Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 20 Càng giãy giụa, lại càng hưng phấn(hơi H)

AnhThuVi


Editor: Trứng muối

Tống Minh Hi đem Phù Bích gắt gao ôm vào trong ngực, vuốt từng cái lên lưng nàng, nói: "Tiểu A Bích, xin bớt giận."

Thân thể Phù Bích bị hắn vây đến gắt gao, nàng còn đang nổi nóng, lại cảm thấy bị Tống Minh Hi xem như tiểu hài tử mà lừa gạt, càng thêm sinh khí, liền nhấc chân hướng trên chân hắn đá.

Tống Minh Hi ăn đau, tay buông lỏng một chút, Phù Bích liền chạy tới góc tường, căm tức nhìn hắn, Tống Minh Hi nói: "Từ khi nào ngươi trở nên bướng bỉnh như vậy? Động một chút liền đánh người, ta ngược lại không biết ngươi nguyên lai là một người tính tình đanh đá nha."

Phù Bích: "..."

Nàng nhất thời khí hỏa công tâm, không khỏi lộ ra nanh vuốt, gió lạnh thổi qua mặt Phù Bích, làm nàng thanh tỉnh một chút, lúc này đang ở địch doanh*, vẫn nên nhẫn nhịn thì hơn, việc nhỏ không nhẫn ắt hỏng việc lớn, qua chút thời gian,đến khi nàng lấy được bản đồ kinh thành bố phòng, Tống Minh Hi còn có thể vọng tưởng vây khốn nàng sao?

*doanh trại của địch

Tống Minh Hi thấy nàng không nói lời nào, hắn cũng có chút sinh khí, hắn mới là chủ tử ở Tống phủ nha, xem ra mấy ngày gần đây thật là đã đem nàng sủng lên trời, không biết trời cao đất dày.

Hắn trầm mặt xuống, bước nhanh đến trước mặt Phù Bích, đem nàng chặn ngang bế lên, Phù Bích giãy giụa, dùng tay đánh vào lưng hắn, chân giãy giẫm đạp lộn xộn.

"Không cho ngươi chút giáo huấn thật đúng là muốn lên trời." Tống Minh Hi hung dữ nói.

Hắn muốn giáo huấn nàng như thế nào, Phù Bích còn chưa khịp suy nghĩ, người đã bị ngã lên giường, tay đụng vào đầu giường gỗ khắc hoa, nàng tê một tiếng, ngồi dậy, liền thấy Tống Minh Hi kéo ngoại bào trên người ra, vẻ mặt sói đói mà nhìn nàng.

Nàng có chút nghĩ mà sợ, hướng giường rụt rụt, một bước lùi lại này, ngược lại làm cho nam nhân đang từ trên cao nhìn xuống gợi lên khóe môi.

Phù Bích muốn chạy trốn, chân vừa động, đã bị Tống Minh Hi nắm lấy, hắn cởi giày Phù Bích, ngón tay câu lấy gót chân trơn bóng của nàng đùa bỡn, chân Phù Bích nhỏ xinh đáng yêu, hắn nhịn không được cào cào làm nàng ngứa.

Phù Bích muốn đem chân co lại, nhưng không thắng nổi sức lực củaTống Minh Hi, hắn dùng sức đem người kéo về phía mình, hai chân Phù Bích tách ra, cảm giác bất an dâng lên, tiếp theo Tống Minh Hi kề sát vào người nàng, đem một chân nàng đặt lên vai hắn, tay theo chân nàng hướng lên trên sờ, cách y phục đem hơi nóng từ lòng bàn tay mình truyền cho Phù Bích.

Sự chuẩn bị trong lòng Phù Bích lúc trước đã không còn sót lại chút gì, trong lòng chỉ còn lại sợ hãi, eo nàng cũng bị Tống Minh Hi nắm chặt, y phục lần lượt bị cởi ra, tay nàng tùy tiện đẩy, muốn Tống Minh Hi cách mình xa một chút, nhưng nàng càng giãy giụa, Tống Minh Hi lại càng hưng phấn.

Tay hắn ấn lên thân hình như rắn của Phù Bích, cách y phục cũng có thể cảm nhận được bên trong mềm mượt, trơn bóng, hắn mạnh mẽ xé rách y phục Phù Bích, đem kia kiện y phục vải thô xé nát, lộ ra thân thể thuần khiết không tỳ vết bên trong, ngay sau đó bàn tay nóng bỏng tay liền vuốt ve lên làn da hơi lạnh.

Phù Bích eo mềm mại như dương liễu, da thịt tinh tế, mềm mượt như nước, Tống Minh Hi ở trong lòng nói: "Chẳng trách người ta nói nữ tử đều làm bằng nước, tiểu người câm này không chỉ nhiều dâm thủy, eo cũng có thể bóp ra nước nha."

Phù Bích rầm rì rên rỉ vài tiếng, tay đẩy Tống Minh Hi ngực ra, a...ngô ... kêu to.

Nàng giãy giụa, ở trong mắt Tống Minh Hi lại giống như châu chấu đá xe, chỉ cần hắn vừa dùng lực, là Phù Bích đã bị hắn khống chế được, không thể động đậy. Nàng sức lực không lớn, tứ chi cùng thân thể Tống Minh Hi cọ xát, lại không giống đánh nhau, ngược lại như là tán tỉnh.

Chân nàng đến phía trong đùi Tống Minh Hi, đụng vào một vật cứng, trên đùi xúc cảm thập phần rõ ràng làm cho người ta sợ hãi, hắn đã cơ khát đến nông nổi như vậy khiến Phù Bích hoảng sợ, hai tay chống về phía sau, muốn lùi ra sau trốn.

Mặc dù lý trí nói với nàng, nàng thực sự đã không còn chỗ lui...

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net