiên cô có thể chỉ ra, tà ma kia bám vào trên người ai không?”  Phùng lão phu nhân gằn từng chữ hỏi.

Chẳng cần biết người này là ai, cho dù là tôn nữ Khương Thiến bà đặc biệt yêu thương, bà cũng không chấp nhận được!

Lưu tiên cô chậm rãi đi đến trước mặt đám người Khương Tự, ánh mắt đảo qua trên mặt từng người, phàm là người bị bà ta đảo qua đều không khỏi khẩn trương, nhất là Ngũ cô nương Khương Lệ xưa nay vốn nhát gan, đã nhịn không được toàn thân run rẩy, thân thể đơn bạc giống như lá thu treo đầu cành trong gió thu.

“ Nếu muốn xác nhận tà ma bám vào trên người người nào, còn cần mời mấy vị công tử cô nương đơn độc đứng ra, cho ta thi pháp nghiệm chứng từng người một .” Lưu tiên cô một tư thái thế ngoại cao nhân nói.

“ Tiên cô thi pháp đi, vô luận như thế nào nhất định phải tìm ra loại trừ tà ma!”  Phùng lão phu nhân tỏ vẻ không ai được xía vào.

“ Vậy liền đắc tội.” Lưu tiên cô khẽ thi lễ với đám người Khương Tự.

Bà ta thi lễ vừa lúc nhắm ngay Khương Tự, nhưng lúc này tự nhiên không ai phát giác.

Khương Tự mang theo vài phần tò mò nhìn Lưu tiên cô.

Hôm đó nàng và Lưu tiên cô chỉ đạt thành hiệp nghị, nàng muốn chính là kết cục Khương Thiến gặp xui xẻo, về phần quá trình, nàng không hiểu ba cái chuyện giả thần giả quỷ, cho nên không tham dự vào, giao cho bà cốt chuyên nghiệp là xong.

Hiện tại Lưu tiên cô sẽ làm thế nào mới có thể chỉ ra Khương Thiến nhỉ?

Khương Tự đang suy nghĩ, Lưu tiên cô giơ lên linh đang đang cầm trong tay.

Linh đang kia làm bằng đồng, nhìn màu sắc cũng đã lâu năm rồi, đường văn phác họa trên linh đang cổ xưa toát ra hơi thở thần bí huyền diệu.

Lưu tiên cô lắc lắc linh đang cầm trong tay, linh âm thanh thúy lập tức vang lên.

Trong đình viện rộng rãi, ngoại trừ tiếng gió thổi lá bay, thì chỉ còn lại có chuỗi linh âm này.

Lưu tiên cô thu tay lại, yêu quý nhìn linh đang một chút: “ Không biết lão phu nhân từng nghe nói chưa, có một loại linh là cấp cho người sống nghe, nếu như gặp được âm hồn tà ma quấy phá âm vật, thì sẽ không phát ra được tiếng vang.”

Phùng lão phu nhân chậm rãi gật đầu: “  Đúng là trong lời xưa có nói như vậy.”

Lưu tiên cô cười: “ Linh đang này của ta chính là loại linh đó, gọi định hồn linh.”

Ba chữ ‘ Định hồn linh’ vừa ra, đúng lúc có một cơn gió thổi qua, da thịt lộ ra ngoài cửa mọi người trong nháy mắt hiện lên một lớp da gà.

“ Như vậy, ta bắt đầu đây.”  Lưu tiên cô một chỉ một ngón tay vào Ngũ cô nương Khương Lệ đứng ở ngoài cùng, “ Liền bắt đầu từ vị cô nương này đi.”

Khuôn mặt Khương Lệ lập tức trợn to, trước mắt bao người một chữ cũng không dám nói, từng bước một chuyển đến trước mặt Lưu tiên cô.

Lưu tiên cô giơ tay, linh đang ở trước mi tâm Khương Lệ nhẹ nhàng lắc lắc, linh âm thanh thúy lập tức vang lên.

Khương Lệ nhẹ nhàng thở ra, hư thoát lui lại hai bước.

Lưu tiên cô từ bên người  Khương Lệ đi qua, đi đến người kế tiếp.

Tiếng chuông liên tục vang lên, rất nhanh liền đến phiên Khương Trạm.

Khương Trạm tức giận nói: “ Làm phiền nhanh lên.”

Linh đang đung đưa.

Tinh Tinh Tinh ——

Lưu tiên cô sắc mặt bình tĩnh lướt qua người Khương Trạm.

Khương Thiến khó nén kinh ngạc, nhìn về phía Tiêu thị.

Tiêu thị cũng lộ ra vẻ mặt y như nhau.

Hai mẹ con vội vàng đối mặt, còn chưa kịp suy nghĩ nhiều, Lưu tiên cô đã đi tới trước mặt Khương Thiến, giơ lên linh đang nhẹ nhàng lắc lắc.

Nháy mắt đó, toàn bộ đất trời yên tĩnh, linh âm không hề vang lên.

☆☆ Chương 44: Người câm ăn hoàng liên ☆☆

Trong đình viện lúc này, cây kim rơi cũng có thể nghe thấy tiếng, tầm mắt tất cả mọi người đều rơi vào trên người  Khương Thiến.

Trong lòng Phùng lão phu nhân lại có cảm giác thở dài một hơi.

Quả nhiên là thế, gà cảnh trong giấc mộng đó chính là chỉ Nhị nha đầu!

Gió nhẹ thổi tóc mai trên trán Khương Thiến bay lên, lộ ra một khuôn mặt tái nhợt.

“ Làm sao lại......” Khương Thiến lầm bầm, mờ mịt nhìn về phía Tiêu thị.

Giờ phút này trong đầu nàng trống rỗng, ngay cả giác quan cũng đều chết lặng, chỉ quanh quẩn một cái ý niệm trong đầu: Lưu tiên cô không phải bị mẫu thân mua rồi sao, vì cớ gì mà nàng lại thành người bị tà ma bám thân?

“ Tiên cô có phải tính sai rồi không?” Tiêu thị xanh mặt tiến lên một bước, còn cố ý nhấn mạnh trên hai chữ ‘ tính sai ’.

Lưu tiên cô vẻ mặt lạnh nhạt: “ Phu nhân nói đùa, người có thể tính sai, định hồn linh không có đạo lý tính sai.”

“ Nhưng cái này không phải ——” Ánh mắt Tiêu thị rơi vào linh đang trong tay Lưu tiên cô, mi tâm khóa chặt, ngữ khí ý vị thâm trường, “ Linh này, có phải hỏng rồi không?”

Lưu tiên cô cười cười, tùy ý đi về phía trước hai bước, giơ lên linh đang lắc trước mặt Lục cô nương Khương Bội.

Linh âm thanh thúy vang lên lần nữa.

Bà lui lại, lần nữa rung chuông với Khương Thiến .

Linh đang cứ như bị câm không hề phát ra tiếng vang nào.

Tràng diện lần nữa an tĩnh lại, trong yên tĩnh có thêm một loại xấu hổ không nói ra được cùng với sự kính sợ khó hiểu.

“ Không thể nào là Thiến Nhi, tiên cô ——”  Tiêu thị nắm thật chặt tay, gân xanh trên mu bàn tay nhô lên, hai chữ ‘ Tiên cô’ bị bà ta cắn đến cực nặng.

Lưu tiên cô khẽ thi lễ với Tiêu thị: “ Phu nhân, thiên ý không thể trái, đây không phải ta có thể quyết định.”

Bà đây chính là ăn ngay nói thật, nếu bà có thể quyết định thì sao làm ra nhiều phiền toái như vậy được.

“ Nếu Tiên cô đã tìm ra tà ma, liền mời làm phép trừ tà đi.” Phùng lão phu nhân thúc giục nói.

“ Lão phu nhân ——”

“ Đủ rồi!” Phùng lão phu nhân không chút khách khí đánh gãy lời Tiêu thị, lạnh lùng nói, “ Tiên cô là ngươi mời đến, ngươi chẳng lẽ không đồng ý kết quả này?”

Bờ môi Tiêu thị run lên, một chữ đều nói không nên lời.

Đến lúc này bà mới kinh khủng phát hiện, lần này thật sự là bê tảng đá đập chân mình.

Người là bà mời đến, hiện tại điều tra ra tổn hại lão phu nhân chính là con gái bà, bà cũng không thể nói Lưu tiên cô từng lén lút nhận tiền của bà được?

Tiêu thị lần đầu tiên cảm nhận được tư vị người câm ăn hoàng liên, mặt không biểu tình nhìn Lưu tiên cô: “ Vậy thì mời tiên cô mau mau làm phép đi, để cho lão phu nhân mau chóng khôi phục.”

Lưu tiên cô có chút thần thông không phải giả, nhưng bà cũng không tin con mắt của lão phu nhân thật sự có thể bởi vì làm một trận phép mà trở nên tốt lên, đến lúc đó bà sẽ nói với lão phu nhân rằng Lưu tiên cô không có bản lĩnh thật sự, lần nữa mời người khác đến.

Đương nhiên, nếu như Lưu tiên cô dựa theo lúc trước chỉ ra Khương Trạm, sau khi làm phép xong mà con mắt của lão phu nhân vẫn không thấy tốt hơn chính là một loại cách nói khác.

“ Vậy ta bắt đầu đây.” Lưu tiên cô cất linh đang vào trong ngực, hai tay không ngừng bấm đốt xoay quanh Khương Thiến.

Những người khác vô ý thức xê dịch sang bên cạnh.

Khương Thiến lẻ loi đứng ở nơi đó, nghe Lưu tiên cô nói lẩm bẩm, một gương mặt xinh đẹp hết trắng rồi lại đỏ, đỏ rồi lại trắng, như bảng pha màu.

“Đi!” Không biết xoay bao lâu, Lưu tiên cô bỗng nhiên giơ một tay lên, trên tay đột nhiên bùng lên một ngọn lửa.

Tiếng kinh hô vang lên không ngớt.

Ngón tay mang theo ngọn lửa rơi vào đầu vai Khương Thiến.

“A ——”  Khương Thiến không khống chế được hét ầm lên.

Ngoài dự liệu chính là, ngọn lửa kia cứ vậy mà dập tắt, cũng không có bén lửa lên y phục của Khương Thiến.

“ Đó là cái gì?”

Ánh mắt Phùng lão phu nhân co lại.

Vị trí đầu vai Khương Thiến dần dần hiện ra một vùng màu đỏ, màu đỏ kia càng ngày càng tiên diễm, khiến cho người ta nhịn không được liên tưởng đến máu tươi.

Lại qua một lát, vùng màu đỏ kia dần dần phai nhạt, cuối cùng biến mất không dấu vết, phảng phất như chưa từng xuất hiện.

“ Được rồi, tà ma đã trừ, mắt bệnh của lão phu nhân không quá ba ngày là có thể tốt lên.” Lưu tiên cô khẽ thở dốc một hơi, cười nói với Phùng lão phu nhân.

“ Thật ư?” Phùng lão phu nhân gấp gáp hỏi.

Trên mặt Lưu tiên cô mang ý cười cao thâm khó dò gật gật đầu, khóe mắt khẽ liếc qua Khương Tự trong đám người.

Bà nào có biết được có thể tốt lên hay không, này đều là tiểu cô nãi nãi nói à.

Hôm đó ở trong trà lâu Thiên Hương, tiểu cô nãi nãi nói chỉ cần bà làm theo lời, mắt bệnh của Đông Bình Bá Lão phu nhân không quá ba ngày sẽ bình thường, hứa rằng bà sẽ được cả danh lẫn lợi.

Uy hiếp thêm lợi dụ, không phải do bà không gật đầu.

“ Tiên cô vất vả rồi.” Phùng lão phu nhân lộ ra tươi cười thực tình, liếc mắt ra hiệu với A Phúc.

A Phúc lập tức dâng lên một cái hầu bao khá phình.

“ Ta mệt mỏi. Tiêu thị, hai ngày này ngươi cẩn thận chiêu đãi tiên cô, đừng làm mất lễ nghĩa.” Phùng lão phu nhân giao phó.

Lưu tiên cô đã dám trước mặt mọi người nói mắt bệnh của bà không quá ba ngày sẽ khỏi, bà đã tin năm phần, nhưng dù sao cũng là việc liên quan đến bản thân, lưu Lưu tiên cô ở trong phủ ba ngày là thỏa đáng nhất.

Còn phải ở lại?

Lưu tiên cô nghe xong liền choáng váng, nếu không phải nhiều năm qua luyện thành da mặt dày, thì e rằng đã bị lộ mánh khóe ngay tại đây rồi.

Bà theo góc độ không thể phát hiện quét Khương Tự một chút.

Đứng trong đám tỷ muội, thiếu nữ xinh đẹp như Hải Đường nở rộ, mặt không biểu tình khua tay thành một thủ thế “ Sáu”.

Đào mộ tổ, truyền bát quái!

Lưu tiên cô: “ ......”

“ Vậy liền làm phiền.” Lưu tiên cô thi lễ với Tiêu thị.

“ Tiên cô khách khí, nếu như chiêu đãi không chu đáo, mong rằng lượng thứ.” Tiêu thị cơ hồ cắn nát răng ngà, nhìn Lưu tiên cô đáy mắt hoàn toàn lạnh lẽo.

Phùng lão phu nhân không vui nói: “ Vậy thì hãy chiêu đãi cho thật tốt.”

Tiêu thị lập tức lúng túng.

Một bên tam thái thái Quách thị suýt nữa cười ra tiếng.

Bà đã thật lâu không thấy được Nhị tẩu kinh ngạc như thế rồi, lần gần nhất vẫn là bởi vì Tứ cô nương, chẳng lẽ đây sắp thành thói thường rồi?

Ừm, ngẫm lại đã cảm thấy thống khoái.

“ Con dâu đã biết.”

Phùng lão phu nhân gật gật đầu, lúc này mới nhìn về phía Khương Thiến.

Khương Thiến lúc này còn chưa hồi phục từ trong đả kích, ngập ngừng nói: “Tổ mẫu ——”

Vẻ chắn ghét trên mặt Phùng lão phu nhân không còn che giấu, thản nhiên nói: “ Nhị nha đầu, ta đã sớm nói qua, ngươi đã gả làm vợ người ta, không có chuyện gì thì đừng có về nhà ngoại, miễn cho Hầu phủ nói ngươi không tuân thủ bổn phận làm dâu.”

Thân thể Khương Thiến lưng lay, cắn môi nói: “ Cháu gái đã biết.”

Giữa mẫu thân và Lưu tiên cô đến tột cùng xảy ra điều gì sai lầm? Phần nhục nhã này, nàng suốt đời khó quên.

“ Phùng ma ma, dìu ta vào nhà đi, nơi này gọi người thu thập cho tốt.”

Sau khi Phùng lão phu nhân vào nhà, đám người đứng ở trong viện yên lặng tản đi, trước khi rời đi không khỏi nhìn Khương Thiến thêm một chút.

Từ rày về sau, Khương Thiến ở chỗ lão phu nhân đã chính thức thất sủng.

Khương Trạm bồi Khương Tự đi ra ngoài, lờ mờ nghe được sau lưng truyền đến giọng nói: “Nhị muội, muội không sao chứ?”

Đây là Đại công tử Khương Thương, huynh trưởng sinh đôi của Khương Thiến.

Khương Thiến trầm thấp nói gì đó, phía sau không cách nào nghe rõ.

“ Mã hậu pháo.”

Thấy Khương Tự nhìn về phía hắn, Khương Trạm nhếch miệng: “ Nếu bà cốt kia dám nói là muội, ta sẽ ngay lập tức đánh cho bà ta đến mẹ đều nhận không ra, xem bà ta còn có thể giả thần giả quỷ gạt người nữa không!”

Khương Tự cười một tiếng: “ Muội biết nhị ca lợi hại nhất.”

Khương Trạm tuyệt không nghĩ tới Khương Tự thổi phồng đến mức trực tiếp như vậy, bên tai liền đỏ lên, lung tung nói lảng đi: “ Tứ muội cũng không tin bà cốt kia ăn nói lung tung đúng không?”

Thiếu nữ vẻ mặt thuần chân: “ Muội tin nha.”

“ Cái gì?” Dưới chân Khương Trạm trượt đi suýt chút nữa thì té.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net