Truyen30h.Net

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋Chương 84 Mời

AnhThuVi


Editor: Trứng Muối

Phù Bích cũng không nhớ rõ, tối hôm đó, hai người lăn lộn đến bao lâu, nàng bị Tống Minh Hi thay đổi mấy tư thế mà làm, cuối cùng hôn mê, bị ôm về phòng.

Ngày hôm sau trời còn chưa sáng, Phù Bích tỉnh dậy, đổi một thân y phục sạch sẽ cho mình, tẩy sạch lớp trang điểm, ngã đầu ngủ tiếp.

Chờ đến khi mặt trời lên cao, nha hoàn đem y phục nàng dọn đi, nghi hoặc rõ ràng là nàng ở trong phòng, như thế nào lại dính bẩn, nhưng cũng không dám lắm miệng hỏi, chỉ đoán rằng đêm qua phò mã gia long tinh hổ mãnh, các chủ tử chơi đến thoải mái.

Phù Bích hoàn toàn không biết những việc này, chờ đến khi người khác hầu hạ nàng rửa mặt, Phù Bích mới kinh ngạc phát hiện lúc này mặt trời đã lên cao.

Nàng hỏi: "Phò mã đâu?"

Nha hoàn nói: "Điện hạ, phò mã sáng sớm liền đi thượng triều."

Phù Bích kỳ quái: "Không phải bệ hạ cho nghỉ ba ngày đại hôn sao? Làm sao còn đi thượng triều?"

"Chuyện của chủ tử, chúng nô tài cũng không biết."

"Được rồi."

Phù Bích ngồi ở trên giường rửa mặt xong, đang muốn đứng dậy đi ăn đồ ăn sáng, thân mình vừa động, eo chân liền đau đến không chịu nổi.

Toàn thân đều đau nhức, chỉ có cánh tay còn tốt chút, có thể nâng lên tự nhiên, nhưng chỉ cần động một chút, liền rất mệt.

Nàng tức giận, này đều do Tống Minh Hi.

Hôm qua nàng từ sáng đến tối, đều không ăn cơm, quá mức đói, nhưng hiện tại lại không phải rất đói bụng.

Đem đồ ăn chuyển tới trong phòng, Phù Bích miệng vừa uống cháo sò khô- tôm bóc vỏ, vừa ở trong lòng nghĩ làm thế nào để giáo huấn Tống Minh Hi mới được.

Nàng uống hai ngụm cháo liền bỏ, "Người tới a, đem Tống..."

Nàng đem lời dừng lại, ngay sau ngày đại hôn, đem một cái nam sủng kêu tới, sợ bị người khác nghi ngờ.

Nha hoàn hỏi: "Chủ tử, làm sao vậy?"

Phù Bích trong lòng vừa động, "Kêu mấy công tử nhạc công trong phủ tới, buổi chiều có khách nhân tới, để cho toàn bộ bọn họ tới hiến nghệ."

Phù Bích nói xong lại nằm xuống, eo nàng thực sự bủn rủn, chỉ có thể nằm hoặc là nằm bò, mới có thể dễ chịu chút.

Tới buổi chiều, hạ nhân báo, Úc Lam quận chúa tới chơi.

Phù Bích lúc này mới ung dung đứng dậy, được thị nữ nâng đỡ, đến đình hóng gió tiếp khách.

Phẩm trà trong chốc lát, nhóm nam sủng cũng nhanh chóng tới bái kiến, từng người hiến khúc*.

Tống Minh Hi đương nhiên cũng ở đây, hắn ôm cầm của mình tới, lúc tiến đến liền liếc nhìn thật sâu Phù Bích một cái, sau đó liền như không có việc gì, khiến người khác nửa điểm cũng đoán không ra chuyện xấu hắn làm đêm qua.

Tất cả mọi người hiến nghệ, đều không cam lòng làm hạ nhân, đều là phát huy hết tất cả bản lĩnh, muốn biểu hiện ở trước mặt hai vị điện hạ.

Chỉ có Tống Minh Hi vẫn là thần sắc nhàn nhạt, khi hắn đánh đàn, giống như chỉ là đàn cho chính mình, không có ý tứ lấy lòng người khác.

Úc Lam quận chúa nói: "Trưởng công chúa điện hạ, ngài thật là có phúc khí, phò mã đã không ai sánh được, có thể nói là mỹ nam tử số một số hai kinh thành liền tính đi, ngay cả mấy công tử trong viện này, một người so với một người lại càng tuấn hơn."

Nàng nói, không khỏi tổng hướng trên người Tống Minh Hi nhìn vài lần.

Phù Bích khẽ cười: "Đều là bệ hạ đưa tới, ta thấy, bất quá chỉ như vậy."

"Ở trong mắt điện hạ, bọn họ bất quá đều chỉ là dung chi tục phấn, ở trong mắt ta, lại là mỹ vật hiếm có." Úc lam quận chúa hâm mộ nói.

Phù Bích nhấp ngụm trà, "Nếu ngươi thích, ta liền tặng ngươi mấy người."

Úc Lam quận chúa ánh mắt sáng ngời, "Trưởng công chúa điện hạ thật là hào phóng, nếu ngươi đã mở miệng, ta cũng không khách khí, vị bạch y công tử phía bên trái, hắc y công tử bên cạnh hắn, còn có công tử áo xanh đánh đàn vừa nãy, không bằng tặng cho ta đi, trong khố phòng ta có không ít thứ tốt, nếu là có thể vào được mắt trưởng công chúa điện hạ, ngươi liền cũng nhận đi."

Phù Bích không mang theo cảm tình mà nâng mí mắt lên, bị Úc Lam quận chúa chỉ đến vị công tử áo xanh đánh đàn kia,chính là Tống Minh Hi.

——

Editor: Huhu, Chị sắp bán anh nhà rồiiiiii

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net