Truyen30h.Net

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 140+141 #

bilundethuong

Chương 140: Đùa với lửa

Lạc Vân Thanh chưa từng nghĩ tới sau khi rời khỏi công ty game Thiên Vũ, Độ Khúc cư nhiên sẽ đến tìm mình, hơn nữa nhìn dáng vẻ còn muốn kéo đầu tư?

Nhìn dáng vẻ đĩnh đạc của Độ Khúc ở màn hình đối diện, Lạc Vân Thanh đều sắp không nhịn được hoài nghi những mâu thuẫn ồn ào lúc trước của bọn họ có phải tất cả đều là do mình tự tưởng tượng ra hay không.

Nếu không vì sao người vừa mới chân trước vì lợi ích đá mình ra ngoài sau lưng lại có thể vẻ mặt không đổi sắc vươn tay muốn đầu tư từ cậu!

Cậu có ngu ngốc như vậy sao?

Sự thật chứng minh ở trong mắt Độ Khúc, Lạc Vân Thanh đúng là một tên ngốc.

"Vân Thanh, dù sao Thiên Vũ cũng phát triển từ tay chúng ta cho nên tôi tin tưởng tình cảm của cậu với Thiên Vũ cũng giống như tôi....hiện tại công ty có gặp một chút khó khăn.....tôi tin cửa này chúng tôi có thể vượt qua.....tin tưởng Thiên Vũ về sau sẽ phát triển càng tốt."

"Đầu tư Thiên Vũ có hồi báo rất cao, năm đó cậu đầu tư một chút tiền thôi nhưng hiện tại cậu nhìn xem nó kiếm lời mấy tỷ, mà chỉ cần cậu đem mấy tỷ kiếm được này lấy ra một tỷ đầu tư, tôi tin tưởng Thiên Vũ có thể lại lần nữa đem lại lợi nhuận gấp chục lần."

Tuy là xin Lạc Vân Thanh đầu tư, nhưng Độ Khúc lại không có quỳ liếm, thái độ rất tốt, phong độ cũng không tồi.

Nhưng mà....

"Vì cái gì khiến chú lại cảm thấy tôi sẽ lại lần nữa đầu tư vào Thiên Vũ vậy?" Lạc Vân Thanh cười lạnh một tiếng, có chút phiền.

Thái độ của cậu và Độ Khúc đối với game Thiên Vũ là hoàn toàn khác nhau, Độ Khúc cảm thấy Thiên Vũ rất có tương lai nhưng Lạc Vân Thanh lại cảm thấy game Thiên Vũ sớm hay muộn cũng đóng cửa.

Dù sao một cái công ty game kỹ thuật đơn giản, trình độ cũng không cao, hơn nữa người quản lý lại còn vội vàng như vậy, sao có thể phát triển tốt được, đã vậy trước mắt Thiên Vũ còn không thể làm ra một trò chơi có triển vọng tiếp theo, công ty game như vậy có thể phát triển thì thật sự kỳ quái.

Hơn nữa hiện tại những công ty lớn khác đã khôi phục lại tinh thần, nhìn thấy thị trường game thời trang như khối bánh ngọt lớn này ai không đỏ mắt, bọn họ có kỹ thuật, trang trí, kế hoạch, hoạt động....càng xuất sắc, vì thế đối thủ cạnh tranh của Thiên Vũ xuất hiện, đối thủ cạnh tranh nhiều, chất lượng sản phẩm cạnh tranh càng cao, thị trường bị chiếm cũng trở thành việc đương nhiên.

"Có thể kiếm tiền thì vì sao phải từ chối?" Tuy thái độ của Lạc Vân Thanh không tốt lắm, nhưng Độ Khúc vẫn phong độ nhẹ nhàng như xưa, tinh thần có thể co có thể duỗi này quả thực khiến người mở rộng tầm mắt.

Nhưng Lạc Vân Thanh không có nhiều thời gian cùng gã dây dưa như vậy, cậu có thể rời khỏi chứng tỏ cậu sẽ không bước chân lại vào vũng nước đục này, cậu không kéo Độ Khúc vào danh sách đen là vì lúc trước Độ Khúc muốn cổ phần của cậu là dùng dương mưu chứ không phải âm mưu, giá cả mua cổ phần trên tay cậu cũng thích hợp, nếu không lấy tính cách của Lạc Vân Thanh đã sớm kéo người vào danh sách đen.

"Tôi cảm thấy chú nghĩ sai một việc, tôi hiện tại không có hứng thú với Thiên Vũ, cho nên chú có thể tìm người khác tới đầu tư, tạm biệt." Nói xong Lạc Vân Thanh dứt khoát lưu loát ngắt máy hơn nữa nhanh chóng kéo Độ Khúc vào danh sách đen, dù sao cậu thật sự không muốn bị người cứ làm phiền mãi.

Nhưng không ngờ bên này cậu vừa mới kéo Độ Khúc vào danh sách đen, bên kia Kỳ An cũng gọi cho cậu.

Nhớ tới đám chuyện rắc rối bên Thiên Vũ, Lạc Vân Thanh không muốn tiếp, nhưng nghĩ tới thái độ bảo vệ mình của Kỳ An lúc trước, thở dài một cái cậu vẫn nhận cuộc gọi, chỉ là cảm xúc không tốt lắm.

Nhưng Lạc Vân Thanh cũng không ngờ Kỳ An không phải tới cầu tình mà là tới nhắc nhở cậu.

"Vân Thanh gần đây Độ Khúc nếu có tới tìm cậu gọi đầu tư cậu ngàn vạn không cần để ý tới anh ta."

Kỳ An nhìn khóe miệng Lạc Vân Thanh gợi ra một nụ cười gượng gạo.

So sánh với Độ Khúc phong độ phiên phiên, Kỳ An thật sự quá tang thương, không chỉ râu dài lởm chởm lôi thôi mà còn gầy gò quá mức, quần áo mặc trên người hắn có vẻ rộng thùng thình.

"Anh làm sao vậy?" Lạc Vân Thanh không nhịn được hỏi một câu.

"Không có việc gì, tôi gần đây đang giảm béo." Kỳ An nói đông nói tây nhưng hắn chính là không dám nói sự tình của Thiên Vũ, bởi vì không có mặt mũi để nói.

Aiz....ai có thể ngờ chỉ qua có mấy tháng mà đã liên tiếp xảy ra nhiều chuyện như vậy, những việc này còn khiến Thiên Vũ rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực, hơn nữa mọi người còn chưa hồi phục lại tinh thần, lại bị một trận đả kích trí mạng, Thiên Vũ hiện tại không sai biệt lắm đã kề bên bờ vực phá sản.

Giảm béo? Lạc Vân Thanh không tin, nhìn dáng vẻ Kỳ An cậu liền biết chắc chắn có quan hệ với Thiên Vũ.

"Hiện tại Thiên Vũ không ổn, Độ Khúc nơi nơi tìm kiếm đầu tư, Vân Thanh cậu đừng để bị lừa, tôi bên này còn có việc, liền ngắt máy trước." Nói xong Kỳ An lộ ra một gương mặt tươi cười đầy chua xót.

"Anh vẫn ổn chứ?"

Thấy vẻ mặt quan tâm của Lạc Vân Thanh, Kỳ An ngây ra một lúc, trong lòng ấm áp sau đó gật gật đầu nói: "Đừng lo, tôi rất tốt"

"...."

"Nếu, nếu như Thiên Vũ.....anh có chỗ để đi không?"

"Có, cậu không cần lo lắng cho tôi." Đáy mắt lo lắng của Lạc Vân Thanh khiến Kỳ An hoàn toàn buông lỏng, vốn dĩ hắn còn lo lắng Vân Thanh bởi vì Thiên Vũ mà hận bọn họ, nhưng hiện tại.....hắn phát hiện hắn đã lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử rồi.

Vì Lạc Vân Thanh quan tâm, Kỳ An cuối cùng lộ ra một gương mặt tươi cười, tâm tình vốn nặng nề cũng nhẹ nhàng hơn một chút.

"Bảo trọng."

"Ừ, hẹn gặp lại."

"Gặp lại"

Sau khi ngắt máy Lạc Vân Thanh muốn biết rõ ràng chân tướng nên mở Thiên bác tìm kiếm tin tức về Thiên Vũ, hai người quản lý đều tìm tới cậu như vậy chứng tỏ chắc chắn không phải việc nhỏ, kết quả thật đúng là xảy ra việc lớn, tìm kiếm một hồi trên Thiên bác một đống tin tức theo nhau mà đến.

Ngay từ đầu tìm kiếm nhảy ra chính là đồng loại hình game thời trang, tiếp theo là nhân viên đi ăn máng khác, kỹ thuật chết đột ngột, game bị sao chép nhiều bản đang kiện tụng bản quyền....

Cái này đến lượt Lạc Vân Thanh trợn mắt há mồm, trong lòng cảm thán Thiên Vũ thật đúng là không chết cũng bị lột da!

............

"Vận khí của cậu đúng là không ai bằng."  Leonard từ phòng làm việc bên cạnh phòng Lạc Vân Thanh đi ra, đối với vận khí của Lạc Vân Thanh lại lần nữa phục sát đất.

Việc của Thiên Vũ, Lạc Vân Thanh cũng không giấu hắn, cho nên Leonard biết rất rõ ràng, nhưng là vì biết rõ ràng nên mới kinh hãi.

Người đầu tư tài giỏi cũng không làm được tới dạng này như cậu đâu, ra tay bán đi cổ phần Thiên Vũ khi nó đang trong giai đoạn cao giá nhất cũng là thời điểm dễ dàng ra tay nhất, sau đó tiền vừa mới tới tay, Thiên Vũ liền bắt đầu tụt dốc, hiện tại còn đang bên bờ vực phá sản, nói thật, Leonard không chút nghi ngờ, thời gian muộn thêm một tháng nữa lúc đó cho dù Lạc Vân Thanh muốn bán có lẽ cũng không có ai muốn mua.

"Đương nhiên." Nói tới vận khí Lạc Vân Thanh cười, tuy vẫn luôn biết vận khí của bản thân tốt, nhưng mỗi lần giá trị may mắn có hiệu lực cậu vẫn cảm thấy thật cao hứng! Đây đều là tiền nha, nếu lúc trước không ra tay vậy cậu sẽ bị mất toi mấy tỷ, cho dù không tiêu cho bản thân mà đi làm từ thiện cũng có thể giúp được bao nhiêu người?

Lạc Vân Thanh vui vẻ tiếp tục xem tin tức, kết quả phát hiện tin tức cơ bản đều là đồng loại hình trò chơi chiếm đa số, gièm pha cũng không còn thấy nhiều lắm.

Click vào một cái, Lạc Vân Thanh thấy được tổng hợp game thời trang sắp tới, trong đó có một trò chơi có hình ảnh và tóm tắt nội dung rất gây chú ý, khiến người nhịn không được muốn click vào xem, Lạc Vân Thanh đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Click vào liền xuất hiện trang chủ website của công ty game, hàng trên cùng là một loạt khen ngợi công nhân viên, Lạc Vân Thanh lơ đãng click vào liền nhận ra một người quen mặt.

"A, người này nhìn mặt thật quen, Leonard cậu thấy qua không?" Tùy tay chỉ vào ảnh chụp vừa mở, Lạc Vân Thanh cảm thấy người tên Nhiếp Nhĩ này cực kỳ quen mắt.

Leonard nghiêm túc nhìn thoáng qua rồi lắc đầu: "Chưa thấy qua."

"Chưa thấy qua? Vậy là tôi đã từng gặp qua sao? Tôi là ở chỗ nào nhìn thấy hắn nhỉ?" Lạc Vân Thanh tin tưởng bản thân đã gặp qua hắn, nếu không sẽ không có loại cảm giác quen quen thế này, nhưng cố tình lại không nhớ ra được.

Vì thế Lạc Vân Thanh lật lật ảnh chụp của hắn để cố gắng hồi tưởng, cuối cùng nhìn thấy một tấm ảnh hắn cười hiếm hoi trong đầu linh quang chợt lóe cuối cùng biết mình đã thấy hắn ở đâu.

Lúc trước mua sắm ở đại lộ Yarrow gặp được hai fan hâm mộ, kết quả người này ngồi ở bên cạnh cậu nhìn cậu cười không thể hiểu được, đương nhiên cậu còn thực kinh ngạc nghĩ chẳng lẽ gặp phải bệnh nhân tâm thần, kết quả cư nhiên là một người khai phá game?

"Game thực tế ảo? Ông trời của tôi ơi, người này thoạt nhìn thần thần kinh kinh không ngờ hắn lại lợi hại như vậy, cư nhiên là nghiên cứu game thực tế ảo?"

Là một người thanh niên ai chả có mộng tưởng chơi qua game thực tế ảo, trước kia khi đọc tiểu thuyết cậu còn nằm mơ bản thân tiến vào game thực tế ảo trăm phần trăm cơ!

Nhưng hiện thực là, cho dù tới thời đại tinh tế, game thực tế ảo cũng là một cửa ải kỹ thuật khó khăn! Dù sao thế giới game thực tế ảo 100% thì phải không khác mấy với thế giới thực.

"Cậu thích game thực tế ảo?" Leonard lần đầu tiên thấy Lạc Vân Thanh cao hứng như vậy.

"Thích"

"Cậu xem trọng người này?"

Hắn đối với game thực tế ảo cũng không hiểu biết kỹ lắm, tự nhiên đối với Nhiếp Nhĩ cũng không biết gì nhiều, nhưng gần đây thật là có một hạng mục đầu tư về game thực tế ảo, nếu Vân Thanh cảm thấy tốt, vậy.....hạng mục đầu tư này có thể từ thùng rác nhảy ra.

"Không, tôi chỉ là cảm thấy game thực tế ảo rất thú vị, có cơ hội tôi cũng muốn xem một chút."

Ngữ khí của Lạc Vân Thanh tuy bình đạm nhưng có lẽ cậu cũng không biết khi nói tới game thực tế ảo hai mắt cậu đã phát sáng như nào.

Nhìn chờ mong với game thực tế ảo trong mắt của cậu, Leonard âm thầm quyết định tăng lớn đầu tư cho game thực tế ảo, mà cũng là vì quyết định này khiến Leonard hắn kiếm được đầy bát đầy chậu.

"......"

"Đừng xem nữa, không phải cậu nghỉ là để chơi với tôi sao? Vì sao hiện tại lại nhìn người đàn ông khác." Nhìn Lạc Vân Thanh hứng thú bừng bừng xem tư liệu của người đàn ông tên Nhiếp Nhĩ lâu như vậy, Leonard không khỏi ghen tị nói.

Lạc Vân Thanh quay đầu lại, nhướng mày, nhìn về phía người yêu của mình: "Cái bình dấm này của cậu cũng lớn quá đi?"

Bình dấm lớn?

Leonard nhịn không được tiến lên phía trước ôm lấy Lạc Vân Thanh, ở bên tai cậu oán giận: "Cậu cũng không để ý tới tôi"

Lạc Vân Thanh buồn cười: "Tôi hiện tại không phải chuyên môn bồi cậu sao?"

Leonard: "Không có."

Lạc Vân Thanh: "Làm sao không có?"

"Sự chú ý của cậu vẫn luôn ở trên người người khác." Giọng điệu Leonard rất là oán niệm.

Ách.....cái này hình như là thật....

Vì thế Lạc Vân Thanh chột dạ, vươn hai tay ôm mặt Leonard, nhẹ nhàng cho hắn một nụ hôn trấn an.

"Như này được chưa?"

Được chưa? Sao mà được!

Leonard khóe miệng mỉm cười, chặt chẽ nhìn chằm chằm cánh môi đỏ ướt át của Lạc Vân Thanh, ánh mắt tối sầm lại, tiếp theo cả người dán lên, hung hăng mà hôn lên đôi môi mọng đỏ  ngày đêm mình đều mơ tưởng.

Cuối cùng hai người thở hổn hển mà tách nhau ra, Lạc Vân Thanh nhìn về phía Leonard, rõ ràng nhìn thấy động tình trong mắt hắn, nhưng lại bị hắn kiềm chế cực tốt.

Lạc Vân Thanh nhịn không được đỏ mặt tía tai mà nghĩ: Kỳ thực mọi người đều là người trưởng thành, nếu thật sự muốn xảy ra cái gì cũng không phải là không được.

"Cậu không khó chịu?" Lạc Vân Thanh thanh âm khàn khàn hỏi.

"Khó chịu, cho nên cậu đừng nháo." Bất đắc dĩ nhìn người đang chơi với lửa mà không tự biết, Leonard cảm thấy khả năng kiềm chế của bản thân sắp thành trò cười.

"Nháo? Cậu cho rằng cái này là nháo? Tôi đây liền cố tình nháo."

Nói xong Lạc Vân Thanh nhào lên, lại hôn hắn một cái, một phen đùa giỡn xong cuối cùng lại bị Leonard trấn áp dưới thân.

Lần này Lạc Vân Thanh liền ngoan, nhìn ánh mắt tràn ngập tính xâm lược của Leonard, cậu mới cảm thấy bản thân hình như là thật sự có chút chơi đùa ra lửa....

Chương 141: Thú nhận

"Còn dám nữa không?" Thanh âm ấm ách vang lên bên tai, Leonard thầm nghĩ muốn dọa tên người yêu to gan lớn mật của mình một chút, cho cậu biết cái gì là chơi với lửa có ngày bị lửa thiêu.

Nhưng mà.....

"Dám." Lạc Vân Thanh liếm liếm miệng mình, tràn đầy sắc khí cùng khiêu khích nhìn Leonard một cái.

Khuôn mặt nhỏ trắng nõn đỏ ửng, ánh mắt phong lưu mang theo vô hạn đào hoa lập tức khiến khả năng tự chủ mà Leonard vốn tự hào bị phá vỡ.

Không biết hôn trong bao lâu, cuối cùng khi hai người thở hổn hển Leonard trước tiên dứt ra đi vào phòng tắm giải quyết vấn đề còn lại.

Trong phòng tắm truyền tới tiếng nước và tiếng rên rỉ khiến Lạc Vân Thanh nhịn không được đỏ mặt giống như bị lửa thiêu.

Cậu không ngốc, cho nên đương nhiên cậu biết hiện tại Leonard ở trong phòng tắm làm cái gì, nhưng đúng là vì biết cho nên mới bội phục.

Cậu biết mị lực của bản thân, hơn nữa vừa rồi trạng thái củi khô lửa bốc cậu có thể phi thường sâu sắc cảm nhận được khát vọng của Leonard với cậu, nhưng cuối cùng hắn lại cố tình nhịn xuống không động vào cậu.

Nghe tiếng nước không ngừng vang lên trong phòng tắm, Lạc Vân Thanh không thể không cảm thán Leonard bưu hãn, cư nhiên chuyện như vậy cũng có thể nhịn? Nếu không phải bởi vì Leonard vừa rồi dứt ra có lẽ hai người bọn họ lúc này đã sớm lăn giường rồi cũng nên.

Trong phòng tắm.

Leonard dựa lên tường thật lâu mới hòa hoãn lại được lại lần nữa mở mắt ra, nhớ tới hình ảnh hoạt sắc sinh hương vừa rồi thiếu chút nữa lại không khắc chế được dục vọng bản thân, nhưng nghĩ tới bản thân giấu diếm thân phận thật sự của mình lại như bị một chậu nước lạnh hung hăng dội xuống, dục vọng gì đó đều tiêu tán.

Nói câu không dễ nghe, tuy vẫn là cùng một người, nhưng hiện tại hắn lại dùng một cái thân phận giả khác có được tình cảm của người khác, nhưng giả chung quy vẫn là giả, cho nên tự tin như Leonard cũng có lúc cảm thấy bất an, thậm chí lo lắng khi chân tướng bị vạch trần hắn sẽ bị mất đi người mình yêu.

Trong lòng thiện ác giao chiến, Leonard muốn thẳng thắn, lại cảm thấy hiện tại không phải cơ hội thích hợp, nhưng hỏi hắn khi nào mới gọi là thích hợp, hắn lại không biết nói như nào. Mang theo loại suy nghĩ rối rắm như này Leonard máy móc tắm rửa xong tự mình đi ra ngoài.

............

Nhìn Leonard đi ra, Lạc Vân Thanh cho rằng bọn họ sẽ tiếp tục ấm áp, nhưng chờ tới khi bản thân đã chuẩn bị xong Leonard vẫn còn đang đắm chìm trong sự rối rắm có nên thẳng thắn hay không.

Rối rắm đến nỗi Lạc Vân Thanh đều nhịn không được muốn giúp hắn mở miệng.

"Có phải cậu có điều gì muốn nói với tôi không?" Theo thói quen dựa vào ngực Leonard, Lạc Vân Thanh ngữ khí sâu kín mở miệng nói.

"Tôi" Leonard nói một tiếng rồi lại không nói tiếp.

"Hả? Cậu nói gì?" Lạc Vân Thanh chờ mong nhìn hắn một cái, dùng ngữ khí dẫn dắt hỏi một câu.

Lúc trước khi mới biết Leonard lừa mình, đúng là cậu có chút bực bội, nhưng lại tưởng tượng nếu ngay từ đầu Leonard đã nói ra thân phận thì có lẽ hai người căn bản sẽ không có khả năng, cậu liền không tức giận.

Hơn nữa quan trọng nhất chính là! Lần đầu tiên thấy bộ dáng rối rắm của Leonard cậu cảm thấy đáng đời, lần thứ hai thấy bộ dáng rối rắm của hắn Lạc Vân Thanh cảm thấy rất thích thú, lần thứ ba thấy bộ dáng rối rắm của hắn Lạc Vân Thanh còn cảm thấy thú vị, nhưng.....đã là lần thứ mấy rồi? Thấy hắn rối rắm như vậy, Lạc Vân Thanh cũng sốt ruột.

"Chúng ta đi ngủ đi." Nhìn cậu một cái, Leonard sau khi nói xong ôm Lạc Vân Thanh chui vào trong chăn.

Lạc Vân Thanh: "......."

"Cậu thật sự không có lời gì khác muốn nói với tôi sao?" Lạc Vân Thanh nhịn không được lại lần nữa xác nhận.

"Cậu chắc chắn không muốn nói gì khác sao?"

"Cậu có vấn đề gì thì cứ nói với tôi, không nói tôi cũng không biết cậu nghĩ cái gì."

"......"

Lạc Vân Thanh khác thường khiến cho Leonard chú ý, thậm chí trong lòng nhịn không được nghĩ có phải Vân Thanh đã biết chuyện mình giấu diếm thân phận hay không, nhưng nghĩ một hồi lại cảm thấy không có khả năng, dù sao hắn tin bản thân không lộ tẩy.

"Nếu tôi có một việc giấu diếm cậu, cậu biết được sẽ thế nào?" Khi Lạc Vân Thanh cho rằng Leonard đã ngủ, Leonard đột nhiên mở miệng thử dò hỏi.

"Cậu nói." Uyển chuyển khuyên bảo nửa ngày cảm thấy mỏi mệt vô cùng, Lạc Vân Thanh mộc một khuôn mặt, xoa xoa đôi mắt, đánh ngáp một cái.

Lại không nói nữa cậu liền muốn ngủ!

Quyết định thẳng thắn Leonard hít sâu mấy cái, trên khuôn mặt đẹp trai xuất hiện khẩn trương mà bản thân cũng chưa nhận thấy, ngữ khí cay chát mở miệng: "Tôi giấu cậu một việc."

Lạc Vân Thanh: "À."

Thái độ lãnh đạm khiến Leonard vốn đã chuẩn bị tốt công tác trấn an hiếm khi ngây ra một lúc, sau đó nhịn không được lại nói lại: "Tôi giấu cậu một việc, một việc quan trọng."

Lạc Vân Thanh hỏi lại: "Cho nên cậu có việc gì muốn nói sao?"

Leonard: "......" Này không giống trong suy nghĩ đã chuẩn bị tốt.

Lần này đến lượt Leonard bị nghẹn không nói nên lời.

Lại không nói gì nữa?

Nhìn Leonard một cái, Lạc Vân Thanh phát hiện bản thân bực mình bật cười: "Cậu có bị ngốc hay không? Với dáng vẻ tâm sự nặng nề này của cậu cậu cảm thấy có thể giấu diếm được tôi hay sao? Cho nên có chuyện gì thì cứ nói ra, tôi chờ, không nói thì tôi đi ngủ đây."

Leonard: "Cậu không tức giận?"

Lạc Vân Thanh: "Cậu lại không nói nữa tôi nhất định sẽ tức giận."

Nghe thấy lời nói lạnh lùng của cậu, Leonard trở nên thành thật, sau khi châm chước từ ngữ trong đầu rồi mang theo một tia thấp thỏm mở miệng: "Tôi tên thật là Leonard Horae."

Nói xong khẩn khẩn trương trương nhìn thoáng qua Lạc Vân Thanh, nhưng khiến hắn kinh ngạc chính là những cốt truyện mà bản thân ảo tưởng vô số lần trong đầu toàn bộ không xuất hiện, Lạc Vân Thanh đối với vấn đề này vẫn rất là bình tĩnh "À" một tiếng.

Thái độ này không đúng, không phải là muốn kiềm chế rồi ra đại chiêu chứ?

Nhưng nếu đã nói ra, Leonard vẫn là kinh hồn táng đảm mà nói tiếp: "Bởi vì để an toàn nên khi đi học tôi vẫn luôn mang họ Payne này, cho nên nhìn thấy cậu tự nhiên mà liền vậy....tôi không phải cố ý lừa gạt cậu."

Nói rồi Leonard nhịn không được tiến hành gia công nghệ thuật hành vi của bản thân lúc trước một chút.

Nhưng dưới ánh mắt "Tôi không nói lời nào cứ âm thầm nhìn cậu tính toán soạn bài như thế nào" của Lạc Vân Thanh, giọng càng nói càng nhỏ, càng nói càng nhỏ.

Lạc Vân Thanh: "Cậu phát hiện tôi là người có hôn ước với cậu từ khi nào?"

Đề tài toi mạng lại tới! Hắn có thể nói ngay từ lần đầu tiên đã biết không?

Leonard biết chỉ cần trả lời không tốt câu hỏi này, vậy tất cả giải thích lúc đầu đều uổng phí, nhưng.....hắn cũng chỉ có thể cười khổ nói thật.

"Ngay từ đầu."

Lúc trước đã nói dối Lạc Vân Thanh, từ giờ trở đi hắn không muốn lại nói dối cậu nữa.

"Ngay từ đầu? Này đã một học kỳ, nếu hôm nay tôi không chủ động hỏi cậu, cậu còn muốn giấu tôi bao lâu?" Lạc Vân Thanh hỏi tiếp.

"Kỳ thật mấy ngày nay tôi vẫn luôn muốn thẳng thắn, chỉ là lời nói tới bên miệng đột nhiên không nói ra được." Leonard ỉu xìu nói.

Hắn vẫn luôn cảm thấy bản thân không sợ trời không sợ đất, thì ra cũng không phải như vậy, kỳ thật hắn cũng chỉ là một người nhát gan mà thôi!

Ví dụ như hiện tại, hắn rất sợ Vân Thanh tức giận, càng sợ vì chuyện này mà cậu rời bỏ hắn.

Trước kia khi chưa gặp được người mình thích, hôn ước và tình yêu đối với hắn mà nói chỉ là một thứ có thể có có thể không, nhưng hiện tại gặp Lạc Vân Thanh, hắn hiểu yêu một người là thể nghiệm như thế nào, cho nên hắn không thể tưởng tượng được cuộc sống tương lại không có Lạc Vân Thanh, cho nên hành sự mới có chút lúng túng, ngay cả thẳng thắn cũng nhịn không được do do dự dự.

............

"Cậu biết kỳ thực cậu đã sớm lòi đuôi rồi không?" Hưởng thụ đủ vẻ bất an của Leonard, Lạc Vân Thanh cười, hôn hôn Leonard đang bất an bên cạnh, tự tay đánh vỡ không khí nghiêm túc tới mức tận cùng trong phòng.

"Cậu không tức giận?" Không quan tâm tới việc có phải lòi đuôi hay không, Leonard càng để ý Lạc Vân Thanh có tức giận hay không.

Nhưng ngó trái ngó phải đều không thấy cậu tức giận, thậm chí vừa rồi còn hôn hắn?

Nếu nói như vậy....bản thân rối rắm có nên thẳng thắn hay không từ lâu như vậy chẳng phải giống như thằng ngu sao?

"Lúc mới biết rất tức giận, nhưng sau này thì không giận nữa." Lạc Vân Thanh nhéo khuôn mặt đẹp trai của Leonard một cái, nhìn mặt hắn bị biến đổi không ngừng dưới ma trảo của mình thì chút tức giận cuối cùng trong lòng cũng không còn nữa.

"Nhưng nếu cậu về sau lại cố ý giấu giếm tôi...."

Lời nói uy hiếp lửng lơ thực khiến người có không gian tưởng tượng.

Còn có về sau? Một lần là đủ rồi!

Leonard liên tục lắc đầu, tỏ vẻ bản thân không dám, tư vị giấu diếm này hắn chịu đủ rồi, về sau sao còn cố ý giấu diếm nữa chứ.

"Cậu thật sự không tức giận nữa sao?"

"Không tức giận."

Nghe thấy vậy Leonard giơ tay bế Lạc Vân Thanh lên, nghiêng đầu đầy thâm tình hôn xuống, tận đến khi hai người thở hổn hển mới tách nhau ra, nhưng cho dù tách ra tay hắn vẫn gắt gao ôm người trong lòng ngực như cũ.

Hắn nghĩ tới rất nhiều cảnh tượng khi thẳng thắn, thậm chí khi ngủ cũng nằm mơ thấy cảnh tượng như vậy, nhưng đều không ngoại lệ là bản thân thẳng thắn nhưng Vân Thanh không chấp nhận, lúc sau phải lì lợm dây dưa cuối cùng mới tu thành chính quả, mà đây đã là cảnh tượng tốt nhất trong mơ của hắn, nhưng không ngờ hiện thực lại tốt hơn tưởng tượng như vậy, Vân Thanh cũng rộng lượng hơn nhiều so với trong tưởng tượng của mình....

Cảm thụ bên tai truyền đến tiếng tim đập, Lạc Vân Thanh ổn định lại một hồi mới mở miệng hỏi: "Cậu muốn biết làm sao lại biết chuyện này không?"

Ôm thật chặt người trong lòng ngực, biết Vân Thanh thật sự không thèm để ý Leonard mới cảm thấy hiếu kỳ về điểm này.

Hắn chắc chắn bản thân không lòi đuôi, cho nên Vân Thanh biết từ đâu?

Là ba mẹ nói cho cậu hay là bạn bè nói cho cậu? Nếu như không phải chẳng lẽ là tự mình nằm mơ nói ra sao?

Không để hắn phải suy đoán nhiều, lơ đễnh vuốt ve cơ bụng rắn chắc của hắn,  Lạc Vân Thanh cho hắn một khuôn mặt tươi cười mê người: "Nói tới đây, tôi nên cảm ơn đồng đội heo của cậu một chút."

Leonard: "......" Đồng đội heo?

"Còn nhớ lần chúng ta tham dự họp lớp ở khách sạn Nguyệt Loan kia không?"

Nhớ chứ, sao mà không nhớ được, bốn chữ khách sạn Nguyệt Loan vừa vang lên, Leonard lập tức nghĩ tới một cảnh tượng.

Ban đầu khi đi theo Lạc Vân Thanh tới khách sạn Nguyệt Loan, Leonard gặp Tần Tử Mặc, mà mấy người đi theo Tần Tử Mặc tới đó đã gọi qua họ của mình vài lần.

Lúc ấy nghe thấy chữ "Horae" hắn còn cảm thấy tâm thần không yên, hơn nữa mắt trái vẫn nháy liên tiếp, có loại cảm giác hơi hơi không rõ, vì thế lúc ấy hắn nhìn hiện trường thật kỹ một lần, cũng không phát hiện thấy tung tích của  Lạc Vân Thanh.

"Lúc ấy cậu cũng có mặt!" Tuy là nghi vẫn nhưng nói đầy khẳng định.

"Đương nhiên, tôi đứng ở cách đó không xa chỗ các cậu, nhưng có lẽ chỗ đó là điểm mù của các cậu thì phải? Dù sao mấy người các cậu không nhìn thấy tôi." Nói tới đây, Lạc Vân Thanh không khỏi bật cười.

"Lúc ấy kỳ thật rất tức giận, tức giận xong lại suy nghĩ rốt cục khi nào cậu mới thẳng thắn với tôi, chờ tới khi thẳng thắn tôi nhất định phải cho cậu biết mặt, nhưng tôi cũng không ngờ cậu cư nhiên có thể dây dưa tới hiện tại? Đối với cái này tôi cũng phải bội phục." Có lẽ chính là vì kéo dài, hiện tại cậu mới thật sự không nghĩ cái gì nữa.

"......"

"Lúc ấy tôi còn nghĩ khi nào bắt cậu quỳ ván giặt đồ hai ngày."

 Lạc Vân Thanh xoa xoa cằm mình nổi lên tâm tính muốn trêu chọc hắn, hứng thú bừng bừng nói: "Nếu không hôm nay thử một chút?"

Nói xong câu đó cảm thụ được thân thể Leonard dần dần cứng đờ, Lạc Vân Thanh không phúc hậu bật cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net