Truyen30h.Com

[Edit/End] Cá của tôi trải rộng cả vũ trụ - Điềm Họa Phảng

Chương 10: Nhật ký lấy lòng của Hestia

wiserror

Vẻ mặt Hestia ghen ghét đến mức hoàn toàn thay đổi, hắn cũng muốn được ngài thân vương cắn cổ!

Huyết tộc cũng có thể hút máu lẫn nhau nhưng máu của huyết tộc quý giá hơn, nói bọn họ là những sinh vật bất tử nhưng cơ thể thật ra càng gần với người chết, không có nhịp tim, không cần thở, máu là cội nguồn sinh mệnh của bọn họ, hút một ít mất một chút.

Đường Ẩn từ chối uống máu của Hestia do máu của Hestia có vị như chanh.

Quá chua, uống không ngon.

Mà Đường Ẩn cũng không muốn làm suy yếu sức mạnh của Hestia, dù thế nào thì hắn cũng là người dưới trướng cậu.

"Ngài thân vương, nhân loại bên cạnh ngài có phải là huyết thực của ngài không?" Dù Hestia biết phán đoán của mình sẽ không sai, bởi vì đầu năm nay biến thái giống hắn nhớ kỹ chính xác vị trí và kích thước hai chiếc răng nanh của ngài thân vương không nhiều lắm, nhưng Hestia vẫn ôm một chút hy vọng xác nhận lại.

Đường Ẩn nhớ kỹ thuộc tính mê cái đẹp của Hestia, cậu phát hiện ánh mắt của Hestia nhìn Lục Tước không đúng, cảm giác nguy cơ không khỏi tăng nhiều hơn, nắm tay Lục Tước kiên định nói: "Đúng vậy, anh ấy là của tôi."

Hestia: "..."

Hestia sắp ganh muốn chết đây.

Lục Tước nhìn vẻ mặt nhăn nhó của huyết tộc xa lạ, trong chốc lát hắn nghi ngờ huyết tộc này muốn giết hắn.

Từ khi gặp Đường Ẩn, Lục Tước cảm thấy có nhiều người trên thế giới này muốn giết mình hơn...

Hestia nhanh chóng mỉm cười, hắn lại treo nụ cười bên môi: "Xin chúc mừng ngài thân vương có được một huyết thực ưng ý, nhân loại này có thể làm cho ngài thân vương nhìn với con mắt khác, có lẽ máu phải đặc biệt ngon, nếu có cơ hội tôi rất muốn nếm thử."

Vừa nói vừa không thể kiềm chế được vẻ ganh ghét nhìn Lục Tước, Lục Tước và Hestia nhìn nhau, biểu cảm bình thản không chút rung động nào.

Tuy đều bị hút máu nhưng chẳng biết tại sao Lục Tước lại không ghét việc bị thân vương hút máu, hắn cũng nói không rõ cảm xúc phức tạp đó nhưng Lục Tước có thể chắc chắn, khi hắn nghe thấy Hestia muốn nếm máu của mình thì trong lòng chỉ có ghê tởm và ý định giết chóc.

Thái độ của huyết tộc với huyết thực rất tùy ý, thường xuyên xảy ra việc quý tộc trao đổi huyết thực với nhau.

Đường Ẩn sẽ coi hắn như một món quà chia sẻ cho huyết tộc này?

"Anh không có cơ hội." Đường Ẩn lạnh lùng nói: "Tôi đã nói rồi, anh ấy là của tôi."

Đây là máu mà cậu hai đời mới uống được, bản thân còn chưa uống đủ, trừ cậu ra, không ai có thể làm cho Lục Tước mất một giọt máu.

Hestia có thể nhiều lần leo lên giường của Đường Ẩn nhưng cậu sẽ không bao giờ cho phép đối phương ngấp nghé Lục Tước.

Khi Đường Ẩn thật sự tức giận, uy thế của huyết tộc cấp cao tỏa ra không che giấu chút nào, cấp bậc của huyết tộc rất rõ ràng, Hestia đứng mũi chịu sào đối mặt với luồng uy áp này, dường như bị một sợi dây thừng vô hình bóp nghẹt cổ, bóng đen biến thành roi xuất hiện trong tay Đường Ẩn.

Cậu cầm chặt bóng roi, không chút lưu tình đưa tay quất vào khuôn mặt Hestia, hắn không né tránh bị roi đánh tới lệch mặt, bên mặt hiện ra một vệt máu mới đỏ tươi.

"Hestia, đừng để tôi nói lại lần thứ ba."

Giọng điệu rất lạnh lùng.

Hestia ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt máu lạnh đó, ánh mắt kiêu ngạo và lãnh đạm như vậy quả thực rất thích hợp với khuôn mặt này, từ trên cao nhìn xuống, tín đồ chỉ có thể quỳ trên mặt đất mà thờ phụng.

Hestia chạm vào vết thương của mình, thấp giọng cười: "Vâng, thưa ngài."

Uy áp của ngài thân vương còn chưa thu hồi, tất cả huyết bộc bên ngoài tòa lâu đài đều run rẩy quỳ xuống.

Bình thường ngài thân vương trông dễ tính nhưng cách thân vương đứng vững vị trí của mình chính là tàn sát, tất cả những huyết tộc khiêu khích ngài ấy đều trở thành cái xác chất thành đống phơi dưới cái nắng như thiêu đốt của mặt trời.

Đường Ẩn thu tay lại, roi quấn quanh ở trên tay cậu như mãng xà rồi lại rơi xuống, tan ra xuống bóng râm trên đất.

Lần đầu tiên Lục Tước phát hiện ra cách Đường Ẩn đối xử với hắn có thể gọi là dịu dàng, nói cho cùng cái bóng kia hóa thành vũ khí cũng chưa bao giờ khiến hắn bị tổn thương mảy may.

Chờ phản ứng lại mình đang nghĩ gì xong, Lục Tước nghi ngờ không biết có phải đầu mình xảy ra vấn đề hay là do bị Đường Ẩn bỏ thuốc gì, dù huyết tộc cứu hắn nhưng cũng hạn chế tự do cá nhân của hắn.

Nhưng có lẽ là do kiếp trước hắn hiếm khi nhận được lòng tốt nên cho dù là ác ma giả nhân giả nghĩa cũng sẽ làm hắn rung động.

Đường Ẩn cũng không biết Lục Tước đã bắt đầu lo lắng về sức khỏe tinh thần của mình, cậu dẫn Lục Tước vào lâu đài cổ của Hestia. Khác với Đường Ẩn bảo thủ không chịu thay đổi, chỗ ở của Hestia đã sử dụng người máy còn bày biện một số cơ giáp quý giá, nghe nói là mua cho những nhân loại hắn nuôi.

Lục Tước vừa vào cửa đã nhìn thấy những cơ giáp bị đặt ngổn ngang làm vật trưng bày, ánh mắt hắn đều không thể dời đi.

Nếu như hắn không nhìn lầm thì đây là tác phẩm tâm huyết của đại sư Hoắc, trong buổi đấu giá có một người giàu có bí ẩn mua lại với giá bảy trăm triệu cao ngất ngưởng, nhiều người đồn đoán đến tột cùng ai lấy được người máy nhưng bọn họ không ngờ tới đó lại là huyết tộc.

"Tôi thấy huyết thực của ngài có hứng thú với người máy, không bằng tôi đưa cục sắt này tặng cho huyết thực của ngài xem như một lời xin lỗi." Hestia mỉm cười lấy lòng, cơ giáp bảy trăm triệu trong miệng hắn không khác gì rác rưởi, nói đưa mà mắt chẳng hề nháy một cái.

Cơ giáp này do Hestia mua cho một nhân loại mà hắn nuôi, kết quả người điều khiển máy này có tinh thần lực giới hạn quá thấp, người đẹp không thể lái nên Hestia để đó đến tích bụi.

Hắn biết sở thích của ngài thân vương, thực lực của nhân loại được chọn nhất định không yếu, tối thiểu nhất cũng có thể khởi động được người máy này.

Dù không thích nhân loại huyết thực này lắm, nhưng nếu nhân loại huyết thực có thể vui vẻ thì tâm trạng của ngài thân vương cũng sẽ tốt hơn, tâm trạng ngài thân vương tốt thì sẽ chịu mỉm cười với hắn.

Đường Ẩn nhíu mày, tự hỏi có phải Hestia cố tình gây khó dễ cho cậu không, Lục Tước có cơ giáp như hổ thêm cánh, nói không chừng không chú ý thì sẽ chạy mất.

"Anh muốn không?" Đường Ẩn hỏi Lục Tước.

Lục Tước thành thật gật đầu.

"Hửm, vậy tôi giúp anh bảo quản nó." Đường Ẩn vừa nói xong quả nhiên trong chốc lát đã thấy vẻ mặt Lục Tước thoáng cứng đờ, Đường Ẩn thấy thế thì khóe môi có hơi nhếch lên.

Dù Hestia không rõ lý do thật sự khiến ngài thân vương vui vẻ nhưng nhìn thấy thái độ của Đường Ẩn với Lục Tước, hắn đã tìm ra một con đường mới để nhanh lấy lòng ngài thân vương.

"Tôi nhớ ngài rất ít nuôi huyết thực là nhân loại, có lẽ không biết nhiều về việc nuôi dưỡng nhân loại, đúng lúc chỗ tôi có một số đầu bếp chuyên nghiệp, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ..." Hestia một hơi kể hết các nghề nghiệp, gần như bao gồm tất cả các nghề mà con người gặp từ khi sinh ra cho đến khi chết đi: "Nếu không ngài dẫn ít người từ chỗ tôi về? Việc này cũng sẽ mang đến sự chăm sóc toàn diện nhất cho huyết thực của ngài."

Đường Ẩn: "!"

Ánh mắt Đường Ẩn nhìn Hestia dịu lại: "Đúng vậy, đây quả thực là thứ tôi cần."

Hestia phấn khích tới nổi hai mắt đều sáng lên, nếu như hắn có đuôi thì lúc này có lẽ đã vun vẩy: "Vì ngài chia sẻ nỗi lo là trách nhiệm của tôi."

Đường Ẩn và Hestia một đường vừa đi vừa nói về cách chăm sóc nhân loại huyết thực như thế nào, bầu không khí rất ấm áp, còn Lục Tước làm trung tâm của chủ đề nhưng lại cảm giác mình mới là người ngoài cuộc.

Nhìn đôi tay đang nắm chặt của Đường Ẩn, Lục Tước lại thầm nhắc nhở mình lần nữa, huyết tộc sẽ không bao giờ đối xử bình đẳng với nhân loại. Cậu tốt với hắn vì coi hắn là đồ ăn hoặc thú cưng, ít nhất tương lai có thể phát triển thành mối quan hệ bạn giường.

"Đúng rồi, lần này ngài đến tìm tôi nói chuyện là vì nhân loại này à?" Hestia hỏi.

Đường Ẩn gật đầu.

Cho dù Lực Tước có suy đoán, lúc này cũng không khỏi nhìn sang Đường Ẩn.

"Vậy ngài có thể để tôi ký kết huyết khế với nhân loại này, như vậy mới cho nhân loại được sống lâu hơn mà không cần tiêu hao sinh mệnh của ngài." Hestia tích cực chủ động đề nghị.

Đường Ẩn: "?"

Đường Ẩn lại một lần nữa hoài nghi phải chăng Hestia, tên quỷ thông minh này cố tình chơi chiêu trò với cậu, nhưng vừa nãy Hestia nhiệt tình giúp đỡ cậu nhiều như vậy nên mới kiên nhẫn giải thích: "Hestia, huyết khế mà tôi muốn thương lượng với anh không phải loại huyết khế này."

"Anh ấy đối với tôi rất đặc biệt, tôi không muốn coi anh ấy chỉ là huyết thực mà đối xử, tôi muốn tạo ra một huyết khế hoàn toàn mới và chỉ có tôi có thể ký kết huyết khế với anh ấy, anh hiểu rõ ý của tôi chứ?" Đường Ẩn nghiêm túc nói.

Hestia và Lục Tước ngây ra.

"... Tôi không hiểu." Hestia không khỏi nở nụ cười: "Ngài không coi anh ta là huyết thực mà định xem anh ta là thứ gì?"

Đường Ẩn suy nghĩ: "Anh ấy sẽ là tấm khiên vững chắc nhất và ngọn giáo sắc bén nhất trong tay tôi."

Lục Tước cụp mắt nhìn xuống bàn tay của Đường Ẩn đang nắm chặt tay hắn.

"Tôi cũng có thể làm lá chắn mạnh nhất trong tay ngài, ngọn giáo sắc bén nhất và tôi còn có thể làm con... chó trung thành nhất." Hestia tủi thân trông mong nói.

"Anh quá yếu." Đường Ẩn không hề do dự nói.

"Anh ta trông cũng không mạnh lắm." Hestia lảm nhảm.

"Hệ dưỡng thành mà, anh ấy có nhiều tiềm năng hơn anh."

Hestia ganh đến chịu không nổi, lúc này hắn biết mình nên im lặng nhưng hắn không thể kiểm soát được bản thân: "Tại sao ngài biết anh ta có tiềm năng? Nhân loại là một trong những chủng tộc tầm thường nhất trong vũ trụ, có lẽ ngài lầm rồi?"

Đường Ẩn vừa nghe vậy đã không vui, nghi ngờ sức mạnh của Lục Tước nhưng không thể hoài nghi phẩm vị của cậu!

"Anh ấy khác với những con người tầm thường đó, anh ấy có hai sức mạnh và tương lai đầy hứa hẹn." Đôi mắt đỏ của cậu nguy hiểm nheo lại, nhìn chằm chằm vào Hestia còn đang muốn tranh cãi: "Tôi nói anh ấy tương lai đầy hứa hẹn thì tương lai đầy hứa hẹn."

Hestia tủi thân buồn bã nói: "Vậy... vậy ngài muốn lãng phí bao nhiêu tài nguyên và sức lực cho nhân loại này? Có đáng giá không chứ?"

"Đáng giá."

Trắng trợn thiên vị không hề che giấu.

Rốt cuộc Hestia chẳng nói được lời nào nữa, hắn phát ra tiếng nghẹn ngào ngắn ngủi như con gà trống bại trận bị nhổ lông: "Tôi biết rồi, tôi sẽ giúp ngài hoàn thành huyết khế, có anh ta xong thì có lẽ ngài sẽ không cần tôi nữa, sau này chúng ta nước sông không phạm nước giếng, tôi sẽ không quấy rầy địa bàn của ngài..."

"... Nhưng mà hu hu người khác ton hót với ngài thì tôi chẳng yên lòng."

Tác giả có lời muốn nói:

Nhật ký lấy lòng 01 của Hestia:

Ngài ấy cầm roi quất tôi, hu hu hu ngài ấy phải yêu tôi lắm, nếu không tại sao ngài ấy không quất người khác.

Nhật ký lấy lòng 02 của Hestia:

Ngài ấy lấy tiền của tôi nuôi tên nhân loại đó, vui lắm, ít ra tôi còn liên quan đến mối quan hệ này.

...

Nhật ký lấy lòng N của Hestia:

Thận của tên nhân loại mà ngài nuôi có tốt không, không tốt thì tôi sẽ cắt thận đưa cho anh ta bồi bổ QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com