Truyen30h.Net

[Edit - Hoàn] Alpha này cực kì thơm

Chương 47

orange_blingbling

Trailer vừa ra, chuyện bôi đen kỹ thuật diễn của Cừu Cẩn cũng như vậy mà trôi qua, thậm chí người tìm cậu để hợp tác cũng trở nên nhiều hơn.

"Có cần khoa trương như vậy không?" Cừu Cẩn mới vừa tắm xong đi ra đã nhận được cuộc gọi từ Dương Trì, cậu lau mái tóc đang ẩm ướt, tâm tình cũng trở nên khá tốt.

"Anh lừa cậu làm gì." Dương Trì cũng kích động không thôi, "Còn có rất nhiều người định quay quảng cáo tìm tới cửa nữa."

"Nếu có kịch bản, vậy anh chọn giúp em đi." Cừu Cẩn một bên lau tóc một bên nói, "Quá lớn thì không cần, quá nhỏ cũng không cần."

Bây giờ là lúc cậu tích lũy độ nổi tiếng, cần một số nhãn hiệu nổi tiếng để có nhiều fans hơn.

Dương Trì so với cậu còn khẩn trương hơn, vội vỗ ngực bảo đảm: "Cậu yên tâm, anh biết cậu là người sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn!"

"Còn màn ảnh lớn gì." Cừu Cẩn uống một ngụm nước, lại hỏi, "Quảng cáo gồm những nhãn hiệu nào?"

"Có cái quảng cáo nước hoa cũng không tệ lắm, hàng xa xỉ có nhãn hiệu từ Châu Âu với mùi hương trung tính, không phải khoảng thời gian trước cậu biến đổi từ Alpha thành Omega sao? Bọn họ cảm thấy chuyện này rất phù hợp với thiết kế của bọn họ."

Nước hoa? Thật ra lúc trước cậu cũng đã nhận một cái quảng cáo về nước hoa, nước hoa ở thế giới này cũng có công dụng ngăn mùi tin tức tố, nhìn tổng thể thì cũng được tính là loại tài nguyên không tồi. Cừu Cẩn đồng ý, bảo Dương Trì gửi tư liệu cho cậu xem.

Lance là nhãn hiệu xa xỉ Châu Âu, mà quảng cáo lần này có tên là "Bản màu xanh biển tươi mát" với mùi hương trung tính.

Trên thực tế, đại tổng tài của nhãn hiệu Lance ở Trung Quốc khi vừa coi "Ăn Bốn Mùa" liền nhìn trúng Cừu Cẩn, hắn cho rằng, trên người của Cừu Cẩn có khí chất vừa hoang dã vừa như ánh mặt trời, rất phù hợp với khí chất "Bản màu xanh biển tươi mát" của sản phẩm.

Nhưng lúc ấy danh tiếng của Cừu Cẩn không tốt, nếu tùy tiện mời lúc đó thì cũng quá nguy hiểm, vì thế Cole bị áp lực nên vẫn luôn chậm chạp không chịu chọn người, không ngờ sau đó Cừu Cẩn lại tham gia diễn bộ phim lớn "Thiên Hạ Hưng Vong", trailer vừa đăng lên mấy ngày hôm trước, danh tiếng và độ nổi tiếng cũng vì thế mà một đường đi lên.

Bên nhãn hiệu lúc này mới thả lỏng, việc hợp tác lần này cũng đã quyết định rồi.

Thừa dịp mấy ngày hôm nay xuất diễn của cậu tương đối ít, Cừu Cẩn bỏ thời gian đi quay cái quảng cáo này.

Lại không nghĩ đến lúc cậu vừa mới định đứng dậy liền muốn nằm bò trở về.

Địa điểm quay chụp quảng cáo ở thành phố Đông Hải, cách thành phố Kinh hai giờ ngồi xe, Cừu Cẩn ngẫm nghĩ, vẫn nên gửi Wechat cho Quý Thâm Tiêu một cái.

"Anh có ở đó không? Có khả năng qua mấy ngày nữa tôi sẽ trở về, có cần tôi nấu cơm không?"

Cừu Cẩn không thích thiếu nợ người khác, cậu lấy được nhiều thứ tốt từ chỗ của Quý Thâm Tiêu như vậy, không báo đáp một chút thì cũng sẽ trở thành sói mắt trắng(*) mất.

(*) sói mắt trắng hay bạch nhãn lang, dùng để chỉ người vong ơn bội nghĩa.

"Có."

Bên kia trả lời rất nhanh, lại lập tức bổ sung một câu: "Chừng nào cậu về? Tôi đón cậu."

"Không cần không cần.] Cừu Cẩn sao dám để anh đón, lập tức nói, "Tôi chỉ trở về để quay quảng cáo thôi, không thể làm phiền anh được."

Quý Thâm Tiêu: "Cậu quay quảng cáo ở đâu?"

Cừu Cẩn: "Thành phố Đông Hải."

Quý Thâm Tiêu: "Quý Kỳ Sanh đang tham gia hoạt động ở đó, tôi đến đón nó về, có thể thuận đường mang cậu theo được."

Cừu Cẩn: "Thuận đường?"

"Không thì như thế nào?" Quý Thâm Tiêu lại bổ sung một câu, "Cậu cho rằng tôi sẽ cố ý đi đón cậu sao?"

Cừu Cẩn: "..."

Sao cậu dám chứ, cho cậu một trăm lá gan cũng không dám.

"Không có không có, chỉ là không muốn làm phiền anh."

"Không phiền."

Quý Thâm Tiêu thoát WeChat, lại gọi điện thoại cho Quý Kỳ Sanh: "Thứ năm em sẽ từ Đông Hải trở về Kinh Thị à?"

"A? Sao anh lại biết em ở thành phố Đông Hải?" Quý Kỳ Sanh thụ sủng nhược kinh, từ khi nào anh trai của hắn lại quan tâm tới mấy chuyện này? Không lẽ anh hắn cuối cùng cũng hiểu ra hắn là một người em trai siêu cấp tốt sao?

Ô ô ô thật cảm động!

Quý Thâm Tiêu: "Buổi tối thứ năm anh tới đón em."

Quý Kỳ Sanh gãi đầu, có chút nghi hoặc: "Nhưng thứ sáu em mới về mà, thứ năm em còn phải đi gặp một người bạn nữa."

Quý Thâm Tiêu: "Thứ năm đi, chỉ có ngày đó anh muốn tới."

Quý Kỳ Sanh càng thêm khó hiểu: "Vậy anh cũng không cần đến đâu? Để tài xế đưa em về là được rồi."

Quý Thâm Tiêu kiên trì: "Anh tới đón em."

Quý Kỳ Sanh: "..."

Việc yêu thương em trai như thế này cũng quá trầm trọng rồi được không? Còn là mạnh mẽ sủng ái mới chịu à?

Quý Kỳ Sanh tiêu hóa không nổi mấy lời kia, gắng gượng nói: "Anh, ý tốt của anh em xin nhận... nhưng em tự về là được rồi."

Quý Thâm Tiêu: "Không phải em muốn có phòng làm việc riêng à?"

Quý Kỳ Sanh: "..."

"Anh! Anh chính là anh trai yêu quý của em! Anh muốn em về khi nào cũng được!"

Rất tốt, chuyện này đã giải quyết xong.

Quý Thâm Tiêu đánh dấu trong danh sách việc cần làm, tổng tài bá đạo theo đuổi người cũng phải có trật tự như vậy.

*

Ngày quay là một ngày nắng, khi Cừu Cẩn đến đội công tác cũng đã lục đục đi trên bãi cát.

Khả Khả là người chỉ đạo tạo hình chính của hạng mục này, khi Cừu Cẩn từ trong xe đi xuống đã luôn nhìn trộm cậu, không sai Khả Khả là là một con cẩu nhan, làm ở ngành sản xuất đã nhiều năm luôn có một trực giác nhạy bén đối với sắc đẹp.

Cừu Cẩn vừa ra tới là cô đã nhận ra người này là một cực phẩm, giữa khí chất của thiếu niên là hình dáng của người trưởng thành, nụ cười vui vẻ, nhưng mà mê người nhất là mị lực cậu tỏa ra mà không hề để ý.

Tiêu chuẩn của mị lực cũng là một thứ rất khó có được, đầu tiên phải khống chế hình dáng của cơ thể, thiếu một phân cũng không đủ đẹp, nhiều một phân nhìn cũng thấy béo.

Nhưng Cừu Cẩn giống như chưa từng bị như thế, động tác của cậu, vẻ mặt của cậu, nhất cử nhất động đều tự nhiên sinh động như vậy, lại lóa mắt đến mức làm người khác không thể nào rời mắt đi.

Khả Khả cuối cùng cũng hiểu, tại sao tổng tài của bọn họ một hai phải chọn Cừu Cẩn làm người đại diện cho mẫu nước hoa này, đúng là không ai có thể thay thế cậu được.

Ánh mặt trời sáng sớm chiếu xuống bờ cát, bây giờ Cừu Cẩn phải quay một cảnh ở biển.

Camera không thấm nước ngay mặt biển, Cừu Cẩn cởi áo thun và quần dài ra, bước vào biển.

Ban đâu Khả Khả còn rất rụt rè, cuối cùng thì cô cũng chỉ là người yêu thích cái đẹp, hơn nữa đã gặp qua nhiều người mẫu minh tinh đẹp như vậy, đã sớm luyện được bộ mặt không chút gợn sóng nào.

Nhưng khi Cừu Cẩn cởi áo thun, vậy mà vẫn bị lóe mù mắt như cũ.

Cái ĐM! Đây là cái dáng người thần tiên gì?

Quần bơi bó ngay tuyến nhân ngư, muốn rớt cũng không được, phía sau bó chặt hơn một nửa cái mông vểnh, lộ ra dáng lưng đẹp và cái eo nhỏ!

Ai có thể chịu được chứ!

Eo tốt như vậy! Động một cái nhất định sẽ rất hăng nhỉ!

Não à, mày đừng nghĩ nữa!

Không, cứ tiếp tục!

Ai không thích chó săn nhỏ niên hạ chứ! Cô có thể! OO cũng có thể! Cô muốn tự mình động!

"Chị Khả Khả, có chuyện gì vậy?" Trợ lý nhỏ thấy biểu cảm của cô có chút không thích hợp, còn tưởng có vấn đề gì, vội vàng chạy tới hỏi cô.

"Không có gì." Khả Khả thu lại biểu tình, khôi phục lại sự nghiêm túc của một lãnh đạo.

Nào não ơi, mày đã gặp qua vô số người rồi, không thể si mê người ta như vậy được!

Chắc là bị nhan sắc của anh Cẩn ảnh hưởng rồi chăng?

Lưu Vĩ trộm nhìn thoáng qua chị gái bên cạnh, cũng cảm thấy có đồng cảm. Lần đầu tiên hắn nhìn trực tiếp cũng thấy như vậy, có cảm giác như Cừu Cẩn thật sự sắp bay lên trời luôn rồi.

Ánh mắt mọi người xung quanh nhìn cậu, tràn ngập kinh diễm cùng tán thưởng, còn đâu sự chán ghét hồi đó?

Hơn nữa chỉ cần dựa vào năng lực cá nhân của Cừu Cẩn, việc này cũng chỉ là bước cất cánh đầu tiên mà thôi.

Bởi vì đây là nhãn hiệu nước ngoài, người vây xung quanh cũng đều là người nước ngoài da trắng mắt xanh, Lưu Vĩ chỉ biết vài câu tiếng Anh của học sinh tiểu học, hoàn toàn không hiểu gì. Hắn cũng không nghĩ tới, Cừu Cẩn vậy mà lại có thể thản nhiên nói chuyện với đối phương, trong quá trình đối thoại với đạo diễn, trên người Cừu Cẩn tỏa ra một loại khí chất vừa chăm chú vừa nghiêm túc.

Đạo diễn là người tới từ nước Pháp, nói chuyện trên màn ảnh vừa ôn nhu vừa lưu luyến, minh diễm sắc khí, nhưng sắc mặt cũng không có vẻ xấu đi chút nào.

Trên mặt biển lóng lánh với những cơn sóng, Cừu Cẩn mặc chiếc quần bơi màu xám đứng trong nước, nước biển xanh thẳm che khuất cả ngực cậu, chỉ để lại một phần xương quai xanh nhợt nhạt.

Đạo diễn kéo ống kính lại thật gần, giống như một đôi mắt của con người vậy, có thể rõ ràng nhìn đến những đường vân trên da thịt, nước biển chảy xuống dưới, còn có ánh sáng từ giọt nước được ánh mặt trời chiếu tới.

Ống kính dần lia lên trên, một tấc lại một tấc di chuyển lướt qua hầu kết, lướt qua đôi môi hồng hào, sóng mũi cao thẳng, cuối cùng ngừng ở đôi mắt.

Dưới ống kính, thanh niên có hàng mi rậm rạp, bị nước làm ướt, một đôi mắt lấp lánh hơi sáng lên, khi nhìn về phía ống kính giống như đang nhìn thứ đồ vật mà mình yêu thích nhất

Màn ảnh kéo xa ra, thanh niên thoải mái nhẹ nhàng nở nụ cười dưới ánh nắng, vừa lộng lẫy vừa bắt mắt như ánh mặt trời.

Ngay cả đạo diễn cũng phải sửng sốt trong chớp mắt, người này đúng là quá đẹp mà!

Chỉ cần dựa vào gương mặt này hãng nước hoa đã có thể cháy hàng trong chốc lát.

Chỉ mới là mấy cảnh đơn giản như vậy nhưng tới tới lui lui quay mất vài tiếng đồng hồ, lúc này mới quay được thứ mà đạo diễn muốn.

Ánh mặt trời giữa trưa không thích hợp để quay chụp, ba giờ chiều nhân viên công tác lại lần nữa ra ngoài quay chụp, cũng là phân cảnh khó nhất của lần này.

Trong văn hóa phương tây, ngựa cũng được tính là một vật tượng trưng, không ít nhãn hiệu quảng cáo nước hoa có sự tham gia của ngựa, đặc biệt là những nhiếp ảnh gia nước ngoài, thiếu niên, thiếu nữ, người với thân hình rắn chắc, tất cả đều có thể phối hợp với ngựa, các loại như thế nhìn mãi cũng thấy quen mắt.

Tổ chế tác cũng không biết từ đâu tìm tới một con ngựa Ả Rập màu thuần trắng, nói là muốn thể hiện tinh thần và ý chí tự do của kỵ sĩ, muốn Cừu Cẩn quay cảnh này, bao gồm quay chung với ngựa, khi cưỡi trên lưng ngựa thì mặt phải dán vào cổ ngựa, cưỡi ngựa chạy trên bờ biển.

Đặc biệt là cưỡi ngựa chạy, đây chính là động tác cần kĩ thuật thuật rất cao.

"Không thành vấn đề chứ?"

Cừu Cẩn lên ngựa trước, người chỉ đạo động tác không yên tâm, lại hỏi một lần nữa.

"Ừm, tôi sẽ cẩn thận."

Vừa dứt lời, cậu liền bám lấy thân ngựa, chân dài vươn lên, trực tiếp xoay người cưỡi trên lưng ngựa.

Một loạt động tác lưu loát này làm không ít người nhẹ thở ra, nếu như xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì thì bọn họ cũng sẽ không gánh vác nổi.

Cừu Cẩn khi ở giữa trưa đã bồi dưỡng tình cảm với con ngựa này, bây giờ thấy Cừu Cẩn cưỡi trên người nó, con ngựa cũng trở nên hưng phấn, hai chân giương lên, liền giơ chân chạy như điên.

Quay chụp vẫn luôn kéo dài liên tục đến bảy giờ tối, cảnh cuối cùng là cảnh Cừu Cẩn cưỡi ngựa chạy.

Thanh niên trong ống kính tự do như vậy, thần thái sáng như mặt trời, giống như đang cùng trời đất hòa cùng một thể.

Mọi người ở đây đều bị một màn này hấp dẫn ánh mắt, thậm chí còn không ai chú ý tới, Quý Thâm Tiêu đã mang kính râm tới hiện trường.

Cừu Cẩn quay xong không nói gì, lại ăn khổ, sau khi quay xong, đạo diễn quảng cáo và người quay đều khen cậu không dứt miệng.

Nhưng thứ khổ là cái thân của cậu, khi Cừu Cẩn xuống ngựa, hai chân run không ngừng, gần như đã sắp đứng không vững.

"Anh, anh không sao chứ?" Lưu Vĩ bước tới kịp thời đỡ cậu.

"Không có gì." Cừu Cẩn nói một tiếng, "Đỡ tôi một chút là được."

Để biểu đạt sự xinh đẹp hoang dã, con ngựa này không hề mang yên ngựa, khi cậu cưỡi ngựa cũng chỉ mặc một cái quần hơi mỏng, sau một hồi chạy như vậy, phần bên trong đùi bị cọ xát với thân ngựa, đã sớm rách da. Càng khủng bố chính là vị trí dưới thân khó có thể mở miệng được...

Lưu Vĩ giấu bảo bối sau lưng, đỡ cậu ra ngoài.

"Thật sự không sao chứ? Có phải chân đau không?" Lưu Vĩ còn chưa yên tâm, "Nếu không để em cõng anh đi?"

"Đừng phiền phức như vậy, không sao đâu." Cừu Cẩn xua tay, nghĩ nghĩ lại nói, "Cậu trở về đi, tôi không cần cậu đỡ đâu."

Lưu Vĩ trợn tròn đôi mắt: "Vậy anh về như thế nào?"

"Có người đón tôi."

"Ai ạ?"

Vừa dứt lời, trước mắt liền xuất hiện một thân ảnh, người đàn ông với thân hình cao lớn, tây trang phẳng phiu, vốn là một biểu tình như người sống chớ lại gần, nhưng khi anh nhìn tới Cừu Cẩn, lại giống như băng tuyết tan rã, trên khuôn mặt lạnh lùng hiện ra sự ấm áp.

Quý Thâm Tiêu vươn tay: "Tôi tới đón cậu."

Cừu Cẩn sợ bị người khác nhìn thấy, vội xoay người anh đưa lưng về phía nhân viên công tác, lại nôn nóng hỏi: "Sao anh lại xuống xe rồi?"

"Đã nói là tới đón cậu rồi."

Tiếng của Quý Thâm Tiêu vừa dứt, đã lập tức chặn ngang ôm Cừu Cẩn lên.

Vậy mà lại bế công chúa!

Cừu Cẩn: "..."

"Anh làm gì vậy? Mau buông tôi xuống!"

"Đừng nhúc nhích, cậu muốn dẫn bọn họ lại đây sao?"

Quý Thâm Tiêu nói bên tai cậu, bởi vì không muốn để cho người khác nghe được âm thanh bị đè xuống có chút thấp, trầm thấp lại khàn khàn, làm lỗ tai người nghe cũng đều đỏ.

Đương nhiên cậu cũng không nghĩ có người sẽ tới đây, lỗ tai Cừu Cẩn cũng có chút đỏ, nghẹn hơn nửa ngày mới có lại giọng nói: "Vậy, vậy anh đi mau đi."

Khóe môi Quý Thâm Tiêu gợi lên một nụ cười: "Tuân lệnh."

Một bên các nhân viên công tác cũng chú ý tới tình huống bên này, sôi nổi hỏi bọn họ bị sao vậy.

Cừu Cẩn một bên thúc giục Quý Thâm Tiêu đi mau, cam chịu mà giấu mặt của mình trong lồng ngực đối phương, hận không thể nào đào thêm một cái hố để chui đầu vào.

Quý Thâm Tiêu có đôi chân rất dài, bước chân vừa nhanh vừa ổn định, để lại mấy nhân viên công tác hai mặt nhìn nhau.

"Ai thế?"

"Có lẽ là bảo tiêu của cậu ấy chăng?"

"Bảo tiêu nhà ai mà có loại khí chất này thế? Chỉ nhìn cái ót thôi cũng biết là cực phẩm soái ca."

"Có thể là bạn của người ta, hoặc đối tượng yêu đương các thứ."

"Chắc là vậy, nhưng người này cũng quá kiêu ngạo rồi, minh tinh đều sẽ chơi chung với loại người như vậy à?"

"Chắc là bảo tiêu, tôi cũng không rõ tại sao phải bế công chúa chứ?"

"Lại nói tới, khi nãy cách đi đứng của Cừu Cẩn nhìn rất lạ."

"A, chắc là khi cưỡi ngựa bị rách da chăng? Đáng trách thật, tôi không chú ý tới, cũng không hỏi một chút."

Nói tới đây, mọi người mới hiểu ra, đúng vậy Cừu Cẩn không chủ động than đau, bọn họ cũng không chú ý tới, vậy xem ra cậu bị tương đối nghiêm trọng? Cũng bị bảo tiêu ôm đi rồi.

Lại nói tới người bảo tiêu này cũng quá đẹp trai? Khí chất thật tốt, là dựa vào nhan sắc để tuyển người sao?

Có nhân viên công tác rất cảm động, còn chụp ảnh đăng lên Weibo.

"Cừu Cẩn cũng quá chuyên nghiệp rồi, hôm nay quay quảng cáo, ngồi trên lưng ngựa mấy giờ, chân bị ma sát tới bị thương cũng không nói, trong toàn bộ quá trình hoàn thành quay chụp cũng có trạng thái rất tốt, khi rời đi lại được bảo tiêu ôm đi. P/S: người bảo tiêu này có chút đẹp trai."

Bởi vì phát trên fandom của Cừu Cẩn, nên ngay lập tức đã có Thu Phân vọt vào.

[A a! Bắt giữ Cừu Cừu nhỏ! ]

[Ô ô ô con trai thật vất vả! Nhất định phải bảo trọng thân thể!]

[Anh trai dù là trước hay sao thì vẫn đẹp như vậy, giá trị nhan sắc hôm nay đã được bổ sung!]

Đánh chết bọn họ cũng sẽ không nghĩ đến, cái người gọi là bảo tiêu lại là tổng tài của tập đoàn Hoa Ích Quý Thâm Tiêu, là người đàn ông cao lãnh không dính đến lửa khói phàm tục kia.

Đánh chết Cừu Cẩn cũng không nghĩ tới, cái ót của Quý Thâm Tiêu cũng bị mấy cư dân mạng hóa thân thành thám tử moi ra, trực tiếp não bổ ra cảnh ân ái ngọt ngào.

Sau khi Cừu Cẩn lên xe, liền nói với Lưu Vĩ: "Đêm nay cậu về đi, tám giờ sáng mai tới chung cư ở thành phố Kinh đón tôi."

Lưu Vĩ: "Ngài phải về thành phố Kinh sao?"

Cửa sổ xe hạ xuống, âm thanh của Quý Thâm Tiêu truyền ra: "Ngày mai tôi đưa cậu đi, đừng làm phiền cậu ta."

Cừu Cẩn chần chờ một lát: "Có được không vậy?"

"Không có gì, tiện đường thôi." Quý Thâm Tiêu nói với Lưu Vĩ, "Cậu về đi."

Sau khi trải qua trận đánh dấu tạm thời ở khách sạn, Lưu Vĩ đã sớm xem bọn họ là một đôi, lập tức gật đầu: "Em hiểu em hiểu."

Cừu Cẩn: "..."

Hiểu, cậu hiểu cái gì.

Sau khi ô tô khởi động, Quý Thâm Tiêu bảo tài xế chạy tới bệnh viện trước.

Cừu Cẩn giữ chặt ống tay áo của anh, mặt có chút đỏ, nhỏ giọng nói: "Không... không muốn đi bệnh viện."

Bị thương ở nơi kia, sao cậu có thể đi bệnh viện được, cởi quần cho bác sĩ kiểm tra chắc?

Quý Thâm Tiêu nhíu mày: "Vậy cậu muốn xử lí như thế nào?"

Cừu Cẩn mạnh miệng: "Chỉ bị trầy da một chút thôi, không sao, không phải còn phải đi đón em trai của anh sao?"

Quý Thâm Tiêu lại hỏi một lần nữa, sau khi xác định đối phương thật sự không muốn đi bệnh viện, cuối cùng cũng lấy từ trong hộc xe ra một tuýp thuốc mỡ: "Vậy cậu tự bôi lên vết thương một chút đi."

Cừu Cẩn nhìn thoáng qua tuýp thuốc, vừa đúng là thuốc trị trầy da, có chút ngạc nhiên: "Sao anh lại....?"

Quý Thâm Tiêu: "Nghe bảo khi quay quảng cáo cậu có cưỡi ngựa, nên tôi nghĩ có lẽ nó sẽ hữu dụng, liền tiện tay mang đến."

"Khi còn nhỏ tôi cưỡi ngựa cũng bị như thế, chân và mông đều bị rách da, vừa nóng rát vừa đau. Vì tôi ngại nên ngay cả bác sĩ tới cũng không cho xem." Nói đến chuyện cũ, biểu cảm của Quý Thâm Tiêu cũng trở nên nhu hòa không ít, "Khi đó, bố của tôi có cho tôi một tuýp thuốc, tôi trốn trong phòng tự thoa, ngày hôm sau đã khá hơn."

Cừu Cẩn có chút không được tự nhiên, Quý Thâm Tiêu đột nhiên có biểu cảm ôn nhu làm cậu có chút không quen. Hơn nữa anh ta vậy mà lại chủ động nói chuyện lúc nhỏ cho cậu, đây là là đề tài mà bạn bè hay nói sao?

Chẳng lẽ Quý Thâm Tiêu đã xem cậu như bạn bè rồi?

Cừu Cẩn đột nhiên cảm thấy mình có chút cặn bã, người ta cũng đã mở lòng với cậu rồi, cậu còn nghĩ người ta xem cậu như công cụ hình người. Nếu như đối phương đã chủ động bước một bước rồi, vậy cứ xem như là bạn bè đi.

Thật ra nghĩ cẩn thận lại, Quý Thâm Tiêu cũng là người tương đối ưu tú, tuy độc miệng một chút, keo kiệt một chút, nhưng tì vết không che được ánh ngọc, làm bạn bè cũng là cậu có lời hơn.

Nghĩ đến đây, Cừu Cẩn cười với anh, có chút ngại ngùng nói: "Tôi hiểu rồi, cảm ơn anh!"

Đối mặt với gương mặt tươi cười này, tim của Quý Thâm Tiêu đột nhiên đập có chút nhanh.

Ô tô dừng bên đường, rất nhanh bọn họ đã thấy Quý Kỳ Sanh vừa mới quay chương trình xong đi đến.

Quý Kỳ Sanh mang kính râm từ đài truyền hình ra, theo thói quen tính chờ tài xế xuống xe mở cửa cho hắn. Nhưng khi tài xế xuống, một thân mặc tây trang mang theo bao tay trắng, động tác tiêu chuẩn kéo cửa xe ra, kết quả lại mở ghế phụ ra cho hắn.

Quý Kỳ Sanh: "?"

Tài xế: "Quý tiên sinh nói để ngài ngồi ghế phụ."

"Anh? Làm gì thế?" Quý Kỳ Sanh gõ gõ cửa sổ của hàng xe phía sau.

Quý Thâm Tiêu hạ kính xuống, lập tức nói: "Em ngồi ghế phụ."

"Cái gì? Ghế phụ?"

Cả người Quý Kỳ Sanh đều cảm thấy không tốt.

Cái xe như vậy, hàng phía trước và hàng phía sau cũng có vách ngăn, ghế phụ vừa hẹp vừa không thoải mái, còn không có thảm, đều là cho bảo tiêu, hoặc người hỗ trợ linh tinh ngồi, sao đối phương lại muốn hắn ngồi ở đó chứ?

Quý Kỳ Sanh tự nhiên không vui, một bên gõ cửa một bên làm nũng: "Không phải anh tới đón em sao? Anh mở cửa ra đi!"

Quý Thâm Tiêu nói ngắn gọn: "Không có chỗ."

"Sao không có chỗ chứ? Chẳng lẽ ghế sau có người khác?"

Quý Kỳ Sanh cũng chỉ nói như vậy, anh trai hắn là người như thế nào, sao có thể tùy tiện để người khác lên xe của anh chứ?

Không nghĩ tới Quý Thâm Tiêu vậy mà lại thật sự gật đầu, nói: "Có người."

Cái ĐM, thực sự có người!

Đôi tay Quý Kỳ Sanh bám trên cửa sổ xe, dán đôi mắt nhìn vào bên trong.

Sau đó liền thấy có người ngồi ở ghế sau, có chút xấu hổ vẫy tay với hắn: "Hi..."

Quý Kỳ Sanh kích động: "Anh Cừu Cẩn cũng ở đây sao?"

Nhưng mà khi hắn nhìn thấy tư thế của Cừu Cẩn, lập tức sững sờ ngay tại chỗ, một bộ dáng muốn nói lại thôi, "Sao anh lại..."

Tư thế Cừu Cẩn có chút xấu hổ, vì cái mông và đùi bị thương, nên cậu chỉ có thể nằm sấp người lên ghế trên.

May sao hôm nay Quý Thâm Tiêu chọn một chiếc xe dài hơn, hàng phía sau có hai chỗ ngồi, Quý Thâm Tiêu ngồi ở một bên khác, nhìn qua cũng không làm cậu mất mặt.

Cừu Cẩn cũng không giấu, nghe Quý Kỳ Sanh hỏi như vậy, liền thuận miệng giải thích một câu: "Mông bị thương."

Trong nháy mắt, ánh mắt Quý Kỳ Sanh nhìn về phía Quý Thâm Tiêu có chút không thích hợp.

Anh trai hắn mạnh như vậy sao? Ở trên xe làm người ta thì thôi đi, còn làm mông người ta bị thương?

"Thu tay lại đi." Quý Thâm Tiêu cho hắn một ánh mắt cảnh cáo, giải thích, "Cậu ta quay quảng cáo, cưỡi ngựa nên bị thương."

"A, thì ra là vậy!" Quý Kỳ Sanh nhẹ thở ra.

Nếu Cừu Cẩn đã tới rồi, vậy hắn càng không có lý do gì để ngồi hàng phía trước, hắn đã lâu không gặp mặt, còn muốn tìm anh Cừu Cẩn để nói chuyện mà.

Quý Kỳ Sanh cười đến ngoan ngoãn: "Anh Cừu Cẩn, đã lâu không gặp, để em nói chuyện với anh một chút được không?"

Cừu Cẩn: "Có thể chứ."

Quý Thâm Tiêu hừ lạnh: "Phòng làm việc."

Quý Kỳ Sanh nháy mắt câm miệng.

Cừu Cẩn có chút ngại ngùng, nếu không phải cậu nằm xoài ở đây, Quý Kỳ Sanh cũng không cần lên phía trước.

Quý Thâm Tiêu: "Không cần phải quan tâm nó, nó rất thích ngồi ghế phụ, tầm nhìn tốt."

Quý Kỳ Sanh: "..."

Đ*t, đây thật sự là người thân của hắn à?

Quý Kỳ Sanh không cam tâm ngồi trên ghế phụ, nhìn thoáng qua đằng sau, sau đó liền phát hiện, anh trai của hắn vậy mà lại kéo vách ngăn lên rồi..

Quý Kỳ Sanh: "..."

Quả nhiên không phải là người thân của hắn!

Ghế sau xe, Cừu Cẩn nằm như thế có chút mệt, lại nhịn không được thay đổi tư thế.

Quý Thâm Tiêu nhìn cậu một cái: "Không thoải mái sao? Có cần bôi thuốc không?"

Cừu Cẩn do dự, thật ra cậu cũng muốn bôi lắm, nhưng mà Quý Thâm Tiêu đang ngồi ngay đối diện, tình huống như vậy thì làm sao cậu có thể bôi thuốc được chứ?

"Tôi ngủ một lát."

Quý Thâm Tiêu nói rất tự nhiên, sau đó nhắm mắt lại.

Cừu Cẩn nhìn Quý Thâm Tiêu đã nhắm mắt lại, lại nhìn thuốc mỡ trong tay, càng dao động thêm.

Nhưng mà, nhưng mà việc này cũng quá xấu hổ, lỡ Quý Thâm Tiêu đột nhiên mở mắt thì sao bâu giờ?

Nhưng đùi thật sự đau quá...

Do dự mãi, cậu cũng bị đau đớn đánh bại.

Cừu Cẩn quỳ gối trên ghế da, đầu gối cùng khuỷu tay chống đỡ thân thể, tay trái kéo quần xuống đùi, gian nan cúi đầu đã thấy, quả nhiên là trầy da, phần bên trong đùi trở nên đỏ ửng.

Cậu cắn chặt răng, dùng tay phải quẹt một ít thuốc.

Thuốc mỡ lạnh lẽo bám trên đùi, Cừu Cẩn nhịn không được kêu một tiếng.

Thuốc mỡ là dạng trong suốt, vừa lạnh vừa rát.

Tư thế rất quỷ dị, âm thanh phát ra cũng làm người rất ngại, Cừu Cẩn vội ngẩng đầu nhìn Quý Thâm Tiêu, phát hiện đối phương vẫn nhắm hai mắt như cũ, giống như cái gì cũng chưa nghe được.

Việc này cũng làm cậu không khỏi thở phào nhẹ nhõm, thanh thản ổn định bôi thuốc cho nơi tiếp theo.

Không thể không nói, chất lượng của tuýp thuốc mỡ này rất tốt, cũng không biết có thành phần gì, rất nhanh đã có cảm giác mát lạnh, hiệu quả giảm đau siêu cấp tốt.

Chân không đau, vết thương trên mông lại càng rõ ràng hơn.

Cậu cũng muốn bôi thuốc ở chỗ mông, nhưng chẳng lẽ lại phải bôi ngay tại đây sao?

Ở trước mặt Quý Thâm Tiêu?

Cừu Cẩn chần chờ nửa ngày, cuối cùng lấy hết can đảm hỏi: "Quý Thâm Tiêu, anh có thể dành chút thời gian cho tôi không."

Người đàn ông ngồi trên ghế rất lâu cũng không nhúc nhích gì, giống như thật sự ngủ rồi vậy. Ngay lúc Cừu Cẩn sắp từ bỏ, lúc này bên kia mới truyền đến một âm thanh khàn khàn: "Được."

Cừu Cẩn yên lòng, bắt đầu nghiêm túc bôi thuốc.

Cách âm của xe rất tốt, cũng không mở nhạc, nên nhất cử nhất động trong không gian đều rất rõ ràng.

Cừu Cẩn mỗi một lần hít thở, âm thanh quần áo cọ xát vào nhau, còn có âm thanh dính nhớp của ngón tay khi quẹt lấy thuốc... Tất cả đều trở nên rõ ràng truyền vào lỗ tai Quý Thâm Tiêu.

Lòng bàn tay người đàn ông siết chặt lại, hô hấp cũng dần trở nên dồn dập.

Quý Thâm Tiêu gần như có thể tưởng tượng ra Cừu Cẩn dùng tư thế gì, nhất định là nửa quỳ nửa bò, tứ chi chạm đất, quần cởi hẳn xuống, một nửa vắt ngang đùi. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng quẹt chất thuốc trong suốt, nhẹ nhàng bôi lên da thịt...

Cừu Cẩn cũng không định dùng tư thế kỳ quặc như vậy, nhưng nơi đó thật sự quá đau, chỉ cần đụng nhẹ cũng đã rất đau rát rồi, giống như thứ đó đều đỏ lên vậy. Cậu do dự mãi, vẫn quẹt một chút thuốc mỡ, tay phải với vào trong quần bôi lên chỗ đó.

Trong cảm giác lạnh lẽo lại có một chút đau đớn, nhưng trong nháy mắt đã không còn cảm giác khó chịu, Cừu Cẩn nhẹ thở ra, đang chuẩn bị mặc đồ lại, lại không ngờ một âm thanh chói tai truyền tới, tài xế đột nhiên phanh gấp!

Cừu Cẩn không cài đai an toàn, một cái tay khác còn ấn trên mông, chỉ cảm thấy một lực rất lớn đẩy cậu về phía trước, Cừu Cẩn lập tức duỗi tay đỡ lấy ghế dựa, nhưng cũng đã muộn, trong quán tính, thân thể cậu ngã về phía trước, vừa lúc lọt vào trong lòng ngực Quý Thâm Tiêu.

Không, nói đúng hơn là nhào vào đầu gối của đối phương.

Một tay ấn ngay giữa hai chân Quý Thâm Tiêu, một tay còn lại vẫn còn với vào trong quần.

Cừu Cẩn: "..."

Aaaaaa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net