Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 101 Thân thế

AnhThuVi

Editor: Trứng Muối

"Không phải." Phù Bích vốn dĩ đầu đã choáng váng, nghe hắn nói đợi phản ứng lại đã nửa ngày.

Tống Minh Hi thừa dịp nàng chưa kịp phản ứng, lại hỏi: "Vậy điện hạ thích ta thích ngươi?"

"Không phải!" :Lúc này nàng lại phản ứng thật mau.

Tống Minh Hi: "Hừ? Vậy điện hạ muốn thế nào?"

"Ta là, ta là đang hỏi ngươi vì cái gì, không phải ta thích hay không thích." Phù Bích nói: "Ta cảm thấy ngươi đối ta, cùng ngươi đối người khác có chút không giống nhau... Chúng ta đã từng quen biết trước kia sao?"

"Trước đây điện hạ trúng ách độc, ở trong phủ ta ẩn nấp, chúng ta khi đó xác thật quen biết."

"Câm miệng, ta không nói chuyện này!"

"..."

"Sao ngươi không nói?"

"Điện hạ kêu ta câm miệng."

"Thật giảo biện."

Lưng Phù Bích bị hắn từng chút vuốt ve, nàng cảm thấy thủ pháp cực kỳ giống vuốt mèo, ngô, mèo con nếu được vuốt như vậy nhất định thực thoải mái đi.

Ở thời điểm Phù Bích sắp ngủ, nàng rốt cuộc nghe thấy Tống Minh Hi mở miệng: "Trước kia có một thiếu niên tướng quân, vì ân tình mà từ bỏ thanh mai trúc mã, cưới nữ nhi ân nhân..."

Này như là một câu chuyện xư rất dài, thanh âm Tống Minh Hi lại dễ nghe, niệm kinh thư cũng không làm người khác cảm thấy nhàm chán, huống chi là kể chuyện xưa, Phù Bích nhắm mắt lại, thấy xa xôi trước đây.

Ân nhân nữ nhi ba năm chưa có con, dựa theo luật lệ, nữ nhân ba năm chưa có con, là phải bị quan phủ cưỡng bách trượng phu hưu thê, sau đó tất cả mọi người sẽ biết nữ nhân này là gà mái không đẻ được trứng, cuối cùng gả không được, tướng quân đương nhiên không thể để ân nhân nữ nhi bị đối đãi như thế.

Liền vào lúc hắn đang hết sức sứt đầu mẻ trán, thanh mai xuất hiện, nàng nói chính mình vẫn yêu tướng quân, nguyện ý không cần danh phận, chỉ muốn bồi ở bên người hắn , ở hắn trong phủ làm nha đầu thông phòng, sinh hài tử cho hắn, hài tử nuôi dưới anh nghĩa phu nhân.

Phu nhân ngoài mặt rộng lượng, lôi kéo tay thanh mai, một hai tỷ tỷ muội muội, đối nàng cực hảo.

Thanh mai không ngoài sở liệu, thực mau liền hoài hài tử, người một nhà đều vui mừng không thôi.

Nhưng đến lúc thanh mai gần lâm bồn, tướng quân bị phái đi phương nam luyện binh, trong nhà chỉ còn phu nhân cùng thanh mai, phu nhân vẫn đối đãi với thanh mai tốt như trước, so với lúc tướng quân ở nhà càng tốt hơn, mỗi ngày đồ bổ đưa đến trong phòng nha đầu thông phòng như nước, nói là an thai, kỳ thật đem bụng thanh mai bổ đến lớn, làm nàng khó sinh.

Hơn nữa đại phu cũng được mua chuộc, thanh mai tự nhiên không tránh khỏi một kiếp.

Chờ đến khi tướng quân trở về, liền lần gặp cuối cuối cùng cũng không có, chỉ có thể hướng tro cốt thanh mai cùng tiểu tử béo nàng sinh mà khóc.

Hài tử kia nuôi dưới danh nghĩa phu nhân, tất cả mọi người nói với hài tử, phu nhân chính là mẫu thân hắn, muốn hắn hiếu thuận mẫu thân.

Hài tử ban ngày cùng phụ thân luyện võ, buổi tối gọi phu nhân là mẫu thân, cứ như vậy đến bảy tuổi.

Hắn tài học triển lộ, được dạy học tiên sinh kêu là thiên tài, ở trong trường nổi bật độc nhất vô nhị, hắn cho rằng cả đời đều sẽ như trôi chảy như thế.

Đúng lúc này, tướng quân chết.

Hắn chết ở hoàng thành Đại nghiệp vào mùa thu năm thứ hai, chết dưới long uy.

Mất đi trụ cột, gia tộc bọn họ tựa như trên lầu cao sụp xuống trở nên suy tàn, trừ bỏ tước vị còn tồn tại trên danh nghĩa, cái gì cũng không còn, bên ngoài có rất nhiều người bỏ đá xuống giếng, càng đừng nói đến kẻ địch trước nay luôn muốn nhằm vào này cô nhi quả phụ, thiếu chút nữa ấn cho tướng quân quá cố tội danh mưu phản, ngay cả người hầu cũng trộm đồ chạy trốn.

Dưới sự dạy dỗ của phu nhân, nam hài học xong giả dốt, bo bo giữ mình.

Hắn không hề làm mình nổi bật ở trường học, cũng hướng bên ngoài nói mình không biết võ.

Chính là giả dốt cũng không thể làm hắn tránh khỏi bị chế nhạo, hắn bị cô lập, cũng sẽ có tiểu hài tử chỉ vào hắn mắng "Nghịch thần chi tử", bọn họ cũng sẽ dùng đá ném hắn.

Lúc này nữ hài xuất hiện.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Editor: Tuần sau tui bắt đầu đi làm rùi, nên muốn lấp hố trong tuần này, hy vọng sẽ lấp hố thành công. Còn 19 c cả CV và NT thui các cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net