Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 36 Chịu nhục

AnhThuVi


Editor: Trứng muối

Chính là, yếm này lại là Ngư Thiền phát hiện sao?

Phù Bích trong lòng nói không rõ tư vị gì, chẳng lẽ nàng ta còn không quan tâm đến quá trình nàng cùng Tống Minh Hi hoan ái?

Nhìn vị hôn phu của mình cùng nữ nhân khác làm đến sung sướng như vậy, nàng ta trong lòng cũng không dễ chịu đi, ở trên núi đẩy nàng một cái, không nghĩ tới nàng mạng lớn không chết, ngược lại càng được sủng ái, Phù Bích nghĩ đến đây, ánh mắt khiêu khích mà nhìn Ngư Thiền, quả nhiên sắc mặt nàng ta đen đi.

"Quỳ xuống!" Hoài Nam Vương phu nhân quát lớn.

Phù Bích tuy rằng ẩn mình ở Tống phủ, nhưng lưng vẫn là lưng hoàng thất, lúc mới gặp quỳ xuống, là vì che giấu chính mình, hiện nay nghiệp lớn của nàng mau thành, tuyệt đối không thể vì mấy loại chuyện vu oan giá họa này mà quỳ gối xin tha.

Nàng đứng dậy, thẳng eo, cũng không tính toán cấp mấy người này quỳ xuống, trực tiếp xoay người muốn đi.

Ngư Niệm Chân nói: " Mệnh lệnh của Phu nhân cũng dám không tuân sao? Người tới mau!"

Bà tử canh giữ ở cửa chờ mệnh nghe vậy cấp tốc tiến đến, nhanh chóng đè Phù Bích lại, trở tay đem nàng ấn quỳ trên mặt đất.

Phù Bích lại đói, thân mình lại vô lực, đêm qua bị mệt, hôm nay một chút sức lực chống đỡ cũng không có.

Bà tử kia dùng sức lực đánh rất mạnh, Phù Bích đau đến không nhịn được, hô lớn một tiếng.

Ngư Thiền cầm khăn tay che mắt, như là nhìn phải cái đồ vật gì dơ bẩn, cũng tựa như lau nước mắt, Phù Bích choáng váng nên thấy không rõ, chỉ nghe thấy nàng ta dùng âm thanh ôn nhu nói: "Phu nhân bớt giận, trăm triệu không cần vì Thiền Nhi mà nổi giận, ta biết nếu là cùng thế tử hỉ kết liên lí*, thì phải làm một thê tử khoan dung, hắn ở bên ngoài có cái hoa hoa thảo tảo gì ta đều không nên hỏi đến, chỉ cần hắn còn có thể bồi ở bên cạnh ta, nhìn đến ta một cái, Thiền Nhi liền thấy đủ. Huống chi hắn yêu A Bích cô nương như châu bảo, nếu động tới A Bích cô nương, sợ rằng thế tử sẽ không tha thứ cho ta."

Lời nói như vậy vừa ra, Hoài Nam Vương phu nhân càng không thể buông tha Phù Bích, bà mỗ nhẹ một cái vào sau lưng Ngư Thiền, trấn an cái nhu nhược hậu bối từ nhà mẹ đẻ bà tới, một bên trừng mắt Phù Bích.

Một cái hạ nhân dám ở trước mặt bà làm càn, thật sự là không biết mệnh tiện.

"Người tới, đem cái hồ ly tinh mê hoặc chủ cái thứ đê tiện này kéo ra ngoài đánh chết!" Hoài Nam Vương phu nhân nói.

Bà ta kêu người đem Phù Bích kéo tới tiền sảnh trong viện, khiến tất cả mọi người nhìn bộ dạng chịu nhục của nàng.

Gậy gỗ từng chút đánh lên người Phù Bích, đau đến xuyên tim

"A a ——"

"Triều ta đánh chết hạ nhân cũng sẽ phải chịu hình." Tiểu Thúy ở một bên nhỏ giọng nói.

Thấy Hoài Nam Vương phu nhân thần sắc khẽ động, Ngư Niệm Chân ở một bên khẽ nói, "Kia lại như thế nào, luật lệ cũng nói nô tỳ dĩ hạ phạm thượng là tử tội."

Nàng ta dùng ánh mắt như đao liếc Tiểu Thúy một cái, còn dám nhiều lời liền đem nha hoàn nàng kéo xuống cùng nhau đánh, Tiểu Thúy cũng không dám nói chuyện.

Trong phủ hạ nhân đều ở trong sáng ngoài tối trộm xem Phù Bích chịu hình.

Quần áo trên người nàng bị máu thấm ướt, mồ hôi ứa ra, tóc tai cũng tán loạn,che khuất khuân mặt, sau tiếng kêu đó, Phù Bích liền gắt gao cắn chặt môi, không cho bản thân lại phát ra một chút thanh âm, mất mặt xấu hổ.

Nàng chưa từng có một khắc nào như hiện tại, ở trong lòng hy vọng Tống Minh Hi sẽ đến cứu nàng, chính là đợi mãi, hắn cũng không có tới, thậm chí Phù Bích không biết hắn đang ở nơi nào.

Đau đớn trên người làm ý thức của nàng dần dần mất đi, nàng trong lúc mê mang nhớ tới chuyện xưa Tống Minh Hi nói đêm qua, Ngưu Lang cùng Chức Nữ yêu nhau, nhưng Vương Mẫu lại không cho bọn họ ở bên nhau, Tống Minh Hi nói, Chức Nữ dùng tình yêu chân thành cảm hóa mẫu thân của nàng, làm bà biết rằng nàng không phải Ngưu Lang thì không thể. Sau đó, tuy rằng từng người bọn họ đều có ngôi sao của chính mình muốn xen vào, nhưng vẫn có thể yêu nhau gặp nhau.

Hắn làm sao có thể ngây thơ như vậy, soạn ra một lời nói dối từ chuyện xưa thê lương thành viên mãn, cho rằng chỉ cần Ngưu Lang Chức Nữ yêu nhau, đều sẽ như chuyện xưa hắn kể như vậy, kết thúc viên mãn, được như ước nguyện sao?

Nếu Phù Bích là Ngưu Lang, muốn cùng Chức Nữ ở bên nhau, nàng sẽ không chờ tình nương đi cảm hóa mẫu thân, nàng sẽ tự tay đâm chết những người chắn đường nàng.

Không ai để ý, vào lúc này, có khách tới cửa bái phỏng.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

*ý kết thành vợ chồng á mn^^

Editor: Hehe mn đoán ai đến bái phỏng? ai đến cứu nữ chính nèo???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net