Truyen30h.Net

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 206 + 207 #

bilundethuong

Chương 206: Mở đầu lễ cưới

Từ sau khi lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng Rohr, Lạc Vân Thanh cảm thấy bản thân lập tức biến thành vạn người mê, khách thăm hỏi nối liền không dứt khiến cậu không khỏi cảm thấy tâm lực tiều tụy, người ngựa nối đuôi nhau lục tục tiến tới giống như mặc kệ có tiếp đãi như thế nào cũng không hết vậy.

Cuối cùng mệt tới không chịu được nữa Lạc Vân Thanh liền không đi tiếp đãi nữa, dù sao toàn thế giới đều biết cậu phải kết hôn, hiện tại không có thời gian tiếp đãi khách cũng là bình thường.

Nhìn hai vị giáo sư tới đây xem náo nhiệt, Lạc Vân Thanh giờ phút này cũng không biết bản thân nên khóc hay nên cười nữa.

"Giáo sư, sao các thầy lại tới đây? Không phải mấy hôm trước còn nói chưa ra khỏi phòng thí nghiệm sao?"

Đúng là vì hai người còn ở trong phòng thí nghiệm cho nên lúc trước Lạc Vân Thanh tự mình tới đưa thiệp mời cũng không đưa được tận tay bọn họ, cho nên khi đó cậu đã chuẩn bị tư tưởng tốt hai vị giáo sư sẽ không tới tham dự hôn lễ.

Dù sao cậu cũng là nhân viên nghiên cứu, tự nhiên biết khi người tiến hành thí nghiệm tới điểm mấu chốt là sẽ không rời đi.

Nghe vậy, trên mặt Ân Kỳ và Vương Tú Nông đều lộ ra nụ cười đầy nếp nhăn.

Nói cũng lạ, ngày hôm Lạc Vân Thanh tới đưa thiệp mời đó hai người bỗng nhiên liền nghĩ ra được điểm mấu chốt, sau đó rèn sắt khi còn nóng đem đồ vật làm ra, được xuất quan sớm sau đó mới phát hiện học trò của mình cư nhiên đã tới, còn là ngày mà mình đột nhiên có linh cảm nữa.

Nhìn Lạc Vân Thanh tuấn tú phi phàm, Ân Kỳ và Vương Tú Nông vừa lòng tới mức không thể vừa lòng hơn!

Trong lòng không ngừng cảm khái đứa học trò này của mình không chỉ bản thân lợi hại mà còn mang lại may mắn cho người khác!

Phải biết rằng lúc trước hai người bọn họ không thiếu nghe mấy người trẻ tuổi nói Lạc Vân Thanh là Cẩm Lý hình người, vốn dĩ còn khịt mũi coi thường, nhưng không ngờ học trò của mình đúng thật là một con Cẩm Lý!

Phúc khí này thật sự khiến người không thể không bội phục!

"Ai da, chúng ta tới em còn không cao hứng à?" Hai người trêu chọc làm bộ không cao hứng nói một câu.

"Sao thế được ạ? Hai thầy tới thực sự khiến em cao hứng muốn chết." Lạc Vân Thanh ngồi xuống bên cạnh hai vị giáo sư già.

"Thật vậy chứ?"

"Đương nhiên, lúc trước em cho rằng có lẽ hai thầy không thể tham dự hôn lễ của em khiến em rất buồn nha, phải biết là hai thầy là người thân quan trọng nhất của em." Lạc Vân Thanh ánh mắt xoay một cái, cái miệng nhỏ giống như lau mật ngọt, tùy tiện nói vài câu liền dỗ cho Ân Kỳ và Vương Tú Nông hai người vui đến đầu óc choáng váng.

Hai vị giáo sư già vui tươi hớn hở trong lòng không còn gì để nói, ánh mắt nhìn học trò của mình lại càng trở nên nhu hòa hơn.

Trước kia bọn họ cũng không phải không có học trò đắc ý, nhưng so với Lạc Vân Thanh mà nói, những sinh viên đó trước sau vẫn còn kém cậu một đoạn dài.

Đứa nhỏ thông minh, có năng lực, tri kỷ, còn chăm chỉ ai không thích?

Hơn nữa đứa nhỏ khiến người yêu thích như vậy từ lúc bắt đầu ở chung đã đối đãi với bọn họ như trưởng bối, cho nên hai người vừa ra khỏi phòng thí nghiệm liền chạy tới hỗ trợ.

Vì thế Lạc Vân Thanh cũng nhẹ nhàng, sau đó ném khách nhân trong giới học thuật cho hai vị ân sư của mình xong cậu cũng không còn lo lắng nữa tự đi bận việc hôn sự của mình.

......

Khác với suy nghĩ của mọi người càng gần ngày cưới càng bận rộn, khi cách ngày cưới còn ba ngày, hai người ngoài lúc ngủ ra liền trở nên vô cùng nhàn nhã.

Tất cả sân bãi đã bố trí xong, tất cả việc cần phân phối đều đã giao cho người phụ trách tương ứng, nhóm người phụ trách cầm lương cao tự nhiên sẽ không để những việc vặt này quấy rầy tới chủ nhân, bọn họ sẽ cố gắng hết trách nhiệm của mình, đem công việc mà mình được bàn giao thuận thuận lợi lợi hoàn thành.

Mà lúc ấy người đâu? Rảnh rỗi Lạc Vân Thanh phát hiện là một người bên phía bị gả đi, bản thân cư nhiên còn có cái gọi là hội chứng sợ hãi trước hôn nhân!

Lúc bận rộn thì không cảm thấy, một khi rảnh rỗi tâm lý hoảng loạn tự nhiên rất dễ dàng suy nghĩ vẩn vơ!

Học qua tâm lý khi Leonard nhìn thấy biểu hiện lo âu của Lạc Vân Thanh lại liên tưởng tới mấy ngày nữa là hôn lễ liền tự nhiên đoán được nguyên nhân cậu âu lo, ban đầu mang theo tâm thái tâm sự đi tìm cậu nói chuyện thật lâu, nhưng sự khuyên bảo và tâm sự của hắn hoàn toàn không có tác dụng, vì thế không biết nghĩ gì nữa Leonard liền đơn giản mở ra phó bản hàng đêm sanh ca, dù sao không nói hai lời chính là làm, mệt đến mức không chịu nổi liền ngủ một giấc thì cái gì cũng không thể nghĩ được nữa (¬‿¬)

Quả thật đừng nói phương pháp này tuy đơn giản thô bạo nhưng hiệu quả cư nhiên chuẩn không cần chỉnh!

Lạc Vân Thanh mệt đến tận cùng rốt cục không có thời gian cũng không còn tinh lực để nghĩ đông nghĩ tây nữa, chính là cách làm này ấy mà.....có chút mất hết liêm sỉ.....

Vì thế mỗi lần nhìn thấy  ánh mắt hiểu rõ nhưng lại làm bộ không thèm để ý của quản gia, Lạc Vân Thanh luôn có một loại cảm giác bị bắt gian tại trận, cho nên cậu chỉ có thể im lặng không lên tiếng né tránh quản gia, thái độ kia rõ ràng tới mức quản gia cũng tri kỷ tránh đi cậu, tự động không thấy bóng dáng.

Đối với điều này Lạc Vân Thanh ban đầu là thở phào nhẹ nhõm một hơi, cảm thấy bản thân vận khí cũng không tệ lắm, cư nhiên không gặp phải quản gia, nhưng thời gian sau tỉnh ngộ hiểu được tại sao quản gia lại như vậy, cậu thật ngượng ngùng đỏ bừng cả mặt, cuối cùng thật sự không chịu được liền dứt khoát bất chấp tất cả, coi như cái gì cũng chưa xảy ra.

Mọi người: "....."

......

Trước hôn lễ hai ngày, Alice và Warren phong trần mệt mỏi chạy tới trang viên Hoa Hồng, ăn xong cơm chiều Alice mang theo nhân viên làm đẹp tới một căn phòng, trước khi đi còn thuận tiện gọi Lạc Vân Thanh đi cùng.

"Vân Thanh lại đây." Alice đang thoải mái dễ chịu nằm hưởng phục vụ thấy Lạc Vân Thanh tiến vào cao hứng vẫy vẫy tay với cậu.

Lạc Vân Thanh không hiểu ra sao đi tới, như là không rõ Alice muốn làm gì, có điều rất nhanh cậu đã biết. 

Chỉ thấy Alice nói với một người phụ nữ trung niên ngồi cạnh mình nói: "Chị Lý, chị giúp nó làm một cái bổ sung nước chiều sâu đi."

Lạc Vân Thanh: Σ(っ°Д °;)っ

"Vân Thanh con còn sững sờ ở đó làm gì thế? Mau lại đây nào." Nhìn Lạc Vân Thanh ngơ ngác đứng ở cửa, Alice mỉm cười liên tục vẫy tay.

Cuối cùng Lạc Vân Thanh không có biện pháp chỉ có thể đi qua, nhìn ba người phụ nữ trong phòng đang nhìn mình chằm chằm trong lòng lại nghĩ biện pháp từ chối.

Cũng không phải là cậu làm ra vẻ cái gì mà "con trai không thể làm đẹp", "con trai làm cái này rất kỳ quái" v.v...mà là cậu thật sự không quen để cho người khác chạm vào mặt mình, hơn nữa  những thứ rau củ quả mà cậu ăn vẫn luôn được "gia công" tốt, cho nên không phải cậu khoe khoang, làn da của cậu rất đẹp, không kém với những tiểu thư mỗi ngày đều làm đẹp kia đâu, cho nên không cần làm như này nhỉ?

"Mẹ, con, con cũng không cần nhỉ? Con cảm thấy da mình cũng.....không tệ?" Dưới ánh mắt trêu chọc của Alice, Lạc Vân Thanh chần chừ đem câu trần thuật nói thành câu nghi vấn, vẻ mặt đáng yêu kia khiến người trong phòng không nhịn được bật cười.

Alice càng là vui không chịu nổi, che miệng vươn ngón tay chọc chọc lên trán Lạc Vân Thanh, sau đó không nhịn được từ chọc chọc chuyển thành sờ sờ, tự nhiên mà nhéo niết một phen.

"Mẹ cũng sẽ không hại con, con xem làn da của con có phải có chút thiếu nước hay không? Cho nên cần phải bổ sung nước." Nói xong Alice không cho người từ chối đem người ấn xuống ghế làm đẹp bên cạnh.

Tiếp theo không cần Alice nói, người phụ nữ trung niên ngồi bên cạnh cô liền mời Lạc Vân Thanh nằm xuống ghế làm đẹp, sau đó kéo một đồ vật hình dạng mũ bảo hiểm lớn treo ở trên đầu Lạc Vân Thanh, sau đó ngồi xổm xuống, lấy ra từng bình đồ vật ở trong ngăn tủ phía dưới.

Nhìn có vẻ không giống như sẽ động chạm tay lên mặt mình, Lạc Vân Thanh cũng liền không giãy giụa.

Tò mò nhìn người phụ nữ kia trộn lẫn mấy thứ kia với nhau, sau đó đổ vào một cái khe lõm trong ghế làm đẹp, không tới mấy giây Lạc Vân Thanh liền cảm thấy cái máy kia phun ra hơi nước mang theo mùi thơm.

Tiếp theo là giọng nói của Alice vang lên bên tai Lạc Vân Thanh: "Hiện tại nhắm mắt lại."

Nghe được mệnh lệnh Lạc Vân Thanh phản xạ có điều kiện liền nhắm lại hai mắt.

Nghe tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương xung quanh, hưởng thụ máy móc mát xa thoải mái còn có hơi nước bổ sung giống như mang theo một chút tác dụng an thần kia, Lạc Vân Thanh vốn dĩ còn đang nhắm mắt dưỡng thần dần dần lâm vào ngủ say, chờ tới khi cậu tỉnh lại liền phát hiện mình đã ở trong phòng.

Lười biếng vươn mình một cái, Lạc Vân Thanh ôm chăn quay cuồng vài vòng.

Nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm, Lạc Vân Thanh cảm thấy đặc biệt thoải mái, vươn tay sờ sờ khuôn mặt như trứng gà bóc của mình, Lạc Vân Thanh phát hiện cái gọi là bổ sung nước chiều sâu rất không tệ, làm xong không chỉ tinh thần thả lỏng mà da mặt cũng trơn mềm không ít.

"Lách cách......"

Cửa phòng tắm mở ra, tay Lạc Vân Thanh đang sờ mặt không kịp buông.

Bốn mắt nhìn nhau, Leonard bỗng nhiên phát hiện thì ra người yêu của mình còn rất đỏm dáng.

"Em...."

"Không phải như anh nghĩ đâu...."

Loại cảm giác lạy ông tôi ở bụi này khiến Lạc Vân Thanh ảo não vùi đầu trong chăn không nói được lời nào.

Leonard cười, hiếm khi thấy được Lạc Vân Thanh trở nên "bình thường", tự nhiên Leonard sẽ không tóm mãi không buông, tùy tiện tìm lý do liền đi qua.

Nhưng vào buổi tối lúc đi ngủ nhìn thấy dáng vẻ ngủ ngon lành của Lạc Vân Thanh, trong lòng  không nhịn được nghĩ mình có nên đi làm một cái bổ sung nước chiều sâu hay không, hiệu quả hình như cũng không tồi?

Vì vậy bất tri bất giác, Lạc Vân Thanh khiến một người chưa bao giờ làm đẹp như Leonard mạnh mẽ spa một phen.

-------------------

Ngày hôm sau, hai người thay đổi thói quen ngủ tới tận trưa, dậy sớm rời giường.

Hôm nay là ngày trang viên Hoa Hồng mở cửa tiếp khách, một vài khách mời ở xa tới hôm nay liền có thể vào ở tại trang viên.

Khác với lễ đính hôn không có nhiều người tới ở, hôm nay tất cả khách mời tham dự hôn lễ đều sẽ vào ở trong trang viên Hoa Hồng.

Nhưng bọn họ không được ở trong tòa nhà chính mà là ở trong khu kiến trúc giả cổ cách đó không xa mới được xây dựng được gần hai năm, Lạc Vân Thanh cũng không sớm đi tiếp đãi bạn bè của mình ngay giống như trong lễ đính hôn lúc trước.

Nhưng cũng không có vấn đề gì, các bạn học từng có kinh nghiệm trong lễ đính hôn đã sớm trở thành lão làng, đối với đám khỉ hoang này mà nói, trang viên Hoa Hồng có chỗ nào chơi vui có lẽ còn rõ ràng hơn cả Lạc Vân Thanh!

Nhưng đáng tiếc chính là trước khi tới trong đầu bọn họ tưởng tượng có bao nhiêu tốt đẹp thì thực tế liền liền thảm bấy nhiêu, thật sự là Lạc Vân Thanh mời quá nhiều tiền bối trong giới học thuật tới!

Cơ hội có thể quang minh chính đại thỉnh giáo các tiền bối như vậy cũng không nhiều lắm, cho nên sao có thể không nắm cho chắc được chứ!!!

Vì thế một buổi hôn lễ tốt đẹp thiếu chút nữa bị bọn họ biến thành hội thảo báo cáo học thuật.

Những khách mời không cẩn thận tiến vào phòng lớn hoặc là phòng hội nghị nhìn thấy trước mắt một đám người quen mặt đến không thể quen hơn, mọi người không hẹn mà cùng xoa xoa đôi mắt, sau đó ra ngoài đóng cửa lại, lại mở cửa, đóng cửa, lại mở cửa....

Nhìn vẫn là mấy người bình tĩnh ngồi trong phòng họp như cũ, những vị khách bước nhầm vào đó cuối cùng chỉ có thể xấu hổ cười khan một tiếng, tiếp theo khuôn mặt ngơ ngác hốt hoảng rời đi, nghĩ tới một đạo thiên cổ nan đề.

Tôi là ai?

Tôi đang ở đâu?

Tôi đang làm cái gì?

Chẳng lẽ đây là cảnh trong mơ sao? Không thì vì sao bọn họ ở trong hiện trường hôn lễ lại nhìn thấy nhiều hội thảo học thuật như vậy?

Vừa nhìn thấy những gương mặt đó liền khiến cho người ta không nhịn được nhớ tới những ngày bị học hành và thi cử chi phối trước kia, từng chồng bài thi, từng điểm số làm đòn bẩy trong ảo tưởng khiến bọn họ không khỏi run rẩy cả người, cảm thấy mình đang nằm mơ!

Nhưng mà cảnh trong mơ vì sao lại đau.....thế?

 Chương 207: Phát sóng trực tiếp lễ cưới

Hừng đông vừa qua, kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực bỗng nhiên phát một tin tức có thể nói là nổ mạnh trên trang web chính thức.

Phát sóng trực tiếp Cá Mực V: Xin chào mọi người, hôm nay chính là ngày thành hôn của "Lạc Vân Thanh & Leonard" mà người người chờ mong, kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực được độc quyền livestream hôn lễ nha, cư dân mạng có hứng thú ngàn vạn phải nhớ theo dõi phòng phát sóng trực tiếp nha, chúng tôi ở chỗ này chờ các bạn. PS: Trang đầu kênh phát sóng trực tiếp có đường link dẫn tới phòng livestream hôn lễ, địa chỉ: ¥%......&@#

'Đậu xanh, hôn lễ của Lạc Vân Thanh và Leonard cư nhiên thật sự có phát trực tiếp? Trước kia tôi vẫn luôn cho rằng mấy tin tức trên mạng kia là nói đùa!! Không ngờ cư nhiên là thật, hệ liệt nhân sinh! Cảm thấy mỹ mãn....'

'Cá Mực 6666666, vẫn luôn nghe người ta nói tình cảm giữa Tần Tử Mặc và Leonard rất không tốt, vốn dĩ tôi còn tin, hiện tại! Ai CMN lại nói với tôi mấy lời đồn này tôi liền đánh hắn, không phải tình cảm tốt mà có thể lấy hôn lễ ra cho bằng hữu quảng cáo phần mềm phát sóng trực tiếp sao? Đùa gì vậy!'

'Ha ha ha ha, đột nhiên cảm thấy thật tự hào vì là fan Cá Mực, thần tượng quá hoành tráng! Cư nhiên thật sự cho chúng ta được xem phát sóng trực tiếp hôn lễ của Vân Thanh đại đại và Leonard đại đại, vì bọn em anh cũng thật liều mạng, vất vả rồi.'

'Không hiểu sao người lầu trên lại nói là fan Cá Mực? Chẳng lẽ livestream này thật đúng là thần tượng Tần Tử Mặc của các vị xin cho các vị, trên thế giới này thật sự có thần tượng thần tiên như vậy sao?'

'Khà khà o(* ̄▽ ̄*)ゞlầu trên đoán đúng rồi! Đây là phúc lợi Tử Mặc cho fan Cá Mực, lúc trước kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực vừa mở, Tần Tử Mặc hỏi chúng ta muốn xem phát sóng trực tiếp của ai, sau đó rất nhiều fan đi nhắn lại hi vọng có thể xem phát sóng trực tiếp hôn lễ của Vân Thanh đại đại và Leonard đại đại, không ngờTử Mặc thật sự đi tìm bọn họ, còn thành công nữa!!'

'→→ thần tượng nhà người ta hệ liệt, nhãi con nhà mình chỉ biết ăn nhậu chơi bời, đôi khi còn muốn mắng người, tâm thật mệt.'

'Không phải fan của Tần Tử Mặc thậm chí còn là anti fan của Tần Tử Mặc, bởi vì việc này bỗng nhiên không anti được Tần Tử Mặc nữa, thấy cậu thức thời như vậy yên lặng mà chuyển thân phận thành một người qua đường đi =='

'......'

Tần Tử Mặc cũng mặc kệ cái gì fan hay không fan, anti hay không anti, người qua đường hay không phải người qua đường, hắn chỉ quan tâm tới số lượng người sử dụng kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực!

Thừa dịp hôn lễ còn chưa bắt đầu hắn liền giống như nghiện tra soát số liệu hậu trường của Cá Mực, kết quả mỗi một giây đổi mới đều có thể soát ra mấy trăm nghìn người đăng ký sử dụng mới!

Số lượng này có thể nói là khiến người nghe rợn cả người,  phải biết rằng hắn cũng là đại minh tinh, hơn nữa còn là đại minh tinh có lực kêu gọi không nhỏ, nhưng ở chỗ hắn và những Blogger mà hắn đào được khi livestream cùng lắm chỉ có hơn một trăm triệu người sử dụng.

Nhưng hiện tại!!

Mới một chút thời gian lên men, phát sóng trực tiếp Cá Mực cư nhiên liền tăng thêm mấy trăm triệu người đăng ký sử dụng?

Giờ phút này số lượng người đăng ký sử dụng càng là lấy tốc độ giống như bay mà tăng lên, hơn nữa Tần Tử Mặc dám khẳng định qua một hai tiếng nữa chờ mọi người đều rời giường nhất định sẽ lại nghênh đón thêm số lượng người đăng ký bùng nổ lần nữa.

Sự thật đúng như Tần Tử Mặc sở liệu, chờ tới 8 giờ khi phòng livestream mở ra lần nữa số lượng người online đã vượt qua 1 tỉ người, hơn nữa số lượng này còn đang không ngừng gia tăng.

"Chào mọi người, hoan nghênh mọi người đi vào phòng phát sóng trực tiếp Cá Mực, hôm nay Cá Mực sẽ livestream cho mọi người hiện trường hôn lễ của các nam thần quốc dân."

Streamer của phòng phát sóng trực tiếp Cá Mực chính là người người nổi tiếng nhất trong giới livestream được Tần Tử Mặc đào tới  —— Lạc Hà.

Livestream cũng cần có kỹ xảo, người xem thích nhìn cái gì streamer sẽ cho bọn họ nhìn cái đó, như vậy mới có người xem.

Hơn nữa tuy Lạc Hà là một người nổi tiếng trên mạng, nhưng so sánh với những khách mời hoặc là nhà khoa học hoặc là hào môn ngày hôm nay kia, Lạc Hà tự nhận bản thân chỉ là một người bình thường, cho nên hắn cảm thấy lúc trước bản thân bị cái gì làm cho khiếp sợ thì lấy cái đó đi livestream chắc chắn cũng không sai!

......

Nghi thức hôn lễ của Lạc Vân Thanh sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 10 giờ sáng, cho nên thời gian cho Lạc Hà còn coi như đầy đủ.

Trước ngực đeo thẻ công tác đặc biệt có thể đi lại tùy ý, Lạc Hà nghĩ một hồi quyết định đi tới con suối bên ngoài trang viên Hoa Hồng, sau đó livestream từ bên ngoài vào trong.

Kết quả vừa đến dòng suối, các cư dân mạng xem livestream bị chấn kinh rồi.

【Hu hu hu ~ bần cùng hạn chế sự tưởng tượng của tôi Σ(⊙▽⊙\ ", thì ra hình dáng trang viên là như thế này!! Tên nhà quê như tôi còn nghĩ rằng cái gọi là trang viên chính là một cái pháo đài cổ thêm một bãi cỏ chứ, không ngờ phối trí còn có thêm cả núi non rừng cây nữa! 】

【Lúc trước không phải có một gameshow khoe giàu sao? Tôi nhớ trong chương trình cũng xuất hiện một cái trang viên? Lúc ấy cảm thấy siêu cấp lợi hại, hiện tại....ư ư yên lặng mà không nói lời nào 】

【Pháo đài cổ này lớn quá! Hơn nữa còn là từ nhiều kiến trúc liên tiếp tạo thành, nhìn từ xa đã quá chấn động, còn có một loại cảm xúc trang nghiêm không được xâm phạm】

【 Ha ha ha, giơ cả hai tay hai chân tán thành quan điểm này, trang viên Hoa Hồng này thật sự là quá đẹp! Hơn nữa trang viên Hoa Hồng thật sự có con đường hoa hồng, con đường tràn ngập hoa hồng mà Lạc Hà vừa đi qua lúc nãy tôi còn tưởng là hiệu ứng hình ảnh chứ! Hoa hồng kiều diễm như vậy, từng phiến từng phiến bao quanh pháo đài, nghĩ tới giá bán hoa hồng bên ngoài tôi liền sợ hãi, đây không phải là hoa hồng, đây là con đường do đồng Liên bang lát thành!

【 Học sinh khoa mỹ thuật tỏ vẻ rất muốn đi tới trang viên Hoa Hồng để vẽ thực vật! Khe suối u mịch mà tốt đẹp kia, còn có  động vật nhỏ qua lại, hu hu hu ~ sinh thái quả thực là quá tốt! 】

......

Cái gì gọi là khoe giàu, như này mới gọi là khoe giàu nha!

Sau khi đi theo Lạc Hà dạo một vòng bên ngoài quanh trang viên Hoa Hồng, mọi người đối với cái từ "đồng Liên bang" này đã chết lặng rồi, hơn nữa cũng cảm nhận sâu sắc sự khác nhau giữa phú hào và đỉnh cấp phú hào là như thế nào.

Đó là sự khác biệt giữa bầu trời và mặt đất, ở giữa cách nhau một con đường không thể nào vượt qua!

Người thường không hiểu biết về cuộc sống của phú hào, cho nên tự nhiên liền có một loại muốn tìm hiểu nghiên cứu về cuộc sống của phú hào trong lòng, cho nên mấy năm nay mới có thể không ngừng xuất hiện cái gọi là chương trình thực tế khoe giàu.

Vừa mới bắt đầu khán giả còn rất thỏa mãn, nhưng xem nhiều mọi người cũng chậm rãi có năng lực phân biệt, biết được cái gì gọi là giàu thật giàu giả, vốn dĩ cho rằng bản thân đã biết đủ nhiều, nhưng hiện tại bọn họ mới biết trước kia bản thân rốt cuộc có bao nhiêu ngây thơ!

Giàu thật? Giàu giả?

Ở trước mặt nhà Horae những phú hào mà mình đã thấy qua kia CMN hoàn toàn đều là người thường, tài phú của đỉnh cấp hào môn hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của mọi người!

Chỉ là một trang viên quanh năm không đến, thỉnh thoảng mới tổ chức tụ hội mà thôi đã có mấy trăm người quản lý, còn quản lý tốt như vậy? Người không cần đầu óc cũng biết phí tổn đầu nhập vào lớn thế nào.

Theo sự giới thiệu của Lạc Hà, mọi người dọc theo con đường hoa hồng đi tới kiến trúc bên cạnh, nhìn kiến trúc tựa hồ hoàn toàn đồng nhất với kiến trúc chủ thể này mọi người mới biết cái này cư nhiên là mới xây dựng gần đây, hơn nữa mục đích là vì cung cấp nơi nghỉ ngơi cho khách mời tới tham dự hôn lễ!

Đậu xanh! Đây là tiền nhiều không có chỗ tiêu? Cho nên tiêu mấy chục mấy trăm triệu đồng Liên bang xây mấy tòa kiến trúc, chỉ để cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho khách mời?

Bạn có tiền, bạn lợi hại, bạn thắng......

Từ bên ngoài trở lại pháo đài cổ, đi theo Lạc Hà tới gara phía sau pháo đài cổ, dân mạng xem livestream lại lần nữa bị dọa cho nhảy dựng lên, đặc biệt là những nhân sĩ yêu xe, càng là giống như đang bị lừa gạt!

Đây là cái nơi thần tiên gì nha ~ tất cả đều là siêu xe, xe hàng hiệu, xe phiên bản giới hạn.....

【 Nếu tôi nhớ không lầm thì cái xe huyền phù màu đỏ kia là bản giới hạn mới ra năm nay thì phải? Toàn bộ Liên bang chỉ có 3 chiếc, một chiếc đã trên trăm triệu đồng Liên bang? ←←】

【 Lầu trên không cần hoài nghi bản thân, tôi đã nhìn hình ảnh hồi lâu, xác thực là bản giới hạn mới ra năm nay! Này CMN cũng thật đáng sợ, nghiêm túc nhìn lại, trong gara liền không có xe huyền phù nào dưới chục triệu 】

【Ách....những cái xe huyền phù này đắt như vậy sao? Tôi cảm thấy có hơi xấu? Chẳng lẽ bởi vì bề ngoài khiêm tốn? Có ai hiểu biết về xe tới giới thiệu một chút không? 】

【 Đã từng tự nhận là người vô cùng hiểu biết về xe, nhưng mà hiện tại nhìn thấy những chiếc xe này tôi cảm thấy tôi đã quá tự đại rồi, bên trong có rất nhiều xe mà tôi chưa từng nhìn thấy bao giờ, chẳng lẽ những cái xe huyền phù này là thiết kế riêng? 】

【 Rau má, là tôi kiến thức quá hạn hẹp sao? Hiện tại ngay cả xe cũng có thể thiết kế riêng??? Σ(⊙▽⊙\ "a】

Lạc Hà buồn cười nhìn bình luận trước mặt, nghiêm túc nói: "Ít thấy việc lạ, xe đương nhiên là cũng có thiết kế riêng rồi."

Khi nói những lời này hắn hoàn toàn quên mất bản thân ngay từ đầu cũng bị xe thiết kế riêng dọa thành tên nhà quê.

Vẫn luôn chỉ biết có thiết kế riêng quần áo, thiết kế riêng giày.....nhưng hắn thật không ngờ hiện tại ngay cả xe huyền phù cũng có thiết kế riêng!

Không thể không nói sau khi đi vào trang viên Hoa Hồng hắn mở mang thêm không ít.

Nhìn thời gian đã đến 9 giờ,  Lạc Hà tính tính thời gian cũng không còn nhiều lắm, liền rời khỏi gara đi tới lễ đường.

Khi đi vào lễ đường hắn phát hiện rất nhiều khách mời đều tới rồi, vì thế chỉ là một tiểu trong suốt Lạc Hà cũng không dám lên tiếng, chỉ lặng lẽ cùng người xem nói vài câu liền an tĩnh như gà quay chụp hình.

Thấy trước ngực hắn có đeo thẻ công tác, các khách mời biết đây là streamer chủ nhân cho phép hoạt động, cho nên mỗi khi quay chiếu đến mình đều lễ phép chào hỏi với màn ảnh, sau đó mới tiếp tục làm việc của mình.

Vì thế người xem livestream phát hiện bản thân thật bảnh! Cư nhiên cùng nhiều nhân vật lợi hại như vậy chào hỏi!

【Khà khà khà, tôi phát hiện thì ra mấy nhân vật lớn cũng rất thân thiện nha, nhìn thấy màn ảnh còn sẽ chào hỏi với màn ảnh.】

【Không uổng cuộc đời này không uổng cuộc đời này, không ngờ cư nhiên có một ngày có thể cùng những đại nhân vật này chào hỏi, xem bọn họ chào hỏi với màn hình tôi tự luyến cảm thấy bọn họ giống như đang bắt chuyện với tôi, trong lòng tự sướng một phen bản thân quen biết XXX, YYY....bỗng nhiên có một loại cảm giác thì ra mình cũng thật lợi hại】

【Ha ha ha ha, + 1, thì ra lầu trên chính là người trong đồng đạo】

【A a a, đừng nói linh tinh nữa, tôi chờ thật sốt ruột, rốt cục Vân Thanh khi nào mới đi ra đây? Lại không ra nữa sếp sắp tới, phải biết rằng hiện tại tôi đang trong giờ làm việc trộm xem livestream, bị sếp biết thì chỉ còn nước cuốn gói!】

【+1, tôi cũng xem livestream trong thời gian làm việc, nhưng mà tôi phát hiện bên cạnh ta có rất nhiều người cũng đang xem, ngay cả sếp hình như cũng đang xem, cho nên chúng tôi cũng không sợ】

【Không sao đâu, lầu trên đừng lo lắng, chắc chắn sếp của bà sẽ không làm gì, nói không chừng chính hắn còn đang xem ấy chứ, dù sao cơ hội hiếm có như vậy có ai nỡ bỏ qua? Cho nên đừng nói tới đề tài mất hứng này, mọi người nhìn xem lễ đường này đẹp biết bao nhiêu, còn đẹp hơn cả lễ đường kết hôn trong phim truyền hình, cá nhân tôi cảm thấy lễ đường này còn đẹp hơn cả lễ đường bên trong khu thắng cảnh của tinh cầu Đa La nữa.

【 Không xem lễ đường cũng có thể nhìn các khách mời, những nhà khoa học khiến người vừa yêu vừa hận này khiến tôi nhớ tới lần thi cử đen đủi kia, lại nói hiện tại nhìn thấy người thật tôi có nên đi quỳ lạy một cái không? Có lẽ lần sau thi cử tôi có thể qua cửa? 】

Hả? Quỳ lạy một cái? Cái này được đấy! Có học sinh lập tức trở nên phấn chấn!

Đừng thấy bọn họ học tập không nghiêm túc, nhưng hai việc như lâm thời nước tới chân mới nhảy và thi cử bái học thần này cũng không phải chưa làm qua! (Bí: Kiểu đi thi đại học thi cấp ba vào Văn miếu sờ đầu rùa ấy mà!)

Hiện tại một loạt các nhân vật trong sách giáo khoa xuất hiện trước mặt mình, cơ hội tốt như vậy có thể có bao nhiêu?

Bái học thần đều có khả năng dính phúc khí, hiện tại nhà khoa học thực sự đang ở trước mắt!

Mặc kệ có tác dụng hay không, trước cúi chào rồi nói tiếp, có lẽ sẽ có tác dụng thì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net