Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 15 Bị ấn ở trên bàn "làm", sắp ngã xuống(H)

AnhThuVi

Editor: Trứng muối

Phù Bích bị hắn hút đến ngửa đầu rên rỉ, phát ra "A a... Ân ân..." Thanh âm, này lại càng kích thích Tống Minh Hi.

Hắn đem hai bên nhũ lần lượt hút, cúi xuống đem giọt nãi sắp rơi ra từ vú Phù Bích nuốt vào trong miệng, điều chỉnh tư thế của nàng một chút, sau đó tự mình bò đến trên người nàng.

"Nhũ ngươi lớn như vậy, cho ta làm đi."

Kích thích vừa đến, Tống Minh Hi quân tử phong lưu đều bị cẩu ăn sạch sẽ.

Cũng có lẽ... Là lộ ra bản tính...

Hắn kề sát đến, tự mình đem côn thịt móc ra, hai tay nắm lấy hai bên nhũ Phù Bích, kẹp lấy côn thịt, nảy sinh ác ý chui vào chính giữa, dùng sức đưa đẩy.

Côn thịt bị hai nhũ mềm mại như bông kẹp lấy, nháy mắt cảm nhận được nhân sinh vui thích, càng thêm dùng lực tàn nhẫn cọ xát, được đến thoải mái.

Hắn nắm lấy hai nhũ Phù Bích, làm côn thịt mình ở mặt trên lăn lộn cọ xát, sau đó lại kẹp chặt, bắt chước động tác thao huyệt, trên dưới thọc vào rút ra, thỉnh thoảng sẽ đỉnh đến cằm Phù Bích.

Đem hai nhũ nàng ửng đỏ, hắn vẫn chưa dừng lại, đến lúc Phù Bích bị đau chảy ra vài giọt nãi, hắn mới bắn ra.

Một phát phun lên mặt cạnh miệng Phù Bích, nhìn thật mê người.

"Tiểu A Bích, liếm sạch bên miệng mình đi." Hắn bắn xong một lần, thoáng nghỉ một lát, cũng để cho Phù Bích điều chỉnh hô hấp.

Phù Bích nghe lời mà liếm khóe môi, đem bạch trọc cuốn vào trong miệng mình.

Tống Minh Hi nhìn đến ngây ngốc, hôn nàng một phen.

Đem nàng đẩy đến phía sau, đụng phải giá bút, một trận leng keng vang lên.

Phù Bích thân thể nằm thẳng trên bàn sách, hai chân bị Tống Minh Hi tách ra, nàng không đành lòng nhìn xuống, quay mặt đi, giấy Tuyên Thành trên bàn theo thân thể nàng dịch lên trên, ba chữ "Tống Minh Hi" liền phóng đại ngay trước mắt nàng, mực nước bị trào ra, giương nanh múa vuốt một mảnh, giống nhưu chính nằng bị người nam nhân này vây quanh, như thế nào cũng trốn không được.

Lòng bàn tay mang theo vết chai mỏng ấn lên bụng Phù Bích, xúc giác nàng lúc này càng nhạy bén, thậm chí có thể phân biệt được tay Tống Minh Hi là ngón cái, ngón trỏ hay là ngón giữa phía trên khớp xương có cái kén, không cần đoán cũng biết, là do hắn luyện chữ mà có.

Chỗ hố khẩu* cũng có chút vết chai mỏng, càng hướng về phía lòng bàn tay càng thêm thô ráp, Phù Bích bị nơi đó cộm đến hoảng, chẳng lẽ Tống Minh Hi còn luyện kiếm sao?

(* vùng giữa ngón cái và ngón trỏ)

Đại Tống không coi trọng võ học, con cháu thế gia coi tập võ làm hổ thẹn, lại lấy văn chương* làm vinh quang.

Cô nương Đại Tống thích Tống Minh Hi chính là thích dung nhan nhẹ nhàng của hắn, là thích lúc hắn kẽ phe phẩy quạt giấy, tóc mai khẽ lay động, vạt áo tùy ý theo gió nhẹ bay, khí chất như trích tiên.

Phù Bích lại không chán ghét vũ phu, nàng ngược lại khinh thường những người theo văn chương, điên cuồng gầy yếu văn nhân, huynh trưởng nàng có võ nghệ trác tuyệt, cho nên mới có thể bảo vệ chính mình ở loạn thế, bày binh bố trận, nhưng nàng lại đột nhiên cao hứng, Tống Minh Hi có một điểm không khiến quý nữ trong kinh thành thích, bí mật này lại bị chính nàng phát hiện, nàng thật muốn biết, nếu có một ngày, nàng đem bí mật này nói ra ngoài, những người khác sẽ có biểu cảm như thế nào.

Đột nhiên nàng cảm thấy rất vui sướng, cái loại vui sướng này lại bị ngón tay đột nhiên cắm vào hoa huyệt đánh gãy.

Tống Minh Hi ngón tay thon dài đang ở trong cơ thể nàng khuấy đảo, huyệt khẩu của nàng lại không có tiền đồ khẽ mấp máy đón ý nói đùa theo Tống Minh Hi, bên trong vách thịt cũng gắt gao bao bọc lấy hắn, nàng phía dưới mỗi một chỗ đều như lấy lòng căn đồ vật đột nhiên từ ngoài xông vào này.

Phù Bích thực sự cảm thấy xấu hổ, chỗ mẫn cảm của nàng không ngừng bị Tống Minh Hi chọc ấn, toàn thân vô lực, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ yếu ớt: "Ân a..."

Hoa huyệt chảy ra không ít dâm dịch, theo động tác của ngón tay, càng thêm tiết ra như vỡ đê.

Ngay sau đó, Tống Minh Hi liền nâng côn thịt cương cứng của hắn, nhắm ngay tiểu huyệt Phù Bích, đẩy vào.

Editor: Helu các nàng, lâu rồi mới đăng chương mới do tui quá bận mà, tuần này hứa sẽ đăng liên tục cho các cô nếm thịt thà đầy đủ nè ʕ→ᴥ← ʔ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net