Truyen30h.Net

EDIT HOÀN-SAU KHI CÁ MẶN THẬT THIẾU GIA NỘP LÊN HỆ THỐNG - LÂM THƯỢC

Chương 8 #

bilundethuong

Tác giả: Lâm Thược

Edit: Bilun

Sắc mặt Lý Phi xanh mét, giờ phút này trong đầu gã toát ra vô số ý tưởng, nhưng mặc kệ là cái nào, đều rõ ràng nói cho gã, gã xong đời rồi!

Chắc chắn ngày mai công ty sẽ sa thải gã, không, không chỉ có công ty, chỉ sợ cả giới giải trí đều không có ai muốn gã.

Đều do cậu ta! Đều là do thằng khốn nạn này!

"Úc, Khải!" Lý Phi hận đến nghiến răng nghiến lợi, đột nhiên nhào tới, túm cổ áo cậu, giơ tay cho một đấm: "Đcmm mày, tiện nhân, chết đi cho ông mày!"

Nhưng một đấm kia lại bị người ngăn cản lại.

"Cút!" Lý Phi rơi vào cực độ phẫn nộ và sợ hãi cũng không thèm nhìn thử, giơ tay lại tung ra một đấm: "Đập chết cmn mày đi!"

Nhưng một quyền này dừng ở trên vai đối phương mới phát hiện, người gã đánh cư nhiên là một người mặc trang phục cảnh sát!

Lý Phi trợn tròn mắt, gã còn chưa phản ứng lại chuyện gì xảy ra, đã bị vị cảnh sát này trực tiếp ấn ngã trên đất dùng còng tay còng lại, cánh tay bị vặn ra sau lưng, khiến gã đau đớn hét lên.

"Mày cư nhiên còn dám đánh cảnh sát?! Không được nhúc nhích! Tất cả ngồi xổm xuống, có người tố cáo các người chơi gái bán dâm!"

Đám ông chủ đang chuẩn bị rời đi cũng đều bị cảnh sát bắt lại.

Bọn họ còn định lấy thân phận áp người, kết quả cảnh sát không hề quan tâm, còng tay hết toàn bộ áp giải về Cục cảnh sát.

Còn Úc Khải là người tố cáo, chỉ đi đến Cục cảnh sát lập biên bản liền được thả ra.

Đường Hân Nhiên và tài xế đón cậu ở cửa.

Chờ Úc Khải lên xe, Đường Hân Nhiên đưa ipad cho cậu, khích lệ: "Biểu hiện không tồi."

Trên mạng đã hoàn toàn thay đổi hướng gió, vốn đang có người hoài nghi đây là diễn kịch, tận đến khi cảnh sát xuất hiện, bọn họ mới tin đây là sự thật.

Lúc này cơ hồ tất cả mọi người tức giận chửi Lý Phi và mấy ông chủ ghê tởm kia.

"Lần này bọn họ đừng nghĩ tới việc tránh khỏi chế tài pháp luật."

Kỳ thực Đường Hân Nhiên đã sớm tra ra bằng chứng Lý Phi bịa đặt vu khống phỉ báng và môi giới, cưỡng ép nghệ sĩ, ngay cả thân phận bối cảnh của mấy cái người được gọi là ông chủ ở trong phòng kia hôm nay cũng đã điều tra rõ ràng.

Đúng như câu nói vật họp theo loài, người phân theo nhóm, có thể quan hệ tốt với Lý Phi, tự nhiên cũng đều là cá mè một lứa.

Chơi gái đánh bạc, trốn thuế lậu thuế, thậm chí còn gây tai nạn giao thông bỏ trốn và cưỡng gian chưa thành.

Nhiều tội gộp vào, chỉ cần một tích tắc liền có thể cho bọn họ ngồi tù mọt gông.

Nhưng việc Đường Hân Nhiên phải làm không chỉ là khiến Lý Phi bị bắt, mà còn muốn thanh minh cho Úc Khải, thậm chí khiến cậu chân chính hot một phen.

"Cũng không thể để cậu bị chửi oan như vậy được."

Cũng chỉ có chiếc cá mặn Úc Khải này mới có thể bình tĩnh cầm di động lướt sa điêu Weibo, thậm chí đánh ra "ha ha ha ha", nếu đổi thành người khác, chỉ sợ đã sớm bị 999+ tin tức kia chửi đến tan vỡ.

"Nếu hắn đã thiết kế cục diện, vậy chúng ta liền lợi dụng một chút đi."

Lần phát sóng trực tiếp này có thể có nhiều người xem như vậy, đương nhiên cũng là do có quốc gia ở sau lưng trợ lực, trực tiếp thông qua đại dữ liệu đề xuất cho hơn 10 triệu người!

Hơn nữa tiêu đề có hết sức mẫn cảm: "Tin hot, người đại diện dẫn mối quy tắc ngầm cho nghệ sĩ", mặc kệ là người trong giới hay ngoài giới, đều không nhịn được tới ăn miếng dưa.

Miếng dưa này cũng đủ mạnh mẽ!

Hai ngày trước Úc Khải còn bị chửi cho đến sấp mặt, hiện tại số lượng fan tăng vọt, thu được bình luận và tin nhắn riêng đều là khen ngợi.

[Hu hu hu, ta biết ngay Tiểu Khải không phải loại người như vậy! Ta không hâm mộ nhầm người!!! Hu hu!]

[Ta đã nói từ trước rồi, căn bản không có chứng cứ! Dựa vào cái gì nói Úc bảo của ta quấy rối nữ nghệ sĩ?! Một đám não tàn! Hiện tại bị vả mặt có sướng không?]

[Không nhìn ra, bề ngoài giống một thư sinh, kết quả lá gan lại lớn như vậy, đợt sóng này quá sung sướng! Ta bội phục!]

[A a a a a, sướng quá! Sướng quá! Chú cảnh sát cũng thật tài ba!]

[Tiểu Khải, cậu làm như vậy có thể bị công ty hoàn toàn đóng băng không......dù sao một lúc đắc tội nhiều người như vậy......]

[Bội phục Blogger dám tố cáo!]

[Tiểu Khải đừng sợ, yên tâm bay, tôi ủng hộ bạn!]

Đường Hân Nhiên: "Cậu hỏi thử hệ thống xem hiện tại điểm nhân khí của cậu là bao nhiêu?"

Tiểu hệ thống cực kỳ vui sướng trả lời: [ 110.000]!

Úc Khải: !

Khiếp sợ, ba tiếng trước cậu mới chỉ có mấy nghìn, hiện tại liền lên 110.000?!

Đệch! Không hổ là quốc gia ra tay, trong vòng một ngày liền giải quyết nan đề, tuyệt vời!

Đường Hân Nhiên lại không quá vừa lòng: "Nhiệt độ cao như vậy, hôm nay đã là mức 10 triệu người, số lượng fan của cậu cũng trực tiếp tăng gấp đôi, sao mới 110.000?"

Úc Khải: "Nó nói hiện tại đại đa số người chỉ là vì chú ý chuyện này mới thuận tiện chú ý em, căn cứ định luật trí nhớ bảy ngày của cư dân mạng, em rất nhanh sẽ bị quên."

Dù sao bản thân Úc Khải cũng không có tác phẩm cũng không có tài nghệ gì khác, chỉ bằng một gương mặt đẹp, không lâu dài được.

Cho nên hệ thống kiểm tra đo lường được ít điểm nhân khí là của một bộ phận thực sự thích bản thân Úc Khải, quần chúng ăn dưa nhiệt độ ba ngày không tính.

Hơn nữa nếu Úc Khải không liên tục bảo trì nhiệt độ thì rất nhanh 110.000 này cũng sẽ giảm bớt.

"Thì ra là vậy." Đường Hân Nhiên miễn cưỡng tiếp nhận cách nói này.

Muốn đạt được 100 triệu quả nhiên không phải là việc đơn giản.

Úc Khải cũng không nghĩ nhiều như vậy, cậu chỉ biết bản thân từ bờ vực cái chết đã dịch chuyển trở lại, ít nhất, tháng này sẽ không chết.

[.......]

[Ký chủ, tiền đồ của cậu đâu!]

Tiền đồ? Tiền đồ cũng không thể làm cơm ăn.

Úc Khải đúng lý hợp tình: "Nếu đạt 100.000 rồi, nên đưa phần thưởng đi nhỉ?"

Tuy mối quan hệ hợp tác với cậu và nước Thiên Long coi như là theo nhu cầu, nhưng mặc kệ thế nào, lần này đúng là giúp cậu một ân huệ lớn.

Đương nhiên cậu sẽ không bỏ qua cơ hội nhận phần thưởng.

Tiểu hệ thống vẫn thực sảng khoái.

[Đương nhiên có thể, cậu chọn đi, nhưng mà trước mắt vẫn chỉ là kho hàng sơ cấp, phần thưởng chính là mấy thứ kia.]

Chính là một đống đồ vật có thể khiến người trắng lên đẹp hơn thôi.

"Chị Hân, em chọn cái nào?"

Đường Hân Nhiên liên hệ với bên trên xong, hỏi Úc Khải.

"Nó có phối phương của thuốc hồi phục vết thương trước đó không?"

Đối với quốc gia mà nói, so với mấy thứ đồ vật biến trắng biến đẹp mà lúc trước Úc Khải lấy ra thì loại thuốc này hiển nhiên có tác dụng hơn.

Nếu bọn họ có thể sản xuất đại trà loại thuốc này, như vậy có thể trợ giúp không biết bao nhiêu người.

Nghĩ tới những người bị đủ loại tai nạn lưu lại sẹo không thể chữa khỏi, thậm chí còn bị hủy dung, loại thuốc này có thể cứu vớt cuộc đời bọn họ.

Tiểu hệ thống do dự một chút.

Vốn dĩ phối phương không thuộc bất cứ loại phần thưởng nào, nhưng Úc Khải là ký chủ đầu tiên trong một tuần liền đạt được mục tiêu nhiệm vụ thứ nhất, hơn nữa dựa theo tình hình này, cuối cùng cậu thật sự có thể hoàn thành nhiệm vụ cũng không chừng.

Vì thế sau khi cân nhắc lợi hại, tiểu hệ thống lại phá lệ một lần, đưa ra phối phương của thuốc.

Trong đầu Úc Khải lập tức hiện lên phối phương của thuốc, cậu nhìn không hiểu mấy công thức hóa học đó, chỉ có thể sao y bản chính viết lại rồi giao cho Đường Hân Nhiên, được chuyên gia hộ tống mang về căn cứ.

Sau đó Đường Hân Nhiên đưa cho Úc Khải một phần tư liệu.

"Có lẽ cậu đã xem qua 《10 ngày của người giàu: Cuộc sống dân dã 》 rồi nhỉ?"

Úc Khải tìm kiếm trong đầu một chút ký ức của nguyên chủ, gật gật đầu.

《10 ngày của người giàu: Cuộc sống dân dã 》là một chương trình rất nổi tiếng trong năm nay, đừng thấy tên nó có chút quê mùa, trên thực tế lại là một chương trình được đầu tư rất cao, có thể nói người tham gia đều là những nghệ sĩ đang nổi tiếng, không nói tới tiểu sinh lưu lượng, mà ngay cả bố trí bối cảnh bố cục trò chơi đều vô cùng xuất sắc, hơn nữa tổ tiết mục hứa hẹn tuyệt đối không có kịch bản, vì thế còn áp dụng phương thức nửa livestream!

Liên tục 10 ngày, ngày đầu tiên quay, buổi tối ngày hôm sau liền phát sóng, vô cùng chân thật, rất có điểm xem!

"Đây là mùa thứ hai của 《10 ngày của người giàu 》có tên là 《10 ngày của người giàu: Phong cách phố cổ 》, một trong bảy vị khách quý đã định sẵn lâm thời không tham gia được, cho nên bọn chị lấy danh ngạch này cho cậu."

"?" Úc Khải nhìn ngày tháng viết trên tư liệu, cư nhiên là ngày kia, rất kinh ngạc: "Nhanh như vậy?"

Cậu cho rằng dù thế nào cũng phải huấn luyện trước đã chứ nhỉ.

"Ừ, không cần phải áp lực, cậu tùy tiện phát huy là được." Có vẻ Đường Hân Nhiên cũng không quan tâm tới chương trình tống nghệ lần này lắm: "Để cậu tham gia chương trình tống nghệ này, chủ yếu là để cậu hiện mặt bảo trì nhiệt độ."

Mặc kệ là quay phim hay diễn kịch, từ lúc quay đến lúc công chiều đều cần thời gian, ngắn thì một hai tháng, lâu thì nửa năm.

Cho nên để tránh cho Úc Khải vào thời điểm cuối tháng nhân khí đột nhiên giảm xuống lập tức toi mạng, loại chương trình tống nghệ nửa livestream này cực kỳ thích hợp.

Không sai, quốc gia ra tay, chính là chỉ cần hiện mặt, phô trương tất nhiên cũng là lớn nhất!

Chủ yếu là hiện tại Úc Khải cũng chỉ có thể hiện mặt.

Mặc kệ là Úc Khải hiện tại hay là nguyên chủ trước kia, một người là lập trình viên bình thường, một người là một kẻ lụy tình dồn hết thời gian tinh lực lên người tra nam, không học qua diễn xuất chuyên nghiệp, căn bản không có kỹ thuật diễn hay là tài nghệ gì đáng nói.

"Nhưng chẳng may em biểu hiện không tốt......?

Dù sao sự tình liên quan tới sống chết, Úc Khải nhiều ít vẫn có chút lo lắng.

"Cậu cho rằng biên tập viên dùng để làm gì?"? Đường Hân Nhiên lớn tiếng ám chỉ.jpg

Được, nghe được lời này, Úc Khải yên tâm, cá mặn nằm liệt trở về.jpg

"Mấy ngày này cậu dùng thời gian rảnh rỗi để học hỏi, chúng ta mời một giáo viên tới dạy cậu biểu diễn, tranh thủ bằng tốc độ nhanh nhất giúp cậu cải thiện kỹ thuật diễn xuất, sau đó cậu có thể quay bộ phim truyền hình tiếp theo.

Đấy mới chính là vở kịch lớn.

Một diễn viên muốn thật sự nổi tiếng, được người thích, tích cóp càng nhiều nhân khí, quan trọng nhất là phải có tác phẩm có thực lực, như vậy mới có thể lâu dài.

"Ngoài ra, tuy quốc gia sẽ giúp cậu, nhưng sẽ không giúp quá lộ liễu, làm như vậy chủ yếu là xuất phát từ mục đích bảo vệ cậu." Đường Hân Nhiên giải thích: "Sau này cậu sẽ lấy ra càng lúc càng nhiều sản phẩm công nghệ cao, tất nhiên chúng ta sau đó sẽ bị Đông đại lục thậm chí toàn thế giới chú ý, đừng coi thường tổ chức tình báo của nước khác, nếu có người tra ra cậu, hậu quả không dám nghĩ tới, hi vọng cậu có thể hiểu được."

"Vâng, chị Hân, em hiểu, em nhất định sẽ che giấu thật kỹ." Úc Khải ngoan ngoãn cất tư liệu đi.

Có cậu "Thất phu vô tội, hoài bích có tội."

Cậu mang một cái bàn tay vàng lớn như vậy, một khi bị nước đối địch biết, hoặc là bị mạnh mẽ trói đi, hoặc sẽ trực tiếp bị giết, thậm chí còn có thể gây ra chiến tranh.

"Cậu hiện tại tạm thời ở Đỉnh Thịnh Entertainment, nhưng cuối năm sau, chúng tôi sẽ trực tiếp thành lập phòng làm việc cho cậu, để cậu hoàn toàn độc lập làm việc."

Úc Khải: "Nhanh như vậy?"

Vừa rồi không phải còn nói phải khiêm tốn sao? Những nghệ sĩ có năng lực tự thành lập phòng làm việc của riêng mình có ai không phải người lăn lộn trong giới giải trí năm sáu bảy tám năm chứ?

"Ừ, cậu có thể yên tâm, chúng tôi đã sắp xếp mọi thứ rồi, cho dù có người cố tình đi điều tra, cũng chỉ tra ra được 'kim chủ' tương lai của cậu."

Úc Khải:?

" 'Kim chủ ' tương lai của em?"

"Đúng vậy, lần này cậu sẽ nhìn thấy ông ấy."

Úc Khải:???

Ông già trên tàu điện ngầm xem di động.jpg

Đường Hân Nhiên không khỏi cười khúc khích, che miệng cười to: "Ha ha ha, đùa với cậu chút thôi, sao cậu lại dễ dàng tin người khác như vậy chứ."

Quá ngoan rồi! Có vô vàn điểm đáng yêu.

Úc Khải: "......"

"Chúng tôi còn bảo đảm để cậu ngày kia khi lên sân khấu, diễm áp quần phương."

Úc Khải: "......"

Thần cmn diễm áp quần phương!

Không đến mức, không đến mức.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net