Truyen30h.Net

[Edit - Hoàn] Alpha này cực kì thơm

Chương 2

orange_blingbling

Tuy bây giờ nguyên chủ vẫn chưa đần độn như thế, nhưng người ta cũng đã từng ở đỉnh cao, người khác là đỏ đen, còn cậu là đen đỏ.

Cừu Cẩn xuất đạo năm mười sáu tuổi, mười tám tuổi dựa vào ngoại hình xinh đẹp cùng sự giàu có mà nhanh chóng nổi tiếng trong giới giải trí. Lúc đó, Hạng Hi vẫn là một tiểu trong suốt vừa mới tiến vào giới.

Hai người xào CP trong một Gameshow du lịch, một người vì muốn nổi tiếng, một người lại muốn đóng giả thành thật. Từ đó về sau, Cừu Cẩn liền bắt đầu quá trình theo đuổi ngựa không dừng vó*, quả đúng là tộc trưởng tộc trẻ trâu, vừa đê tiện lại vừa không có tình thú.

*Ngựa không dừng vó: Nguyên văn 马不停蹄 hay Mã bất đình đề, ý nói nguyên chủ không ngừng tiến bộ trong việc theo đuổi Hạng Hi.

Trong sinh nhật Hạng Hi thì tặng siêu xe, tặng rồi thì thôi đi, mẹ nó còn spam tin trên vòng bạn bè; trong buổi biểu diễn lại xông lên sân khấu cầu hôn, làm đến mức ngay cả mặt Hạng Hi cũng tái lại.

Sau khi lời thổ lộ bị từ chối, đã từng tỏ thái độ công khai trên Weibo: "Mèo con, em trốn không thoát khỏi lòng bàn tay anh đâu."

Cái này còn chưa tính là gì, lại đăng ảnh tự sướng rồi tag Hạng Hi vào, nói thẳng: "Omega, vừa lòng em chưa?"

Trời ơi, đây là con người kỳ diệu có một không hai gì thế!

Cừu Cẩn lật lại mấy cái bài đăng trên Weibo, đúng là cũng muốn ngượng chết.

Cũng vì việc này, Cừu Cẩn trở thành trò cười lớn nhất thế kỷ của giới giải trí, thậm chí còn vì quấy rầy Hạng Hi quá mức nên bị tờ Nhật Báo ABO phê bình công khai, tác phong hỏng bét, làm ô nhiễm giới giải trí, thậm chí còn bị công ty tạm thời phong sát.

Người nhà còn hận không thể đoạn tuyệt quan hệ với cậu. Càng miễn bàn nói đến Hạng Hi đáng thương, fans đều đang ríu rít giận dữ vì y bị tổn thương, con trai rốt cuộc là có tội tình gì mới bị tên đàn ông tổng tài bá đạo sến sẩm như vậy coi trọng?

Alpha gợi cảm nhất giới giải trí trước đây, tự tay đập nát danh hiệu của mình.

Về phần tại sao lại nói "cậu" là "trước", là bởi vì "cậu" quá sến sẩm, hơn nữa mấy hành vi hèn hạ của mình còn không tự biết, bị fans đuổi ra khỏi hàng ngũ "Alpha gợi cảm nhất".

Cừu Cẩn nhìn ảnh tự sướng của mình trên Weibo, quần áo nửa hở, nháy mắt, mỉm cười tà mị...

Vẻ mặt mê hồn như thế này, lại nhìn cái tư thế tràn ngập sức hấp dẫn... Sao "cậu" có thể dùng gương mặt đoan chính như thế này làm ra cái vẻ mặt sến sẩm như vậy chứ?

Nếu cậu là Hạng Hi, thì cậu có cảm thấy ổn không?

Phải biết rằng cái gương mặt này của cậu, ở trong thế giới thật chính là không ai có, nếu sau khi trở thành Omega thì càng không thể đùa giỡn... Thôi, không nói nữa, càng nói càng tức.

Cừu Cẩn vốn dĩ muốn xóa mấy bức hình này, nhưng khi nhìn lại bức ảnh, động tác đột nhiên ngừng lại.

Đã từng là người trong tiểu thuyết bây giờ lại đột nhiên trở nên trông rất sống động, lại nói đến thì đây cũng là dấu vết của một người đã từng tồn tại. Cừu Cẩn cuối cùng cũng không thể xuống tay, lịch sử đen cũng khá tốt, nhớ lại chuyện xưa để làm gương sau này.

Mới vừa về đến nhà thì người đại diện đã gọi điện thoại cho cậu.

Người đại diện còn chưa biết chuyện cậu đi so lớn nhỏ với Quý Thâm Tiêu, chỉ biết kiên cường theo đuổi Hạng Hi, bị đối phương đánh, mắng còn bị người khác quay video ngắn tung lên mạng.

Trước khi Cừu Cẩn xuyên tới, Quý Thâm Tiêu tham gia tiệc tổ chức sinh nhật của ảnh đế ở công ty điện ảnh, mời tới rất nhiều nhân vật có máu mặt trong giới giải trí. Để tăng tuyến tình cảm của nhân vật chính thì đương nhiên Quý Thâm Tiêu với Hạng Hi cũng ở đó.

Nhưng cũng không biết làm sao Cừu Cẩn lại có thể đi vào, theo đuôi rất lâu, cuối cùng tìm được cơ hội chặn Hạng Hi ở cửa toilet, lại bắt đầu điên cuồng bày tỏ tình yêu.

Hạng Hi bị làm phiền, trong tình huống không nhịn được nữa, thăm hỏi mười tám đời tổ tông của Cừu Cẩn. Còn nói thẳng rằng người cậu ta thích là Quý Thâm Tiêu, loại cặn bã như anh nhân lúc còn sớm thì mau chết tâm đi.

Đây cũng là lần đầu tiên "cậu" nghe Hạng Hi nói thích người khác, Cừu Cẩn dưới sự giận dữ đã chạy theo Quý Thâm Tiêu tới hồ bơi. "Cậu" chính là Alpha gợi cảm nhất giới giải trí, nên muốn nhìn xem người đàn ông tên Quý Thâm Tiêu rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại!

Bên này Cừu Cẩn so lớn nhỏ với người nọ, bên kia thiết lập tiểu thần tiên Omega của Hạng Hi đang đổ vỡ, bây giờ đã có mấy cái hotsearch treo trên mạng.

#Hạng Hi OOC rồi#

#Hạng Hi chửi thề#

#Hạng Hi nói thích Quý Thâm Tiêu#

#Cừu Cẩn không biết xấu hổ#

Cừu Cẩn không biết xấu hổ đã là chuyện thường thấy, mấu chốt lần này là thiết lập của Hạng Hi hoàn toàn sụp đổ chỉ trong một đêm, khiến toàn dân mạng phải khiếp sợ.

[Trời ơi! Sao miệng Hạng Hi lại dơ hư vậy? Cậu ấy học mấy cái từ này đâu ra thế?]

[Tổ sắp đặt sân khấu, có mẹ mày tới à?]

[Em gái mày tổ sắp đặt, tiểu tiên Omega OOC rồi còn không chịu thừa nhận à?]

[Đứa nào chửi người vậy? Thần tiên của bố chửi thề thì sao! Đổi lại là tụi bay bị Cừu Cẩn theo đuổi như vậy, mày có thể không chửi người à?]

[Có một nói một, nếu Cừu Cẩn theo đuổi tôi như vậy thì tôi đã sớm đồng ý rồi...]

[Đồng ý +1]

[Đồng ý +10086]

[Thiệt luôn á, tuy Cừu Cẩn sến sẩm nhưng ảnh thật sự rất đẹp trai, đừng nói là tỏ tình với tui, Bắt tui sinh khỉ con cho ảnh thì cũng không phải là không thể...]

[Lầu trên thèm hơi Alpha đến mức điên rồi hả? Cái loại việc này cũng có thể nói được? Không sợ ngậm nguyên một miệng sến à, Hạng Hi của chúng ta bị vận xui gì quấn lấy mới bị loại người như thế ám.]

"A a a a a a! Phiền muốn chết! Sao Cừu Cẩn còn chưa chết đi!"

Hạng Hi ném điện thoại đập vào tường, gương mặt cao lãnh ngày xưa bị lửa giận che kín.

Khi cậu ta vừa xuất đạo cũng không một ai biết đến, bất cứ ai nhìn vào khuôn mặt này đều sẽ bị bề ngoài của đối phương lừa gạt, giá trị nhan sắc lạnh nhạt, xinh đẹp đến mức làm người khác có cảm giác không với được, một thân tiên khí bay lượn, bộ dáng không dính tới khói lửa phàm tục.

Nhưng mà trên thực tế Hạng Hi là một người có rất nóng nảy, nghĩ sao nói vậy, dỗi người đặc biệt rất dữ, điện thoại cũng không biết đã bị tịch thu bao nhiêu lần.

Tên Cừu Cẩn này lại không biết xấu hổ giẫm lên điểm mấu chốt của cậu ta không biết bao nhiêu lần, lần này thật sự là nhịn không nổi nữa, Hạng Hi hung hăng chửi lại. Không ngờ lại có một người nào đó không biết xấu hổ quay video, bây giờ toàn Weibo đều đã biết thiết lập của cậu đổ vỡ rồi.

Hạng Hi điên cuồng đấm cái gối ôm trong lòng ngực, nếu đây là Cừu Cẩn, chỉ sợ đối phương đã bị cậu ta nắm đầu đấm xuống.

"Tổ tông của tôi ơi, dừng lại nghỉ một lát đi. Cừu Cẩn là cố ý làm cậu ghê tởm, cậu đừng nghĩ nữa, tức giận cũng không bù đắp được gì đâu." Trợ lý cầm khăn tay, ôn tồn khuyên bảo.

"Cút!" Hạng Hi túm lấy đại một thứ gì đó ném qua, "Đừng để tôi nghe cái tên này thêm một lần nào nữa, tôi với anh ta không đội trời chung!"

Ly thủy tinh rơi xuống mặt đất, phát ra âm thanh "Xoảng", Hạng Hi không ngừng thở gấp, mặt cũng đỏ lên.

Tức giận khi OOC là một chuyện, nhưng cậu ta càng ghét người khác buộc chặt cậu ta lại với Cừu Cẩn hơn.

Cậu ta cố gắng giữ mình trở thành một omega trong sạch như vậy, lại bị buộc chặt với một tên cặn bã như Cừu Cẩn. Nếu người khác nhắc đến Hạng Hi, lập tức sẽ có người nói, "Chính là Omega bị Cừu Cẩn điên cuồng theo đuổi sao?" Sau đó đề tài liền chuyển tới trên người Cừu Cẩn, anh ta không biết xấu hổ thì là không biết xấu hổ, nhưng cũng phải công nhận mấy việc mặt dày của anh ta đều làm người người có thể nhớ kỹ từng động tác quấy rối!

Trợ lý an ủi nói: "Đừng lo lắng, chờ đến khi cậu đi quay chụp "Ăn Bốn Mùa" là cậu có thể không nhìn mặt Cừu Cẩn trong hai tháng rồi."

Hạng Hi ôm thú bông, tức giận nói: "Tốt nhất là như vậy!"

"Hơn nữa nghe nói lần này Quý tổng cũng tham gia đó, lúc đó cậu tạo mối quan hệ tốt với anh ta, nếu kéo được quan hệ với Quý Thâm Tiêu thì cậu còn sợ mình không thể chịu nổi Cừu Cẩn nữa sao?"

"Ai muốn tạo mối quan hệ với Quý Thâm Tiêu, tôi ghét nhất là cái loại trụ băng như anh ta!"

Trợ lý: "Vậy mà cậu còn nói thích anh ta?"

Hạng Hi vẻ mặt đương nhiên: "Quý Thâm Tiêu lợi hại như vậy, tôi chỉ thuận miệng nhắc tới để Cừu Cẩn tự thấy khó mà lui thôi!"

Trợ lý: "..."

Chờ đến khi Cừu Cẩn về nhà xem Weibo, lời chửi bới cậu đã đủ che trời lấp đất, Cừu Cẩn tuy đã thấy tinh phong huyết vũ* trên mạng nhiều lần, nhưng khi nhìn thấy mình bị mắng cho máu chó đầy mặt, có người còn làm di ảnh cho cậu, trong lòng vẫn cảm thấy có một chút không đúng.

*Gió tanh mưa máu

May mắn là, ở trong vạn từ đen còn có một chút từ đỏ, ví dụ như thế này:

[Fans Hi diễn ít lại chút đi, năm đó mấy người lạt mềm buộc chặt với Cừu Cẩn, lúc lăng xê sao không thấy ai nói lời nào? Hiện tại lại nổi tiếng rồi thì lại một chân đá Cừu Cẩn đi, Thu Phân* bọn tôi một trăm phần trăm không đồng ý!]

*Fans của Cừu Cẩn, trong đó Thu 秋 đọc gần giống với Cừu 仇, còn Phân 分 đọc gần giống chữ fans.

Cừu Cẩn lập tức gửi câu này cho người đại diện Dương Trì: "Không nghĩ tới tôi vẫn còn có fans."

Dương Trì muốn nói lại thôi, đợi một hai ngày rồi mới nói: "Đây là thủy quân bên chúng ta thuê..."

Lần này đến lượt Cừu Cẩn trầm mặc, cậu vào chủ trang Weibo của mình, hỏi: "Tôi còn bao nhiêu fans thật?"

Dương Trì: "Cái này... Chắc chỉ còn một trăm tới một vạn fans nữa."

Anh ta còn chưa nói xong, trong đó ước chừng một phần ba người là tới để chế giễu, một phần ba người là tới chửi cậu. Đến nỗi fans thật sự thích cậu cũng đã thoát fans hết từ sau khi cậu trở thành Alpha cặn bã sến sẩm rồi.

Cừu Cẩn là người mà Dương Trì đại diện dẫn dắt đạt được nhiều thành tích tốt nhất, dù là bây giờ đã thành bộ dáng gì cũng đã để lại nét bút rực rỡ nhất trong lòng anh ta.

Khi Cừu Cẩn mới vừa xuất đạo, vẫn còn là thanh niên đẹp trai thoải mái sạch sẽ, vừa thanh thuần vừa có ước mơ.

Vận may của anh ta đến khi anh ta đang đi xem một trận đấu bóng rổ ở một trường có danh tiếng, sau khi kết thúc trận bóng rổ, Cừu Cẩn mười sáu tuổi kéo áo lau mặt để lộ ra cơ bụng, gần như là bộ dáng tình nhân trong mộng của bao nhiêu thiếu nữ.

Fans điên vì cậu, cuồng vì cậu, vì cậu mà bày tỏ, hận không thể đưa cả mạng sống luôn cho cậu.

Đáng tiếc lại không biết từ khi nào đứa trẻ được bọn họ sủng trong lòng bàn tay, biến thành người theo đuổi của Hạng Hi, tính cách thay đổi rất nhiều, vừa sến sẩm vừa ngu xuẩn, đã không còn thấy được bộ dáng ngọc thụ lâm phong khi xưa.

Cũng vì thế mà Dương Trì tiếc hận mãi, nhưng mà anh có thể làm gì bây giờ? Đứa trẻ mình mang tới, cũng chỉ có thể hy vọng đối phương hiểu được mà tiến lên. Cũng không biết nếu bây giờ cậu biết số fans thật thì có bị đả kích hay không.

"Chỉ có một trăm vạn fans thật?" Cừu Cẩn sợ ngây người, "Weibo lại đang hiển thị em có một ngàn vạn người theo dõi!"

"Em đâu biết mấy người đó đều là thủy quân được mua."

"Vậy mấy lời cổ vũ đâu? Chỉ cần động một cái đã có hơn mười đến một vạn lời khen!"

"Cái đó cũng có thể..."

Trầm mặc nửa ngày, Cừu Cẩn cứng họng: "... Làm người đại diện cho em, vất vả cho anh rồi."

Nói một câu như vậy, xém chút nữa nước mắt của Dương Trì cũng muốn chảy ra tại chỗ.

"Cạch cạch cạch ~"

Tai nghe Bluetooth đeo trên cổ, mấy ngón tay thon dài của thiếu niên gõ trên bàn phím, nhưng thời gian chỉ vừa trôi trong chớp mắt, Trên Weibo của Cừu Cẩn đã lọc ra một đống fans giả mạo, lượt fans nháy mắt liền bớt mấy trăm vạn người.

Sau đó cậu lại nói với Dương Trì: "Tiếp theo ngừng mua thủy quân trên Weibo đi."

Dương Trì nháy mắt căng thẳng đứng dậy: "Cậu bị gì vậy? Không phải là nghĩ quẩn trong lòng chứ!"

"Nghĩ quẩn trong lòng?" Cừu Cẩn nhìn một hàng bình luận phía dưới Weibo của mình, cười ảm đạm, "Trước nay em khinh thường nhất là cái loại nổi tiếng nhưng giả tạo này."

Địa vị từ trên cao rớt xuống, lại muốn dùng đống số liệu để tự lừa gạt chính mình, việc này không có bất cứ ý nghĩa gì. Cậu muốn fans, nhưng phải là fans tự chủ động quay trở về.

Cừu Cẩn trải qua ba thế giới giải trí, tự động biết, nếu muốn có fans cuồng thì trước tiên bản thân mình phải ưu tú, chỉ cần về sau cậu trở nên tốt hơn, còn lo lắng việc không có fans sao?

Hơn nữa cậu còn nhớ rõ trong quyển tiểu thuyết này có tình tiết truyền thông đào bới mấy cái số liệu giả tạo này của minh tinh, "cậu" chính là đối tượng bị lôi ra quất đầu tiên, trên Weibo từ một ngàn vạn fans nháy mắt liền giảm tới chín mươi chín vạn, nguyên chủ còn xém tức đến mức bệnh tim tái phát.

Mới vừa nghe điện thoại của người đại diện, Cừu Cẩn lại nhận được cuộc gọi của Cừu Dụ Khâm.

Người này là anh trai của nguyên chủ, là tổng tài của một công ty khoa học kỹ thuật điện tử, tính tình nóng nảy nhưng thật ra lại rất nuông chiều em trai mình, đến khúc cuối cùng vẫn bảo vệ nguyên chủ.

Đáng tiếc tuy Cừu gia được gọi là nhà giàu, nhưng so ra vẫn kém hơn sự tồn tại của người tên Quý Thâm Tiêu, càng miễn nói đến Hạng Hi được tên nguyên chủ Alpha tàn nhẫn độc ác theo đuổi, Cừu Cẩn lại cứ thích tìm đường chết, dù bọn họ ngăn cản như thế nào, kết cục chỉ có thể là nhà tan cửa nát.

"Cừu Cẩn!" Sau khi bắt máy thì từ bên kia truyền đến âm thanh của sư tử rống, "Em điên rồi sao? Theo đuổi Hạng Hi còn chưa tính, em chọc đến Quý Thâm Tiêu làm cái gì? Quý Thâm Tiêu là người có thân phận gì? Là người chúng ta có thể chọc được sao? Nếu lần  em còn chọc đến cậu ta nữa, thì anh sẽ xem như không có đứa em trai nào cả!"

Giọng nói của Cừu Dụ Khâm như được khuếch đại trong không khí, Cừu Cẩn bị âm thanh to bất ngờ này tập kích nên bất giác đưa điện thoại ra xa, chờ Cừu Dụ Khâm mắng xong mới đặt lại bên tai, nhàn nhạt nói:

"Em biết rồi."

"Em biết cái rắm!" Tiếng rống thần công lại tới lần nữa, Cừu Cẩn híp mắt để điện thoại xa ra, âm thanh mỏng manh từ bên kia truyền đến, "Nếu em biết không nên trêu chọc cậu ta thì sao lại muốn so cái kia... với cậu ta!"

Cũng đúng, Quý Thâm Tiêu là người nào cơ chứ?

Chính là thiên chi kiêu tử trong tiểu thuyết, sinh ra trong vinh quang, giá trị con người cực cao, là người có bề ngoài xuất chúng nhất, là người tối cao nhất mà không ai có thể với lấy được.

Năng lực nối dõi tông đường lại càng không nói đến, lúc đối đầu trực tiếp với anh ta ở bể bơi cũng đã cho Cừu Cẩn biết điều đó. Trong tiểu thuyết còn viết, chỉ cần Quý Thâm Tiêu bắn ra cũng có thể kéo dài đến một phút, có thể làm Omega mang thai. Thật sự. Khoang sinh sản bị lấp đầy, thậm chí còn có chút nhiều nên bị tràn ra ngoài là cũng đủ để cho bất cứ Omega nào thụ thai.

Dù là Alpha, Beta hay là Omega, tất cả đều phải quỳ dưới quần của anh ta.

Cừu Cẩn so jj với ai không so lại đi so với anh ta, não tàn còn chưa nói tới, điều quan trọng hơn là không phải đang tự rước nhục vào thân sao? Đây là tự đưa tới cửa cho công chính vả mặt.

Có điều Cừu Cẩn nhớ rõ, trước mắt Hạng Hi với Quý Thâm Tiêu còn chưa có tuyến tình cảm nào. Tuyến tình cảm của họ là bắt đầu ở chương trình "Ăn Bốn Mùa".

Nói đến chương trình kia, Cừu Cẩn cảm thấy hứng thú, nhẹ nhàng nói: "Anh trai, em biết sai rồi, về sau em sẽ không trêu chọc tới bọn họ nữa, em sẽ thay đổi suy nghĩ bắt đầu làm việc lại!"

"Em còn biết làm việc à?" Sao Cừu Dụ Khâm lại không hiểu ẩn ý của cậu, hừ lạnh nói, "Nói đi, lần này em lại muốn tài nguyên gì đây"

Cừu Cẩn: "Anh, anh cho em đi tham gia " Ăn Bốn Mùa" đi."

Cừu Dụ Khâm nhíu mày: "Không phải trước đây em từng nói đó là một cái chương trình đi đào đất sao?"

Cừu Cẩn: "..."

"Ăn Bốn Mùa" là một chương trình chủ yếu quay về đời sống sinh hoạt nông thôn, người tham gia thông thường sẽ có từ bốn đến sáu người. Phải sinh hoạt ở nông thôn, ăn cơm, trồng trọt. Trong thời đại áp lực thành thị ngày càng tăng, chương trình này lập tức được nhiều người quan tâm, qua ba năm đã trở thành một con át chủ bài.

Tổ tiết mục cũng đã từng mời Cừu Cẩn đến tham gia, nhưng đã bị Cừu Cẩn ghét bỏ, từ chối còn chưa nói, còn trào phúng trên Weibo nói đó là "chương trình đào đất", làm nên một trận tinh phong huyết vũ.

Bây giờ cậu lại muốn tham gia, đúng thật là đang là tự vả mặt chính mình.

Cừu Cẩn: "Em muốn mài giũa lại ý chí của mình một chút."

Cừu Dụ Khâm hừ lạnh một tiếng: "Em nghĩ anh sẽ tin à?"

Cừu Cẩn gãi gãi đầu, trong lời nói có chút khó khăn: "Anh cũng biết bây giờ em có khá nhiều anti-fan, em định tham gia chương trình để xoát hảo cảm lại một chút."

Cái này cũng không tính là nói dối, nhưng nguyên nhân quan trọng nhất là cậu rất hâm mộ sinh hoạt của chương trình "Ăn Bốn Mùa", một ngày tự làm ba bữa cơm, được nhìn đám mây trên bầu trời đang dần phai đi. Điều này làm cho Cửu Cẩn nhớ tới những ngày tháng còn sống chung với ông nội mình, đó đều là những hồi ức đáng nhớ.

Cừu Dụ Khâm bị thuyết phục, em trai nhà mình thật sự rất não tàn nên nhờ chương trình tẩy trắng một chút cũng tốt. Huống chi, đi nơi đến hoang vu hẻo lánh như thế cũng là một loại mài giũa, vì thế nên cũng đồng ý yêu cầu này.

Nhưng mà còn chưa tới mười phút, cuộc điện thoại đoạt mạng của Cừu Dụ Khâm lại gọi đến một lần nữa, chửi ầm lên: "Có phải em muốn đi vì có Hạng Hi ở đó không?!"

Cừu Cẩn buông tay: "Em thật sự không thích Hạng Hi."

Cừu Dụ Khâm: "Chẳng lẽ em thích Quý Thâm Tiêu?!!"

Cừu Cẩn xém chút nữa phun ra một búng máu: "Anh nghe lời đồn này ở đâu?"

"Nếu không em tuột quần bơi người ta làm gì?"

Cừu Cẩn: "..."

"Sao anh lại biết? Là Lưu Vĩ lén lút nói cho anh à?"

"Còn mật báo, bây giờ ai cũng biết em làm chuyện ngu xuẩn rồi!"

Cừu Cẩn vừa lên mạng đã thấy, quả nhiên, một cái hotsearch tên là "Cừu Cẩn câu dẫn Quý Thâm Tiêu" không ngừng leo lên, nói cậu lẻn vào hồ bơi đã được Quý Thâm Tiêu bao hết, rồi bị ném ra. Chỉ mới đăng được mấy chục phút ngắn ngủi mà đã leo lên hot search số hai mươi hai, nhiệt độ thảo luận còn đang không ngừng đi lên.

Trong hình là Quý Thẩm Tiêu cao quý lãnh diễm đi ngang qua cậu, mà cậu thì lại đang quỳ trên mặt đất, trên gương mặt là một biểu cảm bị đả kích.

[Rốt cuộc hôm nay là ngày mấy! Tui ăn dưa cũng nhiều quá rồi!]

[ĐM, Cừu Cẩn điên rồi hả? Không phải cậu ta là Alpha sao? Alpha mà cũng thích?]

[Lầu trên kỳ thị Alpha hả?! Tui nghe nói nơi đó của A cũng khá chặt á.]

[Chặt ** mày, mày thử coi ** Chặt hay không chặt!]

[Đừng có chửi tục tĩu vậy được không? Muốn Weibo bị report hả? Sao tui lại cảm thấy có chút giống? "Không theo đuổi em được, anh liền bắt lấy người đàn ông em thích?"]

[Giống cái rắm, nếu đổi lại là cậu thì cậu nguyện ý hả? Thắp cho Hạng Hi cây nến, thắp cho Quý Thẩm Tiêu cây nến.]

[Chọc phải Quý Thâm Tiêu, chậc chậc...]

[Nói thật, nếu có thể quyến rũ được Quý Thâm Tiêu, tui cũng không cần Hạng Hi đâu.]

[Quý Thâm Tiêu vừa có diện mạo vừa có gia thế, người thường với không tới, nếu có thể nhìn thấy anh ấy mà lòng cậu còn không động được à? Sinh ra ở hào môn còn chưa nói, lại tốt nghiệp ở Oxford, thời điểm mấy thằng phú nhị đại đang đua xe chơi gái các thứ, anh ấy cũng đã mang trọng trách của gia tộc rồi]

[Điều quan trọng nhất là anh ấy rất đẹp trai nha, chỉ cần đứng một chỗ thôi, thì nhan sắc của những minh tinh đứng gần đó đều phai màu. Mấy người còn nhớ tới diễn đàn kinh tế ở Kinh thị lần đó không? Quý tổng mang theo nghệ sĩ nhà mình ngồi trên bục, nghe nói Alpha tên Văn Mạch Gia định nhận cái danh hiệu Alpha gợi cảm nhất của Cừu Cẩn, kết quả hoàn toàn không so được, tất cả người dưới sân khấu đều nhìn Quý tổng.]

[Nếu như Quý Thâm Tiêu xuất đạo, có thể kéo lên tới trăm phần trăm. ]

[Nằm mơ hả, Quý Thâm Tiêu mà xuất đạo?]

[Đổng tiểu thư với Lôi Bố Tư cũng làm đại ngôn cho công ty nhà mà? Sao Quý Thâm Tiêu lại không có khả năng được?]

[Lầu trên từ từ đã, tui thừa nhận Cừu Cẩn bị loại ra khỏi danh sách Alpha gợi cảm nhất, nhưng mà Văn Mạch Gia là ai? Anh ta sao chép tạo hình của Cừu Cẩn lên người mình sao?]

[Cừu Cẩn khét như vậy rồi mà cũng còn fans à? Đây là kết quả khi Thánh A La mặc áo may ô bị rách có đúng không!]

[Ôm Mạch Gia đi đây.]

......

Trên mạng ồn ào đến mức long trời lở đất, cái đề tài "Cừu Cẩn Hạng Hi Quý Thâm Tiêu" này được quần chúng ăn dưa tham gia vào, cũng bắt đầu lao nhanh lên trên.

Cừu Cẩn nhìn vài lần, thu mắt lại, giọng nói còn rất bình tĩnh nói: "Phóng viên viết loạn."

Cừu Dụ Khâm: "Nhưng em..."

"Anh à, anh cứ yên tâm," Cừu Cẩn cắt ngang lời nói của anh, "Nếu như em thích Hang Hi hay Quý Thẩm Tiêu thì em sẽ lập tức rời khỏi giới giải trí!"

Tác giả có lời muốn nói:

Flag tới!

Cừu Cẩn: Nếu tui thích Quý Thẩm Tiêu thì tui sẽ lập tức rời khỏi giới giải trí! (đắc ý chống nạnh)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net