Truyen30h.Net

[Edit - Hoàn] Alpha này cực kì thơm

Chương 57

orange_blingbling

Quay bộ phim này rất tốn tâm tốn sức, Cừu Cẩn gầy gần mười cân, Hạng Hi đen thêm một chút, các diễn viên cũng mệt không ít, nhưng nói gì thì nói, chỉ cần trang điểm lại một chút là lại có một hàng tuấn nam mỹ nữ.

Tiệc đóng máy được tổ chức ở thành phố Kinh, qua hai ngày chỉnh sửa, các diễn viên bị Dịch Tùng Thanh ngược đến mặt xám mày tro cuối cùng cũng trở lại bộ dáng ngay ngắn như cũ.

Bây giờ Cừu Cẩn đã chính thức trở thành nghệ sĩ của công ty Hoa Ích, với nguyên đội chuyên gia tạo hình, nhìn qua vừa có tinh thần lại vừa giỏi giang, khéo léo may ra bộ tây trang phác họa dáng người của cậu, nở nụ cười tươi như ánh mặt trời, nhìn qua cực kì có tinh thần.

Quý Thâm Tiêu đứng ở cửa chính đợi một lát, chờ cho đến khi Cừu Cẩn đi vào khách sạn rồi người nọ mới bắt đầu tiến vào.

Khi cậu vừa vào đã thấy Dịch Tùng Thanh vẫy tay với cậu: "Tiểu Cừu cuối cùng cũng tới rồi, mau ngồi mau ngồi, chỉ chờ mỗi cậu thôi đó."

Dịch Tùng Thanh, Hạng Hi, Giang Minh, Trương Quỳnh Tử, Phùng Linh, hai vị biên kịch... Hầu hết chủ lẫn diễn viên gần như đều ngồi cùng một bàn này, còn dư lại hai chỗ chưa có người ngồi, bên trái gần Hạng Hi, bên phải gần Giang Minh.

Thấy cậu tới, Hạng Hi và Giang Minh đồng loạt ngẩng đầu, ánh mắt dừng trên mặt cậu.

Cừu Cẩn: "..."

Cậu có thể chọn không ngồi được không?

Dịch Tùng Thanh đặc biệt không có cùng suy nghĩ với cậu, mỉm cười nói: "Xem ra Cơ Hạc của chúng ta rất được hoan nghênh nhỉ."

"Dịch đạo ông đúng là..." Cừu Cẩn cười khổ một tiếng, bắt đầu bán thảm, "Cơ Hạc cũng đã chết rồi, các người buông tha tôi đi."

Dịch Tùng Thanh cũng rất hiểu, cười ha hả nói: "Hay các cậu ở trong phim bị ngược quá, nên bây giờ các cậu mới phát chút đường à."

Hạng Hi cũng nói: "Rất xin lỗi vì đã bắn ra mũi tên kia."

Giang Minh lộ ra một nụ cười quen thuộc: "Phu nhân, ngươi không ngồi gần ta sao?"

Cừu Cẩn: "..."

Đệt, mấy người này không bỏ qua cho cậu được sao? Nhưng mà Hạng Hi với Giang Minh, cũng không biết nên chọn ai. Cừu Cẩn cắn chặt răng, đang chuẩn bị ngồi gần Hạng Hi, đột nhiên phát hiện đằng sau mình có tiếng bước chân đang tới gần.

"Xin lỗi đã tới muộn." Quý Thâm Tiêu bước tới. Anh đỡ eo Cừu Cẩn một cái, đẩy cậu về phía Hạng Hi, còn mình thì ngồi xuống bên cạnh Giang Minh, giải thích với mọi người, "Tôi mới gặp người quen, nên có nán lại một chút."

Cừu Cẩn cuối cùng cũng nhẹ thở ra, yên tâm thoải mái ngồi bên cạnh Hạng Hi.

"Tôi đệt!" Hạng Hi kích động muốn chết, giật giật ống tay áo của cậu ở dưới bàn, kề tai nhỏ giọng nói nhỏ, "Anh có thấy ánh mắt vừa rồi của Quý tổng không? Chắc chắn là đang nói 'Đây là vợ của tôi, mấy người không được khi dễ em ấy'! Quá A rồi!"

Cừu Cẩn: "..."

"Năng lực não bổ của cậu không đi viết tiểu thuyết cũng quá uổng phí nhân tài."

"Cái gì mà não bổ chứ, tôi thật sự thấy mà! Anh xem cái tay anh ta để sau eo anh kìa, cái này không phải động tác chỉ có cặp đôi mới làm sao?" Ánh mắt Hạng Hi liên tục liếc nhìn sang bên cạnh, "Không nghĩ tới Quý tổng ngày thường một bộ dáng cao lãnh cấm dục, lại có dục vọng chiếm hữu mạnh như vậy."

"Hạng Tiểu Hi cậu đủ rồi nha!" Cừu Cẩn kéo mặt xuống, giả vờ tức giận, "Quan hệ của chúng tôi chỉ là quan hệ bạn bè bình thường thôi."

"Bạn bè bình thường à, tôi hiểu mà." Hạng Hi nhún vai, liếc mắt một cái là tôi đã nhìn thấu biểu cảm của đôi cẩu nam nam các người rồi, "Chỉ là loại bạn bè cắn cổ bình thường thôi."

Cừu Cẩn nói với cậu ta không được, bắt đầu dương đông kích tây: "Cậu cũng không đúng với thiết lập tính cách quá nhỉ? Fans của cậu có biết tiên nam nhỏ của bọn họ là người thích bát quái ngầm như vậy không?"

"Xem ra anh được." Hạng Hi không chút nào nhường nhịn nào, nâng lên cằm nói, "Fans của anh có biết anh ngạo kiều như vậy không"

Cừu Cẩn: "..."

Là ảo giác của cậu sao? Từ khi nào mà Hạng Hi lại nhanh mồm dẻo miệng như vậy?

Hạng Hi uống lên ngụm rượu vang đỏ, chậm rãi nói: "Hơn nữa bây giờ anh nghĩ sao lại nói tới thiết lập của tôi nữa, các cô ấy đều thích tôi lúc thay đổi."

"..."

Cừu Cẩn đứng lên: "Tôi nghĩ mình nên sang bàn bên cạnh ngồi."

Bên cạnh lập tức có người ồn ào: "Cơ Hạc mau tới, chúng tôi đang chờ cậu đấy!"

Hạng Hi: "..."

Hai người bắt đầu thương tổn nhau, thẳng cho đến khi người phục vụ bắt đầu bưng thức ăn ra, lúc này mới tạm thời đạt thành giải hòa.

Bữa ăn này phải chia ra ăn, đồ ăn ít mà tinh tế, nhưng không tiện lắm là có rất nhiều món, mỗi một món ăn lên là sẽ có một cái chén đĩa mới bưng lên theo, tuy mỗi bàn đều có ba người phục vụ, nhưng một đống bộ chén đĩa này đặt chung với nhau, rất nhanh đã chen đầy một cái bàn.

Sau khi ăn được một lát, trước mặt Hạng Hi gần như đã bị chất đầy, đang chờ người phục vụ thu bộ chén đĩa lại, đảo mắt đã thấy trước mặt Cừu Cẩn lại vẫn ngay ngắn như cũ, nửa điểm cũng không thấy chật chội.

Lại nhìn sang bên cạnh, Hạng Hi kinh ngạc đến mức chụp cánh tay Cừu Cẩn một cái.

Cừu Cẩn đang uống canh, bị Hạng Hi chụp tay như vậy, khiếp sợ còn có chút hoài nghi quay sang hỏi: "Làm sao vậy?"

"Quý tổng anh ta..."

Cừu Cẩn thấy nhiều cũng không trách, giải thích: "Khẩu vị của anh ta tương đối lạ, ở ngoài ăn không hết thì trên bàn ít nhất cũng phải có nhiều đồ."

Cho nên anh để anh ta dọn bàn của mình hả?

Người ta đường đường là một bá đạo tổng tài, giống như người sẽ giúp anh dọn bàn lắm sao?

Cừu Cẩn đối với việc này lại hồn nhiên không biết, cậu thường ở lại nhà Quý Thâm Tiêu ăn cơm chung, giúp dọn chén đũa là chuyện hết sức bình thường, vậy nên trong lúc nhất thời cũng không phản ứng lại.

Vừa rồi Hạng Hi trong lúc hoảng loạn có kéo tay cậu một cái khi cậu đang uống canh, trên tay cậu dính một ít, đang muốn xin khăn giấy để lau, còn chưa kịp kêu người phục vụ, Quý Thâm Tiêu đã tay nhanh mắt lẹ đưa khăn giấy sang.

Cừu Cẩn cười nhận lấy: "Cảm ơn."

Hạng Hi: "..."

Anh còn không nhận người ta là bạn trai, sao anh lại có thể tự nhiên thoải mái như vậy chứ?

Ngay cả đôi mắt của mấy người đầu tư ở bàn bên cạnh nhìn thấy, nhịn không được mà nhỏ giọng bàn tán.

"Trách không được Quý tổng lại muốn ngồi ở bàn kia, thì ra là có người ở đó à."

"Tôi còn nghe nói, bọn họ đã gặp cha mẹ rồi, ngay cả Cô Thư Nghi bắt bẻ như vậy mà cũng khen Cừu Cẩn không dứt miệng mà."

"Hả, đây là xác định rồi sao?"

"Tám chín phần mười đi, cậu nhìn bộ dáng của Quý tổng xem, ai có thể có được đãi ngộ này như người nọ chứ?"

"Nhưng cũng không nghĩ tới, bên phía bọn họ vẫn là Omega chiếm thế chủ đạo, ghê gớm, nếu như tôi được Quý tổng hầu hạ như vậy, chắc tôi sợ tới mức ăn cơm không vô mất."

"Ha ha ha ha nằm mơ à, Quý tổng mà hầu hạ cậu như vậy? Cậu cũng không nhìn lại mình là ai à, người ta là anh hùng khom lưng với mỹ nhân đó."

Khác với bàn của bọn họ, Dịch Tùng Thanh còn đang khen Cừu Cẩn.

"Thật đó, cảnh diễn Cơ Hạc qua kia thật sự là quá tốt, cái biểu cảm vừa thống khổ lại vừa áp lực..." Dịch Tùng Thanh nhìn Giang Minh đối diện, cười cười, "Khương Chá thậm chí còn bị cậu làm cho cảm động, còn NG một lần."

Cừu Cẩn cười cười: "Thật ra chuyện này tôi không biết."

Hạng Hi: "Tôi cũng xém tí nhịn không được, nếu như được cắt ra, không biết sẽ có bao nhiêu người xem đau lòng nữa."

Dịch Tùng Thanh đã có chút trên mây, lớn giọng giải thích: "Cho nên tôi mới nói nhân vật Cơ Hạc này rất chặt chẽ, từ một thế thân chuyển người biến thành một người báo thù, cuối cùng lại chết đi như vậy, tranh thủ thời gian cho mọi người."

Biên kịch cũng gật đầu: "Lúc trước sau khi tôi xem nguyên tác cũng không nhịn được, muốn mắng lại không mắng được, một chỗ nào đó mà nói thì thấy hắn rất xứng đáng, về chỗ nào đó lại cảm thấy đau lòng không nói được."

"Cho nên mới có mị lực làm mọi người có muốn ngừng quan tâm cũng không ngừng được, Cơ Hạc và Cừu Cẩn kết hợp lại với nhau, không thể nào không đỏ được." Dịch Tùng Thanh rót một ly rượu, loạng choạng đưa tới, "Cơ Hạc của chúng ta tới một ly đi."

Cừu Cẩn cũng đưa ly rượu tới, thái độ thành khẩn: "Tôi mới phải kính ngài mới đúng, cảm ơn đạo diễn đã cho tôi cơ hội này."

"Vẫn nên cảm ơn Quý tổng." Dịch Tùng Thanh lại rót một ly kính Quý Thâm Tiêu, "Thật ra đây là bộ phim mà tôi tâm đắc nhất, hy vọng người đầu tư của toàn thế giới đều có thể học tập ngài."

Quý Thâm Tiêu giơ ly rượu lên, biểu cảm nhàn nhạt: "Cũng là do Dịch đạo ưu tú như vậy, nên chúng tôi mới dám buông tay."

Tuy là thương nghiệp đang thổi lẫn nhau, nhưng Dịch Tùng Thanh lại rất thoải mái, không nhịn được lại uống thêm một ly.

Cừu Cẩn cũng rót một ly rượu, cười tủm tỉm chạm ly với Quý Thâm Tiêu: "Cảm ơn Quý tổng."

Quý Thâm Tiêu trực tiếp đổi ly rượu của cậu, thay vào bằng nước ấm: "Tôi xin nhận, nhưng em vẫn nên uống ít một chút."

"Tôi đang rất vui." Cừu Cẩn đoạt lại ly rượu, nhìn đôi mắt anh cười tủm tỉm nói, "Mấy ngày qua cảm ơn anh."

Đồng tử của người thanh niên sạch sẽ trong suốt, lại như phát sáng dưới ánh đèn, Quý Thâm Tiêu nháy mắt cũng không còn tâm tình nữa, rót gần hết rượu bên ly của cậu vào ly của mình, chỉ chừa lại một ít ở phần đế cho Cừu Cẩn: "Nhiêu đây là đủ rồi."

"Cái này cũng quá keo kiệt rồi..." Cừu Cẩn bất mãn lẩm bẩm một tiếng, bưng chén rượu uống một hơi sạch.

Quý Thâm Tiêu dở khóc dở cười, ánh mắt nhìn về phía thanh niên cũng nhu hòa thêm vài phần.

Hai người sớm theo thói quen giúp đỡ lẫn nhau, nhưng trước mặt người khác lại giống như vừa ném một trái bom xuống.

Người ngồi một bàn hai mặt nhìn nhau, đây là đã thành một đôi rồi sao?

Một bên khác, sắc mặt Giang Minh đã hoàn toàn lạnh xuống, nụ cười cho có lệ cũng biến mất không thấy đâu nữa, toàn thân đều bao phủ một tầng lệ khí, cuối cùng không thể nhịn được nữa mà đứng dậy rời đi.

Dịch Tùng Thanh có chút tò mò: "Sao mới thế đã đi rồi?"

Quan Ngọc Tuyền "A" một tiếng, đột nhiên nghĩ tới: "Tôi với anh ta tới cùng một lúc, anh ta có gặp một người đàn ông tóc húi cua, trạng thái khi đó cũng không vui lắm."

"Không nghĩ tới." Dịch Tùng Thanh nhìn bóng dáng Giang Minh, trong lòng xúc động, "Có người có thể khiến người tốt tính như Giang Minh tức giận."

"Còn không phải sao, tôi mới nhìn thôi cũng phải sợ, người nọ cao tận 1m9, cơ bắp gần như muốn làm rách tây trang." Quan Ngọc Tuyền tả sinh động như thật, "Tính tình luôn tốt như thầy Giang, vậy mà khi vừa nhìn thấy đối phương một cái là sắc mặt đã thay đổi."

Chuyện này dù sao cũng chỉ là một chuyện nhỏ, rất nhanh đã không ai quan tâm nữa, thậm chí đối với Cừu Cẩn mà nói, không có Giang Minh ở đây, cậu càng tự do tự tại hơn.

Trong lúc nhất thời liên vui vẻ, không nhịn được mà uống nhiều hơn một chút.

Tửu lượng của cậu không tồi, gần đây cũng có luyện cho tửu lượng của cơ thể này tăng lên, mấy ly rượu vang đỏ uống xuống bụng mà tinh thần cậu vẫn tốt như cũ. Nhưng mà uống nhiều quá sẽ mắc vệ sinh, Cừu Cẩn đứng lên đi tới phòng vệ sinh.

Quý Thâm Tiêu: "Tôi đi với em."

Cừu Cẩn chịu không nổi Quý Thâm Tiêu cứ dính mình, từ chối: "Không cần không cần, một mình tôi đi là được rồi."

"Thật sự không cần tôi đi cùng sao?" Quý Thâm Tiêu có chút không yên tâm, "Em không uống say chứ?"

"Uống say? Anh cũng coi thường tôi quá." Cừu Cẩn nhếch miệng cười, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua ly pha lê, "Anh chờ tôi trở lại, tôi biểu diễn cho anh xem một màn uống một chai không đỏ mặt."

Ở một góc tối tăm ở đại sảnh, thanh niên rũ mắt nhìn anh, đôi mắt sáng lấp lánh, giống như một con báo mới nhìn trúng con mồi

Quý Thâm Tiêu thu hồi tầm mắt, giấu đi dục vọng ở đáy mắt. Anh nhìn chằm chằm cái ly pha lê kia, trong đầu đột nhiên hiện lên cảnh tượng ngón tay của Cừu Cẩn lướt qua thân thể của anh...

Cổ họng không khỏi di chuyển.

Nhìn bóng dáng rời đi của Cừu Cẩn, Quý Thâm Tiêu chậm rãi thu hồi tầm mắt, lông mi rũ xuống. Gần đây anh có chút không bình thường, động tác của Cừu Cẩn rõ ràng là rất bình thường, nhưng anh lại cảm thấy đối phương như đang trêu chọc anh.

Giống như chỉ cần cười một cái, cũng là cái bẫy dụ hoặc làm anh mất khống chế.

Tác giả có lời muốn nói:

Cừu Cẩn: Vì anh đeo mắt kính màu vàng nên mới nhìn thấy màu vàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net