Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 44 Cưỡng chế yêu sau say ( H )

AnhThuVi


Editor: Trứng muối

Hắn từ trước đến nay hôn đều như văn nhân, sẽ nhẹ nhàng chạm vào đôi môi đối phương trước, môi chạm môi, rồi sau đó từng chút thâm nhập, đem đầu lưỡi đẩy vào, tinh tế nhấm nháp từng tấc một, lại cuốn lấy lưỡi nhỏ, hàm mút lấy nước.

Nụ hôn tối nay lại bất đồng, giống như là một con sói đói lâu ngày, tìm được con mồi, liền trực tiếp ăn tươi nuốt sống, không một chút do dự.

Lực đạo kia cũng rất lớn, lại gặm lại cắn, chỉ chốc lát sau, môi Phù Bích liền sưng lên, nàng muốn quát lớn Tống Minh Hi, nhưng đầu lưỡi của hắn lại đặt trong miệng nàng, như vậy bá đạo đem tất cả những lời nàng muốn nói, đều ngăn lại.

Cái gì cũng không thể ngăn cản động tác của hắn, hắn dã man lại thô bạo, không thoát được đai lưng Phù Bích, liền dùng sức một chút, đem đai lưng xé, xé rách, đem eo nhỏ ôm đến dán sát thân thể mình, chôn đầu giữa hai vú Phù Bích, ngửi mùi thơm từ thân thể nàng.

Thân thể nàng hôm nay nhiễm mùi hoa, Tống Minh Hi cả người đều ngứa ngáy, Thân thể Phù Bích bị tay hắn xoa nắn ra từng vệt đỏ hồng: "Trên người của ngươi, là mùi hoa sao? Hay là mùi vị rượu hợp cẩn?"

Tay Phù Bích ôm đầu của hắn, muốn đem hắn đẩy ra, "Không cần."

Tống Minh Hi nắm lấy một bên vú nàng, ở trong tay xoa nắn: "Nơi này có rượu ngon sao?"

"Không có." Phù Bích hô: "Ngươi đi!"

Hai má Tống Minh Hi đỏ bừng, nào có bộ dạng công tử ôn nhu, rõ ràng là cái du côn vô lại, "Ta không đi, ta muốn uống rượu trên người ngươi"

"A ——"

Đầu vú Phù Bích bị cắn, chính giữa đau chói, liền có nước sữa từ bên trong không ngừng chảy ra, toàn bộ xúc cảm của thân thể nàng đều tập trung tại nơi đó, hoa huyệt ngứa muốn chết, dâm thủy không ngừng.

Tóc tản ra trên giường khắc hoa, trên dưới thân thể Phù Bích đều bị nam nhân này khống chế làm cho chảy nước không ngừng.

Nàng hé miệng hít sâu, ngón tay Tống Minh Hi lại tắc tiến vào, ngón trỏ cùng ngón giữa quấy loạn đầu lưỡi nàng, Phù Bích trốn tránh, hắn liền kẹp lấy đầu lưỡi nàng, cười nhạo nói: "Làm sao lại sợ ta như vậy? Rõ ràng ta yêu ngươi như vậy, vì cái gì không thể đối ta tốt một chút?"

Tâm Phù Bích mềm nhũn, quấn lấy ngón tay hắn, nhẹ nhàng mút lấy, Tống Minh Hi thực thoải mái, thân thể càng bị kích thích, đem chân nàng tách ra, côn thịt cứng rắn đặt ngay chỗ hoa huyệt, sớm đã vận sức chờ phát động.

Côn thịt chống lấy hoa huyệt, cách vải dệt cọ xát, hai người lại càng muốn tiến thêm một bước.

Cảm nhận được hoa huyệt Phù Bích mấp máy, Tống Minh Hi xé mở y phục nàng, đem ngón tay của mình từ trong miệng Phù Bích rút ra, dùng ngón tay ướt át cắm vào hoa huyệt, tạo ra tiếng nước lép nhép.

Thấy bộ dạng khó nhịn của Phù Bích, hắn có một loại khoái cảm khống chế, hắn thưởng thức bộ dáng đỏ mặt của Phù Bích một lát, rút ra ngón tay, thay bằngcôn thịt, thẳng lưng đẩy vào.

Cũng không biết hán tử này uống nhiều nên say là làm sao tiến vào, rõ ràng thoạt nhìn nặng nề, nhưng thao huyệt lại có thể một phát tiến vào.

Tay đặt ở trên eo nàng, thỉnh thoảng lại nắm lấy hai luồng thịt kia, xoa nắn đến sữa tươi bắn tứ phía, thịt cùng sữa từ giữa khe hở ngón tay trào ra .

Hắn tiến vào, mị thịt liền quấn lấy, như dây leo quấn lấy đại thụ, gắt gao quấn lấy côn thịt không tha.

Tống Minh Hi bị khoái cảm bao trùm, đỉnh đầu như pháo hoa nở rộ, hắn bắt lấy ngực Phù Bích, hung hăng thao huyệt, mỗi một chút đều đâm thẳng vào miệng huyệt.

"Ân a ——" Phù Bích nhịn không được mà rên rỉ, chỗ giao hợp bị va chạm đến sưng đỏ, khoái cảm đánh úp lại, nhịn không được co rút, hoa huyệt phun ra một lượng lớn dâm thủy.

Đây là nàng triều xuy, đã thật lâu không thoải mái như vậy, tiểu huyệt theo bản năng gắt gao kẹp chặt, Tống Minh Hi cũng phóng thích vào trong thân thể nàng. Giờ khắc này thân thể Phù Bích giống như bị rút hết sức lực, liền không thèm quan tâm mà ngủ.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Editor: Hết H nha bà con, nhiều chương nữa mới có H a~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net