Truyen30h.Net

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 204 + 205 #

bilundethuong

Chương 204: Tạo một ngoại lệ 

Quyết định để bác sĩ tham dự vào lần tuyển chọn người này của Lạc Vân Thanh là chính xác! Lựa chọn danh sách người để tiến hành thử nghiệm lâm sàng thật không phải việc người bình thường có thể làm!

Dù sao nếu không phải tới tuyệt cảnh không còn đường sống, người bình thường sẽ đi báo danh sao?

Đừng nói đùa, có lẽ thật sự có người như vậy sẽ báo danh, nhưng trên thế giới càng có rất nhiều người tiếc mạng, những người tiếc mạng này chỉ cần còn có hi vọng sống sót phần lớn bọn họ đối với loại thuốc mới chưa trải qua thử nghiệm lâm sàng này ôm thái độ bình tĩnh quan vọng, chỉ có người không còn hi vọng mới sẽ như ong vỡ tổ đi báo danh, cho nên có thể nghĩ khi bản thân bị từ chối bọn họ sẽ trở nên điên cuồng như thế nào!

Người bệnh đại biểu không chỉ là một người, sau lưng bọn họ chính là bạn bè thân thích của mình, là một gia đình, việc cướp đoạt cơ hội sống sót của người khác như này những người thân thuộc đó sao có thể không gây chuyện, đừng nói bọn họ, ngay cả một vài người qua đường trách trời thương dân cũng nhịn không được gây chuyện theo.

Thậm chí có một vài dân chúng kích động còn cố ý đi tới cửa bộ ngành liên quan tiến hành kháng nghị, yêu cầu sửa đổi pháp luật, mà bộ ngành liên quan cũng vì việc này mở không biết bao nhiêu hội nghị không ngủ không nghỉ.

Dựa theo tình huống bình thường, vì mọi người đều không biết thuốc mới sẽ có tác dụng phụ như thế nào đối với cơ thể con người, cho nên hợp lý đợt thử nghiệm và nhân số thử nghiệm là để bảo đảm an toàn cho bệnh nhân, nhưng mà....cái "Nước thuốc hi vọng" này lại khác, vì nó nhằm vào chữa trị cho đám người bị bệnh nan y!

Cái gì gọi là bệnh nan y? Thông tục dễ hiểu chính là dùng phương pháp chữa bệnh hiện tại căn bản không thể chữa khỏi, chỉ có thể chờ chết!

Mà hiện tại bọn họ có một hi vọng cho chữa trị, nhưng cái hi vọng này lại bởi vì luật pháp mà bị bóp chết, nhóm người bệnh có thể không nổi điên sao? Sao có thể!

Khi mọi người biết Lạc Vân Thanh đem người đá ra là vì lý do gì, cho nên dân chúng lý trí không gây chuyện với Lạc Vân Thanh, ngược lại có tổ chức đi tới cửa các bộ ngành liên quan tĩnh tọa kháng nghị.

Đặc biệt là những người nhà của những người bệnh bị loại, một đám hai mắt đỏ ngầu nhìn tòa nhà chính phủ, dáng vẻ âm trầm kia thật sự khiến người sợ hãi những người đó một giây sẽ biến thành phần tử khủng bố tiến vào tập kích đám người đã đập nát hi vọng của bọn họ.

......

"Vấn đề ngày hôm nay chúng ta cần thảo luận là việc thử nghiệm lâm sàng của Nước thuốc hi vọng có cần phải gia tăng thêm nhiều nhân số thử nghiệm lâm sàng hay không." Chủ tọa hội nghị nghiêm túc đưa ra vấn đề thảo luận, sau đó ý bảo mọi người mở ra website ghi lại lời nhắn của dân chúng.

"Tôi tin mọi người cũng đã nhìn thấy những lời nhắn của đông đảo dân chúng bên dưới website và trên Thiên bác, rất nhiều người hi vọng ban ngành liên quan có thể tăng thêm nhân số tiến hành thử nghiệm lâm sàng của Nước thuốc hi vọng, hiện tại mọi người hãy phát biểu ý kiến của từng người cho mọi người nghe."

Người đàn ông trung niên vừa nói xong, người đàn ông ngồi ở một chỗ trên bàn tròn bên kia lập tức nói tiếp: "Tôi cảm thấy không được, tuy xem hiệu quả của Nước thuốc hi vọng trước mắt rất tốt, nhưng thuốc mới dù sao cũng là thuốc mới, nhìn chung Liên bang có mấy ngàn năm lịch sử, chưa từng xuất hiện loại việc không hạn chế số lượng thử nghiệm thuốc mới như vậy."

Sau khi người đàn ông nói xong, người có ý kiến tương đồng sôi nổi lên tiếng theo.

"Tôi cũng đồng ý với cái nhìn này, thuốc mới dù sao cũng là thuốc mới, bên trong có rất nhiều tác dụng phụ và vấn đề còn chưa có thực nghiệm ra, tùy tiện để nhiều dân chúng tham dự như vậy, xảy ra vấn đề ai có thể chịu trách nhiệm."

"......"

"Tôi không đồng ý với ý kiến trên, dù sao mọi người đều biết bệnh gen là bệnh nan y, mà người bệnh muốn tham dự vào tiến hành thí nghiệm lâm sàng cơ bản đều là người bệnh đang ở giai đoạn cuối, bọn họ đã không còn bao lâu thời gian để sống, hiện tại xuất hiện thuốc điều trị bệnh gen, rõ ràng có cơ hội cho bọn họ sống sót, chẳng lẽ muốn vì những cái quy định cứng nhắc đó mà bóp chết hi vọng sống còn của bọn họ hay sao?"

"Vấn đề thử nghiệm thuốc mới có nguy hiểm mọi người đều biết, những người nhà đồng ý báo danh và tham gia đó đương nhiên cũng biết, chỗ tôi có một tư liệu mọi người có thể nhìn xem.....người báo danh lần này cơ hồ đều là người mắc bệnh gen giai đoạn cuối, nói cách khác bọn họ đã không còn bao nhiêu ngày để sống nữa, dùng những ngày ngắn ngủi này đổi lấy hi vọng chữa khỏi, tôi cảm thấy đáng giá."

"Tôi không ủng hộ cái nhìn của bộ trưởng Lăng, tuy trong đám người xin này có người bị bệnh gen giai đoạn cuối, nhưng dựa theo tình huống chữa trị bình thường, tình huống tốt ít nhất cũng có thể sống thêm hai ba năm nữa, nếu thuốc mới có tác dụng thì đến lúc đó cũng có thể dùng."

Nghe thấy loại lời nói não tàn này, bộ trưởng Lăng nở nụ cười châm chọc, liếc nhìn người vừa nói chuyện nào đó một cái, không nhịn được bắt đầu trào phúng: "Nhà có tiền thì đương nhiên không quan tâm chút tiền chữa trị đó, nhưng đối với dân chúng bình thường mà nói bọn họ có thể gánh vác được phí chữa trị hai ba năm này sao? Đừng nói bọn họ, ngay cả tôi cũng không nhất định có thể gánh vác nổi."

Bởi vì những lời này của bộ trưởng Lăng một vài người ở đây mặt đỏ không nói lời nào, sau một hồi trầm mặc mới có người thật cẩn thận đánh vỡ cục diện bế tắc, để mọi người lần nữa quay lại đề tài chính.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Nước thuốc hi vọng xuất hiện đúng là mang tới ánh bình minh cho Liên bang, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh gen mà nói, Nước thuốc hi vọng chính là một tấm vé đi thông từ địa ngục lên thiên đường.

Cho nên cho dù có một vài người ngoan cố trước sau đều cho rằng không nên mở ra đèn xanh cho Nước thuốc hi vọng, nhưng bọn họ không chống lại nổi ý dân, nhưng qua 10 ngày, cuộc tranh chấp này liền hạ màn, ban ngành liên quan thoái nhượng.

Hiện tại chỉ cần có thể cung cấp giấy chứng nhận người bệnh đã ở giai đoạn cuối đều có thể tự nguyện tham gia thực nghiệm thuốc mới, thậm chí Liên bang còn cung cấp một khoản chi phí chuyên dụng cho những người bệnh này sử dụng, cách làm tri kỷ này khiến người cảm động đến rơi nước mắt.

Đương nhiên cách làm này đối với người bệnh bình thường mà nói là một chuyện tốt, nhưng đối với Lạc Vân Thanh mà nói lại không phải là như vậy, bởi vì Liên bang mở ra cho Lạc Vân Thanh một cánh cửa tiện lợi, cho nên bọn họ yêu cầu có quyền lợi giám sát, vì thế ban ngành liên quan sau khi trưng cầu ý kiến Lạc Vân Thanh liền phái mấy nhân viên tới tham dự vào công việc thử nghiệm lâm sàng.

Bên trong mấy người được phái tới lúc đầu có một tên chày gỗ, ỷ vào mình là người có quan hệ, mới tới được mấy ngày liền đem người có thể đắc tội hoàn toàn đắc tội, mặc kệ những đồng sự khác uyển chuyển hoặc trực tiếp nhắc nhở cũng vô dụng.

Loại người này Lạc Vân Thanh không quen hắn, trực tiếp thông báo người bên trên đổi một người.

Lần này còn đáng tin cậy, người tới không phải là người có quan hệ, mà là nhân viên an phận thủ thường không thích yêu sách.

Người giám sát không yêu sách, còn có thể làm người nhìn chằm chằm, vì thế Lạc Vân Thanh liền không quan tâm tới việc thuốc thang nữa, mà là toàn tâm toàn ý chuẩn bị hôn lễ của mình.

......

Vì Nước thuốc hi vọng đột nhiên xuất hiện, lại bởi vì hôn lễ của cậu và Leonard sắp bắt đầu, cho nên Lạc Vân Thanh phát hiện một vài cụ già đã "không màng thế sự" trong thời gian này bỗng nhiên sôi nổi xuất đầu lộ diện.

Horae là gia tộc đệ nhất Liên bang không sai, nhưng những cụ già đó gia thế cũng không kém, huống chi người ta còn là ông nội bà nội, cụ nội của đám anh em, bạn bè, bạn thân, cho nên hai người thật đúng là ngượng ngùng từ chối, chỉ có thể đi thăm hỏi từng người.

Thăm hỏi xong còn phải sửa sang lại danh sách, sau đó còn phát thiệp mời cho từng người.

Lạc Vân Thanh nhìn tốc độ in và phát thiệp mời như vậy quá chậm chắc chắn không được, cho nên cho người thiết kế in ấn một loạt thiệp mời để trống phần tên họ, thuận tiện cho bọn họ tùy thời có thể ghi vào.

Sự thật chứng minh biện pháp này của Lạc Vân Thanh rất tốt, bởi vì mấy ngày sau không chỉ là những trưởng bối đó, thậm chí có một vài tiền bối trong giới học thuật, giới y thuật cũng thông qua giáo sư của cậu tìm tới cậu.

Nhìn từng vị tiền bối vì nước vì dân vì Liên bang làm ra cống hiến to lớn, hơn nữa còn là bạn tốt của thầy mình, Lạc Vân Thanh có chút buồn bực đồng thời lại có chút cao hứng, đương nhiên cũng có chút sùng bái!

Trò chuyện một chút, cảm thấy người này thật là lợi hại, người kia thật là cơ trí, người khác thật là trâu bò....

Vì thế thuận tay lại phát ra vô số thiệp mời.

Đặc biệt là sau khi tham gia mấy đợt tụ hội trong giới với bọn họ xong, Lạc Vân Thanh phát hiện bản thân không hiểu sao biến thành "gái lầu xanh", mà thiệp mời kết hôn đã sớm đưa ra không biết bao nhiêu là tấm.

......

"Sao em đột nhiên lại mời nhiều người tham gia lễ cưới như vậy?"

Nhìn danh sách mới Lạc Vân Thanh đưa cho mình, Leonard kinh ngạc không thôi.

Đặc biệt là khi nhìn thấy những cái tên nghe nhiều đến mức thuộc lòng trên danh sách lại càng khó hiểu.

Vân Thanh đây là đem người trong giới học thuật một lưới bắt hết sao? Sao tất cả đều là lão đại trong giới học thuật vậy?

Nghe được Leonard nói Lạc Vân Thanh nở nụ cười lấy lòng: "Những người này đều là quen biết khi tham gia tụ hội, ngày chúng ta kết hôn bọn họ cũng không có việc gì, vì thế đều muốn tới tham dự hôn lễ của chúng ta, để chúc phúc cho chúng ta."

Không có chuyện gì? Leonard vẻ mặt hắc tuyến!

Mấy lão đại giới học thuật, giới khoa học này thật sự sẽ không có việc gì sao? Bọn họ không phải là có việc hay không có việc cũng đều ngốc trong phòng thí nghiệm mới đúng hay sao?

Loại việc tập thể tới tham dự hôn lễ này thật giống như có chút hủy tính cách thiết lập?

"Em vui là được." Leonard kéo kéo gương mặt tươi cười, tâm lý có chút không hăng say.

Tuy nhóm người này đến chắc chắn sẽ đề cao địa vị của Lạc Vân Thanh, nhưng nghĩ tới bọn họ nói chuyện về đề tài học thuật liền tiến vào cảnh giới vô ngã, Leonard lập tức cảm thấy bản thân thực đáng thương.

Ngày thường muốn tranh sủng với phòng thí nghiệm cũng đã thực thảm, vì sao lúc kết hôn còn phải phòng bị một đám ông già bà cụ tranh sủng với mình chứ?

Nghĩ đến đây, Leonard cảm thấy bản thân hẳn là phải đòi chút lợi tức với Vân Thanh mới được.

Vì thế sau một đêm hoang đường Lạc Vân Thanh thở hổn hển nghe Leonard "oán giận" ở bên tai nhịn không được lộ ra một vẻ mặt dở khóc dở cười.

"Anh nghĩ cái gì vậy?"

Bất đắc dĩ vỗ vỗ bả vai rắn chắc kiên định của Leonard, Lạc Vân Thanh thật sự không có biện pháp đối với người ngay cả dấm của phòng thí nghiệm cũng ăn như này.

Nhưng mà cậu cũng bắt đầu tỉnh lại, nhận ra mấy năm nay hình như đúng là không quan tâm hắn bằng thí nghiệm?

"Chẳng lẽ không phải sao?" Leonard u oán lên án.

Nói tới đây hắn thật sự cảm thấy bản thân thực thảm! Vô cùng thảm! Cực độ thảm!

Đối tượng người khác ghen là người, nhưng đối tượng hắn ghen cư nhiên là cái phòng thí nghiệm lạnh lẽo này? Đây chẳng lẽ là chỗ đáng thương của người tìm một nhân viên nghiên cứu sống cùng sao?

"......"

"Ngủ đi, đừng nghĩ quá nhiều." Nghe lời oán trách của Leonard, khuôn mặt Lạc Vân Thanh run rẩy.

"Không ngủ, anh muốn bồi thường." Giọng nói Leonard trầm khàn vang lên bên tai Lạc Vân Thanh muốn bồi thường, ánh mắt nhìn về phía Lạc Vân Thanh giống như là nhìn chằm chằm con mồi chặt chẽ không tha.

Dưới ánh đèn mờ nhạt, đôi mắt đào hoa hơi mở của Lạc Vân Thanh có chút mị hoặc, vệt hồng nhàn nhạt ở đuôi mắt giống như yêu tinh quyến rũ Leonard tới thần trí không rõ.

Vốn muốn từ chối, nhưng nhìn gương mặt đẹp trai của Leonard, Lạc Vân Thanh cuối cùng vẫn ỡm ờ cùng hắn tới một lần "yêu tinh đánh nhau", tới khi kết thúc hai mắt cậu đã buồn ngủ tới mức không mở ra được.

Nghe thanh âm chợt xa chợt gần nho nhỏ của Leonard vang lên bên tai, trong cảm giác nửa mê nửa tỉnh cậu tựa hồ cảm thấy bản thân bị ôm vào phòng tắm, dần đần thần ngủ giáng lâm, Lạc Vân Thanh tinh thần thả lỏng lâm vào giấc mộng say xưa.

.................

Chương 205: Giải thưởng Rohr

Ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu lên mí mắt, Lạc Vân Thanh trở mình, chôn mặt trong chăn muốn tiến hành hoạt động ngủ nướng đã lâu không gặp.

Nhưng đáng tiếc thói quen dậy sớm khiến cậu không thể ngủ được như trong tưởng tượng, thời gian nằm càng lâu đầu óc càng thanh tỉnh, cuối cùng nằm hơn 10 phút thật sự không được Lạc Vân Thanh chỉ có thể bất đắc dĩ bò dậy, vệ sinh xong đi xuống lầu.

"Tỉnh rồi à?" Nghe được tiếng bước chân truyền tới từ trên tầng, Leonard ngẩng đầu, thấy Lạc Vân Thanh nở nụ cười dịu dàng hỏi.

Tươi cười nơi đuôi mày khóe mắt kia có thể thấy được hắn rốt cục có bao nhiêu vừa lòng với "hoạt động" tối hôm qua.

Lạc Vân Thanh trợn trắng mắt, đừng nghĩ rằng cậu không nghe ra ý tứ trêu chọc của hắn, còn không phải là cho rằng bản thân cái kia rất lợi hại sao, hừ.....này có gì mà đáng để đắc ý?

"Em muốn ăn sáng món gì? Anh bảo đầu bếp làm."

Ăn sáng? Lạc Vân Thanh lắc đầu, có lẽ bởi vì qua thời gian ăn sáng thường ngày quá lâu hiện tại không cảm thấy đói, vì thế nghĩ một hồi, Lạc Vân Thanh ghé lên sô pha nói: "Không ăn, đợi lát nữa ăn cơm trưa."

Không ăn? Vậy đói bụng thì phải làm sao?

Leonard sẽ không để Lạc Vân Thanh phá hư thân thể của mình như vậy, vì thế hắn lập tức đi vào phòng bếp, mang ra một bát cháo hải sản còn có một chồng thơm nức đồ ăn sáng để tới trước mặt Lạc Vân Thanh, lại đem người đang ăn vạ trên sô pha tới bàn ăn cơm.

Ừm, thật thơm!

Vốn đang không đói bụng không muốn ăn thứ gì, Lạc Vân Thanh nhìn thấy bữa sáng đầy đủ hương vị màu sắc trước mặt lập tức quên mất lời mình vừa mới nói, cầm lấy thìa say sưa ngon lành ăn hết toàn bộ cháo hải sản và đồ ăn sáng, không để thừa một chút nò.

Thấy cậu ăn không ít, Leonard ngồi ở bên cạnh đưa qua một ly nước chanh.

"Đi thôi." Uống xong nước chanh, cảm thấy không cần ăn cơm trưa, Lạc Vân Thanh đứng lên vươn vai một cái, sau đó lười biếng gọi Leonard.

Hôm nay bọn họ cần tới trang viên Hoa Hồng để xem hiện trường bố trí hôn lễ, nếu không hợp ý thì cần bàn bạc lại tại hiện trường.

Hiện tại cách thời gian hôn lễ chỉ còn một tuần ngắn ngủi, cho nên toàn thể nhân viên công tác tại trang viên Hoa Hồng bên kia đều đang chờ lệnh, ngoài đoàn đội tổ chức hôn lễ ra, đầu bếp, lễ nghi, nhân viên phục vụ, thành viên ban nhạc cho hôn lễ.....đã xong xuôi, hơn nữa mỗi ngày đều đang luyện tập.

Khi Lạc Vân Thanh tới còn nhìn thấy quản gia đang huấn luyện nhóm nhân viên phục vụ ở trong đại sảnh sẽ tổ chức tiệc cưới.

Nhân viên phục vụ tiệc cưới mặc kệ là nam hay nữ, diện mạo của tất cả nhân viên đều trên tiêu chuẩn, có người thậm chí còn không kém minh tinh bao nhiêu.

Trên tay họ cầm một cái khay, trên mặt lộ ra nụ cười ấm áp, tư thái nho nhã lễ độ uyển chuyển nhẹ nhàng phiêu động khiến người vừa nhìn liền cảm thấy thoải mái.

Khi Lạc Vân Thanh và Leonard tiến vào, quản gia của trang viên Hoa Hồng vỗ vỗ tay, ý bảo mọi người tạm dừng huấn luyện.

Đối với quản gia việc huấn luyện nhân viên phục vụ là việc bình thường, nhưng nhân viên còn chưa thành thục không nên triển lãm cho chủ nhân xem, thứ cho chủ nhân xem đều phải tinh xảo, hoàn hảo! Cho nên khi ông nhìn thấy chủ nhân tới đây lập tức kêu dừng lại.

"Chào hai vị thiếu gia." Vị quản gia già mặc tây trang không chút cẩu thả dùng một loại giọng điệu tao nhã lễ độ chào hỏi hai người.

Dáng vẻ thân sĩ phong độ nhẹ nhàng khiến Lạc Vân Thanh không khỏi dừng tầm mắt trên người ông, nghĩ thầm: Lão thân sĩ phong vận như này nếu bị những cô gái nhỏ trên Thiên bác nhìn thấy chỉ sợ cũng phải thét chói tai gọi nam thần.

"Chúc một ngày tốt lành, Charlie tiên sinh." Hai người lễ phép gật đầu, tư thái lễ nghi ở trước mặt Charlie có thể nói đủ 100 điểm!

Phải biết rằng ngày thường hai người kỳ thực đều rất tùy tiện, tuy một người gia thế tốt, một người có địa vị cao trong xã hội, nhưng vì bọn họ có sắc đẹp, cho nên mặc kệ làm gì cũng vẫn đẹp, cho nên cũng không có theo đuổi cao đối với lễ nghi, chỉ cần không trở ngại là được.

Nhưng ở trước mặt Charlie, hai người không tự chủ được liền thể hiện ra lễ nghi tốt nhất, thậm chí còn lo lắng sẽ bị mắng _ _!!

Dù sao ở trong mắt của Lạc Vân Thanh, Charlie thật sự rất giống thầy giáo dạy lễ nghi vừa khắc nghiệt vừa ưu nhã khéo léo lại không có nhân tình của các quý tộc thời cổ ở Châu Âu.

Nhưng may mắn chính là Charlie cũng không phải loại người này, đối với hai vị tiểu chủ nhân lộ ra lễ nghi cực kỳ lơi lỏng Charlie cũng không có bất mãn, ngược lại cảm thấy cũng không tệ lắm!

Không thể không nói không phải ai cũng giống ai!

......

Thế nhân đều nói tiền nào của nấy, lời này xác thực rất có đạo lý, hiện trường tiệc cưới giá trên trời được đoàn đội kế hoạch xây dựng ra hiệu quả so với mô hình còn khiến người chấn động hơn.

"Lạc tiên sinh, Leonard tiên sinh, các ngài đối với hội trường như này có vừa lòng hay không? Có cảm thấy có chỗ nào cần sửa chữa hay không?" Chủ kế hoạch tuy vô cùng vừa lòng về tác phẩm của mình, nhưng vẫn như cũ một mực cung kính hỏi.

Dù sao hắn vừa lòng cũng không đại biểu khách hàng cũng vừa lòng, khách hàng muốn sửa liền sửa! Muốn sửa như thế nào thì sửa như thế đó, không ai có thể vượt qua được tiền.

"Như vậy rất tốt."

"Có thể."

Hai người khẳng định làm chủ kế hoạch cười như nở hoa, thậm chí càng cố gắng làm việc!

Phải biết rằng nhân viên tổ chức bọn họ có một bộ phận cũng tham dự kế hoạch tổ chức lễ đính hôn của Lạc Vân Thanh và Leonard!

Kết quả khi kết thúc bọn họ không chỉ được trả một khoản thù lao phong phú mà còn được tặng một bao lì xì lớn!

Bao lì xì này lớn cỡ nào? Đó chính là so với thù lao của tất cả công việc của bọn họ còn cao hơn! Điều này còn chưa đủ khiến người tranh nhau mà chạy sao? Xem trên phương diện tiền nong, chủ kế hoạch đều muốn dùng phương thức đối đãi với tổ tông để đối đãi với hai người.

Hôn lễ có rất nhiều việc vặt, không đơn giản chỉ là vấn đề hội trường, còn có rất nhiều vấn đề khác, hơn nữa bởi vì gần đây Alice bận, cho nên những việc này chỉ có thể để hai người ra mặt xử lý, vì thế Leonard và Lạc Vân Thanh dứt khoát không về nữa, trực tiếp ở lại trang viên Hoa Hồng, mở ra cuộc sống sinh hoạt bận rộn.

......

Thí nghiệm lâm sàng Nước thuốc hi vọng đã tiến vào giai đoạn ổn định, hơn nữa trước mắt tất cả người bệnh được tiêm thuốc cũng không có xuất hiện tác dụng phụ nào quá lớn, tin tức này vừa tuyên bố lập tức trở thành trọng điểm thảo luận của mọi người.

Kỳ thật mặc kệ phía chính phủ có công bố mấy tin tức này hay không, thái độ của nhóm dân chúng bình thường đối với Nước thuốc hi vọng rất là cuồng nhiệt.

Rốt cục cuồng nhiệt tới mức độ nào?

Phải biết rằng từ khi Nước thuốc hi vọng xuất hiện cho tới nay vẫn luôn chiếm cứ vị trí số 1 trên hot search, sau đó bên chính phủ thậm chí còn làm cho nó trở thành hot search số 1 trên Thiên bác, mà dân chúng cũng đều theo thói quen mỗi ngày click mở hot search Thiên bác, sau đó gia nhập vào thảo luận đề tài #Nước thuốc hi vọng#.

Miểu Miểu cũng giống như lúc trước, chuyện đầu tiên sau khi tỉnh dậy chính là click mở vào vị trí hot search số 1 # Nước thuốc hi vọng#, nhưng không ngờ cô vừa mới mở ra hot search liền nhìn thấy cái tiêu đề #Nước thuốc hi vọng & Giải thưởng Rohr#.

Mang theo một tia kích động mà chính mình cũng không nhận ra, Miểu Miểu click vào tiêu đề hot search này, sau đó lập tức thét chói tai!

"Miểu Miểu con làm gì thế? Sáng sớm đã đi gọi hồn à?" Mẹ của Miểu Miểu đang làm bữa sáng dưới tầng nghe thấy tiếng thét chói tai của con gái nhà mình không nói hai lời liền cầm xẻng cơm "bịch bịch bịch" chạy tới phòng con gái.

"Mẹ, mẹ xem Thiên bác chưa?" Nếu là ngày thường chắc chắn Miểu Miểu sẽ bất mãn hành vi vào phòng mà không gõ cửa của mẹ mình, nhưng hôm nay cô cũng không thèm để ý.

Thiên bác? Mẹ Miểu Miểu hướng lên trời trợn trắng mắt, tiến lên muốn kéo người xuống giường: "Nhanh lên.....mẹ làm gì có thời gian xem Thiên bác, hiếm khi có được ngày nghỉ còn phải dậy sớm làm bữa sáng, mày thì hay rồi, ngủ đến mặt trời chiếu tới mông còn chưa thèm dậy, 10 giờ đến nơi rồi, mày còn không chuẩn bị rời giường à?"

"Không phải, mẹ, mẹ xem......mẹ xem Thiên bác rồi lại nói." Miểu Miểu nóng nảy.

"Mẹ xem Thiên bác? Mẹ thấy mày cả ngày trầm mê vào Thiên bác còn muốn kéo mẹ xuống nước theo sao? Xem một hồi mấy tiếng đồng hồ, nếu mẹ xem Thiên bác đợi lát nữa mày phải uống gió Tây Bắc...."

Nghe mẹ già nhà mình đứng ở mép giường nói lải nhải liên miên không biết rõ tình hình, Miểu Miểu há hốc mồm sau đó tay chân luống cuống đem màn hình thiết bị đầu cuối chiếu lên không trung, sau đó nghiêm trang chỉ vào nội dung trên Thiên bác cho mẹ mình xem.

"Lạc Vân Thanh [ Nước thuốc hi vọng ] được vào danh sách đề cử giải thưởng Rohr!" 

Lần này mẹ Miểu Miểu dừng lại, cẩn thận đọc tin tức bên chính phủ phát ra, sau đó bỗng nhiên vừa khóc vừa cười.

Miểu Miểu luống cuống tay chân an ủi mẹ mình: "Mẹ, mẹ đừng khóc chứ, đây không phải là chuyện tốt hay sao? Con đã nói nước thuốc hi vọng này nhất định sẽ thành công mà! Mẹ xem hiện tại giải thưởng Rohr cũng ra để chứng minh rồi! Phải biết là đây chính là giải thưởng Rohr đấy! Là loại giải thưởng y học quyền uy nhất trên thế giới đấy! Nước thuốc hi vọng có thể vào danh sách đề cử chứng tỏ nó chắc chắn không lừa người, cậu nhỏ thật sự có hi vọng được cứu rồi!"

Nhìn con gái vội vàng an ủi mình, mẹ Miểu Miểu nín khóc mà cười chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh ấm áp.

Sờ sờ đầu con gái, mẹ hiếm khi lại dịu dàng, nhẹ giọng hỏi: "Mẹ biết nước thuốc hi vọng chắc chắn có thể chữa trị bệnh gen, cho nên chúng ta cứ yên tâm chờ kết quả là được, hôm nay con muốn ăn gì? Đợi lát nữa mẹ dẫn con ra ngoài ăn."

Nghe được không phải ăn tay nghề bếp núc bình thường của mẹ già nhà mình, hai mắt Miểu Miểu sáng lên, cười ha ha nhảy nhót tung tăng đi thay đồ, sau đó cùng mẹ mình đi tới một nhà hàng ăn đắt đỏ ngày thường không dám vào để chúc mừng.

Hôm nay ở Liên bang có không ít gia đình ra ngoài ăn cơm chúc mừng, ông chủ nhà hàng nhìn doanh thu tăng vọt mà không nhịn được cười ha ha, mà người ăn cơm bên cạnh nhìn thấy đám người ăn cơm bên cạnh vừa ăn cơm vừa khóc, sau đó lại lên Thiên bác bùm bùm đánh chữ tâng bốc!

......

'Từ khi phát sóng trực tiếp khảo hạch vẫn luôn theo dõi anh bạn nhỏ Lạc Vân Thanh, anh bạn nhỏ này không chỉ đẹp mà còn lương thiện, hiện tại chỉ số thông minh còn siêu cao, quả thực chính là báu vật của nhân loại! Giải thưởng Rohr đưa danh sách đề cử không uổng, nên đem giải thưởng cho cậu ấy!'

'Không thể không nói chàng trai Lạc Vân Thanh này thật sự rất tuyệt! Rất lợi hại! Tuổi còn nhỏ mà vẫn có thể tĩnh tâm làm thí nghiệm, hơn nữa còn nghiên cứu chế tạo ra thứ tốt như vậy tạo phúc cho Liên bang đại chúng, chú thật sự rất khen ngợi cháu.'

'Giải thưởng Rohr đấy, là giải thưởng y học Rohr đấy, nhìn danh sách những người được đề cử khác tôi có thể khẳng định Lạc Vân Thanh nhất định sẽ đoạt giải ~! Ha ha ha, Vân Thanh đại đại đúng là lợi hại, thịnh thế mỹ nhan đầu óc thông minh = không ai có thể địch nổi'

'......'

"Tuy trong lòng đã sớm nghĩ tới [Nước thuốc hi vọng] có khả năng sẽ tiến vào giải thưởng Rohr, nhưng chờ tới khi thật sự nhìn thấy [Nước thuốc hi vọng] được lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Rohr, tôi vẫn cảm thấy trong lòng thở phào nhẹ nhõm một hơi, điều này lại chứng minh tôi không phải đang nằm mơ!'

'Lại nói có phải [Nước thuốc hi vọng] được vào danh sách đề cử của giải thưởng Rohr chính là một loại khẳng định? Cho nên thuốc này nhất định có hiệu quả phải không?'

"Điều này....ách ~~-______-, ai nói lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng Rohr thì [Nước thuốc hi vọng] liền có hiệu quả? Logic của vị nhân huynh này là như thế nào vậy? [ dở khóc dở cười ]"

'Khà khà khà, tôi tin tưởng @Lạc Vân Thanh nhất định có thể đạt được giải thưởng Rohr năm nay! Dù sao [Nước thuốc hi vọng] chính là thành quả nghiên cứu khoa học quan trọng nhất trong ngần ấy năm đối với dân chúng, không gì sánh nổi! Đương nhiên quan trọng nhất là nó xác thực có hiệu quả (dựa vào kết quả thí nghiệm lâm sàng được công bố của tất cả những người bệnh tham gia thực nghiệm đều có trình độ bình phục khác nhau) cho nên sao có thể không đạt được giải thưởng chứ!'


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net