Truyen30h.Net

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 170 + 171 #

bilundethuong

Chương 170: Bùng nổ sức nóng của rượu hoa (thượng)

Tinh Tinh là du khách tới trấn nhỏ Vân Quế du lịch, là một người đã tốt nghiệp có rảnh rỗi lại còn dư tiền, cô nàng này yêu thích nhất là du lịch và ăn uống, đi du lịch những nơi khác nhau, ăn những món ăn vặt mỹ vị khác nhau.

Mà trấn nhỏ Vân Quế vốn dĩ không ở trong kế hoạch du lịch của cô, dù sao ở trong mắt cô, loại địa phương hot lên này chắc chắn có vấn đề, bình thường nếu không phải là mua hot search Thiên bác thì chính là bọn họ bỏ tiền thuê những Blogger du lịch nổi tiếng quảng cáo đem nơi này thổi phồng lên sau đó lừa khách du lịch tới "làm thịt".

Cho nên ngay từ đầu Tinh Tinh vốn không thèm để ý tới trấn nhỏ du lịch Vân Quế vừa mới hot lên, nhưng không ngờ qua nửa năm, Blogger quen biết khi đi du lịch lúc trước bỗng nhiên nhắn tin cho cô, đề cử trấn nhỏ Vân Quế với cô, điều này khiến Tinh Tinh đối với địa phương nhỏ này sinh ra hứng thú sâu đậm, dù sao vị Blogger kia rất cao lãnh, không chỉ chưa bao giờ làm quảng cáo, cũng chưa bao giờ đề cử loại địa phương du lịch cố ý tạo ra này, lần này lại đề cử trấn nhỏ Vân Quế cho cô, có thể nói là mặt trời học từ hướng Tây.

Trước khi tới trấn nhỏ Vân Quế, Tinh Tinh tìm hiểu rất nhiều tin tức trên Thiên bác, phát hiện chúng nó có một điểm giống nhau, đó chính là  —— khó kiếm nhà trọ!

Vì thế khi còn đang du lịch ở nơi khác, Tinh Tinh đã bắt đầu đặt phòng ở trấn nhỏ Vân Quế.

Trời xanh không phụ lòng người, một tháng sau cuối cùng cô cũng đặt được.

Mang theo một loại tâm lý bắt bẻ đi tới trấn nhỏ Vân Quế, kết quả vẫn không thể chạy thoát khỏi "định luật thật là thơm." (vả mặt)

"Tinh Tinh, cậu nhanh lên đi, tôi cùng lắm chỉ chờ cậu thêm 10 phút! Nếu 10 phút nữa cậu còn không ra tôi sẽ đi một mình đấy." Một cô gái đáng yêu đứng bên ngoài phòng Tinh Tinh không ngừng dậm chân, vừa nhìn đồng hồ vừan thúc dục cô gái xinh đẹp còn đang chậm rì rì thay quần áo, trên mặt cực kỳ sốt ruột.

"Viên Viên cậu đừng vội, còn chưa tới giờ đâu, sắp xong rồi!"

Đối với người bạn tính tình nôn nóng này của mình, Tinh Tinh tỏ vẻ bản thân đã quen, vì thế vừa trấn an cô vừa nhanh chóng thoa lên môi mình chút son.

Tùy tiện chấm vài cái sau đó Tinh Tinh bặm bặm môi, nhìn cô gái xinh đẹp trong gương bởi vì tô lên chút son môi mà khí sắc trở nên tốt hơn rất nhiều, Tinh Tinh lúc này mới vừa lòng rời đi.

"Tinh Tinh cậu chậm thế, hiện tại người chờ ở bên ngoài cửa hàng Phúc trang chắc chắn rất nhiều, nếu lát nữa chúng ta không chen vào được thì phải làm sao?" Trái ngược với Tinh Tinh nhàn nhã, Viên Viên rõ ràng xuất hiện lo âu.

Không trách cô lo lắng vô cớ, mà là cửa hàng Phúc trang hôm nay muốn ra một loại gel trị mụn nha đam mới, tin tức này liên tục treo trên bảng đen của cửa hàng ba ngày, toàn thế giới đều biết, cô sợ đi chậm thì ngay cả hộp đóng gói cũng không thấy.

Phải biết rằng xuất phẩm từ Phúc trang thuộc vào tinh phẩm! Trước kia chỉ luôn dùng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp cô hoàn toàn không thể ngờ rằng có một ngày bản thân cư nhiên ưu ái "sản phẩm giá rẻ" sản xuất từ nông trang như này, thậm chí còn trở thành người quảng cáo không công cho nhà bọn họ, cả ngày nói về chỗ tốt của sản phẩm ở đó với bạn bè.

"Viên Viên cậu đừng vội, còn 2 tiếng đồng hồ nữa mới bắt đầu mà, chắc chắn tới kịp." Tinh Tinh xinh đẹp lại lần nữa dùng ngữ khí ôn hòa trấn an người bạn mới quen biết này của mình.

Cô cảm thấy người bạn này của mình cái gì cũng tốt, chỉ là mù quáng theo không được!

Tuy mỹ phẩm dưỡng da Phúc trang sản xuất rất nhiều người đều nói tốt, nhưng nghiêm túc ngẫm lại so với những loại mỹ phẩm dưỡng da dùng chi phí kếch xù nghiên cứu, sử dụng nguyên liệu quý báu tạo thành, một cái mỹ phẩm dưỡng da ở nông trang làm ra thì có thể tốt đến chỗ nào được chứ?

Có lẽ chỉ là vỏ ngoài đóng gói đẹp có thể hấp dẫn nữ giới mà thôi!

Không thể không nói Tinh Tinh cũng là bị dáng vẻ bên ngoài sản phẩm của Phúc trang hấp dẫn tới, nếu không phải vì những cái chai cái lọ cổ kính đó, cô tuyệt đối sẽ không đi tới cửa hàng Phúc trang mua cái gọi là mỹ phẩm dưỡng da giới hạn mua đâu.

"Không, cậu không hiểu, chúng ta tăng tốc, cậu đi theo tôi tới, đợi lát nữa sẽ biết." Viên Viên lười cùng cô giải thích, dù sao càng giải thích càng có vẻ bản thân giống như bị tẩy não khiến người ngại.

Ngày hôm nay, cho cô mua một bộ dùng mấy ngày đảm bảo cô sẽ hiểu tất cả mọi thứ.

Ôm cái ý tưởng này, Viên Viên kéo Tinh Tinh đi vào cửa hàng Phúc trang.

Kết quả tuyệt vọng phát hiện trước cửa hàng Phúc trang cứ gọi là một biển một núi người.

Tinh Tinh bị hoảng sợ: "Nơi này đã xảy ra chuyện gì?"

Viên Viên tập mãi thành thói quen, vừa lôi kéo cô chen vào vừa trả lời: "Chờ mở cửa."

Tinh Tinh: "......" Khoan đã! Cái chờ mở cửa này nhất định không phải là cái chờ mở cửa mà mình đang nghĩ kia chứ?

Cũng không biết Viên Viên lấy đâu ra công lực chen lợi hại, chờ tới khi Tinh Tinh tỉnh táo lại các cô đã đứng ở phía trước, nhưng giờ phút này thành công "lên đỉnh" bản thân liền biến thành dáng vẻ bi thảm không nỡ nhìn.

Giày màu trắng không biết bị ai dẫm cho mấy nhát, bên trên tràn đầy dấu giày hỗn độn, kiểu tóc vốn đã buộc gọn gàng lúc này không khác gì một con mụ điên, mà quan trọng nhất chính là son trên môi cô hoàn toàn bị cọ đi hết! Đôi môi trắng bệch lại lộ ra trước thiên hạ.

Tinh Tinh: "......"

"Đứa nhỏ cháu không sao chứ?"

Còn chưa đứng vững Tinh Tinh cảm giác có người đỡ mình một phen.

Nhìn khí sắc không tốt của cô, đứng thẳng không vững, càng khiến cô giống như người bệnh nặng, cụ ông tốt bụng nổi giận, phẫn nộ lớn tiếng với đám người xung quanh: "Đừng chen lấn, mọi người đừng chen lấn, nơi này còn một người bệnh đấy! Mọi người đem người ta đẩy ngã bây giờ, đến lúc đó xảy ra vấn đề ai chịu trách nhiệm?"

"Hống......"

Lời này vừa nói ra, mọi người tạo thành một khoảng trống xung quanh Tinh Tinh, dưới cái nhìn của mọi người Tinh Tinh hốt hoảng bị cụ ông mang theo đi nhanh về phía trước, đứng ở đằng trước hít thở một loạt không khí mới mẻ.

Nhìn cửa hàng Phúc trang còn chưa mở cửa, Tinh Tinh còn chưa nhận ra đây là xảy ra chuyện gì, liền trông thấy Viên Viên lợi dụng thời cơ chen lên nhìn mình bằng một ánh mắt damdang 'không ngờ cậu cư nhiên lợi hại như vậy, khó trách vừa rồi không sốt ruột một chút nào!'

Giờ phút này xem hiểu cô ánh mắt cô Tinh Tinh: "......"

Có thể là bởi vì sắc mặt và sắc môi của Tinh Tinh cực kỳ tái nhợt, một bác gái tốt bụng bên cạnh còn cố ý đưa một cái ghế nhỏ cho cô ngồi.

Tinh Tinh: "......" Cô chỉ là trời sinh màu da ( bao gồm màu môi ) tái nhợt mà thôi, thật sự không phải bị bệnh!

Nhìn cụ ông đầu tóc hoa râm bên cạnh còn chưa có chỗ ngồi, bản thân ngồi ở chỗ ngày bình thường sao? Cô thật sự không thể ngồi xuống!

Nhưng các bác gái thuần phác luôn có biện pháp để cho cô ngồi xuống.

Lời nói không cho kháng cự, lời nói khuyên bảo quan tâm quá độ đầy thấm thía khiến Tinh Tinh cảm thấy hành vi của bản thân giờ phút này là một hành vi tùy hứng tạo thêm phiền toái cho mọi người, đương nhiên cũng là không tôn trọng thân thể của bản thân, vì thế chờ khi cô phản ứng lại bị dao động cho rằng bản thân thật sự có bệnh đã an an ổn ổn ngồi trên ghế nhỏ.

Tinh Tinh: "......"

Nhìn đám bác trai bác gái quan tâm mình, Tinh Tinh chột dạ ngoan ngoãn cười tới khuôn mặt cứng đờ, tận đến khi công nhân cửa hàng Phúc trang tới giải cứu cô mới kết thúc trận xấu hổ này.

"......"

"Đừng đoạt cũng đừng chen, để hai cô gái nhỏ này đi vào xếp hàng trước đi."

"Nói phía sau đừng vội, chúng ta hiện tại trước đứng xếp hàng, cho hai cố gái nhỏ đứng trước, để hai cô ấy mua đồ trước, đều sinh bệnh còn tới xếp hàng, chắc chắn là có việc cần gấp."

"......"

Lại lần nữa chịu ánh mắt damdang của bạn tốt, Tinh Tinh rất muốn chết, nhưng cô lại không dám nói với người khác cô kỳ thực không bị sao hết, nếu không cô sợ mấy ông già bà cụ tinh lực mười phần kia sẽ cảm thấy mình lừa bọn họ tại đây ra tay xé tan cô, vì thế chỉ có thể dưới con mắt quan ái người bệnh tàn của một đám người đứng xếp hàng ở vị trí đầu tiên.

......

"Chào quý khách, xin hỏi muốn mua gì?" Nhìn vẻ mặt tái nhợt của Tinh Tinh, giọng nói A Khánh giảm xuống mấy độ.

Tinh Tinh ngẩng đầu nhìn kệ để sản phẩm giới hạn mua sau lưng A Khánh, nghĩ tới vừa rồi mình phải xấu hổ gian nan như nào mới đến được nơi này, như thế nào cũng phải mua đủ mới được, vì thế dùng một loại giọng nói thực yếu ớt nói: "Tôi muốn mua sản phẩm mua giới hạn."

"Được, hôm nay sản phẩm giới hạn mua có gel nha đam và rượu hoa, cô muốn loại nào? Đúng rồi rượu hoa chính là dùng cánh hoa ủ thành rượu, rượu hoa ở chỗ chúng tôi chia làm hai loại, một loại là hoa đào, một loại là quế hoa, tư vị tuy rằng mỗi loại đều có xuân thu, nhưng đều rất không tồi."

Dựa theo ngày thường A Khánh căn bản sẽ không giải thích nhiều như vậy, mà khi hắn nhìn thấy cô gái xinh đẹp trước mắt thoạt nhìn rõ ràng thân thể không tốt lắm, không khỏi quan tâm một chút.

"Tôi muốn mua một bình gel nha đam, một bình rượu hoa đào và một bình rượu quế hoa." Nhìn bề ngoài đẹp đẽ của chúng nó, nhan khống Tinh Tinh cười đến hai mắt thành hình trăng khuyết.

Mỗi người chỉ có thể mua một bình rượu hoa.

Nhưng nhìn dáng vẻ cao hứng của Tinh Tinh, A Khánh ma xui quỷ khiến không nói lời này ra, ngược lại: "Được, chúc mừng cô nha, khách hàng đầu tiên hôm nay có thể mua hai bình rượu hoa, cho nên có thể bán cho cô đấy, nhưng bắt đầu từ khách hàng thứ hai cũng chỉ có thể mua một trong hai bình mà thôi."

Nói xong hướng về phía cô lộ ra một cái nụ cười hiền lành.

Thêm cho cô một bình là A Khánh định lấy rượu hoa của mình bù vào.

"Oa, vậy tôi thật may mắn." Tinh Tinh lộ ra một nụ cười xán lạn, tiếp nhận sản phẩm giới hạn mua từ tay A Khánh sau đó nhẹ nhàng nói cảm ơn một tiếng rồi đi vào bên trong lựa chọn sản phẩm khác.

Toàn bộ sản phẩm mới bày ở Phúc trang thống nhất đều là hàng mới, vốn dĩ bán hết kem dưỡng da, xịt khoáng, tinh dầu, tinh chất....đều có hàng bổ sung, nhưng vì số lượng không nhiều lắm, bên trên nhãn hàng đều viết mỗi người chỉ có thể mua nhiều nhất là 1 sản phẩm, có vài loại là được mua 2 sản phẩm.

Bị những chai lọ xinh đẹp này hấp dẫn, Tinh Tinh học theo Viên Viên, mỗi một sản phẩm đều cầm một phần, chờ tới khi tính tiền A Khánh còn tặng cô một hộp gốm sứ màu trắng nhỏ bằng ngón cái - hộp son môi.

Trở lại nhà trọ dưới ánh mắt cực kỳ hâm mộ của Viên Viên, Tinh Tinh mở ra hai bình rượu, trong không khí lập tức tản mát ra một mùi rượu độc thuộc về hoa đào và quế hoa, hương rượu đã gợi lên con sâu rượu trong người hai cô gái không hề thích uống rượu!

Lấy ra hai chén nhỏ, Tinh Tinh hào phóng đem rượu quế hoa mà Viên Viên không mua được rót ra hai ly, đem một ly đầy hơn trong đó đưa cho cô.

"......"

"A......Uống ngon thật nha......"

Uống xong hồi lâu hai người mới như tỉnh lại từ trong mộng, lúc này Tinh Tinh nhớ tới vừa rồi mình rót cho Viên Viên một ly tràn đầy rượu hoa, lập tức đau lòng không thôi.

Nghĩ tới A Khánh nói giới hạn mua, Tinh Tinh không nhịn được muốn cho mình một cái tát! Ai bảo tay mình lại hào phóng thế chứ? Thứ này không dễ mua đâu, ai biết lần sau có còn mua được hay không, hiện tại uống hết về sau liền không có.

Vì thế dưới ánh mắt hâm mộ ghen tị hận của Viên Viên, Tinh Tinh đem rượu hoa giấu đi thật kỹ.

Phẩm chất rượu hoa khiến Tinh Tinh sinh ra hảo cảm rất lớn với những sản phẩm còn lại của Phúc trang.

Tùy tiện một bình rượu đã uống ngon như vậy, vậy mỹ phẩm dưỡng da được Phúc trang chế tác tỉ mỉ, hơn nữa đầy tiếng tăm trên Thiên bác có phải là chất lượng sẽ càng tốt hơn hay không?

Mang theo chờ mong như vậy, cùng ngày Tinh Tinh sử dụng luôn mỹ phẩm dưỡng da của Phúc trang, không ngờ qua mấy ngày ngắn ngủi, cô phát hiện cô rốt cục không rời khỏi nó được nữa!

A a a a a! Mỹ phẩm dưỡng da cao cấp rác rưởi gì chứ, so sánh với sản phẩm của Phúc trang thật CMN kém xa!! Nhưng mà sản phẩm Phúc trang thật khó mua, thật sự rất khó mua!

Lên án mạnh mẽ sản phẩm Phúc trang không dễ mua, Tinh Tinh hoàn toàn là hán tử ăn no không biết lòng hán tử đói!

Cư dân trấn nhỏ Vân Quế có nhiều thì có thể nhiều như cư dân trên mạng sao? Đồ vật bán trong cửa hàng ở trấn nhỏ Vân Quế có thể khó mua hơn hàng trên mạng một giây liền hết sạch sao? Quần chúng muốn mua đếm đến ngày hôm sau cũng không hết, nhưng cửa hàng ở trên mạng thả ra sản phẩm, số lượng cư nhiên giống như đúc với cửa hàng ngoài đời thật, đây là việc mà con người sẽ làm sao?

Đặc biệt là sau khi rượu hoa của Phúc trang tung ra, loại oán giận không mua được hàng này lập tức cao lên tận trời, đem tên Lạc Vân Thanh và Phúc trang ngay lập tức "mắng" lên hot search!

Chương 171: Bùng nổ sức nóng của hoa rượu (hạ)

'Tôi [ abcxyz......] cậu cái tên Lạc Vân Thanh, cửa hàng cậu mở kia tên là gì? Cửa hàng cướp đoạt trong tích tắc sao? Vì sao mua cái gì cũng phải cướp đoạt? Đã thế số lượng lại còn ít, mười lần cùng lắm chỉ có thể cướp được một lần! Tốc độ mạng của tôi là loại cao nhất! Người khác đừng mong cướp được, làm như vậy lương tâm của cậu thật sự sẽ không đau sao?'

'Tôi chính là người khác trong miệng lầu trên kia, từ sau khi đi du lịch ở trấn nhỏ Vân Quế trở về liền theo dõi cửa hàng Phúc trang trên mạng, nghĩ về sau mua đồ thuận tiện, còn không phải xếp hàng thật tốt, kết quả thì sao? Ha ha, ngây thơ! Tôi tình nguyện đứng xếp hàng cũng không muốn cùng một đám internet tốc độ 6G cướp đoạt, một giây sản phẩm liền sạch trơn cũng được sao?'

'Lầu trên ông còn biết bao nhiêu giây liền hết hàng, chỗ tôi ở hiện tại múi giờ sai lệch với múi giờ ở tinh cầu Thủ Đô, cố ý đặt đồng báo thức nửa đêm lên đoạt, kết quả trước nay đều là thời gian vừa đến giao diện đã thành chó ngã sấp mặt, chờ tới khi nó load xong đã bị đoạt hết , chưa bao giờ biết thời gian cụ thể là bao nhiêu giây bị đoạt xong ╮( ̄▽ ̄\" )╭'

'Vì sao Phúc trang lại không ra nhiều chút hàng hóa chứ? Nông trang lớn như vậy hợp lý lợi dụng sản xuất chắc chắn không chỉ có mỗi như thế! Vì sao hàng hóa ở cửa hàng này ít đến đáng thương như vậy? Rau củ nhiều nhất cũng chỉ có 1000 cân, những mỹ phẩm dưỡng da gì đó ngoại trừ mấy ngày hôm trước mỗi ngày có mấy nghìn bình, về sau vĩnh viễn đều là trống không, rượu lần này cũng vậy, mỗi ngày chỉ có 100 bình? Ai mà cướp được!'

'Đồ ngốc, Phúc trang vừa mới thành lập không bao lâu, cho nên có vài nơi không được hợp lý sử dụng, hơn nữa hiện tại Phúc trang ngoại trừ phải cung cấp cho toàn bộ trấn nhỏ Vân Quế, một phần ở Hải thị và hai trường học ra hình như còn phải cung cấp cho siêu thị Leonard mở ở Hải thị? Sau đó sản phẩm còn dư lại mới bán ở trên mạng và ở cửa hàng Phúc trang. PS: Lấy cửa hàng Phúc trang là chính.'

 'Đậu xanh rau má! Tôi không phục! Một người dâng huyết thư cầu gia tăng hàng hóa ở cửa hàng trên mạng của Phúc trang @ Lạc Vân Thanh.'

'Có tiền còn không biết kiếm Lạc đại đại, vạn người dâng huyết thư cầu gia tăng hàng hóa bán ở cửa hàng trên mạng của Phúc trang @ Lạc Vân Thanh.'

Nhìn vạn người huyết thư đầy máu và nước mắt khiến cho cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, các bạn nhỏ đam mê Phúc trang trong lòng run sợ.

Vốn dĩ phải đoạt với nhiều người như vậy đã đủ vất vả! Hiện tại còn gặp phải càng nhiều người gia nhập? Định mệnh, này còn có thể đoạt sao! Vì thế càng ngày càng nhiều người đam mê Phúc trang nghe nhìn lẫn lộn, trong lòng yên lặng cầu nguyện đám ăn no rửng mỡ không cho việc gì trên mạng này ngàn vạn lần đừng tin tưởng tin tức này, bọn họ không muốn càng nhiều người gia nhập đại quân tranh mua đâu! 

'Ha ha, mấy người cầm tiền quảng cáo của người ta ở lầu trên có thể nói chuyện bằng lương tâm được không? Tôi đã dùng qua sản phẩm ở cửa hàng Phúc trang, chỉ một chữ - tệ, cho nên mọi người ngàn vạn lần đừng mua, lầu trên nói sản phẩm tốt chắc chắn là kẻ lừa đảo@ Lạc Vân Thanh thuê, bọn họ nói chuyện bà con đừng có mà tin.' Mọi người nhất định phải không được tin đâu đấy!

'Vừa nhìn một cái biết ngay là kẻ lừa đảo, nói chuyện đúng là không có trách nhiệm, vì bọn họ thổi phồng quá mức tôi lúc trước liền mua sản phẩm của Phúc trang về dùng thử, kết quả tôi bị dị ứng, mấy ngày nay còn chưa đỡ đâu, cuối cùng chỉ có thể đi tới bệnh viện.' Ăn hải sản bị dị ứng phải vào bệnh viện, nhưng mà khà khà hiện tại có thể lấy ra dùng một chút.

'Đúng vậy, lần trước chạy tới trấn nhỏ Vân Quế du lịch, vì trên Thiên bác thời gian đó lưu hành "yêu phong" nên Blogger chạy tới cửa hàng Phúc trang mua đồ, kết quả.....làm gì có cái gọi là xếp hàng mua giới hạn, đây đều là thổi phồng, Blogger đi vào cửa hàng Phúc trang, đầy phòng đều là hàng hóa không ai mua, anh muốn mua cái gì thì có thể mua cái đó, giới hạn mua? Không tồn tại!'

Có thể nói đây là nguyện vọng rất tốt đẹp! Vì tình huống thực tế hoàn toàn trái ngược với lời hắn nói, lúc ấy khi hắn đi tốn hai tiếng đồng hồ xếp hàng, cuối cùng vận khí tốt mới mua được 2 bộ mỹ phẩm dưỡng da, vốn dĩ muốn để cho mình dùng, kết quả còn bị bạn gái đánh cướp một nửa!

Người gặp phải hoàn cảnh như hắn rất là nhiều, hơn nữa mọi người đều không muốn có nhiều người tới đây tranh mua thứ hàng hóa vốn đã rất ít kia rồi, vì thế một người hai người che giấu lương tâm mắng Lạc Vân Thanh, mắng Phúc trang.

Nhưng quảng đại quần chúng ăn theo cũng không phải là ăn chay!

Vốn dĩ mọi người đều đang nói Phúc trang giới hạn mua, Lạc Vân Thanh "vô lương tâm", một bộ phận nhân tâm còn cảm thấy: Lạc Vân Thanh lại đi mua hot search, nhưng vì lúc trước tẩy não, cho dù rất khinh bỉ hành vi mua hot search của Lạc Vân Thanh, nhưng đối với sản phẩm của Phúc trang bọn họ còn coi như tán thành, thấy mọi người nói khó mua, rất nhiều người liền cảm thấy thôi, dù sao cũng không mua được, vì thế không muốn gia nhập đại quân tranh mua.

Thế nhưng!

Từ khi bắt đầu nghiêng về một bên đánh giá kém, tâm lý phản nghịch của đám quần chúng ăn dưa này bắt đầu trỗi dậy!

Bọn họ cũng không ngốc, lập tức toàn bộ đánh giá kém? Không phải là có thứ tốt muốn cất giấu không cho bọn họ biết đấy chứ?

Vì thế quảng đại quần chúng đam mê Phúc trang vốn muốn mượn lực lượng của quần chúng để gây áp lực với Lạc Vân Thanh ép cậu gia tăng số lượng hàng hóa liền trợn tròn mắt, nhóm đam mê Phúc trang vốn nghĩ rằng bôi nhọ Phúc trang và Lạc Vân Thanh để cho mọi người đừng tranh mua với mình cũng trợn tròn mắt!

Lạc Vân Thanh căn bản là không gia tăng số lượng hàng hóa, nhưng lại thành ra cư dân mạng tranh mua lại tăng thêm số lượng, này này....trình độ tranh nhau mua đâu chỉ tăng gấp đôi đâu! Quả thực tăng gấp trăm lần, nhìn theo hot search càng ngày càng nhiều người theo dõi cửa hàng Phúc trang, những người khởi xướng đề tài ban đầu đều hối hận không thôi.

Được rồi, hiện tại đã leo lên hot search rồi, còn tiếp tục lên men hay không đã không còn trong phạm vi khống chế của bọn họ nữa!

Nhìn cửa hàng trên mạng của Phúc trang càng ngày càng nhiều người theo dõi, nhóm đam mê Phúc trang mặt xám như tro tàn.

Nếu giờ phút này trời cao nguyện ý cho bọn họ một viên thuốc hối hận, vậy bọn họ chắc chắn sẽ uống ngay lập tức.

Cốt truyện hư hỏng này hoàn toàn không đi theo con đường mọi người dự tính, quả thực giống như con ngựa hoang thoát cương khiến người điên cuồng.

......

Đây hẳn là lần đầu tiên bị mắng còn khiến người vui vẻ như vậy!

Nhìn cái tiêu đề [# Bất lương thương nhân Lạc Vân Thanh # # Không bao giờ mua sản phẩm của Phúc trang # ] Lạc Vân Thanh xấu xa cười.

Tốt, rất tốt!

Đã tính toán trước, trước khi cậu quyết định bán rượu hoa đã sớm để lại một đám rượu hoa để làm quà tặng cho các trưởng bối, cho nên Lạc Vân Thanh hiện tại cực kỳ nhàn nhã ngồi xem danh tiếng Phúc trang tăng lên.

Loại đồ vật rượu này người thích thì rất thích, người không thích cũng có thể không uống.

Là người trong giới nghiên cứu khoa học, hoàn cảnh làm việc của Lạc Vân Thanh quyết định phạm vi giao hữu của cậu. Làm việc trong ngành nghiên cứu khoa học, người mà cậu quen biết tự nhiên phần lớn đều là người làm nghiên cứu, đối với nhân viên nghiên cứu phải thường xuyên làm thí nghiệm mà nói uống rượu cũng không phải một thói quen tốt. Cho dù thời đại tinh tế có thuốc giải rượu không ảnh hưởng tới cơ thể, nhưng....uống rượu hỏng việc cũng không phải là việc chỉ xảy ra trong truyền thuyết. Cho nên trưởng bối thân cận bên người Lạc Vân Thanh ngoại trừ Edward và Warren là tương đối thích uống rượu ra thì những người khác đại đa số là không uống rượu, một bộ phận nhỏ thì chỉ uống ít.

Lạc Vân Thanh đưa rượu cho bọn họ, một vài người không uống rượu sau khi hỏi qua ý kiến của cậu liền đem tặng nó cho bạn bè thân thích, một vài người khác thỉnh thoảng vào lúc nghỉ phép sẽ uống một chút sau đó đem nó cất giữ như bảo bối, chờ tới khi nghỉ lại lấy ra nhấm nháp.

Dù sao khi mở nút bình rượu ra, ngửi được hương thơm bay lên bọn họ liền biết rượu này không phải vật phàm, cho nên bọn họ trịnh trọng đối đãi với nó như vậy cũng không quá.

Thực tế cũng đúng như bọn họ nghĩ, rượu Lạc Vân Thanh đưa cho bọn họ cũng không phải xuất phẩm từ Phúc trang, mà là rượu được ủ từ đám cây trong ký túc xá cậu vốn định dùng trong lễ kết hôn. Lần này đem đi tặng người liền vơi đi một nửa, lúc ấy khiến hai người đau lòng muốn chết.

Nhưng mà cũ không qua thì mới sẽ không tới, khắc sâu chân lý này Lạc Vân Thanh cũng không phải người keo kiệt, ngoại trừ đưa rượu hoa ra, cậu còn đem mỗi một loại sản phẩm của Phúc trang đóng gói mấy phần chung với rượu hoa chuyển phát nhanh đưa đi tặng.

So với thu được rượu hoa, thu được những sản phẩm khác của Phúc trang như tinh dầu, tinh chất.....ngược lại càng khiến cho Ân Kỳ bọn họ cao hứng.

Dù sao mấy thứ này bọn họ cũng dùng qua, đúng là rất tốt!

Hơn nữa tuy học trò của mình chắc chắn sẽ không để mình thiệt, nhưng bọn họ cũng biết mấy thứ này trước mắt sản lượng không cao, Lạc Vân Thanh phải tặng không ít người, cho nên đều thực tự giác dùng tiết kiệm!

Chọn tinh dầu hỗn hợp "Yên giấc" mới ra của Phúc trang, Ân Kỳ dùng ống nhỏ hút một phần ba ống tinh dầu nhỏ vào bồn tắm, chuẩn bị tốt sau đó Ân Kỳ đậy chặt nắp bình đem nó để vào trong phòng ngủ trước, sau đó mới quay lại phòng tắm tắm.

Thoải mái nằm ở trong bồn tắm, ngửi hương thơm thanh nhã trong không khí, thần kinh căng chặt của Ân Kỳ trở nên khoan khoái không ít.

Bận rộn một ngày sau đó dùng tinh dầu Phúc trang ngâm tắm, đối với đám xương già các ông mà nói không thể nghi ngờ là phương thức thư giãn thích hợp nhất. Ngâm mình trong nửa giờ, cả người đều cảm giác như thoát thai hoán cốt, gánh nặng trên mình từng cái được gỡ xuống.

"Ông còn xuống được à, tôi còn tưởng ông ngất ở phòng tắm chứ, còn không đi xuống tôi đều chuẩn bị đi lên đá cửa." Vương Tú Nông nhìn Ân Kỳ mặc áo ngủ vẻ mặt thả lỏng không khỏi trêu ghẹo nói.

Trong khoảng thời gian này ông thoải mái hơn Ân Kỳ nhiều! Ân Kỳ có hạng mục cần phải nghiên cứu, nhưng ông thì không, cho nên đơn giản về quê nghỉ ngơi một thời gian ngắn, cùng người nhà hưởng thụ hạnh phúc gia đình.

"Lão già này ông không có việc gì chạy về nhà nghỉ ngơi còn được, tôi tắm một cái cũng không được sao?" Ân Kỳ thổi râu trừng mắt nhìn Vương Tú Nông một cái.

Hai người không hổ danh là hoan hỉ oan gia, tụ lại cùng nhau mới nói được một câu liền nồng đậm mùi thuốc súng bốc lên.

Nhưng mà....ăn no uống đủ nghỉ ngơi tốt Vương Tú Nông bĩu môi, đối với lời nói khó nghe của lão già uể oải nát rượu Ân Kỳ này hiếm khi không lên tiếng phản bác.

"Không phải học kỳ sau ông mới quay lại sao? Sao lại đột nhiên về sớm như vậy?" Tuy ngoài miệng chán ghét, nhưng Ân Kỳ vẫn lấy ra bộ trà cụ bảo bối của mình chiêu đãi lão.

Vươn tay tiếp nhận trà từ Ân Kỳ, Vương Tú Nông uống một ngụm "à" một tiếng không đến nơi đến chốn nói: "Trước kia bận quen rồi, hiện tại không quen rảnh rỗi, trở về tìm việc để làm."

Ân Kỳ cười nhạo, chỉ liếc mắt nhìn lão một cái không nói gì thêm.

Vì thế hai ông lão cứ như vậy ông khinh bỉ tôi tôi khinh bỉ ông, mỗi người lấy một cuốn sách nhàn nhã uống trà, nhưng lại không nói lời nào với nhau mà cũng không rời đi.

Cuối cùng vẫn là Ân Kỳ thấy lão chết sống muốn ăn vạ nơi này không chịu rời đi, chờ không kịp ông rời khỏi phòng khách đi vào thư phòng của mình, lấy ra rượu Lạc Vân Thanh đưa, không tình nguyện đổ một ly cho Vương Tú Nông.

Biết giáo sư của mình không thể uống rượu, cho nên rượu mà Lạc Vân Thanh cho ông là loại có số độ thấp nhất, vì thế Ân Kỳ mới có thể thỉnh thoảng uống một chén.

Vương Tú Nông cơ hồ là người nói không với rượu, nên khi thấy Ân Kỳ rót rượu cho mình còn cố ý quái dị nhìn ông một cái.

Ông nhớ rõ ràng rành mạch trước kia ông già này còn từng cười nhạo ông không biết uống rượu nha, sao hiện tại đã quên rồi?

Nhưng nhìn Ân Kỳ nhấp một ngụm rượu sau đó nhắm mắt lại vẻ mặt say mê không thôi, Vương Tú Nông vốn muốn từ chối lập tức không nói nên lời, thấy ông uống xong một ly liền ma xui quỷ khiến bưng chén rượu lên, sau đó cẩn thận nhấp một chút.

Sau đó....việc xảy ra không thể cứu vãn được nữa! Uống hết còn muốn uống nữa.

Nhưng cho dù như vậy, cuối cùng ông vẫn dựa vào tự chủ ngoan cường chỉ để cho bản thân uống hết một ly này.

"Rượu này đúng là uống ngon." Nghĩ tới đám rượu mình đưa cho ông bạn già, giờ phút này Vương Tú Nông liền hối hận đến xanh ruột!

Nếu sớm biết như vậy! Nếu sớm biết như này! Ông có thể tặng người sao?

Ai biết rượu này lại uống ngon như vậy chứ!

Trách không được ông bạn già kia của ông chưa bao giờ nhờ người cư nhiên lại nhờ tới trên đầu ông! Đây là nhắm ngay ông là thầy giáo của Lạc Vân Thanh, chắc chắn sẽ được cậu hiếu kính đúng không?

Cái lão thằng cháu rùa này!

"Sao thế? Rượu của ông đem tặng rồi à?" Quen thuộc với ông, Ân Kỳ thấy vẻ mặt của ông liền đoán ngay được kết quả, vì thế không chút che giấu cười nhạo của mình.

Vương Tú Nông xụ một khuôn mặt biện giải cho bản thân: "Lúc trước tôi cũng không uống rượu, ai biết rằng là...."

Ân Kỳ tiếp tục cười nhạo: "Ha ha, cho nên nói ông ngốc ông còn không nhận, rượu này thiên kim khó cầu, ông cứ tùy tiện tặng người như vậy cũng thật lợi hại!"

Vương Tú Nông nóng nảy: "Không phải là tôi không biết sao?"

Ân Kỳ à một tiếng, tiếp theo chậm rãi nói: "Rượu Vân Thanh ủ không nhiều lắm, hiện tại trong tay có lẽ cũng không còn trữ hàng, ông muốn thì phải xếp hàng chờ, hơn nữa....hiện tại toàn thế giới đều đang cầu Phúc trang ra rượu hoa, kết quả ông thì hay rồi, còn cầm đi tặng người! Đúng là thiên hạ đệ nhất ngốc tử!"

Vương Tú Nông: "......"

Vương Tú Nông tức rồi! Vốn dĩ ông còn cảm kích lão già Ân Kỳ này tốt bụng mời mình uống rượu, nhưng hiện tại ông chỉ muốn quăng một quải trượng về phía ông ta.

Lão già này được lắm, còn chuyên môn chọc vào chỗ đau của người ta, lúc trước ông có thể đem rượu đi tặng người còn không phải là không biết nó không chỉ say lòng người mà còn thuần hương như vậy sao!

Nếu biết ông còn đem đi tặng người sao?

Có trách thì chỉ có thể trách ông từ trước tới nay không uống rượu, nếu không......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net