Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 54 Tống Minh Hi không cùng nàng ta bái đường?!

AnhThuVi


Editor: Trứng muối

"Như thế nào? Ngươi muốn chế nhạo ta?" Ngư Thiền nói.

Phù Bích: "Ta không cần thiết phải vậy."

"A, đừng giả mù sa mưa, từ lúc bắt đầu ngươi liền xui Tống Minh Hi không bái đường cùng ta, làm hắn ở đêm đại hôn đến phòng ngươi, lại nhân cơ hội chạy trốn, làm hắn phát điên vì ngươi, ta từ đầu như thế nào liền không biết, ngươi tâm cơ khó lường, ác độc như vậy?!"

Nàng ta càng nói càng sinh khí, thanh âm cũng càng lớn, mặt bị trướng đến đỏ bừng, thật là chưa từng chật vật như vậy bao giờ, có thể thấy được khúc mắc sâu trong lòng.

Phù Bích kinh ngạc: "Các ngươi thành thân thế nhưng lại không có bái đường?"

Ánh mắt Ngư Thiền tựa như vô số lưỡi dao, muốn đem Phù Bích lăng trì, nhưng là đối với quyền lực tối cao trước mặt, nàng chỉ là một con kiến tùy người giẫm đạp đến chết.

"Hắn khi đó thoái thác nói chính mình say rượu, sợ đụng trúng ta, liền bái đường cũng không chịu, trực tiếp kêu người đem ta đưa vào động phòng, ngay cả lời nói của đại phu nhân cũng đều không nghe, ta nghĩ phu thê cả đời, tự nhiên không cần để ý mấy cái nghi lễ, nhưng ta chờ được cái gì?! Ta chỉ chờ được một tờ hưu thư!! Ta còn phải liều chết cầu xin ở lại Hoài Nam vương phủ đóng kịch làm một chính thê rộng lượng, sống như quả phụ!!!"

Phù Bích lẳng lặng nhìn nàng, ở giữa thời điểm nàng ta giãy giụa, y phục bị nới lỏng, lộ ra chất liệu minh hoàng bên trong, ánh mắt Phù Bích sắc bén: "Đó là cái gì? Lấy đến xem."

Thị vệ vào trong nhà lao, đoạt lấy vật kia từ trên người Ngư Thiền, là một chiếc khăn minh hoàng, bên trong còn bao một khối ngọc thủy sắc cực tốt.

"Hồi bẩm trưởng công chúa, là vật phẩm của hoàng thất, không biết nàng ta từ đâu trộm được."

Ngư Thiền giận dữ: "Ngươi trả lại cho ta! Đây là của ta!"

"Ngươi dựa vào cái gì nói đây là của ngươi? Ngươi mặc y phục cung nữ, lẻn vài trong cung trộm đồ vật không phải càng dễ tin hơn sao?"

Phù Bích nhìn nàng ta muốn nói lại thôi, nghĩ đến thứ này thập phần quý giá, vì thế cố ý nói: "Thu, sung công."

"Kia, đó là bệ hạ tặng ta!" Ngư Thiền rốt cuộc nhịn không được nói.

Phù Bích nhướng mày: "Cái nào bệ hạ? Phù Dậu đã chết, hiện tại thiên tử chính là a huynh của ta."

Nàng run rẩy buông tay nói: "Chết, đã chết?!"

Phù Bích nhìn nàng ta vừa khóc vừa cười, trong lòng đoán ra bảy tám phần, sau khi Ngư Thiền bị Tống Minh Hi hưu, liền cùng Thái Tử thông đồng mờ ám*.

Cho nên trong trận đánh lúc ấy, Phù Bích thấy Ngư Thiền đứng bên cạnh Thái Tử trên thành lâu, kỳ thật cũng không đại biểu rằng Tống Minh Hi cũng ở đó, cũng không đại biểu rằng hắn tính kế Phù Bích.

Chính là Ngư Thiền nếu bị Tống Minh Hi hưu, vì sao còn phải ăn vạ ở Hoài Nam vương phủ?

Trong đó lại có cái bí mật gì mà Phù Bích nàng không biết?

Phù Bích đem hộp đồ ăn hướng tới bên cạnh nàng đưa, "Ngươi sống đến khổ sở như vậy, không bằng xuống dưới gặp phế đế đi, nói không chừng Tống Minh Hi ở dưới đấy lại nghĩ tới ngươi tốt, còn có thể nối tiền duyên một lần nữa."

Ngư Thiền ngưng lại cười khổ: "Ngươi muốn độc chết ta?"

"Tùy ngươi nghĩ như thế nào thì nghĩ." Phù Bích nói: "Đây là điểm tâm Ngự Thiện Phòng làm, nghĩ đến ngươi thật lâu không ăn qua đồ vật như vậy, cho nên tặng cho ngươi."

Ngư Thiền mở hộp đồ ăn ra, lấy ra một khối bánh đậu xanh phỉ thúy, do dự một lát, vẫn là đặt vào trong miệng, một bên nói, "Lần đầu tiên ăn cái này, là Thái Tử đưa cho ta."

Phù Bích nghe được nàng ta lẩm bẩm nói: "Trên đời này chỉ có Thái Tử là người đối tốt với ta, đại phu nhân lợi dụng ta, Tống Minh Hi ghét bỏ ta, chỉ có hắn yêu ta.

"Nếu không phải từng gả qua, Thái Tử điện hạ liền sẽ áp chế dị nghị cho ta làm bình thê, làm thiếp bồi ở bên cạnh hắn."

Nàng ta lại nói rất nhiều, Phù Bích nghe không nổi nữa, Ngư Thiền làm sao lại ti tiện đến như thế, lại vội vàng làm thiếp cho một cái nam nhân ngũ tuần? Nếu là phế đế thực sự yêu nàng ta, vì sao không cho nàng ta danh phận, lại chỉ muốn thông đồng mờ ám*?!

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

*Nguyên văn là "ám thông khúc toản" mờ tui không tìm được nghĩa huhu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net