Truyen30h.Net

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 202 + 203 #

bilundethuong

Chương 202: Từ chối & ý tưởng

Thấy Lạc Vân Thanh và Leonard im lặng không nói gì, đạo diễn râu xồm không nhịn được nói: "Có lẽ các vị đã xem qua chương trình <Một nhà của chúng ta> này rồi nhỉ?''

Hẳn là đã xem qua rồi nhỉ? Tuy mấy năm nay chương trình này có chút đi xuống, nhưng nói về mức độ nổi tiếng, đã từng hot một đoạn thời gian lại còn là tiết mục lâu đời thì <Một nhà của chúng ta> vẫn phải có.

Ách, bởi vì đạo diễn hỏi chuyện, Lạc Vân Thanh và Leonard đồng thời ngẩng đầu, đều cảm thấy thực bất đắc dĩ!

Cái này xem rồi hay chưa xem có gì khác nhau sao?

Chương trình này còn không phải là cha mẹ dẫn theo con cái đi du lịch ở nông thôn, sau đó cảm thụ phong cảnh điền viên tự nhiên sao?

Nhưng đây mới là điểm mấu chốt, cha mẹ mang theo con cái! Cậu và Leonard đào đâu ra con mà mang!

Cho nên vị đạo diễn này rốt cục có bao nhiêu cơ khát, ngay cả người chưa kết hôn cũng không buông tha?

Từ thần sắc của bọn họ đạo diễn cũng nhìn ra suy nghĩ của bọn họ, hắn không khỏi lộ ra một tia cười khổ, trong lòng lại thở dài lần nữa, nếu như hắn có cách nào khác thì cũng không đi tìm hai người chưa có con làm gì, nhưng....đây không phải là không có cách nào sao?

Phải biết rằng《Một nhà của chúng ta》này năm đó có bao nhiêu hỏa bạo hiện tại liền có bấy nhiêu vắng vẻ, có thể nghĩ tới mời Lạc Vân Thanh và Leonard tham gia chương trình là bởi vì đạo diễn nhìn thấy tin tức thông báo kết hôn của bọn họ ở trên Thiên bác, nghĩ tới nghĩ lui mới nghĩ đem bảo đặt lên người họ, trông cậy vào hai người được xưng là cỗ máy lưu lượng bọn họ cứu sống lại chương trình.

Còn không con cái? Ha ha, cái này không có vấn đề gì, không thấy nhiều chương trình vì lưu lượng làm ra cái gọi là thực tập làm ba mẹ sao? Hắn chỉ cần dập khuôn y chang là được rồi.

"Vị đạo diễn này thật ngại quá, tuy chúng tôi muốn hỗ trợ, nhưng chúng tôi hiện tại cũng không có con cho nên không giúp được anh."

Thấy đạo diễn vẫn luôn nỗ lực tìm các loại đề tài để tán gẫu lung tung, Leonard lễ phép đi thẳng vào vấn đề mà từ chối.

Không ngờ đạo diễn râu xồm cư nhiên còn chưa từ bỏ ý định: "Leonard thiếu gia, vấn đề có con hay không không quan trọng, ngài xem xem bên ngoài nhiều tiết mục về cha mẹ con cái cũng có cái gọi là ba mẹ thực tập, cho nên các vị cũng có thể làm ba ba thực tập này! Hơn nữa nếu tham gia tiết mục này, các vị liền có rất nhiều thời gian ra ngoài chơi, du lịch tuần trăng mật thú vị sẽ có thể tăng thêm tình cảm...."

Đạo diễn râu xồm ở kia thao thao bất tuyệt liệt ra chương trình của mình có bao nhiêu ưu điểm cho bọn họ, nói một hồi Lạc Vân Thanh bọn họ còn chưa đồng ý hắn đã tự mình bị lời nói của mình làm cho động tâm, cảm thấy cái chương trình này của mình thật sự tốt, không chỉ có thể khiến người xem vui vẻ mà còn có thể giúp cho gia đình tham gia một cái giao lưu tình thân!

Đặc biệt là những minh tinh luôn bận rộn đó, thực sự có vài người bởi vì tham gia chương trình mà quan hệ với con cái trong nhà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, mà mấy vị minh tinh kia cũng chính là vì điểm này, cho nên đến bây giờ chương trình mới còn chỗ không tồi, thậm chí nếu không phải vì bọn họ hỗ trợ, chương trình này đã sớm bị cắt.

Đạo diễn râu xồm ồn ào kỳ thật đã khiến Lạc Vân Thanh không quá muốn để ý tới hắn, cho dù cậu thấy được nôn nóng trong đáy mắt hắn.

Nhưng......có thể tìm tới bọn họ, lại có người nào là không có chỗ nhờ vả chứ? Chẳng lẽ là vì hắn nôn nóng mà bọn họ phải đồng ý cái yêu cầu vô lý này của hắn sao?

Đây là việc không thể nào!

"Các vị đừng sợ, tuy chương trình chúng tôi không xuất hiện ba mẹ thực tập, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ an bài thỏa đáng....hi vọng hai vị có thể giúp đỡ." Đạo diễn râu xồm đau khổ cầu xin nói.

Lạc Vân Thanh kéo lấy Leonard đang muốn rời đi, nhìn vị đạo diễn râu xồm này, đáy lòng cũng cảm thấy khó chịu, bởi vì cậu biết <Một nhà của chúng ta> này có thể bạo hỏa là vì bọn họ là người ăn cua trước, nhưng vì đạo diễn "không biết biến báo" khiến cho càng ngày càng không có ai xem, mà các chương trình tương tự lại nổi như nào thì làm như vậy, ai có lưu lượng thì mời người ấy tới, thậm chí vì cái gọi là chút vui vẻ cùng chút lượt xem, một chương trình ba mẹ con cái cư nhiên mời mười mấy biên tập viết kịch bản! 

Mà <Một nhà của chúng ta> này mười mấy năm qua đều kiên trì một nguyên tắc làm việc của mình, người tham gia nhất định là có quan hệ huyết thống, hơn nữa phân đoạn trò chơi là phân đoạn gia tăng tình cảm gia đình nhất, nhưng mười mấy năm không phải mười mấy ngày, cho dù ước muốn ban đầu của đạo diễn là tốt đẹp, nhưng giới giải trí vốn là kết hôn muộn sinh con muộn, minh tinh thích hợp không nhiều lắm, mà bọn họ lại bởi vì các loại nguyên nhân tham gia rất nhiều chương trình tương tự, cho nên không có khả năng trong thời gian ngắn lại tham gia lần thứ hai, hơn nữa danh tiếng của chương trình bọn họ cũng dần dần đi xuống, cho nên không được người ta lựa chọn hàng đầu, ở phương diện khách mời xác thực lâm vào hoàn cảnh xấu, mà khách mời không nổi tiếng, cho nên cũng không thể kỳ vọng bọn họ có thể kéo bao nhiêu fan tới!

Hơn nữa trong lòng đạo diễn có ý tưởng, hắn muốn làm một chương trình hay, chứ không phải cái gọi là chương trình bạo điểm, cho nên bố trí phân đoạn trò chơi tuy vẫn luôn không ngừng sửa cũ thành mới, nhưng so với chương trình tương tự có bạo điểm mà nói, chương trinh này xác thực là khuyết thiếu tính thu hút, cho nên người xem càng ngày càng ít là có thể hiểu được.

Như lúc này một vị đạo diễn kiên trì nguyên tắc của mình lâu như vậy đi tới trước mặt mình đánh vỡ quy định do mình đặt ra, Lạc Vân Thanh biết chương trình này đã đi tới đường cùng rồi.

Nhưng Lạc Vân Thanh sở dĩ thưởng thức hắn đúng là bởi vì hai cái nguyên tắc này của hắn, cho nên không có khả năng vì hắn phá giới.

"Thực xin lỗi, tôi và Leonard thật sự không có cách nào tham gia《Một nhà của chúng ta》." Lạc Vân Thanh lên tiếng xin lỗi.

Lời này vừa nói ra, chỉ thấy đạo diễn vốn dĩ còn quấn lấy bọn họ không buông đờ đẫn buông ra bàn tay đang kéo lấy tay Leonard của hắn, mà ánh sáng trong mắt cũng bị dập tắt.

"Nhưng mà......" Lạc Vân Thanh lại lần nữa mở miệng!

Nghe được hai chữ "nhưng mà", đạo diễn đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm cậu.

Lạc Vân Thanh: "Nhưng tôi có một cái kiến nghị, có lẽ ngài có thể tham khảo một chút?"

Sau đó Lạc Vân Thanh tạm dừng một hồi, đem một vài chương trình minh tinh đại trinh thám kết hợp với chương trình trinh thám mà trước kia mình xem qua, đưa ra một cái kế hoạch chương trình tương đối mới mẻ độc đáo.

Tìm một nơi có rất nhiều chuyện xưa và phong cảnh tú lệ, để ba mẹ mang theo đứa nhỏ ở những nơi đó sắm vai nhân vật do biên kịch căn cứ án kiện ở địa phương đó hoặc là truyền thuyết chuyện xưa tiến hành tra án, để mọi người trong quá trình tra án tiến hành bồi dưỡng tình cảm....

Râu xồm càng nghe hai mắt càng sáng, ánh mắt nhìn cậu giống như nhìn thấy đại bảo bối! 

Lạc Vân Thanh hoài nghi nếu không phải có Leonard ở đây có lẽ hắn sẽ không nói hai lời ôm lấy cậu mà hôn cuồng nhiệt!

Nhưng Lạc Vân Thanh cũng không phải nhà biên tập của không phải nhân viên kế hoạch, cho nên cậu chỉ có thể cung cấp một vài điểm chính, kế hoạch cụ thể và hiệu quả như thế nào vẫn là phải đợi biên tập và tổ ekip đi làm, cho nên cậu nói mấy thứ linh tinh vụn vặt mà mình nghĩ tới  ra xong liền không nói gì nữa.

Nhưng cho dù như thế, ánh mắt nhìn cậu của đạo diễn râu xồm vẫn như cũ là lửa nóng!

Thậm chí khi hai người muốn kết thúc trò chuyện chuẩn bị rời đi, đạo diễn râu xồm ngàn ân vạn tạ bỗng nhiên có suy nghĩ kỳ lại nhìn hai người, hưng phấn lên tiếng kiến nghị: "Lạc thiếu, Leonard thiếu gia, hai vị có hứng thú mua chương trình <Một nhà của chúng ta> này không?"

Mua chương trình? Lạc Vân Thanh chấn động.

Thì ra còn có thể có thao tác như vậy nữa sao?

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của đạo diễn hoàn toàn không giống như đang nói đùa, ban đầu Lạc Vân Thanh cảm thấy rất kinh ngạc, nhưng bình tĩnh nghĩ lại cẩn thận thì tựa hồ lại cảm thấy có thể được!

Dù sao <Một nhà của chúng ta> là chương trình nhãn hiệu lâu đời! Khán giả tuy không xem nhưng bọn họ tuyệt đối biết có cái chương trình này, hơn nữa dựa theo biện pháp cậu đề nghị vừa rồi để cải cách, chương trình này bùng nổ mùa xuân sự nghiệp thứ hai hẳn là không khó.

Nhưng.....cậu và Leonard cũng không có ý định tiến quân vào giới giải trí! Lạc Vân Thanh dở khóc dở cười nghĩ!

Khác với Lạc Vân Thanh, Leonard khi nghe thấy lời đề nghị của vị đạo diễn râu xồm này cực kỳ nghiêm túc trầm tư một lát, sau đó phát hiện nếu chương trình này thật sự dựa theo ý tưởng kia để cải cách thì xác thực sẽ có lợi, thậm chí có bao nhiêu thành tựu, cho nên.....cái này tựa hồ.....là có khả năng?!

Hai người im lặng không lên tiếng đánh vỡ hi vọng xa vời trong lòng đạo diễn, khiến đạo diễn râu xồm cười khổ không thôi, hồi lâu sau hắn mới thu thập lại tâm tình mà nói trắng ra: "Aiz.....! Kỳ thực tôi cũng không còn cách nào khác, nói ra không sợ các vị chê cười, công ty chúng tôi đã có loại gameshow tương tự khác, hơn nữa cái chương trình kia vì cái gì cũng dám làm nên nhiệt độ tự nhiên cao hơn chúng tôi rất nhiều, hơn nữa có quan hệ với lãnh đạo bên trên, cho nên áp chúng tôi không thở nổi, huống chi các lãnh đạo cảm thấy chương trình tương tự nhau không cần nhiều, một cái là đủ rồi, cho nên mấy năm trước bọn họ liền muốn cắt đứt chương trình của chúng tôi."

Nói xong hắn lắc đầu, ánh mắt dại ra nhìn về một thân cây phía trước phát ngốc một hồi, sau đó mới quay đầu nhìn bọn họ dùng một loại ngữ khí vui buồn lẫn lộn: "Tuy ý tưởng của Lạc thiếu tốt, tôi cũng tin tưởng có thể dùng ý tưởng này một lần nữa khiến chương trình hot lên, nhưng không phải tất cả mọi người đều giống cậu tin tưởng tôi, không có dự toán, không có nhân thủ, kế hoạch có tốt cũng không thể trăm phần trăm thực hiện, huống hồ....tổ ekip bên kia có quan hệ với lãnh đạo lớn tốt hơn, nhìn thấy ý tưởng này của chúng ta có lẽ lãnh đạo sẽ trực tiếp lấy đi mang cho chương trìnhc của bọn họ dùng!"

Ách....đúng là có khả năng như vậy! Dù sao đừng nói nơi như giới giải trí, ngay cả công việc bình thường loại tình huống này cũng xảy ra rất nhiều.

Nói tới điều này Lạc Vân Thanh và Leonard nhìn nhau, chờ tới khi nhìn thấy hiểu rõ trong mắt nhau, cuối cùng đưa ra một lời quyết định tới tương lai cả đời của nhân viên tổ chương trình này.

"Anh đi về bàn bạc trước với đoàn đội của mình đi,  thuận tiện làm chuẩn bị, qua một thời gian nữa tôi sẽ cho trợ lý tới tìm anh." Leonard gọn gàng dứt khoát đưa ra mời.

Hiểu được ý tứ của Leonard đây là đồng ý rồi, râu xồm lập tức trợn trừng mắt, sau đó trở nên vui vẻ, thấu hiểu đạo lý không đi quấy rầy hai người hiếm khi có thời gian ở chung một chỗ nữa.

Chờ tới khi đi tới chỗ không có ai đột nhiên chạy như điên, cười ha ha không chút hình tượng khiến người tưởng hắn là kẻ điên.

Sau khi về lại khách sạn, râu xồm viết lại những ý tưởng mà Lạc Vân Thanh nói vào bản ghi nhớ, sau đó một lần nữa đọc lại cẩn thận xem còn sót chỗ nào không, chờ mọi thứ chuẩn bị tốt mới báo tin tức này cho đám bạn nối khố nhiều năm của mình.

Để cho bọn họ chuẩn bị đổi việc đi ăn máng khác!

Có Lạc Vân Thanh và Leonard tiếp nhận ai còn tình CMN nguyện ở lại công ty rách nát kia làm gì!

Quả nhiên đúng như hắn nghĩ, nghe được đầu đuôi sự tình mọi người đang ở sau lưng lãnh đạo thành lập diễn đàn nhỏ (Hội nói xấu lãnh đạo) lập tức vui mừng không thôi.

'Đậu xanh, cuối cùng chúng ta cũng chờ tới mùa xuân!'

'Ha ha ha, này còn không phải là mùa xuân bình thường, đây là mùa xuân hoàng kim! Chúng ta đây là sắp bay lên trời rồi!'

'Đạo diễn 66666, tôi không bao giờ nói xấu anh nữa, đi ra ngoài du lịch một chuyến liền giải quyết xong đường lui của chúng ta, có năng lực nha.'

'......'

Tuy mọi người đều biết Lạc Vân Thanh và Leonard không đặt chân vào giới giải trí!

Nhưng hiện tại ai không biết giới giải trí chính là bàn cờ của giới tư bản, hai người bọn họ không chỉ có tiền mà bản thân còn đại biểu cho đại lượng lưu lượng! Này còn có thể kém?

Chỉ cần bọn họ mở công ty, có rất nhiều người tới nhờ vả! Chỉ cần cư dân mạng biết bọn họ mở công ty, chương trình công ty chế tác có rất nhiều dân mạng nguyện ý xem, có người xem, vậy trừ khi chương trình rác rưởi đến mức khiến người tuyệt vọng, nếu không chắc chắn một lần là nổi tiếng!

Nhưng chương trình của bọn họ là rác rưởi sao?

Ha ha, nghĩ nhiều rồi! Chương trình của bọn họ trải qua chỉnh sửa tuyệt đối là tinh phẩm!

Chương 203: Ánh sáng của bệnh gen

Trợ lý có thể trường kỳ đi theo bên người Leonard nhất định là người có hiệu suất làm việc cao, động tác nhanh chóng, sau khi nghe Boss dặn dò một hồi liền đem sự tình toàn bộ giải quyết. Không chỉ thành lập một công ty giải trí còn đem <Một nhà của chúng ta> cùng với toàn bộ nhân viên tổ ekip kéo tới công ty giải trí mới. Thậm chí hắn còn thất thần đào đi mấy nhà biên kịch am hiểu viết kịch bản trinh thám về nữa, mà những biên kịch này đã bắt đầu sáng tác kịch bản!

Lạc Vân Thanh hoài nghi chỉ cần cho bọn hắn thêm một hai tuần nữa là chương trình liền có thể bắt đầu quay!

Kỳ thật cái này thật sự không phải cậu ảo giác, mà là sự thật lại là như thế.

Dù sao chương trình này là chương trình đã tồn tại mười mấy năm, nhân viên làm việc trong chương trình cũng đi theo chương trình này mười mấy năm, trình độ quen thuộc với nó giống như với con cái nhà mình, mà hiện tại lại có đại lượng tài chính rót vào, cho nên cho dù chương trình có thay đổi lớn, nhưng muốn lập tức khởi động máy cũng không phải là chuyện nghìn lẻ một đêm.

Hơn nữa chương trình là chương trình nhãn hiệu lâu đời, dân chúng Liên bang tuy rằng đa số không xem qua nhưng bọn họ cũng nghe qua tên, tên chương trình này thêm vào tên của Lạc Vân Thanh và Leonard là có thể tạo thành một tin tức bạo nổ, cho nên trong khoảng thời gian ngắn muốn tuyên truyền cũng là một việc dễ dàng!

Sự tình của chương trình có người lo, cho nên Lạc Vân Thanh quan tâm được vài ngày, sau đó không còn để ý nữa, bởi vì đăng ký độc quyền của "Nước thuốc hi vọng" toàn bộ đã xong.

Đăng ký độc quyền xong tiếp theo phải gửi luận văn, Lạc Vân Thanh lấy luận văn lúc trước đã viết xong ra dùng hai ngày để tiến hành sửa chữa, sau đó nộp nó lên tòa soạn báo y học đứng đầu của Liên bang hiện tại.

Gửi luận văn xong, Lạc Vân Thanh tự giác buông lỏng một chuyện lớn trong lòng, cậu cũng không biết bởi vì bài luận văn này của cậu, người của tòa soạn báo người ta cứ gọi là người ngã ngựa đổ.

Cầm bản luận văn cấp dưới đưa lên, chủ biên không dám tin đọc đi đọc lại luận văn trình bày về thuốc trị liệu bệnh gen của Lạc Vân Thanh vài lần, cuối cùng hắn mới tin tưởng Lạc Vân Thanh thật sự đã tạo ra thuốc trị liệu bệnh gen rồi!

Một người trong giới thực vật học vượt giới sang lĩnh vực của giới y học còn thuận tay giải quyết nan đề của lịch sử nhân loại?

Chủ biên không biết bản thân nên kích động hay nên hổ thẹn, cuối cùng chỉ có thể ôm mặt đem bản luận văn này chia sẻ cho tất cả biên tập bao gồm cả nhóm biên tập đặc biệt được mời.

Không ngoài sở liệu, người nhận được bản luận văn này đều bị dọa sợ rồi! Phản ứng đầu tiên của bọn họ khi nhìn bản luận văn này chính là đây là giả, sau đó trong thái độ hoài nghi bản thân cùng hoài nghi nhân sinh nghiêm túc tập trung đọc đi đọc lại vài lần, sau đó mọi người không nhịn được liền gửi cho chủ biên liên tiếp các loại dấu chấm than để biểu đạt tâm tình không biết nói gì của mình.

......

"Chủ biên, trang in của tập san kỳ này của tòa soạn chúng ta đều đã kín, bản luận văn này của Lạc Vân Thanh hay là để sang kỳ sau?" Phó chủ biên cầm bản in điện tử của tập san cẩn thận từng chút một hỏi ý kiến chủ biên.

Không phải hắn không có mắt, cũng không phải hắn không có đầu óc, chỉ là vì bản luận văn bị bản luận văn của Lạc Vân Thanh chiếm chỗ là của đơn vị liên quan, cho nên nếu hiện tại hắn không nói gì sợ là sẽ bị người giận chó đánh mèo, dù sao hắn cũng không phải chủ biên, không có tư cách hò hét như lãnh đạo, cho nên mặc kệ như thế nào hắn cũng phải làm ra vẻ một chút.

Nghe vậy, chủ biên liếc mắt nhìn hắn một cái, biết hắn cũng chỉ là làm bộ cho người khác xem, vì thế bĩu môi vẫn là như hắn mong muốn đem cái nồi này buộc chặt trên lưng mình nói: "Bản luận văn này của Lạc Vân Thanh vô cùng quan trọng, quan trọng tới mức nhất định phải đăng lên kỳ này, còn luận văn bị thay đổi kia.....kỳ sau cho lên trang tốt một chút."

Nghe được kỳ sau có thể cho lên trang tốt một chút, phó chủ biên cười cười lấy lòng với chủ biên, cực kỳ hiểu chuyện không phản đối, sau đó ở chỗ chủ biên ngây người gần nửa tiếng mới rời đi.

Chờ hắn đi ra khỏi cửa phòng chủ biên mới lập tức thay đổi thành một khuôn mặt ủ ê, thở ngắn than dài đi tiếp.

Kết quả khi về tới văn phòng của mình đóng cửa lại một cái, sắc mặt lập tức trở nên bình thường, sau đó hắn căn cứ theo chỉ thị của chủ biên vừa rồi tiến hành sửa chữa sắp chữ sau đó mới tiến hành làm việc khác.

Chờ tới khi hắn dừng lại trời đã khuya, nhìn ánh đèn sáng ngời ở phía xa, phó chủ biên mệt mỏi dựa vào ghế dựa sau lưng, ngón tay chọc chọc vào ba chữ Lạc Vân Thanh trên màn hình điện tử trong lòng dâng lên một cỗ hâm mộ cùng ghen tị không nói nên lời.

Đứa nhỏ này hiện tại mới bao nhiêu tuổi mà đã có thành tựu như vậy, còn hắn thì sao? Sống uổng với số tuổi của mình, lớn hơn cậu nhiều như vậy lại chỉ có thể ở trong văn phòng 30 mét vuông này luồn cúi nóng vội.

Quả nhiên chênh lệch giữa thiên tài và người thường giống như hiện thực và lý tưởng, chỉ cần nghĩ tới thôi sẽ khiến người tâm mệt!

......

Lạc Vân Thanh gửi bài rất đúng thời điểm, vừa vặn đuổi kịp trước khi tập san xuất bản một ngày, vì tầm quan trọng của luận văn này, <Y học Liên bang> không chút suy nghĩ ra roi thúc ngựa đăng bài lên luôn.

Chờ thu được kỳ <Y học Liên bang> mới nhất, xem bản luận văn mới được đăng lên này, giới học thuật lập tức tạo nên một chấn động cực đại.

Thuốc trị liệu bệnh gen được nghiên cứu chế tạo ra rồi? Thứ được gọi là <Nước thuốc hi vọng> này thật sự có thần kỳ như vậy sao?

Phải biết rằng Liên bang hiện tại còn có một loại bệnh nan y duy nhất chính là bệnh gen, cho nên Lạc Vân Thanh đây là đã tiêu diệt được nốt bệnh nan y duy nhất rồi sao? Cho nên từ giờ Liên bang sẽ không bao giờ còn bệnh nan y?

Nghĩ tới đây người trong giới học thuật vì điều này mà oanh động, thậm chí trong thời gian này trong giới học thuật nhấc lên một đợt sóng thảo luận y học cao trào.

Dần đần, theo các loại tin tức đưa tin, bản luận văn này của Lạc Vân Thanh đi ra khỏi giới học thuật, dự kiến tạo nên oanh động cho toàn bộ Liên bang!

Loại oanh động này cũng không phải là oanh động giữa các giới với nhau, mà là oanh động mang tính toàn dân!

Toàn bộ Liên bang từ người già sắp đi đến cuối cuộc đời đến trẻ nhỏ vừa mới hiểu chuyện đều biết có người tên Lạc Vân Thanh này, biết người tên Lạc Vân Thanh đã nghiên cứu chế tạo ra thuốc trị liệu bệnh gen!

Cho nên về sau không bao giờ còn người dân nào bị bệnh gen cướp đi sinh mệnh nữa!

Đây là một sự kiện mang tính lịch sử nhất định phải ghi nhập vào sử sách của Liên bang!

Dù sao bệnh nan y bị tiêu diệt đại biểu cho điều gì chỉ cần là người có đầu óc đều có thể biết, mà nguyên nhân chính là vì biết, cho nên chắc chắn toàn bộ người ở Liên bang đều cảm kích Lạc Vân Thanh!

......

'A a a, quá kích động, tôi thật sự quá kích động! Hiện tại bệnh gen đều được chữa khỏi!! Ha ha ha Lạc Vân Thanh quả nhiên đúng là một chàng trai kho báu, dáng vẻ cái gì cũng biết quả thực không hổ là thần tượng của tôi!'

'Thực cẩn thận mà đọc bản luận văn này mấy lần, tuy tôi xem không hiểu, nhưng vẫn rất muốn chân thành cảm ơn Lạc Vân Thanh, cảm ơn cậu ấy tiêu diệt bệnh gen, để loài người từ giờ trở đi không còn bị bệnh gen uy hiếp nữa ~'

'Khó có thể miêu tả được tâm tình kích động, tôi xuống dưới lầu chạy vài vòng mới trở về ~ trở lại chuyện chính, bệnh gen thật sự rất đáng sợ o(╥﹏╥)o, trước kia chỉ cần bị bệnh gen cơ bản chỉ có thể chờ chết, hơn nữa ngay cả tình thân cũng không được hưởng thụ, dù sao bệnh gen có xác suất di truyền rất lớn cho con cái, người bị bệnh gen cũng không dám sinh con, có thai phụ phát hiện bệnh gen khi mang thai thậm chí còn bị coi là càng tạo nghiệt, không chỉ bản thân có vấn đề mà ngay cả đứa nhỏ cũng sẽ có vấn đề, hiện tại giải quyết được nhiều sinh mệnh không phải mất sớm như vậy nữa.'

'Aiz.....cô của tôi chính là trường hợp như vậy, lúc trước vì ngoài ý muốn, kết quả khi mang thai phát hiện ra bệnh gen, bản thân đau khổ sống 15 năm rồi qua đời, em họ tôi hiện tại cũng đang trong tình trạng nguy cấp, bác sĩ nói em ấy cùng lắm chỉ có thể sống được 3-4 năm, người trong nhà đều chuẩn bị tốt tiễn em ấy rời đi, không ngờ cư nhiên chờ được thuốc của Lạc Vân Thanh! Điều này khiến người trong nhà vui sướng đến phát điên!'

'Tuy rất không muốn đả kích mọi người nhưng vẫn xin mọi người lý trí một chút, một loại thuốc mới xuất hiện là phải tiến hành thí nghiệm lâm sàng, mà thí nghiệm lâm sàng bình thường đều yêu cầu từ 2-10 năm.'

'╮( ̄▽ ̄\" )╭ lầu trên nói cũng như chưa nói, thuốc mới xuất hiện phải trải qua thí nghiệm lâm sàng là điều không có gì phải bàn, nhưng có thuốc mới đã không tồi rồi! Phải biết rằng trước kia bệnh gen chính là không có thuốc điều trị! Mỗi năm người chết vì bệnh gen có bao nhiêu? Không biết có thể đảo lại đi điều tra thống kê một phen, hiện tại có thuốc, người muốn tự nhiên sẽ báo danh thử nghiệm, dù sao cơ hội để sống ai còn quan tâm có phải là lấy ngựa chết làm ngựa sống hay không chứ.'

'......'

Bởi vì nghiên cứu chế tạo ra dược vật trị liệu bệnh gen, cho nên hiện tại trên mạng tất cả đều là lời tâng bốc Lạc Vân Thanh.

Tình cảm phong phú, dùng từ buồn nôn quả thực khiến người không biết nên nói cái gì mới được, người khác thấy thế nào không biết, dù sao Lạc Vân Thanh tự mình xem liền nổi hết cả da gà da vịt.

Cốc cốc, cốc cốc cốc, cốc cốc cốc.....

Tiếng gõ cửa vang lên, trợ lý đứng ở ngoài cửa nhìn cậu.

"Mời vào."

Trợ lý đi vào, giao tư liệu cho Lạc Vân Thanh, sau đó nói: "Sếp, hiện tại nhóm dược vật đầu tiên đã chế tạo ra, chúng ta phải bắt đầu tuyển người bệnh tiến hành thí nghiệm lâm sàng sao?'

Ngồi trên ghế làm việc, nhìn trang web của công ty số lượng fan tăng lên nhanh chóng, Lạc Vân Thanh cảm thấy thời cơ tới rồi, vì thế gật gật đầu.

Thu được mệnh lệnh trợ lý lập tức tìm ban biên tập soạn thảo, sau đó post lên trang web của công ty tin tức tuyển chọn người thí nghiệm lâm sàng, phía sau tin tức còn có địa chỉ báo danh được cơ quan chính quy xét duyệt.

Mới vừa đăng lên trợ lý còn tưởng phải vài ngày mới tuyển đủ người, dù sao thử nghiệm lâm sàng thuốc mới có tác dụng phụ gì hiện tại mọi người cũng không rõ ràng lắm, cho nên vẫn có chút mạo hiểm, kết quả còn chưa tới nửa giờ, cư nhiên đã tuyển đủ người?

Sau đó còn một đống lớn người không báo danh thành công ở Thiên bác quỳ xuống cầu xin tăng thêm danh ngạch?

Trợ lý hốt hoảng trở lại văn phòng, đem chuyện này nói cho Lạc Vân Thanh.

Kết quả hắn phát hiện vị lãnh đạo trực tiếp của mình cư nhiên không thấy kinh dị chút nào, ngược lại vô cùng bình tĩnh cho bọn họ lại tăng thêm 1000 danh ngạch.

"Ách, thêm 1000 danh ngạch có thể hơi nhiều quá hay không?" Trợ lý cẩn thận lên tiếng hỏi.

Tuy những người bị bệnh gen này đều là người đang chờ chết, nhưng nhiều danh ngạch như vậy, đến lúc đó thí nghiệm ra vấn đề công ty phụ trách như thế nào đây?

Nghe vậy Lạc Vân Thanh ngẩng đầu, liếc nhìn trợ lý một cái, hồi lâu sau mới cạn lời nói: "Anh cho rằng báo danh là có thể đủ sao? Sau khi báo danh thành công phải được chúng ta  xét duyệt, sau đó chọn lựa người thích hợp nhất."

Trợ lý: "......"

Ách.....thì ra là như vậy sao?

Chưa từng làm việc trong giới y học trợ lý tỏ vẻ hắn thật sự không rõ còn có quy định như vậy nữa cho lắm.

"Sàng chọn người bệnh thích hợp tham gia thử nghiệm lâm sàng mới là việc khó nhất, đến lúc đó anh tìm nhiều người làm công việc này một chút."

Nói xong Lạc Vân Thanh thở dài một hơi, nói tiếp: "Tốt nhất tìm vài bác sĩ tới để sàng chọn."

"A? Còn phải tìm bác sĩ? Đây là có cái gì đặc biệt sao?" Trợ lý đầy đầu mờ mịt.

Lạc Vân Thanh: "Không có gì đặc biệt, chỉ là bọn họ nhìn quen sinh lão bệnh tử, trong lòng mạnh mẽ hơn các anh nhiều, có thể lý trí chọn ra người bệnh thích hợp hơn các anh mà thôi."

Nếu không để đám người thường các anh tới, nhìn thấy thảm trạng nhiễm bệnh của người ta có lẽ ngay cả từ chối cũng không nói nên lời!

Người có thể báo danh đại đa số đều là người bị bệnh nặng, có thể lựa chọn đi thử nghiệm chứng tỏ họ còn có hi vọng muốn sống, không chọn lựa họ chính là bóp chết hi vọng của người ta, hiện tại không phải cậu không muốn cho càng nhiều người sử dụng thuốc mới, mà là Liên bang có văn bản quy định rõ ràng về nhân số cao nhất tham gia thử nghiệm lâm sàng. Chỉ cần cái quy định này một ngày còn chưa thay đổi, cậu cũng chỉ có thể chọn số lượng người dựa theo quy định thôi!

Đây là việc không có cách nào!





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net