Truyen30h.Net

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 58+59 #

bilundethuong

Chương 58: Gặp bố mẹ?

Vì buổi chiều không có tiết, cho nên gửi xong chuyển phát nhanh Lạc Vân Thanh liền về ký túc xá ngồi chờ tin tức nhân viên công tác nói tới hôm qua, sau khi ăn xong cơm thiết bị đầu cuối của cậu mới thu được một cái tin tức xác thực, điều này khiến tảng đá lớn trong cậu hoàn toàn buông xuống.

Vạn sự đều chuẩn bị chỉ thiếu mỗi tiền, Lạc Vân Thanh cái gì cũng thiếu chỉ không thiếu tiền thực bình tĩnh, tuy trong tài khoản hiện tại mới có ba bốn chục triệu đồng Liên bang, nhưng không phải Thiên Vũ bên kia có rất nhiều tiền sao, cậu rất tin tưởng Độ Khúc, gã tuyệt đối có thể trong kỳ hạn cậu đưa ra đem cổ phần bán cho người mà gã coi là thích hợp, mà mình cũng có thể ở trong kỳ hạn thu được tiền tới tay.

Thu được tin tức tâm tình kích động, không nhập tâm, Lạc Vân Thanh miễn cưỡng hết nửa giờ cũng không vào được trong đầu bất cứ một chữ trên sách nào, cũng liền không đọc nữa, đem tài liệu tối hôm qua Phương Đạt Tiên chuyển cho cậu ra đọc lại một lần.

Quả nhiên mặc kệ là ở đâu, giấy tờ mua đất đều rất nhiều, đặc biệt là Lạc Vân Thanh muốn xây dựng nông trang, giấy tờ cần làm càng phức tạp và rườm rà hơn.

Nghĩ nghĩ, Lạc Vân Thanh vẫn quyết định đem việc chuyên môn giao cho người có chuyên môn làm. Vì thế ở trên Thiên bác tìm một văn phòng luật sư rất có tiếng, đem những thứ này toàn quyền ủy thác cho đối phương xử lý giúp.

Không phải cậu không muốn tìm những người chuyên môn làm giúp những vấn đề này, mà là mấy thứ này có liên quan tới rất nhiều điều khoản pháp luật, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là giao cho luật sư là tốt nhất, tránh cho sau này xuất hiện cái gì ngoài dự kiến khiến cậu khó xử, nhưng quan trọng nhất chính là cậu không thiếu chút tiền thuê luật sư này.

Nói chuyện với luật sư một hai tiếng, đem những việc này chuyển qua rõ ràng, Lạc Vân Thanh có loại cảm giác toàn thân nhẹ nhàng như không có việc gì.

Nhàn nhã khiến cậu cuối cùng lại có thể quan tâm tới cuộc sống củi gạo mắm muối tương dấm chua trà, nhàn tới không có việc gì nấu một nồi to thịt kho tàu lóng lánh long lanh, thịt kho tàu béo ngậy kết hợp với cơm gạo trắng ngọt thơm, Lạc Vân Thanh một bữa có thể ăn một bát lớn.

Nhưng cậu cũng không thể ăn độc, Lạc Vân Thanh trộm nếm hai miếng liền bắt đầu lấy hộp tiện lợi ra, đóng gói hơn mười phần rồi mới dừng lại, phải biết là những hộp tiện lợi này đều là lúc trước Leonard về nhà thần kinh phát điên mua tới (cõng thay cha mẹ), vốn dĩ còn cảm thấy hắn quá khoa trương, nhưng không ngờ cư nhiên thật sự có tác dụng!

Nhìn thịt kho tàu sau khi đóng gói không còn thừa lại mấy, còn có một chồng cao hộp tiện lợi bên cạnh, Lạc Vân Thanh dựa theo chỗ ở xa gần của các giáo sư, đem hộp tiện lợi chia thành ba phần, sau đó bắt đầu đưa qua.

Cầm hai hộp tiện lợi, Lạc Vân Thanh đi vào biệt thự của giáo sư Ân Kỳ và Vương Tú Nông. Hai vị giáo sư này đang ghi ghi chép chép về một cây thực vật ở trong hoa viên trước biệt thự, hoàn toàn không phát hiện học trò cưng đang đứng ở ngoài cửa.

"Giáo sư, giáo sư......"

Lạc Vân Thanh gọi hai câu giáo sư phát hiện bọn họ vẫn không có phản ứng, quyết định dùng ra đại chiêu.

"Giáo sư thịt kho tàu tới."

Lời này uy lực không nhỏ, vừa mới kêu xong, chỉ thấy hai người nguyên bản còn nghiêm túc viết viết lập tức buông giấy bút, ánh mắt sáng ngời nhìn hộp tiện lợi trong tay Lạc Vân Thanh.

Cảm nhận được nơi dừng chân của ánh mắt của hai vị giáo sư, Lạc Vân Thanh sờ sờ cái mũi, mỗi lúc như này, cậu đều có một loại ảo giác, các giáo sư thích cậu có lẽ không phải bởi vì cậu học tập tốt mà chỉ là bởi vì cậu biết nấu ăn?

Nhìn hai vị giáo sư hoan thiên hỉ địa lại đây tiếp nhận hộp tiện lợi, Lạc Vân Thanh cảm thấy có lẽ mình đã tìm ra chân tướng.

"Em lần này nấu món gì vậy?"

"Quá thơm."

Còn chưa mở ra hộp tiện lợi, hai người đã ngửi thấy một mùi thịt thơm nồng, còn là vị thịt khiến người càng muốn ăn thêm.

"Thịt kho tàu." Lạc Vân Thanh trả lời.

"Thịt kho tàu?" Ân Kỳ thực ngạc nhiên.

Cũng không phải ông chưa ăn qua thịt kho tàu, nhưng mà thịt kho tàu ông ăn lúc trước đều ngấy khiến người không chịu nổi, thường thường nhìn đẹp, thực tế ăn không mấy miếng liền không muốn động đũa, cho nên ba chữ thịt kho tàu này ở trong mắt ông liền đại biểu cho việc hình dung hai từ dầu mỡ.

"Khụ khụ, lão Ân, có phải ông không cần phải không? Không cần thì cho tôi ăn là được." Vương Tú Nông nhìn biểu tình của Ân Kỳ liền biết ông nghĩ cái gì, nhìn ông do dự, liền định lấy mất thịt của ông đi.

Học trò cưng của mình ông còn không biết sao? Đồ vật cậu làm sao có thể kém, cho dù nếm cũng không cần nếm, ông cũng biết chắc chắn ăn ngon.

"A, ai nói tôi không cần" Ân Kỳ dùng thân thủ nhanh nhạy không phù hợp với số tuổi của ông ôm lấy hộp tiện lợi tránh thoát khỏi ma trảo của Vương Tú Nông.

"Vậy ông còn làm ra vẻ." Vương Tú Nông thấy không thành công tới tay, giống như lão ngoan đồng oán giận một câu.

Nhìn hai vị giáo sư vốn dĩ trầm ổn lại cãi nhau ầm ĩ, Lạc Vân Thanh cũng quen rồi. Trách không được có câu nói lão ngoan đồng, lão ngoan đồng, càng lão lại càng giống trẻ con.

"Giáo sư, hai thầy làm việc nhé, em muốn đi mang cho những người khác nữa." Lạc Vân Thanh nhớ tới biệt thự còn một đống hộp tiện lợi nữa, cũng không ở lâu được.

"Được được được, em vội thì đi đi." Hai người còn đang đấu võ mồm nghe được Lạc Vân Thanh muốn đi cũng không giữ cậu lại.

Dù sao học trò cưng của mình tặng đồ đều dựa theo khoảng cách tới đưa, vì ở gần Lạc Vân Thanh nhất, hai người bọn họ chiếm ưu thế địa lợi, cho nên mỗi lần đều là người sớm nhất lấy được đồ vật, nhưng bọn họ biết thịt kho tàu đã tới tay mình, nhưng mấy ông bạn già khác còn chưa có đâu, cho nên vội vàng tiễn cậu đi, nhưng trước khi cho cậu đi còn nhét một rổ trái cây cho cậu.

Lạc Vân Thanh vừa nhìn, khá lắm! Đều là một vài trái cây hi hữu, đây là thứ người bình thường muốn thấy cũng không được, có tiền cũng không mua được, cũng chính là dựa vào tiếng tăm, có tiền còn có các loại học trò có năng lực của lão giáo sư mới có thể dễ dàng bắt được.

"Đúng rồi, Vân Thanh, em đợi lát nữa khi đưa thịt kho tàu cho bọn họ có thể đưa cho mỗi người một quả, dư lại đều cho em lấy làm salad hoa quả mà ăn." Vương Tú Nông vốn định lát nữa tự mình đưa qua, nhưng hiện tại không phải vừa vặn Lạc Vân Thanh muốn đi sao.

Có việc đưa học trò làm thay! Quá tốt, truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp cho dù thế nào cũng phải kế thừa phát huy.

"Được ạ." Vừa nghe như vậy, vốn đang ngượng ngùng Lạc Vân Thanh cũng yên tâm xách trái cây trở về.

Những trái cây này thực quý, tuy nói là giáo sư cho, nhưng thật đúng là cậu không quá dám lấy mà hiện tại đưa cho những giáo sư khác mỗi người một quả, dư lại cũng còn bốn năm quả, mà này vừa lúc ở trong phạm vi cậu có thể tiếp thu.

Liên tiếp tặng đồ gần 2 tiếng đồng hồ, Lạc Vân Thanh mới đem toàn bộ hộp tiện lợi đưa đi, cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Kỳ thật vốn dĩ cậu không cần làm loại việc này, nhưng nghĩ tới bán anh em xa mua láng giềng gần, hơn nữa hai vị giáo sư Ân Kỳ và Vương Tú Nông đối xử với cậu cũng tốt, cho nên có một lần cậu cố ý làm một chút đồ vật đưa qua để cảm ơn, không ngờ hai người bọn họ ăn xong liền khoe khoang với người khác, từ đó về sau bên ngoài biệt thự của Lạc Vân Thanh thường xuyên có một vài ông già bà lão qua lại.

Nghĩ tới đều là giáo sư trong trường, tuy bọn họ không mở miệng, nhưng mỗi người đều vô cùng đáng thương nhìn mình, Lạc Vân Thanh cũng không đành lòng, nghĩ về sau thỉnh thoảng làm gì đó đưa qua cũng đơn giản, vì thế liền yên lặng tặng đồ cho mấy vị giáo sư kia.

Đưa đưa, đến nỗi cậu cũng không biết vì sao lại biến thành đưa cho một người liền biến thành đưa cho hơn 10 người~ nhưng cậu cũng không mệt là được, cậu tặng đồ qua, người ta cũng đồng thời tặng bù về cho cậu. Mà những người này là ai? Đó toàn là giáo viên, giáo sư, giáo sư vinh dự của học viện Liên bang đệ nhất nha. Có rất nhiều người nổi tiếng trong nghề, không nói cái gì, chỉ ngẫu nhiên mở tiểu táo cũng khiến người cảm thấy được lợi không ít.

Vì thế Lạc Vân Thanh từ đây bắt đầu cuộc sống vừa đau khổ vừa vui sướng.

..................

Dư lại thịt kho tàu ăn xong một bữa cơm trắng thơm ngào ngạt, sau khi cơm nước xong Lạc Vân Thanh ở trong sân tiêu thực. Mà Leonard từ trong phòng mang ra hai ly nước chanh, đưa một ly trong đó cho cậu.

Cũng không biết là thói quen dưỡng thành từ lúc nào, Lạc Vân Thanh rất thích cho thêm một hai lát chanh vào ấm nước, như vậy trà pha ra cũng không có vị nùng, lại còn mang theo một cỗ mùi chanh thơm nhàn nhạt.

Cuối tháng 10, hơi thở mùa thu ở Đế Đô rất nồng đậm, gió nhẹ thổi qua, không chỉ mang tới lạnh lẽo mà còn có cả lá cây rơi xuống....

"Vân Thanh, gần đây tôi có chút việc cần xử lý, ngày kia bắt đầu xin nghỉ học một thời gian."

Vốn dĩ không muốn phá vỡ loại không khí yên lặng này Leonard cuối cũng vẫn lên tiếng, nhưng không có cách nào, tinh cầu Ái Duy đã xảy ra một vài việc, chỉ có thể chính hắn đi qua xử lý mới được. 

"Cần rất lâu sao?" Lạc Vân Thanh nghe thấy Leonard nói một đoạn thời gian, bỗng nhiên có chút lo lắng.

Bình thường mà nói sinh viên xin nghỉ đều là xin mấy ngày, nhiều cũng không quá một hai tuần, rất ít người sẽ dùng một đoạn thời gian để hình dung, người xin nghỉ một đoạn thời gian đều là trong nhà hoặc là bản thân xảy ra việc lớn, không có cách nào mới phải xin nghỉ một đoạn thời gian.

"Tạm thời còn chưa xác định." Leonard lắc đầu, cụ thể muốn xin nghỉ bao lâu còn phải xem sự việc có bao nhiêu phức tạp.

"Cậu không sao chứ?" lo lắng trong mắt Lạc Vân Thanh như sắp tràn ra.

"Không có việc gì, yên tâm, không phải như cậu nghĩ đâu, chỉ là việc công ty mà thôi." Chẳng mấy khi Leonard giải thích mang theo hai chữ công ty.

"Công ty?"

Quả nhiên, Lạc Vân Thanh yên tâm thì yên tâm, nhưng cũng đồng thời khó hiểu, việc của công ty thì liên quan gì tới hắn? Leonard cũng chỉ là một sinh viên mà thôi, cho dù hiện tại có thực tập ở Thất Ngôn, nhưng dù sao cũng chỉ là một sinh viên thực tập, việc của công ty cũng không cần hắn phải quản nhỉ?

Cuối cùng Lạc Vân Thanh cũng không phải người đánh vỡ nồi đất hỏi đến tột cùng, cho nên tuy khó hiểu nhưng cũng chỉ đem nghi hoặc đặt trong đáy lòng, không tiếp tục truy vấn nữa, nhưng lo lắng trong lòng đối với Leonard thật ra ít đi nhiều.

Dù sao cũng là việc công ty! Có thế nào cũng chỉ ảnh hưởng có hạn tới hắn thôi nhỉ, cùng lắm là Thất Ngôn đóng cửa, về sau không thể làm việc ở Thất Ngôn mà thôi.

Không biết Leonard  này chính là Leonard kia, Lạc Vân Thanh đối với sự tồn tại của Thất Ngôn cũng không quan tâm cho lắm, dù sao cũng chỉ là một công ty của vị hôn phu trước sau nhất định sẽ giải trừ hôn ước, có xảy ra chuyện gì cũng không ảnh hưởng tới mình.

"Ừ, việc công ty."

Leonard cũng không tiếp tục giải thích nữa, hắn nói như vậy chỉ là để Lạc Vân Thanh không lo lắng nữa, hơn nữa hắn cũng hiểu cái gì là càng nói càng lộ nhiều sai sót, đến lúc đó giải thích quá nhiều bị nhìn ra dấu vết thì làm sao bây giờ?

Lạc Vân Thanh còn chưa yêu hắn, nếu thật là dựa theo ý nguyện của cậu giải trừ hôn ước với hắn, hắn cũng không biết mình phải đi nơi nào mà khóc đâu.

"Vậy cậu tự lượng sức mà đi đi, ngàn vạn không nên cậy mạnh." Lạc Vân Thanh chỉ dặn dò hai câu này cũng không nói gì thêm nữa, nói nhiều cũng không có ích gì, mọi người đều là người trưởng thành, cái cần hiểu sẽ hiểu.

"Được." Leonard gật gật đầu.

"......"

"Vân Thanh."

"Ừ?" Cầm chén trà, Lạc Vân Thanh nghiêng đầu nhìn thoáng qua  Leonard đang gọi mình.

Đáng yêu bạo kích!

Leonard bỗng nhiên cảm thấy mình giờ phút này không nói được gì, tận đến khi Lạc Vân Thanh gọi hắn vài lần mới phục hồi lại tinh thần được.

"Cậu vừa gọi tôi có chuyện gì sao?" Lạc Vân Thanh hỏi người bên cạnh vừa mới phục hồi lại tinh thần.

"Ách....tôi muốn hỏi cậu có muốn đi tới nhà tôi chơi không." Leonard khẩn trương ngón tay không nhịn được nắm chặt quai cốc, nhưng hai mắt lại rất nghiêm túc nhìn chằm chằm Lạc Vân Thanh.

Hắn cảm thấy trái tim mình đang kịch liệt nhảy lên! Đó là một loại khẩn trương chưa bao giờ thể nghiệm qua.

"Nhà cậu? Có thể nha." Lúc trước cũng tới nhà bạn chơi Lạc Vân Thanh đối với lời mời này cảm thấy không có gì.

Leonard sau khi nghe được lại cao hứng, tuy không biểu hiện rõ ra ngoài, nhưng Lạc Vân Thanh vẫn từ độ cong khóe môi hắn cảm nhận được, trước kia cho dù cười, hắn cũng chỉ hơi hơi cong một chút môi mà thôi, đâu giống hiện tại.

"Hay là ngày mai đi? Ba mẹ tôi bọn họ đã sớm muốn gặp cậu." Nghĩ tới ba mẹ nhà mình ngàn dặn vạn dò mặc kệ là dụ dỗ cũng được lừa gạt cũng được, nhất định phải mang Lạc Vân Thanh về nhà cho bọn họ xem một cái, bằng không bọn họ sẽ giết tới trường học, Leonard thực đau đầu, dù sao hắn biết ba mẹ hắn cho tới bây giờ không nói đùa, hơn nữa cũng không phải không có biện pháp vào trường học.

Lạc Vân Thanh:......

Khoan đã!

Lạc Vân Thanh bỗng nhiên cảm thấy đầu óc của mình không đủ dùng......, khi nào thì ba mẹ Leonard nhận thức mình? Lại còn muốn gặp mình?

"Ba mẹ cậu cố ý ở nhà chờ tôi?" Lạc Vân Thanh có chút cứng đờ quay đầu lại hỏi hắn.

"Đúng vậy." Leonard khẳng định trả lời.

Bỗng nhiên trong đầu Lạc Vân Thanh lúc này xuất hiện một đẳng thức.

Gặp ba mẹ Leonard = gặp ba mẹ?

Thật muốn mệnh!

Chương 59: Tiền tới tay

"Tôi đột nhiên nhớ ra thời gian này có chút nhiều việc, cho nên có lẽ không thể tới nhà cậu." Nghĩ nghĩ, Lạc Vân Thanh vẫn quyết định về sau có cơ hội lại tới nhà Leonard.

Nhưng....vừa rồi còn đồng ý với hắn, hiện tại lại muốn đổi ý, cậu có chút lo lắng Leonard có ý kiến, dù sao mình làm cái này thật sự có chút không tốt.

Nhưng Lạc Vân Thanh lo lắng uổng phí rồi, đối với Lạc Vân Thanh đổi ý Leonard tuy cảm thấy thất vọng nhưng cũng tỏ vẻ lý giải.

Dù sao hắn biết Lạc Vân Thanh nói đều là sự thực, theo tình huống mấy ngày nay hắn nhìn thấy cũng có thể phát hiện Lạc Vân Thanh gần đây đúng là rất bận, đôi khi Leonard ra khỏi phòng một chuyến, đều có thể nhìn thấy đèn trong phòng cậu còn sáng lúc đêm khuya, ngày thường cũng thường xuyên ra ngoài trường xử lý việc.

"Cậu còn nhiều việc quan trọng, nhà tôi lúc nào đến cũng được, không cần vội." Lúc này Leonard muốn chính là nếu có thể đổi một loại thân phận dắt cậu về nhà hắn thì tốt rồi. Còn trấn an cha mẹ? Leonard tỏ vẻ hắn kỳ thực không thèm để ý, hơn nữa đây cũng là không tồn tại, dù sao ngày kia hắn cũng phải đi rồi, đến lúc đó bọn họ tìm không thấy mình!

Hơn nữa lấy hiểu biết của hắn về bọn họ, cho dù tới trường học, bọn họ cũng không có khả năng làm gì khiến hắn khó xử, cùng lắm thì chỉ nhìn lén Lạc Vân Thanh một cái mà thôi. 

"Hay là như này, lại qua một thời gian nữa chờ hai chúng ta giải quyết xong việc trong tay, đến lúc đó đi tới nhà cậu một chuyến được chứ?" Không biết xuất phát từ tâm lý gì,  Lạc Vân Thanh đột nhiên nói.

Sau này mới suy nghĩ cẩn thận lại lúc ấy nhìn thấy Leonard tâm tình có chút hạ xuống, nhịn không được muốn an ủi hắn thôi.

"Được"

Quả nhiên, nghe thấy những lời này của Lạc Vân Thanh, Leonard khôi phục lại cảm xúc, nhanh đến nỗi khiến Lạc Vân Thanh nhịn không được hoài nghi hắn vừa rồi là đóng kịch.

Nhưng cậu cũng không muốn tiếp tục dây dưa với đề tài này nữa, cho nên hai người cố ý vô tình rời đi đề tài.

Gian nan hàn huyên một hồi, tận đến 10 giờ, tới lúc trở về phòng như mọi ngày, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi chúc lẫn nhau ngủ ngon.

............

Trở lại phòng mình, Lạc Vân Thanh đứng ngồi không yên, không ngừng từ cửa phòng và mép giường qua qua lại lại.

Trong lòng lộn xộn suy nghĩ một đống, kết quả đến cuối cùng đầu óc vẫn là một đoàn hồ nhão.
Đừng nghĩ, đừng nghĩ! Lạc Vân Thanh đáy lòng không ngừng kêu chính mình đừng nghĩ, nhưng suy nghĩ lại không chịu khống chế bay xa.

Tận đến khi một tiếng chuông đặc thù vang lên trong phòng mới kéo lại thần trí cậu —— đó là cậu cố ý đặt tiếng chuông riêng cho luật sư.

"Lạc tiên sinh, chào ngài, thực xin lỗi muộn như vậy còn tới quấy rầy ngài." Vốn dĩ Sĩ Hạo cũng không muốn vào lúc này còn quấy rầy thân chủ của mình, nhưng khi Lạc Vân Thanh ủy thác nhiệm vụ yêu cầu nhanh chóng, cho nên hắn chỉ có thể hiện tại quấy rầy.

"Thiên Vũ bên kia có chuyện gì sao?"

Đúng vậy, Thiên Vũ! Vẫn là câu nói việc chuyên nghiệp giao cho người chuyên nghiệp đi làm, cho nên Lạc Vân Thanh đem việc của Thiên Vũ cũng ủy thác cho vị luật sư này, dù sao cậu cũng không thiếu chút tiền phí trả luật sư này.

Đương nhiên quan trọng nhất chính là cậu không yên tâm về Độ Khúc, dù sao đó cũng là người có thể làm ra việc qua cầu rút ván, xỏ lá mình một chút, chơi mình một cái hoa chiêu, chừa hậu chiêu gì đó cũng không kỳ quái đi?

"Đúng vậy, Thiên Vũ bên kia đã tìm xong người mua, bao gồm cả tổng giám đốc của Thiên Vũ, tổng cộng có 4 người mua."

Đối với công ty Thiên Vũ này, Sĩ Hạo cũng không xa lạ, 7 tháng nay Liên bang ra một loại game thời trang rất hỏa bạo, bạn gái hắn liền trầm mê trong đó không thể tự kềm chế, nạp vàng đều nạp vài lần, hoàn toàn không ngăn được! Mà càng làm cho hắn không còn gì để nói chính là có một lần bạn gái hắn đi công tác không rảnh, đem tài khoản đưa cho mình, mỹ kỳ danh rằng  bồi dưỡng thẩm mỹ cho mình, thực tế là bắt mình đi soát hoạt động, chỉ vì mấy cái bộ đồ giới hạn kia, các loại quần áo kỳ lạ phối hợp cùng thẩm mỹ của hệ thống trò chơi đều sắp khiến hắn hoài nghi nhân sinh.

Cho nên khi nhận được cái ủy thác này hắn thật sự có chút tò mò người nắm giữ cổ phần lớn nhất của Thiên Vũ rốt cục là người nào, kết quả tiếp xúc với Lạc Vân Thanh mới phát hiện là một sinh viên học viện cao đẳng vừa mới thành niên, cũng không phải là cái dáng vẻ chủ tịch khôn khéo giỏi giang như mình tưởng tượng.

"4 người?" Nhân số có chút ngoài dự đoán, nhưng quản nó làm gì, dù sao Thiên Vũ rất nhanh sẽ không còn quan hệ tới mình nữa.

"Đúng vậy, giá cả là 3.7 tỷ lúc trước các vị đã nói, trong đó không tính 150 triệu tiền hoa hồng."

"Chiều nay đối phương đã tìm tôi nói chuyện qua, hợp đồng cụ thể tôi cũng đã định ra, nếu ngài hi vọng có thể nhanh chóng thu được tiền, tốt nhất sáng ngày mai đi tới Thiên Vũ ký hợp đồng."

"Mặt khác đây cũng là kiến nghị của tổng giám đốc Thiên Vũ, ông ta hi vọng sáng ngày mai ngài có thể đi trụ sở của Thiên Vũ ký kết hợp đồng, cho nên ngài bên này có vấn đề gì không? Nếu không thành vấn đề tôi liền đi trả lời ông ta." Sĩ Hạo tiếp tục nói.

Lạc Vân Thanh đương nhiên không thành vấn đề.

"Tôi còn cần làm cái gì nữa không?" Lạc Vân Thanh hỏi.

"Ngài chỉ cần sáng ngày mai tham dự hội nghị, sau đó ký tên là được, những vấn đề khác bên văn phòng luật sư sẽ giúp ngài xử lý." Sĩ Hạo mỉm cười lắc đầu.

Vì cái gì người ta sẽ chấp nhận dùng nhiều tiền tới văn phòng luật sư ? Còn không phải để nhanh gọn thuận lợi? Dựa theo lời quảng cáo của bọn họ, chỉ cần tiền đúng chỗ, tất cả những việc phiền lòng chúng tôi đều có thể thu phục giúp quý khách. (đương nhiên trái pháp luật thì không được)

Loại giấy tờ đơn giản này bọn họ tiếp nhiều, kinh nghiệm cũng nhiều, chỉ cần chú ý hợp đồng, không cần bị người chui lỗ hổng, thì đều không có vấn đề gì.

Huống chi Lạc Vân Thanh bên kia cũng cơ hồ đem việc phiền toái nhất đều làm xong, dư lại chính là nối tiếp mà thôi, đối với bọn họ mà nói lại càng không có một chút khó khăn nào, mối hàng này khiến Sĩ Hạo nghĩ tới có chút ngượng ngùng, cảm thấy công việc của mình thực xin lỗi với phí dụng Lạc Vân Thanh bỏ ra.

"Tốt." Đối với kết quả chỉ cần xuất hiện ký tên như vậy, Lạc Vân Thanh cũng thực vừa lòng.

"Bởi vì ngài quy định thời gian tương đối gấp, cho nên đồng sự chúng tôi tăng ca đem hợp đồng soạn ra, ngài có thể xem một chút, nếu có vấn đề gì có thể đưa ra bất cứ lúc nào, gọi cho tôi 24/24 đều không thành vấn đề." Nói xong Sĩ Hạo đem hợp đồng gửi sang cho Lạc Vân Thanh.

Chờ Lạc Vân Thanh tiếp nhận chủ động ngắt điện thoại hắn mới coi là hoàn thành công việc ngày hôm nay.

Sau khi nhận được hợp đồng, Lạc Vân Thanh liền đem nó chuyển cho hai vị luật sư mình thuê ở chỗ khác, cho thêm phí bồi dưỡng để bọn họ vất vả thức hỗ trợ nhìn xem, đương nhiên mình cũng xem, nhưng đáng tiếc cậu không học luật, cho nên nhìn những điều khoản này hồi lâu cũng không hiểu gì lắm, cuối cũng không thể không từ bỏ.

Tự nghĩ nếu ba người luật sư quyền uy khác nhau đều không nhìn ra vấn đề gì, vậy hợp đồng liền không thành vấn đề, vì thế vốn dĩ có chút buồn ngủ Lạc Vân Thanh liền yên tâm ngủ.

Sáng sớm hôm sau Lạc Vân Thanh tỉnh ngủ, chuyện thứ nhất chính là mở ra thiết bị đầu cuối xem xét tin tức.

Quả nhiên bên trong có hai tin chưa đọc. Một cái là rạng sáng hơn 4 giờ gửi tới, một cái là hơn 6 giờ sáng gửi tới, nội dung đều nói là hợp đồng không có vấn đề gì.

Nếu không có vấn đề vậy đi ký hợp đồng thôi, ký hợp đồng sớm một chút, tiền còn có thể cùng ngày là có thể tới tay!

..................

Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, mang theo tâm trạng hưng phấn Lạc Vân Thanh thực hào khí gọi xe đi Thiên Vũ, khi đến nơi phát hiện Sĩ Hạo đã sớm chờ.

Bởi vì Sĩ Hạo ở, Lạc Vân Thanh  không cần phải nói gì trong cuộc họp, toàn bộ quyền lên tiếng giao cho Sĩ Hạo, còn mình thì ngồi nửa ngày, cuối cùng ký mấy phần văn kiện sau đó sự tình đã kết thúc.

"Vân Thanh, hi vọng lần sau chúng ta còn có cơ hội hợp tác." Lúc gần đi, Độ Khúc vươn tay ra với Lạc Vân Thanh, trên mặt là tươi cười thỏa thê đắc ý.

Chuẩn bị lâu như vậy! Hôm nay rốt cục đem những cổ phần đó tới tay, hiện tại gã đã là cổ đông lớn nhất của Thiên Vũ.

"Tôi cảm thấy có lẽ sẽ không có cơ hội hợp tác." Nghĩ nghĩ, Lạc Vân Thanh thực ngay thẳng trả lời. Đạo bất đồng khó lòng hợp tác, cậu thật lòng cảm thấy hai người không có khả năng sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác.

"Không thể nói lời quá vẹn toàn, việc tương lai ai biết được." Hôm nay tâm tình Độ Khúc rất tốt, mặc kệ Lạc Vân Thanh nói cái gì, gã đều có thể cười tủm tỉm đồng ý.

Đối mặt với cách nói này của gã, Lạc Vân Thanh cười cười sau đó cũng không để ý, mang theo Sĩ Hạo liền rời đi, dù sao về sau mọi người cũng không liên quan, gã thích nói cái gì thì mặc kệ gã nói.

Đi ra khỏi công ty Thiên Vũ, Lạc Vân Thanh mời Sĩ Hạo đi một nhà hàng xa hoa ăn một bữa cơm, không chỉ vì cậu sắp có một khoản tiền lớn đến tay, mà còn bởi vì Lạc Vân Thanh khá thích Sĩ Hạo - người không chỉ có khôn khéo mà còn có năng lực, hơn nữa làm việc cũng không dong dài.

Đương nhiên cũng là vì việc ở Thiên Vũ tuy đã kết thúc nhưng hợp tác giữa cậu và Sĩ Hạo còn chưa có kết thúc, cho nên trong lúc hợp tác đánh chút quan hệ là rất cần thiết.

Ăn ăn, tài khoản cá nhân trong thiết bị đầu cuối của Lạc Vân Thanh  truyền đến một cái tin tức, vừa nhìn, Lạc Vân Thanh cười.

【 Tài khoản của ngài hiện có 3.850.000.000 đồng Liên bang, số dư tài khoản là 3.895.632.598 đồng Liên bang. 】

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net