Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 63 Xem diễn

AnhThuVi

Editor: Trứng muối

"Này không phải chuyện sớm hay muộn sao."

Phù Bích không nói thêm, phất tay cho mọi người lui ra, một mình đi Ngự Hoa Viên giải sầu, không biết vì sao, trong lòng luôn có nhàn nhạt buồn phiền.

Buổi tối bồi a huynh cùng tẩu tẩu xem múa rối bóng, biểu diễn chính là tiết mục Thất Tịch, cũ rích Ngưu Lang Chức Nữ.

Phù Bích khi còn nhỏ thực thích xem loại tiết mục này, hiện giờ lại không có hứng thú.

Trên sân khấu kịch, Vương Mẫu nhổ kim trâm xuống, hóa ra một đạo ngân hà, chia rẽ hai người yêu nhau.

Suy nghĩ của nàng đến thật sự xa, nghĩ đến nơi đất hoang trước đây, có người cùng nàng nói, Ngưu Lang cảm hóa mẫu thân Chức Nữ, để cho bọn họ lúc nào cũng có thể gặp nhau, ở chung một chỗ.

Phù Thanh nói: "A Bích, ngươi không phải trước nay thích xem múa rối bóng sao? Như thế nào lại không cao hứng?"

Phù Bích lắc đầu.

Tẩu tẩu che miệng cười nói: "A Thanh, hôm nay diễn Ngưu Lang Chức Nữ, nhưng tình lang A Bích, lại không ở nơi này, làm sao có thể cao hứng a?"

Phù Thanh nói: "Nguyên lai là như thế, muốn mời Từ Khanh đến sao? Hay là, kêu mấy cái ca vũ đến hầu hạ."

Phù Bích: "... Không cần."

Nàng do dự một chút, vẫn là nói: "Ca ca, ngươi vì sao luôn muốn nhét người cho ta?"

Phù Thanh không để bụng nói: "Muôi muội của ta, là nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ, dựa vào cái gì ta có thể có hậu cung 3000 giai lệ, ngươi lại chỉ có thể có một mình phò mã? Chúng ta là cùng một mẫu thân sinh ra, ta có, cũng sẽ chia cho ngươi một phần."

Nàng dần dần lý giải được cách nói này, nhưng nhìn đến sắc mặt tẩu tẩu không tốt, vẫn là khuyên nhủ: "Kỳ thật, nhất sinh nhất thế nhất song nhân* cũng tốt."

"Nhất sinh nhất thế nhất song nhân sao? A, ngươi muốn cùng Từ Khanh cái tên nam tử nhu nhược kia qua cả đời?" Phù Thanh khinh miệt cười: "Nhân duyên của các ngươi là cha mẹ định ra, tự nhiên không thể hủy bot, nhưng ta lại không cảm thấy hắn có thể cho ngươi hạnh phúc."

Phù Bích nhấp môi, "Đại hôn sắp tới, ca ca ngươi lại nói lời này, truyền tới trong tai Từ lang, hắn sẽ nghĩ như thế nào."

"Nghe được liền nghe được đi, ta hiện giờ là hoàng đế, cũng là hắn anh em vợ." Phù Thanh bưng rượu lên, uống như uống nước, "Hiện tại coi trọng văn nhân, đặc biệt thích những tiểu sinh tô son trát phấn đó, chính là thời điểm chiến tranh vừa rồi, có ích lợi gì? Từ Khanh dù tốt, cũng chỉ là cái chỉ biết ngâm thơ câu đối văn nhân, chúng ta giang sơn là dựa vào vũ lực mà giành lấy, dùng quân công đổi lấy, hiện giờ Khiết Đan như hổ rình mồi, những văn nhân đó trừ bỏ sẽ nói vài tiếng thảo phạt, còn có ích lợi gì?"

Hiện nay là lưu hành hút ngũ thạch tán, Phù Bích cũng không thích loại nam tử này, cũng may Từ Tri Yến không hút, hắn tuy rằng không biết võ, nhưng cũng cũng không nhu nhược, tựa như là trúc trong gió, lúc bị gió thổi, lá diệp lay động đầu tiên, nhưng gốc cây vẫn cắm sâu vào đất, mạnh mẽ bất động.

Chính là nghe ca ca hình dung xong, nàng mạc danh nhớ tới một người khác,đầu ngón tay hắn hơi mang vết chai mỏng, tay phải chấp bút trị thiên hạ, tay trái rút kiếm an xã tắc, nếu không phải từng có quan hệ thân cận, ai cũng sẽ không nghĩ đến, người này thế nhưng thâm tàng bất lộ.

Phù Bích lắc đầu, tưởng đem hắn từ trong đầu đuổi ra ngoài.

Tẩu tẩu cười nói: "A Bích làm sao vậy?"

Phù Bích lúc này mới phát hiện chính mình thất thố, cân nhắc trong chốc lát, nói: "Chính là... Ca ca cảm thấy, nam tử từ Giáo Phường Tư ra, sẽ có khí phái nam nhân sao?"

Tẩu tẩu ngăn không được che miệng cười.

Phù Thanh ăn mệt, ép mình nói: "Ta này không phải tìm vì ngươi giải buồn sao? Nếu Từ Tri Yến có thể tiếp thu, cũng coi như là một cái phu quân hiền đức, ngươi ngày sau nếu cảm thấy tốt, cũng có thể trực tiếp mang về phủ, bớt được ít nhiều việc."

Phù Bích nén cười, nói: "Ca ca suy nghĩ sâu xa, là Phù Bích không theo kịp."

Nhưng nàng trong lòng vẫn hạ quyết tâm, đừng làm Từ Tri Yến quá ủy khuất.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net