Truyen30h.Net

[Edit hoàn] Bình Dương Công Chúa - Thanh Duy

Lời nói đầu

Aili142


21.02.2023
Xin chào!
Cảm ơn các bạn đã ghé qua ủng hộ mình nhé!

Cảm ơn bạn @mimosavj vì một chiếc bìa rất xinh, và nếu các bạn còn phân vân không biết có nên thêm truyện này vào list hay không thì có thể tham khảo bài review của bạn @mimosavj bên dưới nhé !!! 

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ~



"Mình đang đọc bộ Bình Dương công chúa của Thanh Duy.

 
Mình đánh giá truyện này viết tốt, Âm mưu triều chính, tranh quyền đoạt vị, chi tiết vừa đủ, không dài dòng gây ngán. Truyện edit tốt, nhưng còn lỗi typos, nếu dc beta thì tuyệt.

 Nữ chính có tính cách giống Ninh thượng cung (Thượng cung), nàng là công chúa thứ xuất bò ra từ Lãnh cung nên tính tình lãnh đạm, tham tiền tham tài nhưng thông minh mưu mô. Thật sự nếu không nhờ nam chính đến bên nàng, có lẽ nàng cũng sẽ trở thành kẻ máu lạnh, cuối cùng thân bại danh liệt. 

 Nam chính khá đặc biệt, xuất thân hàn môn nghèo khó trong thời đại hàn môn bị chèn ép đủ điều. Chàng thông minh tài giỏi, nhưng vì xuất thân nên phải vượt trăm ngàn gian khổ để vươn lên. Chàng cũng mưu mô cầu danh lợi. Nhưng cái khác giữa chàng và đám gia tộc, hoàng tử công chúa, là chàng giữ vững bản tâm, cầu lợi cho mình nhưng cũng để bảo vệ dân chúng, vì vậy cuối cùng đứng vững làm quan đầu triều. Nam nữ chính đều thông minh mưu mô, khi hai người ráp lại nâng đỡ nhau, không thế lực nào kháng cự lại nổi. Mình thích truyện ở chỗ nam nữ chính không phải vạn năng, cũng lắm lần chết lên chết xuống, bị giẫm dưới chân, nhưng bằng tài năng và sự giúp đỡ của người kia, họ bò lên từ từ, cuối cùng cao cao tại thượng. 

Nam nữ chính không xưng đế nhé, hoàng đế cuối cùng là em trai của nữ chính, cũng là một vị hoàng tử có tâm.."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net