Truyen30h.Com

[Edit/End] Cá của tôi trải rộng cả vũ trụ - Điềm Họa Phảng

Chương 9: Nhảy lên điệu Valse vì vẻ đẹp của ngài

wiserror

Đường Ẩn nghiên cứu bí thuật huyết tộc rất lâu, cảm thấy chuyện này chỉ dựa vào bản thân thì không đủ nên còn cần tìm thêm người hỗ trợ.

Nói đến người nắm rõ bí thuật huyết tộc nhất, không phải là người sáng tạo ra bí thuật này mà là một vị công tước huyết tộc - Hestia, vị công tước này là người thực hành tốt nhất bí thuật của huyết tộc do hắn dùng huyết khế nuôi quá nhiều người đẹp nên sức mạnh suy giảm rất nhiều, từ cao thủ số một số hai biến thành... tép riu.

Đường Ẩn và vị công tước này có mấy phần nghiệt duyên, đương nhiên nghiệt duyên là lời đối phương nói còn Đường Ẩn đơn phương cảm thấy là nghiệp chướng.

Khi Đường Ẩn vừa mới xuất hiện thì thật ra có rất nhiều huyết tộc ở sau lưng không phục vị thân vương mới ra đời này nhưng Hestia lại ra sức dẹp nghị luận của mọi người tuyên bố thề chết đi theo cậu, bằng lòng đầu rơi máu chảy vì cậu. Lúc đó Đường Ẩn vẫn còn có một chút cảm động, cho đến khi Hestia thẹn thùng trèo lên giường của Đường Ẩn...

Nhưng cậu không có hứng thú với người yếu hơn mình, mà cậu với vị công tước này không có tiếng nói chung.

Dù đều thích hút máu nhưng Đường Ẩn lại thích máu của kẻ mạnh còn công tước chỉ thích máu của người đẹp, loại người đẹp có thể thổi ngã bằng một cơn gió, hít một hơi thì thở ba lần, mà Hestia nuôi một đống nên mùi vị máu của hắn rất nhạt nhẽo đến mức không tìm thấy năng lượng nào. Hestia đơn thuần là nhìn mặt uống máu, mặt đẹp thì máu có khó uống đến mấy thì hắn đều có thể nhéo lỗ mũi uống hết.

Cuối cùng Đường Ẩn đe dọa công tước bằng cách giả xấu xí, mỗi lần Hestia vừa leo lên giường thì Đường Ẩn sẽ ném mấy thứ kỳ quái lăn qua lăn lại lên mặt mình, chẳng hạn như cạo trọc đầu, cạo lông mày, dán râu quai nón. Sau khi Hestia nhìn thấy thì vô cùng đau đớn, biểu cảm lộ ra so với bị Đường Ẩn đánh còn muốn đau đớn hơn, sau này Hestia sợ Đường Ẩn lại giày vò mặt bản thân nên nhịn đau tránh xa Đường Ẩn, sau đó nuôi một đống thế thân của Đường Ẩn trong lâu đài cổ của mình.

Đôi mắt tương tự, mũi tương tự, thân hình tương tự những thứ này đều có thể hiểu. Hắn còn đặc biệt nuôi một người có giọng điệu chửi như Đường Ẩn, mỗi ngày tìm chửi.

Đường Ẩn đã lâu không liên lạc với Hestia, cậu nghĩ tới đây bèn mở quang não ra, chuẩn bị liên lạc với Hestia một hồi, trong quá trình tìm kiếm người trong danh sách, cậu phát hiện có rất nhiều người gửi tin nhắn cho mình, tin nhắn lâu nhất chưa đọc đã có trăm năm, nên cũng không biết người gửi tin nhắn còn sống hay không.

Bình thường Đường Ẩn không dùng quang não mà người trẻ tuổi thích dùng, cộng thêm huyết tộc ngủ một giấc có thể dài đến trăm năm, không trả lời tin nhắn kịp thời là chuyện bình thường.

Đường Ẩn nhìn lướt qua tin nhắn chưa đọc.

[Hoa hồng ánh trăng trong khu rừng tinh linh đang nở, rất đẹp (hình ảnh.jpg]

[Em chọc len con hổ bằng lông rụng của em, có giống dáng vẻ lúc trước anh cứu em hay không (hình ảnh.jpg]

...

[Hôm nay tôi viết một bài hát mới, tôi có thể hát cho cậu nghe được không?]

Đây là tin nhắn Yuanna gửi.

Đường Ẩn đang bận lập huyết khế, cậu mở số của Hestia ra, ghê thật, mới nhấn mở đã bị choáng ngợp bởi hàng ngàn tin nhắn chưa đọc, sơ sơ là rời xa ngài thân vương ngày đầu tiên, nhớ cậu, ngày thứ hai rời xa ngài thân vương, nhớ cậu nhớ cậu... Rời xa ngài thân vương ngày thứ N, nhớ cậu *N.

Khóe miệng Đường Ẩn hơi run rẩy, cậu thử gửi tới một tin nhắn: [Có rảnh không?]

Hestia: [!!!!!?!!!!!!]

Hestia: [Tôi có phải bị hoa mắt không!!! Ngài thân vương!!! (Ối giời ơi thật không thể tin được.jpg) đang rảnh! Đương nhiên là rảnh rồi! Tôi có thể cho ngài chơi bất cứ lúc nào!!!]

Đường Ẩn: "..."

Hestia: [Đối phương vừa thu hồi một tin nhắn]

Hestia: [Tôi xin lỗi, vừa nãy là con mèo của tôi gửi tin nhắn, xin hỏi ngài thân vương tìm tôi có chuyện gì không?]

Đường Ẩn nói ngay vào vấn đề chính: [Tôi muốn nói chuyện với anh về chuyện của huyết khế.]

Hestia: [Được, tôi sẽ dọn giường chiếu để đón ngài, biết gì thì nói nấy.]

Sau khi quyết định hành trình với Hestia, Đường Ẩn không định đi một mình, bởi vì Lục Tước tuyệt đối không thể lẻ loi ở trong lâu đài, lỡ như Lục Tước chạy mất, cậu đi chỗ nào tìm một Lục Tước khác đây.

Nếu muốn đưa hắn đi cùng, tốt nhất không nên sử dụng phương tiện giao thông như phi thuyền xe bay, nếu không Đường Ẩn lo lắng Lục Tước có thể tháo dỡ phi thuyền mà chạy mất.

Đường Ẩn suy nghĩ xong, bước đến Lục Tước đang đọc sách trong góc: "Đọc ngàn quyển sách không bằng đi ngàn dặm đường, không bằng chúng ta đi dạo một hồi đi."

Lục Tước: "?"

Đường Ẩn rút ra quyển sách trong tay Lục Tước rồi nắm lấy tay hắn, sau khi Lục Tước có sức mạnh sấm sét ở kiếp trước thì hình như trong quá trình thức tỉnh đã xảy ra vấn đề gì đó, bàn tay sẽ vô tình rò rỉ sấm sét nên Lục Tước luôn đeo găng tay.

Bây giờ Lục Tước vẫn chưa thức tỉnh sức mạnh sấm sét, Đường Ẩn có thể nắm lấy hai tay mà không có thứ gì ngăn cản, Đường Ẩn nắm chặt tay Lục Tước, cảm thấy dường như quá dễ dàng, thế mà tại sao kiếp trước lại nắm không được, việc luôn khiến cậu khó chịu suy nghĩ thì không hiểu sao giờ đây rốt cuộc cũng đã đạt được niềm vui của thành tựu.

Đặc biệt là nhìn thấy vẻ mặt có hơi không được tự nhiên của Lục Tước, Đường Ẩn càng vui vẻ hơn.

"Đi thôi, tôi mang anh bay."

Một đôi cánh to lớn đen nhánh vươn ra từ phía sau Đường Ẩn mang theo khí thế uy nghiêm, mép cánh toát ra ánh sáng đen lờ mờ, cậu là thế hệ thứ ba của thân vương huyết tộc, kích thước và vẻ đẹp của đôi cánh đều là bật nhất, bóng đen bao trùm lấy Lục Tước, giữa đôi cánh vỗ về, Đường Ẩn dễ dàng đưa Lực Tước ra khỏi lâu đài cổ.

Dù con người có thể điều khiển cơ giáp bay trong khoảng cách ngắn nhưng loại cảm giác này vẫn khác khi bay với huyết tộc.

Gió đêm thổi bay mái tóc đen của Đường Ẩn, khi đôi cánh to lớn vỗ xuống thì những chấm sáng đen sẽ tràn ra giống như yêu tinh trong đêm đen múa xung quanh hắn, Đường Ẩn quay đầu lại nhìn Lục Tước ở bên cạnh thì phát hiện hắn đang nhìn cánh của cậu.

Kiếp trước ở giai đoạn sau thì Lục Tước đã chế tạo ra đôi cánh cơ khí cho bản thân, đôi cánh đó màu trắng bạc, sáu cánh và khả năng cảm giác cơ khí tuyệt đối cho phép Lục Tước điều khiển hoàn hảo cặp cánh cơ khí. Mỗi khi hắn giang rộng đôi cánh của mình xuất hiện thì cứ như thiên thần xét xử trong thần thoại.

Đôi cánh cơ khí của Lục Tước rất đẹp, tuy chúng đều được làm bằng kim loại nhưng mỗi chiếc lông đều được điêu khắc đến sinh động như thật, ngược lại với đôi cánh to lớn và trụi lủi không có gì đáng xem của Đường Ẩn nên dẫn đến Đường Ẩn sau này đều không thích lộ cánh trước mặt Lục Tước.

Bây giờ thừa dịp Lục Tước vẫn chưa tạo ra đôi cánh cơ khí của mình, Đường Ẩn quyết định thể hiện trước mặt Lục Tước trước: "Nhìn có đẹp không?"

Ánh mắt Lục Tước từ đôi cánh nhìn xuống khuôn mặt của cậu, hắn im lặng một lát rồi khẽ gật đầu. Sau đó cầm thật chặt tay Đường Ẩn, nếu ở độ cao này Đường Ẩn lựa chọn buông tay thì hắn té xuống ngoài thịt nát xương tan ra cũng không nghĩ ra kiểu chết nào khác, dù Đường Ẩn mang hắn bay bằng cách bao bọc hắn trong sức mạnh bóng tối, nhưng nếu như Đường Ẩn thật sự bỏ đi sức mạnh này thì nắm tay sẽ tạm thời xem như lớp bảo vệ cuối cùng.

Có lẽ là đã nhận ra lo lắng của Lục Tước, huyết tộc mang hắn bay lượn bỗng nhiên nảy ra ý đồ xấu thoáng vụt đến phía xa, trong tình huống bay tốc độ cao rồi trong thời gian ngắn nhảy vọt ở khoảng cách xa, hiển nhiên để Lục Tước giữ chặt hơn.

Đường Ẩn chơi xấu thành công khiến tâm trạng cậu rất tốt, ngâm ra một bài hát không tên, ca hát của cậu đều do ca sĩ người cá bật nhất dạy, khúc hát của nhân ngư không cần ca từ, giai điệu đẹp mới là chân lí.

Tiếng gió rít trở thành nhạc đệm của cậu, âm thanh hoa mỹ tựa như một chú chim thoát khỏi trói buộc của lồng vàng, tự do lại kiêu ngạo xông tới phương xa vô biên vô tận, dường như không có gì có thể cản trở bước chân của cậu.

Trong cuộc đời của Lục Tước phần lớn thời gian đều phải chịu đủ cực khổ tra tấn, hiếm khi tiếp xúc với những thứ khác ngoài sinh tồn và giết chóc, nhưng lúc này hắn không thể phủ nhận bộ dáng ngâm xướng của vị thân vương huyết tộc này rất động lòng người khiến trái tim ngủ đông của hắn khẽ động.

Sợi tóc bay lên trong không trung, giờ phút này đôi mắt đỏ đó giống như ngọc ngà đã lau sạch, sáng lên rạng rỡ, chói đến lóa mắt, núi non trập trùng và sông nước mênh mông lướt qua bên dưới đều yên tĩnh yên bình dưới ánh trăng. Đường Ẩn nhìn địa bàn thuộc về mình lại nhìn nhân loại thuộc về cậu, chợt nói: "Lục Tước, nếu có một ngày anh phản bội tôi, tôi sẽ nuôi những bông hồng của mình bằng máu thịt của anh."

Đường Ẩn nói ra những lời độc địa, nhưng giọng điệu vẫn nhẹ nhàng như cũ, đôi cánh của cậu ngừng vỗ, họ lơ lửng trên không trung. Cậu chăm chú ngắm nhìn Lục Tước, một bông hồng đỏ tươi bỗng dưng xuất hiện từ đầu ngón tay cậu, nhẹ nhàng cài ở bên tai hắn.

"Nhưng bây giờ tôi chỉ muốn tặng anh hoa hồng."

Hoàn thành pháp thuật nhỏ để phòng ngừa tổn thương.

Bước vào phòng sách là quà tặng, hoa hồng là thời hạn, Lục Tước đã nhận món quà của Đường Ẩn thì hắn cũng không thể làm tổn thương cậu cho đến khi hoa hồng héo tàn.

Thấy pháp thuật đã thành lập, Đường Ẩn tiếp tục mang theo Lục Tước bay, cậu không biết hắn cảm thấy thế nào khi nhận được hoa hồng này, cậu cũng không biết đây là lần đầu tiên trong hai mươi năm cuộc đời của Lục Tước nhận được một hoa hồng.

Đã đến địa bàn của Hestia, Đường Ẩn nhìn thấy công tước Hestia mặt mày rạng rỡ đứng ở cổng lâu đài cổ kính, đối phương mặc trang phục xa hoa giống như một con công đực lộng lẫy, nhìn thấy Đường Ẩn xong thì mỉm cười phong độ hành lễ, ẩn ý đưa tình nói: "Nhiều năm không gặp, hôm nay cũng không nhịn được muốn nhảy lên điệu Valse vì vẻ đẹp của ngài."

Đường Ẩn khẽ gật đầu, cậu biết phải lạnh lùng đối xử với Hestia, phải đánh rắn dập đầu (*) đối phương, nếu như thái độ của cậu hơi dịu đi một chút, không biết Hestia sẽ nói ra những lời kinh thiên động địa không biết xấu hổ nào.

(*): 打蛇随棍: lợi dụng cơ hội, sơ hở phản kích đối phương.

Hestia miêu tả gương mặt này bằng ánh mắt vô cùng say mê, sau đó hắn mới chuyển mắt nhìn sang vật trang trí hình người bên cạnh Đường Ẩn một lát ——

Ái chà chà, đây cũng là một người đẹp hiếm gặp ~

Hestia nhanh chóng chấm chín điểm cho người đẹp này, khi đang định dời mắt để tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngài thân vương, đột nhiên con ngươi khẽ co lại, thấy được vết cắn trên cổ Lục Tước.

Dựa vào độ rộng và kích thước của hai cái lỗ, Hestia chắc chắn đây là dấu vết do ngài thân vương để lại.

Nụ cười bẽn lẽn của Hestia đông ứng lại rồi, hắn chưa từng thấy Đường Ẩn cắn vào cổ của huyết thực.

Cách ăn uống thường thấy nhất của Đường Ẩn là rót máu huyết thực vào trong chén, nếu là huyết thực có mùi máu ngon thì Đường Ẩn sẽ dịu dàng nắm tay, hôn lên đầu ngón tay rồi cắn cổ tay của đối phương.

Vì cách ăn uống độc đáo này nên Đường Ẩn nghĩ người đeo găng tay sẽ rất gợi cảm.

Hestia vẫn luôn mê đắm vẻ xa cách và ưu nhã của Đường Ẩn, hắn biết mình có thể không bao giờ có được Đường Ẩn, nhưng những người bị hút máu cũng vĩnh viễn dừng lại ở khoảng cách không thể vượt qua này.

Khi máu của những người đó đã bị Đường Ẩn chán ngấy mà ruồng bỏ, thì thậm chí bọn họ không còn cách nào có thể gặp lại Đường Ẩn.

Nhưng hắn có thể ở rất lâu trên địa bàn của Đường Ẩn, tuy máu của hắn không bị Đường Ẩn hút nhưng lại có thể rưới lên mảnh đất thuộc về Đường Ẩn.

Mỗi khi nhớ tới hắn đã đổ máu vì Đường Ẩn theo cách này, thì lòng Hestia sẽ hiện ra bệnh trạng ngọt ngào lạ thường.

Nhưng giờ đây, hạnh phúc của hắn bỗng chốc tan biến.

Tên nhân loại này từ đâu ra vậy hả?!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com