Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 24 Chỉ ta mới có thể thao ngươi ( H)

AnhThuVi

Editor: Trứng muối

Trong lời nói của Tống Minh Hi có ý cảnh cáo, sống lưng Phù Bích cứng đờ.

Ngư Niệm Chân kéo tay áo Tống Minh Hi nói: "Tỷ phu, ngươi cũng không thèm quan tâm Niệm Chân sao? Vị Từ công tử kia ngươi nhận thức sao? Ta muốn cùng hắn nói chuyện thêm."

Tống Minh Hi không dấu vết đem tay áo mình từ trong tay nàng ta rút ra, "Từ công tử đã có hôn ước."

"A, là ai?" Ngư Niệm Chân vểnh môi lên hỏi.

"Nữ nhi của Đức Dung công chúa, Thanh Bình quận chúa."

"Nàng rất lợi hại sao?"

"Cũng chỉ danh chấn kinh thành mà thôi."

"..."

Ngư Niệm Chân không cam lòng nói: "Nàng rất xinh đẹp sao?"

Phù Bích trước kia cũng có hư danh "Kinh thành đệ nhất mỹ nhân", tự nhận có chút hổ thẹn, là người khác hống nàng, thật ra lúc này lại tò mò không biết Tống Minh Hi sẽ nói như thế nào, hắn cùng nàng từ trước cũng không có gặp qua.

Ánh mắt thâm trầm của Tống Minh Hi chuyển tới trên người Phù Bích, giơ tay nhéo cằm Phù Bích, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, hài hước nói: "Dù sao sẽ không có xinh đẹp như Tiểu tẩu tẩu ngươi."

Ngư Niệm Chân bị đuổi mà cảm thấy mắc cỡ, ném xuống một câu, tỷ tỷ nàng qua hai ngày nữa sẽ đến, liền rời đi, nơi này chỉ còn lại hai người Tống Minh Hi và Phù Bích.

Tống Minh Hi mặt vô biểu tình, ở trong vườn dạo, Phù Bích đi theo phía sau hắn, nhắm mắt theo đuôi*.

*muốn lấy lòng người khác mà mọi việc đều nghe theo người khác ( ý là chị đi theo lấy lòng anh ý)

Đến hành lang ngoài núi giả, bước chân Tống Minh Hi dừng lại, Phù Bích không để ý, đụng vào lưng hắn.

Nàng lui lại một bước, che trán mình, tay bị một cổ lực mạnh mẽ bắt lấy, kéo tới bên núi giả.

Không gian ở đây cực kỳ nhỏ hẹp, Phù Bích vừa bước vào, thân thể liền không được tự nhiên, bị kẹt giữa núi giả cùng Tống Minh Hi, thân hình cao lớn của hắn chắn ánh mặt trời, ngược sáng không thấy rõ sắc mặt.

Miệng Phù Bích bị lấp kín, cằm bị đẩy lên, cưỡng bách giao hòa môi lưỡi cùng Tống Minh Hi, hắn hôn rất sâu, lực rất lớn, Phù Bích bị hôn đến thở không nổi.

Môi hơi tách ra, nàng nghe thấy Tống Minh Hi nói: "Vì sao hắn lại lôi kéo tay ngươi không buông?"

Phù Bích phản ứng trong chốc lát "Hắn" là ai, kịp phản ứng lại đây hẳn là Từ Tri Yến, nàng nhẹ nhàng lắc đầu, trong lòng cảm thấy Tống Minh Hi không thèm nói lý lẽ.

Môi nàng nhanh chóng lại bị lấp kín, đầu lưỡi Tống Minh Hi duỗi vào trong khoang miệng nàng, đem mỗi một chỗ đều nếm thử, rồi sau đó cắn thật mạnh lên môi Phù Bích, nàng đau đến "Tê" một tiếng.

Tống Minh Hi khẽ liếm môi nàng, làm đau chỗ nàng bị cắn, trong lòng ngứa ngáy, mày dãn ra.

Nàng thấy đầu lưỡi Tống Minh Hi có chút hồng, mới biết được, nguyên lai mình bị nam nhân này cắn chảy máu, hắn là cẩu sao, lại thích cắn người như vậy, Phù Bích suy nghĩ chưa kịp trở về, lại bị câu nói tiếp theo của Tống Minh Hi làm kinh sợ.

"Ngươi có thể chưa biết, Từ Tri Yến tới trong phủ ta cố ý tìm ngươi?"

Cảm xúc trong lòng Phù Bích chợt biến mất, chỉ còn lại sợ hãi, Từ Tri Yến... Chẳng lẽ hắn đã nhận ra nàng sao? Kia Tống Minh Hi có phải cũng muốn biết thân phận của nàng?

Nàng khẩn trương chờ Tống Minh Hi nói tiếp, chính là giằng co một hồi lâu, đến lúc nàng cho rằng Tống Minh Hi sẽ không nói, lại nghe thấy một tiếng cười khẽ, hạ thân Phù Bích chợt lạnh, váy bị nhấc lên, hoa đế bị bàn tay to hung hăng đè lại, bàn tay từng chút, từng chút từ dưới hướng lên trên vuốt ve tiểu huyệt nàng, cảm giác bủn rủn truyền đến khắp toàn thân, nàng chỉ có thể dựa vào núi giả, thân thể mới không đến nỗi trượt xuống.

"Ha a..."

"Chỉ ta mới có thể thao ngươi."

Theo động tác trên tay hắn, hạ thể Phù Bích đã ướt đến lượi hại, nàng ở trong động tác của Tống Minh Hi có thể phát ra tiếng rên rỉ yếu ớt, thân thể mềm như nước, đá ở phía sau núi giả quá cứng, nàng chỉ có thể hướng về phía trước, ôm lấy lồng ngực Tống Minh Hi.

Hai vú phát trướng, muốn cọ cọ ngực hắn.

Ngay sau đó, quần đã bị xé mở.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Editor: Hý hý, nay quay trở lại, năng suất ghê, up nốt chương này, up nốt H cho các cô nheeeeé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net