Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 19 Buộc ở bên hắn cả đời

AnhThuVi

Editor: Trứng muối

Phù Bích sửng sốt, cho rằng Tống Minh Hi muốn phát tác chuyện khác, không nghĩ tới là y phục, mới vừa rồi nàng còn tưởng rằng hắn không thèm để ý đâu.

Thời điểm làm quận chúa trước kia, sinh nhật Phù Bích mỗi năm, lễ hội mỗi tháng, thậm chí tiết khí * đều sẽ nhận được các loại lễ vật rực rỡ muôn màu, nàng thuận tay tặng người thành thói quen, thứ hai, nàng tưởng tượng đến loại "Lễ vật" này là dùng thân thể mình đổi lấy, liền cả người khó chịu, buồn nôn.

(*Một năm có 24 tiết khí gồm: Lập xuân, Xuân Phân; Lập Hạ, Hạ chí; Lập thu, Thu Phân; Lập Đông, Đông Chí....)

Chính là lúc này phải giải thích cùng Tống Minh Hi thế nào đây, "Ta không nhận đồ ngươi đưa sao, chủ nhân", hay là "Ngươi đã đưa còn không cho ta tùy ý xử trí?", Nàng bĩu môi, quyết định dùng ánh mắt tiểu bạch thỏ vô tội nhìn hắn.

Tống Minh Hi giống như một quyền nện lên bông, chỉ có thể giận dỗi.

Hắn dạo bước đến bên cửa sổ, xoay lưng lại với Phù Bích, rầu rĩ nói: "Ngươi cũng biết, chất liệu y phục kia là tự mình chọn, kiểu dáng là ta lật hết tập tranh để chọn, liền đường may cũng là ta cùng phó thương lượng qua, không phải một kiện xiêm y tùy tiện."

Phù Bích: "..."

Lời hắn nói chính là sự thật, nhưng mà thời điểm đưa y phục cho Phù Bích, cũng không có tâm tư cẩn thận đến như vậy, chỉ là hiện tại thấy nàng tùy tiện đem cho người khác, vì thế ủy khuất dâng lên, đem lời nói đều phóng đại lên.

Phù Bích lại nghe hắn nói: "Ta còn muốn nhìn ngươi mặc hồng y, nếu là lúc thành thân muốn đặt một bộ y phục như vậy, ngươi mặc hay không mặc?"

Mặt Phù Bích đầy nghi hoặc, thực không hiểu Tống Minh Hi đang nói mê sảng cái gì, nàng hiện tại là thông phòng nha đầu của Tống Minh Hi, vì cái gì muốn thành thân? Tống Minh Hi ba tháng sau thành thân, nàng cũng phải mặc hồng y sao? Đại Tống triều cũng không có cái quy củ chủ nhân thành thân, thì toàn phủ đều phải mặc hồng y này, chỉ là các chủ tử sẽ ăn mặc vui mắt chút.

Hay là hắn tính toán đem nàng nâng lên làm thiếp?

Đúng rồi, nàng nhớ tới kiện y phục kia là màu đỏ tươi, có một số tiểu thiếp được nuông chiều liền thích mặc màu đỏ tươi để khoe khoang, đám quý nữ các nàng lén nói đìa đó là thiếp sắc, cho nên, Tống Minh Hi là có ý tứ muốn đem nàng nâng làm thiếp thất sao?

Thông phòng nha đầu cùng thiếp đều là tiện tịch, ở bên trong phủ, thiếp áp thông phòng một đầu, tính là nửa cái chủ tử, ra phủ, ai cũng không biết nha đầu là người trong phòng chủ tử, nhưng mà thiếp là được vào sổ thượng tịch.

Tống Minh Hi muốn đem nàng nhốt ở bên người hắn cả đời...

Hắn sao lại có thể, Ác độc .....như vậy ——!!!

Sau lưng Phù Bích từng trận rét lạnh.

Tống Minh Hi quay đầu lại, thấy thần sắc nàng khác thường, "Như thế nào, ngươi sợ ta thành thân liền không quan tâm ngươi? Tiểu A Bích, ngươi..."

Hắn đi qua, tay đặt lên hai tay Phù Bích, lại bị nàng đẩy ra, nhất thời mất ngôn ngữ.

Tống Minh Hi quan sát một lát, vẻ phẫn nộ trên mặt Phù Bích trên mặt không phải giả bộ, trong mắt nàng còn lóe ra nước mắt trong suốt.

Hắn suy nghĩ một chút, có phải ngữ khí của mình quá nặng hay không, "Ta không có ý trách ngươi."

Phù Bích xoay người không muốn nhìn hắn, Tống Minh Hi ở phía sau nàng bỏ nặng tìm nhẹ nói : " Có phải ngươi nghĩ đến biểu tiểu thư sẽ sinh khí?"

Phù Bích sửng sốt, biểu tiểu thư, hẳn là thê tử chưa qua cửa của Tống Minh Hi.

Tống Minh Hi thấy nàng cứng đờ, cho rằng mình đoán trúng, chậm rãi ôm Phù Bích từ phía sau, nói: "Dù cho nàng vào cửa, gia vẫn đau lòng ngươi nhất, tê ——"

Cánh tay hắn đột nhiên bị Phù Bích cắn, cách quần áo cũng có thể cảm nhận được Phù Bích sinh khí nảy sinh ác độc, xem ra là thật sinh khí, nguyên lai là nàng để ý mình như vậy sao, Tống Minh Hi nghĩ vậy, cánh tay cũng không còn đau, ánh mắt nhìn Phù Bích mang theo thương tiếc.

——

Suy nghĩ của hai người kia:

Phù Bích: Muốn khống chế ta cả đời?! Lăn!!!

Tống Minh Hi: Nàng khóc, nhất định là yêu ta chết đi!

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Editor: Up nốt chương này rồi mình off ít ngày, edit cho xong mấy chương H một lần luôn, để các cô đỡ tụt mood khi đọc nha :))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net