Truyen30h.Net

[Edit - Hoàn] Alpha này cực kì thơm

Chương 58

orange_blingbling

Cừu Cẩn vì để cho thoáng nên cố ý tới một cái toilet xa một chút. Nhưng khi cậu chuẩn bị đi vào buồng vệ sinh, lại đột nhiên ngửi thấy một mùi hương hoa hồng quen thuộc.

Chẳng lẽ tin tức tố của cậu lại tới công chuyện nữa?

Hôm nay Cừu Cẩn mặc lễ phục, trên người cũng không mang theo thuốc cản tin tức tố, nên gọi điện thoại cho Lưu Vĩ đem tới.

Từ sau khi Cừu Cẩn rời đi, người tới kính rượu Quý Thâm Tiêu nhiều lên với tốc độ mà mắt thường có thể thấy được. Quý Thâm Tiêu cũng không từ chối, nên ly nào tới thì uống ly đó, chờ tới lúc người cuối cùng rời đi Cừu Cẩn còn chưa trở về. Anh nhìn thời gian, đã rời đi được mười phút.

Quý Thâm Tiêu có chút không yên tâm, đứng lên đi tới toilet.

Tiếng gõ cửa rất nhanh đã vang lên, Cừu Cẩn mở cửa ra, phát hiện người tới không phải Lưu Vĩ, mà người trước mắt lại là Giang Minh đã rời đi trước đó.

Trái tim Cừu Cẩn nhảy thật mạnh, phản xạ có điều kiện mà giữ cửa kéo trở về, cánh cửa gỗ dày nặng của khách sạn năm sao hung hăng nện trên tay của Giang Minh. Người sau lại không chịu buông ra, vẫn gắt gao bám lấy kẹt cửa như cũ, sức lực lớn đến mức mỗi ngón tay đều trở nên trắng bệch.

Cừu Cẩn lạnh mặt, lại không mở cửa ra: "Anh muốn bỏ cái tay cửa mình sao?"

Giang Minh quơ quơ thuốc ức chế trong tay: "Vậy em bỏ thuốc sao?"

Cừu Cẩn nhìn ngón tay của đối phương đã trở nên đỏ bừng, không khỏi có chút áy náy, nhưng vẫn cảnh giác như cũ, chỉ kéo ra một khe nhỏ: "Sao anh lại tới đây? Lưu Vĩ đâu?"

"Cậu ta có việc nên nhờ tôi đưa tới giúp em." Giang Minh cười cười, lại giống như không hề cảm nhận được đau đớn, "Em lại tiến vào kỳ phát tình sao?"

"Đưa cho tôi."

Cừu Cẩn duỗi tay muốn lấy, Giang Minh lại cố ý rụt về sau một chút, cầm thuốc ức chế quơ quơ, giống như đùa mèo mà nói: "Cười một cái anh sẽ đưa cho em."

"Có bệnh à?" Cừu Cẩn trợn trắng mắt, giơ tay muốn đóng cửa. Lại không ngờ Giang Minh đã sớm phòng bị, cả người đều luồn qua khe cửa, còn duỗi tay đẩy Cừu Cẩn một cái.

Một sức rất lớn đẩy lồng ngực cậu, Cừu Cẩn đột nhiên không kịp phòng bị mà lùi về phía sau hai bước, Giang Minh thuận thế chen vào bên trong, cạch một tiếng đóng cửa lại.

Hai người mỗi người chiếm một góc toilet, giằng co lẫn nhau.

Giang Minh mở thuốc ức chế ra: "Anh giúp em."

Cừu Cẩn lạnh mặt, gần như đã thật sự tức giận.

"Cút đi."

"Sao mỗi lần gặp em đều muốn anh rời đi chứ?" Người đàn ông gần như tham lam đánh giá gương mặt của cậu, trong mắt còn ẩn chứa sự si mê, "Rõ ràng anh yêu em như vậy mà."

Lông tơ cả người Cừu Cẩn đều dựng lên, lại nói: "Anh điên rồi sao? Tôi và anh còn chưa nói được mấy câu."

"Em còn không nhớ anh là ai?" Giang Minh không vui nheo mắt lại, giống như đang nhìn một đứa trẻ không nghe lời, "A Cẩn, em đúng là xấu thật, rõ ràng là em nhớ rất rõ anh là ai."

A Cẩn...

Chỉ có một người gọi cậu như vậy.

Ký ức trước đó quay về, kỳ phát tình, thuốc ức chế của người khác, mùi xoài và mùi xạ hương nồng đậm hòa lại với nhau trong không khí —— Đoạn Lưu!

Não Cừu Cẩn nổ một tiếng, dùng chân đá sang, giày da hung hăng đè trên bụng Giang Minh. Ngay lúc cậu muốn thu chân lại, Giang Minh lại đột nhiên bắt được chân của cậu, cực kì đáng khinh sờ soạng hai cái.

Đ*t! Người này điên rồi à?

Da gà da vịt cả người Cừu Cẩn đều nổi lên, cậu muốn thu chân lại nhưng mà Giang Minh lại ôm cậu thật chặt, Cừu Cẩn lại đá một cái, Giang Minh phát ra tiếng rên rỉ thống khổ, nhưng mà vẫn không chịu bỏ ra.

Trong nháy mắt, hô hấp của Cừu Cẩn đều trở nên dồn dập, mặt mày cũng nhiễm lệ khí.

Cậu đè nặng giọng nói, lạnh lùng nói: "Buông tay!"

"Thân ái, sao em lại vẫn táo bạo như thế chứ?" Giang Minh đè nặng chân cậu, lộ ra một nụ cười gần giống như người bệnh, "Nhưng chờ đến khi em đã hoàn toàn thuộc về anh rồi, anh sẽ dạy dỗ lại em thật tốt."

Vừa dứt lời, cả người hắn đều đè tới.

Cừu Cẩn tay mắt lanh lẹ thu hồi chân phải, eo thuận thế sau này co rụt lại, tay phải tiến lên ngừng Giang Minh cầm thuốc chích tay.

Trong không gian nhỏ hẹp, hai người dây dưa với nhau ở bên trong, ai cũng không thể tiến tới nửa bước.

Nhìn địch ý trong mắt Cừu Cẩn, Giang Minh vừa lòng nheo mắt lại.

"Bây giờ đã nghĩ ra rồi sao?"

"Rõ ràng anh đã nhắc nhở em nhiều như vậy, nhưng em vẫn không đặt anh ở trong lòng, đời trước cũng vậy rõ ràng em nói anh là người bạn tốt nhất của em, lại tình nguyện chịu đựng đau đớn trong kỳ phát tình mà không cho anh đánh dấu."

"Chắc là em không nghĩ tới nhỉ? Bây giờ em cũng không ở trong tay anh..."

Tin tức tố thuộc về Alpha che trời lấp đất tỏa ra, trong mùi xoài còn có mùi xạ hương nồng nặc, cảm giác cực kì ghê tởm, gần như muốn làm người khác thấy buồn nôn.

"Đoạn Lưu." Cừu Cẩn cắn răng, mỗi một chữ đều lộ ra sự chán ghét, "Cút ngay."

"Không liên quan, rất nhanh thôi em sẽ trở nên thoải mái..." Giang Minh chậm rãi nhích người tới gần, trong mắt che kín sự điên cuồng. Chỉ cần nghĩ đến chuyện kế tiếp sắp xảy ra, hắn đều không nhịn được mà trở nên hưng phấn.

Cừu Cẩn là của hắn, chỉ có thể bị một người là hắn đánh dấu.

Một bên hắn mở gói thuốc chích ra, một bên chậm rãi nói: "Lúc trước em biết anh đã chuẩn bị như thế nào không? Anh đã chuẩn bị cho em một hòn đảo nhỏ, trên hòn đảo kia sẽ chỉ có hai người chúng ta, đến lúc đó dù chứng tin tức tố dẫn dụ của em có phát tác lợi hại đến cỡ nào, cũng không còn người nào có thể làm em bị thương. Đáng tiếc lúc ấy trực thăng lại gặp trục trặc..."

"May mắn là, vận mệnh lại để anh gặp lại em một lần nữa." Nói tới đây, trong mắt Giang Minh lộ ra sự cuồng nhiệt, "Tuy bây giờ em đã bị ô uế, nhưng không liên quan, anh sẽ đánh dấu em một lần nữa, hoàn toàn che lấp ấn ký của Quý Thâm Tiêu."

Đúng lúc này, Cừu Cẩn canh đúng lúc hắn sơ hở, bắt lấy cánh tay Giang Minh đẩy người thật mạnh, trở tay nện người trên tường.

"Anh nghĩ anh là ai, mà muốn đánh dấu ông đây?"

Đầu gối Cừu Cẩn nhấc lên trên, hung hăng đạp lên bụng Giang Minh.

Giang Minh lại không quan tâm đến cơn đau, ngược lại còn chờ đến khi khoảng cách hai người hơi gần, lại đột nhiên kéo bả vai của cậu xuống, ngẩng đầu cắn lên gáy cậu.

Tình thế nghìn cân treo sợi tóc, Cừu Cẩn vươn tay tay chặn công kích của Giang Minh, hàm răng hung hăng cắn sâu vào trong cổ tay, cách một lớp tây trang cũng có thể cảm nhận được cơn đau bén nhọn.

Cừu Cẩn thống khổ nhăn mi lại, một tay khác hung hăng nắm được tóc Giang Minh, lúc Giang Minh chưa kịp phản ứng lại, tay cậu đã hung hăng bóp cổ đối phương.

"Khụ khụ...." Đau đớn kịch liệt làm Giang Minh ho khan, nhưng mà hắn lại không hề có một tia căm thù, ngược lại còn thân mật vuốt ve cổ tay của bàn tay Cừu Cẩn đang nắm lấy cổ mình , trong ánh mắt tràn ngập điên cuồng.

Đôi tay Giang Minh vừa lạnh vừa rét, giống như rắn độc mà bò lên tay cậu, lạnh băng lại ghê tởm, Cừu Cẩn không khỏi tăng thêm lực đạo trên tay, bắt buộc Giang Minh ngẩng đầu lên.

Nhưng lại không nghĩ tới, hành động này lại làm cho người đàn ông càng trở nên hưng phấn.

"Thêm nữa, lại dùng lực một chút nữa..." Hô hấp của Giang Minh trở nên dồn dập, ánh mắt đặt trên người Cừu Cẩn lại càng thêm tham lam, hắn đĩnh hông về trước, giống như còn muốn tiếp xúc tứ chi thân mật hơn nữa.

Cuối cùng khi hắn cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người phía trước truyền đến, không khỏi "A" một tiếng, phát ra tiếng thở dài thỏa mãn.

Cừu Cẩn rất nhanh đã bị hắn làm cho ghê tởm muốn chết, lập tức ném người đằng sau, mở cửa đi ra ngoài.

Cửa toilet mở ra từ bên trong, Cừu Cẩn đang định rời đi, lại không ngờ cổ áo của mình lại bị Giang Minh bắt được, nháy mắt khi xoay người, cậu lại nhìn thấy kim tiêm chuẩn bị hạ xuống.

Một khắc trước khi mũi kim đâm vào da cậu, Cừu Cẩn đột nhiên nắm lấy tay Giang Minh, kéo khung ảnh bằng kính trên bức tường gần đó xuống, hung hăng đập vào Giang Minh.

Khung ảnh bằng thủy tinh bén nhọn đập vào trán Giang Minh, trong nháy mắt tin tức tố của Alpha lại giống như hồng thủy mà tỏa ra.

Giống như để đáp lại mùi tin tức tố kia, mùi hoa hồng trên người Cừu Cẩn càng đậm hơn, thân thể cũng không khỏi run một chút.

Cừu Cẩn cắn răng, ép cảm giác ghê tởm trong người kia xuống.

Một màn này đã bị Giang Minh thấy được, trong mắt người đàn ông xuất hiện tia mừng như điên: "Em không chịu nổi nữa đúng không? Chỉ cần tiêm một mũi thuốc này nữa là được rồi."

"Thuốc ức chế?" Cừu Cẩn cười lạnh một tiếng, lập tức đoạt lấy đâm vào làn da Giang Minh, "Đây thật sự là thuốc ức chế sao? Anh muốn tiêm thuốc ức chế cho người khác như vậy, vậy bây giờ có muốn tự mình thử không?"

Thần sắc Giang Minh khẽ biến đổi, nhưng rất nhanh đã phản ứng lại, ánh mắt nhìn Cừu Cẩn giống như đang nhìn một con thú cưng không lời, mà hắn lại là chủ nhân cao cao tại thượng, nhìn xuống từ trên cao, giọng nói mềm mại.

"Em có biết cảm giác bây giờ của anh là gì không?"

Cừu Cẩn không nói gì, nhưng lực đạo trên tay lại tăng thêm vài phần, tim đập dồn dập hơn một chút.

"Anh quá thương em mà, lúc trước anh không nên đối xử với em ôn nhu như vậy, anh hẳn phải nhân lúc em phát tình trong buổi biểu diễn mà đánh dấu em trước hơn mấy vạn người mới đúng."

Đồng tử Cừu Cẩn co rụt lại, kim tiêm thuận thế chui vào thân thể Giang Minh.

Chất lỏng lạnh lẽo xâm nhập vào mạch máu, Giang Minh mở to hai mắt, lùi về sau một bước ngã ngồi trên bồn cầu. Hắn bắt đầu thở hổn hển, gương mặt tái nhợt như bị bệnh bắt đầu trở nên đỏ bừng.

Cừu Cẩn rút kim tiêm ra, nói với giọng không có bất cứ độ ấm nào: "Không biết anh đã chuẩn bị cho tôi thứ gì, nhưng mà bây giờ tự anh chịu đi."

"Không, em không thể đi được!" Giang Minh giật mạnh ống tay áo của cậu, "Em vốn không biết bên trong là thứ gì, em không nên bỏ anh lại như vậy!"

Cừu Cẩn đúng là đã ngừng lại, cậu đánh giá sự biến đổi của đối phương, rất hứng thú hỏi một câu: "Bên trong là thứ gì?"

Giang Minh cắn chặt răng, trong mắt tràn đầy hối hận.

Đó là thuốc hắn cố ý nghiên cứu cho Cừu Cẩn khi biết cậu là Alpha, là thuốc có thể khiến cho Alpha tạm thời biến thành Omega.

Lúc trực thăng gặp trục trặc, Giang Minh còn tới nơi này sớm hơn Cừu Cẩn mấy chục năm, lúc ấy hắn cũng chỉ mới 18 tuổi, bị một người có bối cảnh không mấy sạch sẽ nhận nuôi, mỗi một ngày đều như muốn chết đi sống lại.

Điều này hoàn toàn khác xa so với sinh hoạt mà hắn muốn, Giang Minh quyết tâm rời khỏi cái gia đình này, cùng lúc đó tìm kiếm người thân có huyết thống với hắn, một bên ngồi xổm trước cửa công ty Phi Hồng suốt nửa tháng, cuối cùng cũng được cha mình đưa về nuôi.

Sinh hoạt lại lần nữa trở về quỹ đạo, hắn phát triển sự nghiệp của mình, đồng thời cũng nghiêm túc đi tìm Cừu Cẩn, nhưng người này hoàn toàn không giống với người hắn thích khi trước, là một đứa trẻ cực kì thiếu đánh, lúc sau lại còn phân hoá thành Alpha, còn thành người theo đuổi Hạng Hi.

Mấy chuyện này hoàn toàn giống y như những gì viết trong "Chỉ Cần Tin Tức Tố Của Em".

Có đôi khi Giang Minh nhịn không được mà nghĩ, chẳng lẽ chỉ có một mình hắn tới thế giới này thôi sao? Nhưng mà Cừu Cẩn càng ngày càng giống với người trong trí nhớ của hắn, đây chắc hẳn là bồi thường của ông trời dành cho hắn nhỉ...

Cảm xúc đã từng áp lực lại lần nửa trở nên tốt lên, Giang Minh đột nhiên sinh ra một ý nghĩ, chỉ cần mặt thôi cũng được, hắn phải có được Cừu Cẩn.

Vì thế hắn bắt đầu nghiên cứu phương pháp giúp cậu biến thành Omega, nhưng chứng tin tức tố dẫn dụ vốn đã là bệnh rất hiếm thấy, toàn bộ giới y học cũng chưa hoàn toàn hiểu biết được, muốn chế tạo ra thuốc có thể kích phát chứng tin tức tố dẫn dụ nói còn dễ hơn là làm.

Giang Minh chuẩn bị suốt mười năm, cuối cùng hai năm trước khi giúp đỡ một phòng thí nghiệm, bắt đầu nghiên cứu phát minh ra thuốc mới.

Cuối cùng đúng là trời xanh không phụ người có lòng, lúc thuốc của hắn lại thất bại một lần nữa sau khi thử nghiệm, Cừu Cẩn của hắn đã trở lại, mang theo một thần thể với mùi hương mê người, phân hoá thành một Omega chờ hắn đến đánh dấu.

Thần vận mệnh đứng bên cạnh hắn, sau khi phát hiện Cừu Cẩn, phòng nghiên cứu cũng tới tin cực kì tốt, một tháng trước cuối cùng cũng tạo ra thuốc có thể biến Alpha thành Omega. Loại thuốc này có tính kích tình, nếu tiêm thứ này vào trong thân thể Cừu Cẩn, Omega cậu lập tức sẽ biến thành một con thú nhỏ của hắn, mặc hắn muốn làm gì thì làm...

Nếu không gặp phải Tư Tử Khâm, hắn cũng không định ra chiêu này nhanh như vậy. Hắn không chỉ muốn có thân thể của Cừu Cẩn, mà còn muốn chiếm lấy lòng của đối phương.

Nhưng mà bây giờ...

Giang Minh thở ra một hơi khí nóng, giống như bị nhét vào phòng xông hơi, toàn thân đều nóng lên. Tin tức tố của hắn bắt đầu bây nhẹ ra, đã không còn mùi xạ hương nồng nặc, cuối cùng chỉ còn lại mùi xoài chín, ngọt ngây.

Nhìn biến hóa trước mắt, Cừu Cẩn chậm rãi nheo mắt: "Anh tiến vào kỳ phát tình? Có tính phát tình giả sao?"

Giang Minh không nói gì, hô hấp chỉ trở nên dồn dập.

Cừu Cẩn lập tức bực bội, nếu Giang Minh là Alpha, cậu còn có thể ép người vào một góc rồi đánh, nhưng mà bây giờ...

Nhưng mà một khi Cừu Cẩn nghĩ đến, nếu không phải mình phản kháng lại, thì bây giờ cậu sẽ biến thành bộ dáng này giống như hắn, lại nhịn không được tức giận.

Dừng một lát, Cừu Cẩn kéo cửa ra, khuôn mặt trầm xuống đi ra ngoài.

"Em không thể bỏ anh ở lại đây được." Giang Minh luống cuống tay chân đuổi theo, nhưng vì hai chân mềm nhũn mà té xuống đất.

Mùi hương trong không khí càng ngày càng nồng, áp xuống mùi hương vốn có của nhà vệ sinh, trên mặt Giang Minh còn mang theo sự ngọt ngây như quả xoài chín...

Từ A biến thành O, bộ dáng của hắn giống như lâm vào tuyệt vọng.

Bước chân của Cừu Cẩn cứng lại, không khỏi chần chờ.

Giang Minh đuổi theo, trong giọng nói tràn ngập si mê: "Ngoan, dẫn anh đi, như vậy mới là đứa trẻ ngoan..."

Từ "Đứa trẻ ngoan" này làm Cừu Cẩn đau đớn, cậu cắn chặt răng, cuối cùng vẫn nhẫn tâm đi ra bên ngoài, không ngờ vừa mới đi ra tới cửa đã gặp Quý Thâm Tiêu đang đẩy cửa đi vào.

Cừu Cẩn giật mình, đột nhiên nhào tới, một bên đẩy người một bên kêu: "Đừng vào, đi ra ngoài nhanh!"

Quý Thâm Tiêu buồn bực: "Có chuyện gì vậy?"

"Anh ta tiến vào kỳ phát tình!"

Đợi hai giây Quý Thâm Tiêu mới phản ứng lại, anh ta ở đây là chỉ Giang Minh.

"Nhưng cậu ta không phải A sao?"

"Anh ta vốn là vậy, nhưng mà sau khi tôi tiêm thuốc gì đó cho anh ta thì anh ta đã biến thành cái dạng này rồi."

Cừu Cẩn rất sốt ruột, một câu nói mà vòng tới vòng lui, Quý Thâm Tiêu cũng hiểu được ý nghĩa trong đó, sắc mặt lập tức trầm xuống.

Giang Minh định biến Cừu Cẩn thành bộ dáng như vậy...

Quý Thâm Tiêu đi tới cửa, gọi điện thoại: "Người nọ ở lầu hai toilet."

Cừu Cẩn tò mò: "Ai thế?"

"Người quen của Giang Minh." Quý Thâm Tiêu đứng ở cửa, nói với Cừu Cẩn, "Tôi đứng ở đây canh, không thể để cho người khác vào được."

Cừu Cẩn có chút cảm động, không nghĩ tới Quý Thâm Tiêu ở thời điểm này lại là người thân sĩ như vậy, cũng không biết ý nghĩa sâu xa trong câu nói này là không thể để Giang Minh chạy trốn được.

Bây giờ tinh thần đã được thả lỏng, cũng bắt đầu cảm nhận được sự đau đớn bên trong cơ thể. Nơi cánh tay bị cắn trở nên nóng rát, Cừu Cẩn nhíu mày, nhịn không được kêu một tiếng.

Ánh mắt Quý Thâm Tiêu trầm xuống, lập tức đỡ cậu: "Em bị thương?"

"Vừa rồi có một chút." Cừu Cẩn thu cánh tay cười cười, "Đừng lo lắng, không nghiêm trọng lắm đâu."

Đồng tử Quý Thâm Tiêu sâu thêm vài phần: "Cho tôi xem."

Cừu Cẩn thở dài, vén tay áo lên một chút. Trên cánh tay trắng nõn có một dấu răng thật sâu, đã trở nên thâm tím.

Sắc mặt Quý Thâm Tiêu trầm xuống một chút.

Động tác của anh nhẹ nhàng mà chậm rãi vuốt nơi đó, giọng nói lại mang theo hàn ý dày đặc: "Cậu ta cắn sao?"

"Nhìn qua hơi đáng sợ, nhưng không nghiêm trọng lắm đâu." Biểu cảm của Quý Thâm Tiêu quá dọa người, Cừu Cẩn cười gượng một tiếng, muốn thu tay lại nhưng mà Quý Thâm Tiêu cầm chắc tay cậu, một tay khác vuốt ve dấu răng trên cánh tay, truyền đến cảm giác ngứa ngáy.

Cừu Cẩn bị vuốt đến mức da đầu tê dại tê dại, nhịn không được nhắc nhở một tiếng: "Quý Thâm Tiêu."

Quý Thâm Tiêu nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, chờ đến khi anh mở mắt ra lại, biểu cảm đã trở lại bình thường.

Anh chậm rãi buông bàn tay cậu ra, giọng nói mềm nhẹ: "Là tôi sai, tôi không bảo vệ tốt cho em được."

"Chuyện này không liên quan tới anh." Cừu Cẩn lẩm bẩm một tiếng, vai lại không nhịn được mà run một chút.

Một lát sau, một người đàn ông cao lớn tóc húi cua đã đi tới. Thân hình cao hơn 1 mét 9, người đầy cơ bắp. Nháy mắt khi mở cửa ra, cơ bắp trên người phồng lên như muốn rách cả tây trang.

Ánh mắt Cừu Cẩn nhìn theo, cậu cảm thấy ngoại hình của người này có chút quen, nhưng lại không thể nghĩ ra là ai.

Giang Minh chưa từng chật vật như vậy, sau khi Cừu Cẩn bỏ hắn lại, hắn lại trở vào buồng vệ sinh, gọi điện thoại bảo trợ lý tới đón hắn.

Chỉ một lát sau, có người gõ cửa buồng vệ sinh, Giang Minh kéo cửa ra, hắn tưởng người tới là trợ lý của mình, nhưng không ngờ người chắn trước cửa lại là một người với thân hình cao lớn.

Nhìn gương mặt quen thuộc kia, toàn thân Giang Minh trở nên lạnh lẽo, như rơi vào hầm băng.

"Quá khó coi." Người đàn ông từ trên cao nhìn hắn, ánh mắt lạnh đến mức không mang theo một chút độ ấm nào, "Lúc trước em muốn rời đi, thậm chí còn không ngại làm anh bị thương, là vì chuyện này?"

"Anh." Giang Minh cố gắng để thân thể của mình không run rẩy nữa, cắn răng nói, "Để em ra."

Người đàn ông ngồi xổm xuống, nắm tóc hắn lên, giọng nói lạnh đến mức muốn đóng băng: "Lúc trước anh đã nói với em như thế nào?"

Giang Minh bị bắt ngẩng đầu lên, nụ cười trên mặt cuối cùng cũng không duy trì được nữa.

"Anh bảo em không được xuất hiện trước mặt anh nữa."

"Nhưng em có làm được không?"

"Không được..."

"Cho nên em phải bị trừng phạt."

Người đàn ông không mang bất cứ biểu cảm nào nói, hung hăng cắn lên cổ hắn.

Sự đau đớn khiến Giang Minh cuộn tròn người, trong lúc tuyệt vọng, hắn lại nhịn không được mà nghĩ, nếu như bắt đầu vào lúc tiệc đóng máy ở phim trường là được rồi, nếu không chậm hai ngày là được rồi...

Từ từ, tại sao mọi thứ lại trùng hợp như vậy?

Giang Minh đột nhiên mở to hai mắt, chẳng lẽ Quý Thâm Tiêu đã biết Tư Tử Khâm sẽ xuất hiện ở này, nên đã cố ý chuyển nơi tổ chức tiệc đóng máy tới thành phố Kinh không? Còn cố ý làm buổi tiệc tổ chức chậm hơn hai ngày?

Nghe âm thanh vang lên bên trong, Cừu Cẩn có chút lo lắng: "Bọn họ đang làm gì vậy?"

Quý Thâm Tiêu: "Đừng lo lắng, hai người bọn họ là người quen, xử lý chuyện cá nhân thôi."

Cừu Cẩn mất hồn mất vía giữ cửa, nhịn không được mà liên tục nhìn xung quanh.

Sau một lúc lâu, cửa toilet cuối cùng cũng mở ra, người đàn ông mặc tây trang vừa rồi ôm Giang Minh đứng trước mặt bọn họ.

Sau khi dừng lại hai giây, người đàn ông tóc húi cua mới chậm rãi nói: "Sau này nó sẽ không làm phiền cậu nữa."

Giang Minh bị anh ta ôm trong ngực, môi bị rách da, sau cổ có một cái dấu răng thật sâu, vừa nhìn đã thấy đau muốn chết.

Cừu Cẩn nhịn không được hỏi: "Anh bị sao..."

"Nhìn không thấy sao?" Giang Minh lại nở nụ cười. Động tác mỉm cười làm chỗ rách ở khóe môi bị rách ra thêm, chảy ra một chút máu đỏ tươi. Bản thân hắn lại giống như không để ý chút nào, vẫn mỉm cười như cũ, "Bị anh ta đánh dấu."

Giữa AA không thể đánh dấu được, ngay cả khi bây giờ Giang Minh tạm thời biến thành O vào tiến vào kỳ phát tình giả, thì dấu cắn sau cổ hắn cũng chỉ có thể để lại một dấu vết thôi.

Tuy người nọ biết, nhưng lại còn để lại một dấu răng sâu như vậy...

Dáng vẻ bây giờ của Giang Minh thật sự quá thảm, Cừu Cẩn không khỏi cảm thông một chút: "Có cần phải báo nguy không?"

Tròng mắt của người đàn ông mặc tây trang chuyển động, nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh như băng.

Sự hắc ám trên người của người này quá nhiều, Cừu Cẩn không khỏi co rúm người lại một chút, nhưng mà cậu vẫn không lùi lại, rất có dũng khí nói: "Cưỡng chế đánh dấu là phạm pháp!"

"Em đúng thật là..." Giang Minh ngây ra một lúc, đột nhiên nở nụ cười, là nụ cười không có bất cứ giả tạo nào. "Sao em lại có thể đáng yêu như vậy chứ? Lúc anh đã quyết tâm muốn từ bỏ em, em lại dùng cách này để trêu chọc anh."

Ai trêu chọc anh? Đây là đạo lý làm người cơ bản có được không?

Cừu Cẩn lập tức lạnh mặt, lạnh lùng nói: "Đi thong thả, không tiễn."

Nhìn gương mặt gần với mình trong gang tấc, Giang Minh nhịn không được nâng tay lên, giống như muốn sờ mặt cậu, nhưng lại không ngờ trước lúc khi hắn đụng tới Cừu Cẩn, người nọ đã cau mày lùi về phía sau nửa bước.

Giang Minh cũng không hề kiên trì, chỉ thu tay, biểu cảm nghiêm túc lên: "Cảm ơn em, nhưng mà không cần đâu."

Nhìn hai người rời đi, lông tơ cả người Cừu Cẩn đều dựng lên, lại hỏi một tiếng: "Người này ai thế?"

"Tư Tử Khâm." Ánh mắt Quý Thâm Tiêu không có bất cứ độ ấm nào, "Là người nhà lúc trước nhận nuôi Giang Minh."

Tư Tử Khâm?

Cừu Cẩn mơ hồ nhớ cái tên này.

Lúc cậu đọc truyện, Giang Minh còn có tên là Tư Tử Du, tuy người anh trai tên Tư Tử Khâm kia của hắn lên sàn rất ít, nhưng mà mỗi lần xuất hiện đều có khí tức của Bá Vương, đại diện cho thế lực hắc ám sau lưng Giang Minh.

Nhưng tác giả cũng không viết rõ ra trong tiểu thuyết, chỉ xuất hiện trong một sự kiện, Tư Tử Khâm có một em gái Omega như hoa như ngọc, nhưng lại bị một tên Alpha cặn bã cưỡng chế đánh dấu, thậm chí đã mang thai. Sau khi Tư Tử Khâm biết chuyện này liền một thân một mình xông vào căn cứ địch, đem tên cặn bã kia đánh tới thành trọng thương, cắt thứ đó của đối phương trước mặt mọi người.

Bởi vậy cho nên Tư Tử Khâm cũng đặc biệt ghét việc A cưỡng ép O, đây cũng là nguyên nhân số một khiến nguyên chủ Cừu Cẩn bị hủy tuyến thể.

Mà bây giờ...

Anh ta vậy mà lại dùng loại phương pháp này để trừng phạt Giang Minh.

Lúc nghe thấy tin này, Cừu Cẩn đúng là đã cảm thấy rất vui, nhưng mà rất nhanh cậu đã bị cảm giác vui vẻ của mình làm cho e lệ.

Giang Minh bị như thế đúng là trừng phạt đúng tội, nhưng mà Tư Tử Khâm dùng phương pháp này để trừng phạt hắn, giống như cách em gái anh ta bị tổn thương vậy, hành động này với Giang Minh lúc trước, có gì khác nhau?

Cừu Cẩn quay đầu nhìn Giang Minh một cái, nhưng cuối cùng vẫn rời đi với Quý Thâm Tiêu. Cậu không thể đánh giá hành động của người khác khi không có bằng chứng được, hơn nữa ngay cả chính cậu... Cừu Cẩn nghĩ lại những việc Đoạn Lưu làm cho cậu, ngay cả chính cậu cũng thấy mình không công bằng.

Ngày hôm sau, Cừu Cẩn lướt tới một bài Weibo.

Acc marketing đăng lên bức ảnh mà ảnh đế Giang Minh đang khập khiễng đi ra khách sạn, trên người tràn đầy vệt đỏ và dấu răng.

Giang Minh có độ nổi tiếng rất cao, bức ảnh này vừa đăng lên, người qua đường sôi nổi lao vào vào ăn dưa. Fans của hắn lại muốn hỏng mất, toàn bộ mạng xã hội đều là âm thanh tiếng la của các cô.

[A a a a a! Nam thần anh bị làm sao vậy!]

[Tôi đệt! Omega nào lại mạnh như vậy? Có thể làm Giang Minh tới mức này?]

[Một chút tin tức, có người thấy anh ta bị một Alpha cao lớn cường tráng đỡ vào phòng.]

[Lầu trên muốn làm tôi cười chết à, cậu bịa đặt chuyện người ta làm cùng lúc với ba người còn đáng tin hơn đó.]

[Thật đó, nghe nói sau cổ anh ta cũng bị cắn đó!]

[Cút cút cút! Đồ bịa đặt!]

[Trước khi phía chính nói rõ, mấy người không nên bảo sao nghe vậy, chúng ta phải tin tưởng anh trai. Cũng mong mọi người không đồn bậy bạ, tùy tiện công kích người ta.]

Tuy có một số fans bảo mọi người nên bình tĩnh lại, nhưng chuyện này đúng là làm người chấn kinh(*). Người qua đường đã sớm suy đoán ra đủ thứ, các fan vừa đau lòng vừa ủy khuất, đều tức giận giúp Giang Minh, rốt cuộc là ai dám khi dễ nam thần?

(*) Chấn động, kinh ngạc.

Nhưng mà việc làm cho mọi người không nghĩ tới là, buổi chiều ngày hôm đó công ty Phi Hồng tuyên bố thông báo thứ nhất, để Giang Minh tạm ngừng diễn trong giới nghệ thuật, đi ra nước ngoài để học khóa đạo diễn.

Cừu Cẩn còn muốn xuống bình luận, lại đột nhiên phát hiện điện thoại trong tay đã không còn, vừa ngẩng đầu đã thấy Quý Thâm Tiêu cầm điện thoại của cậu đứng trước mặt, biểu cảm lạnh nhạt trước sau như một, nhưng giọng nói lại nghe như có chút ủy khuất: "Tôi đói bụng rồi."

Cừu Cẩn buông điện thoại xuống, cười cười: "Anh muốn ăn cái gì?"

Quá khứ đều đã qua, sinh hoạt trước mắt cậu mới là hiện .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net